AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 19:25:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A fe twin coil 1.8 กับ 4A Ge 20v 6 speed กับ 2zz ge  (อ่าน 20541 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 16:50:08 »

ซูม ซูมตัวที่อยู่บางนาที่ว่ามีเฮด มีของแต่ง ซ.6ร้านตาลวนนั้นมัน MR2  ต้นปีที่แล้วเห็นเปิดราคามาสี่สิบห้ามั๊ง
ส่วนเกียร์วันนั้นถลกยางตีนผีดูแล้ว ฟลายวีลโคโมลี่ไม่ทราบสำนัก(แต่น่าจะtoda) หวีน่าจะของTRD ไม่เห็นโลโก้นะ
แต่เห็นเป็น3แหนบ ส่วนผ้าไม่ทราบจริงๆ  beamsตัวที่อยู่ในMR2 ชุดสายไฟมันจะสั้น ไม่เหมือนตัวที่อยู่ในcelica
ถ้ายกมาวางไม่คุ้มครับตัวนี้แปลงบานเลย  หาที่อยู่ในcelica จะง่ายกว่า
ลองไปดูที่ร้านรุ่นพี่ที่เชียงกงใหม่รังสิต ซ.4เองอะนะ ชื่อร้านไทยอินเตอร์ ติดแพcelicaมาราคาไปคุยกันเอาเอง
เอาเบอร์โทรไปถามก่อนก็ได้ 02-1533185

 ซุบซิบถ้ายังสวยไม่โดนใจก็ยังมีอีกหลายตัว เอาจริงๆก็pmมาเดี๊ยวชี้เป้าให้ ส่วนผมมีโครงการจะข้ามสเต็ปbeamsแดงแล้ว
จะไปเอาเครื่องอื่นมาทำขับหน้าซะงั้น


ก็น่าสรอยู่นะคับแต่ต้องดูรายละเอียดให้ดีก่อนอะคับ เพราะจะมาวางใน Ae92อะคับ ส่วนมากเน้นใช้งานอะคับ ซิ่งบ้างเล็กน้อยย หาอะไหล่ซ่อมง่ายๆอะคับ

รองดูครับพี่
ผมเห็นในคลับเรามีว่างทั้ง 3s กับ 2zz ทั้งคู่นะครับ
รองสอบถามพี่ๆทั้ง 2 ท่านได้ครับ

ตอนผมว่าง ผมก็มาหาข้อมูลในนี้แหละครับบบ อิอิ
บันทึกการเข้า

^^__^^ ลั้นลา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


คนมันโง่อะ ทำไงได้ จริงใจ แต่แสดงออกไม่เป็นมีอะไรม่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 17:01:30 »

ได้ความรู้เยอะเลยหาข้อมูลมาสักพักแล้วครับ ผมขอถาม แบบโง่ๆเลยว่า เห็นเขาว่า3เอส เนี้ยมันหนัก จะเอาไม่อยู่น้า แถมเพลาขับหายาก ออกเอี้ยดบ่อยๆอาจเพลากระจายได้อะไรประมาณเนี้ยอะครับ มันเป็นความเชื่อหรือเรื่องจริงอะครับ แล้วถ้า วาง3เอส ใน เออี100 แค่โช๊คเลวินแกนใหญ่ เบรกหน้าเดิมจานใหญ่
หลังดรัม มันจะเอาม้าที่สิงอยู่ใน3เอสอยู่ใหมอะครับ พี่ๆขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ลูกสาวจอมซ่า กับป๋าป๊า หน้าแมว  =^^___^^= เหมียวๆๆๆ
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 18:05:24 »

หนักกว่าไม่มากคับ ส่วนจะเอาอยู่มั้ย ผมว่ามันอยู่ที่หลายปัจจัยไม่ใช่แค่น้ำหนักคับ ปรับตัวให้ชินเดี๋ยวก้อจะรู้จังหวะและลิมิตคับ
ผมเคยใช้ไอดีกลมใน111 ทุกอย่างเดิม มีแค่โช๊คปรับเกลียวของจีเนียล กับดิสก์หลังและล้อ17ยาง225 รู้สึกว่าหนักหน้ากว่า4afeแน่นอนคับ แต่ก้อ
ไม่ใช่ปัญหาในการใช้งานคับ ส่วนโบรอท่านอื่นคับ แต่..ความคิดส่วนตัวนะคับ เพลามันไม่ขาดง่ายๆหรอกคับถ้าไม่ตัดต่อมา ก้อเอี๊ยด
น้อยๆมันจะได้อยู่นานๆคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 18:42:33 »

ได้ความรู้เยอะเลยหาข้อมูลมาสักพักแล้วครับ ผมขอถาม แบบโง่ๆเลยว่า เห็นเขาว่า3เอส เนี้ยมันหนัก จะเอาไม่อยู่น้า แถมเพลาขับหายาก ออกเอี้ยดบ่อยๆอาจเพลากระจายได้อะไรประมาณเนี้ยอะครับ มันเป็นความเชื่อหรือเรื่องจริงอะครับ แล้วถ้า วาง3เอส ใน เออี100 แค่โช๊คเลวินแกนใหญ่ เบรกหน้าเดิมจานใหญ่
หลังดรัม มันจะเอาม้าที่สิงอยู่ใน3เอสอยู่ใหมอะครับ พี่ๆขอบคุณครับ

2ZZ-GE 1999-                         115 kg        652x608x659 Alumiinilohko

3S-GE 1986.8-1989.9               136 kg        Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9               143 kg         Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9               128 kg         670x615x655 Automaatti
3S-GE 1989.9-1994.1               153 kg         670x615x672 Celica ST182
3S-GE                                   156 kg         670x615x655 Carina E Gti
3S-GE                                   156 kg         670x695x640 MR2 euro, SW20
3S-GE 1989.10-1993.10            148 kg         MR2, Manuaali
3S-GE 1989.10-1993.10            141 kg         MR2, Automaatti
3S-GE 1993.10-1999.9             156 kg         700x700x640 MR2
3S-GE 1993.10-1999.9             153 kg         Celica, Man.
3S-GE 1993.10-1999.9             146 kg         700x690x650 Celica, Aut.
3S-GTE 1986.10-1989.9            169 kg
3S-GTE 1989.10-1993.10          172 kg         MR2
3S-GTE 1989.9-1994.1             178 kg         681x687x658 Celica ST185
3S-GTE 1993.10-1996.6            172 kg         705x700x660 MR2
3S-GTE 1996.6-1999.10            172 kg         670x700x665 MR2
3S-GTE 1994.2-1999.9              178/185 kg   700x690x675 Celica ST205

4A-GE 1983.5-1987.5               123 kg
4A-GE 1983.5-1987.5               116 kg         Automaatti (MR2)
4A-GE 1987.5-1991.6               126 kg         575x630x635
4A-GE 20V 1991.6-1995.5         128 kg         650x635x625 Silvertop man.
4A-GE 20V 1991.6-1995.5         121 kg         650x635x625 Silvertop man.
4A-GZE 1986.8-1989.9             136 kg         575x630x635 AW11, Automaatti
4A-GZE 1986.8-1989.9             143 kg         650x635x625 AW11, Manuaali
4A-GZE 1987.5-1991.6             154 kg         AE92, Manuaali
4A-GZE 1991.6-1995.5             149 kg         621x632x650 AE101, Manuaali

น้ำหนักครับ

ส่วนเรื่องเอาอยู่ไม่อยู่ อยู่ที่วิธีการขับครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 เมษายน 2012 18:47:44 โดย O_oF » บันทึกการเข้า

Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 18:46:06 »

ซูม ซูมตัวที่อยู่บางนาที่ว่ามีเฮด มีของแต่ง ซ.6ร้านตาลวนนั้นมัน MR2  ต้นปีที่แล้วเห็นเปิดราคามาสี่สิบห้ามั๊ง
ส่วนเกียร์วันนั้นถลกยางตีนผีดูแล้ว ฟลายวีลโคโมลี่ไม่ทราบสำนัก(แต่น่าจะtoda) หวีน่าจะของTRD ไม่เห็นโลโก้นะ
แต่เห็นเป็น3แหนบ ส่วนผ้าไม่ทราบจริงๆ  beamsตัวที่อยู่ในMR2 ชุดสายไฟมันจะสั้น ไม่เหมือนตัวที่อยู่ในcelica
ถ้ายกมาวางไม่คุ้มครับตัวนี้แปลงบานเลย  หาที่อยู่ในcelica จะง่ายกว่า
ลองไปดูที่ร้านรุ่นพี่ที่เชียงกงใหม่รังสิต ซ.4เองอะนะ ชื่อร้านไทยอินเตอร์ ติดแพcelicaมาราคาไปคุยกันเอาเอง
เอาเบอร์โทรไปถามก่อนก็ได้ 02-1533185

 ซุบซิบถ้ายังสวยไม่โดนใจก็ยังมีอีกหลายตัว เอาจริงๆก็pmมาเดี๊ยวชี้เป้าให้ ส่วนผมมีโครงการจะข้ามสเต็ปbeamsแดงแล้ว
จะไปเอาเครื่องอื่นมาทำขับหน้าซะงั้น


ก็น่าสรอยู่นะคับแต่ต้องดูรายละเอียดให้ดีก่อนอะคับ เพราะจะมาวางใน Ae92อะคับ ส่วนมากเน้นใช้งานอะคับ ซิ่งบ้างเล็กน้อยย หาอะไหล่ซ่อมง่ายๆอะคับ

รองดูครับพี่
ผมเห็นในคลับเรามีว่างทั้ง 3s กับ 2zz ทั้งคู่นะครับ
รองสอบถามพี่ๆทั้ง 2 ท่านได้ครับ

ตอนผมว่าง ผมก็มาหาข้อมูลในนี้แหละครับบบ อิอิ

คับผมขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 18:49:29 »

ได้ความรู้เยอะเลยหาข้อมูลมาสักพักแล้วครับ ผมขอถาม แบบโง่ๆเลยว่า เห็นเขาว่า3เอส เนี้ยมันหนัก จะเอาไม่อยู่น้า แถมเพลาขับหายาก ออกเอี้ยดบ่อยๆอาจเพลากระจายได้อะไรประมาณเนี้ยอะครับ มันเป็นความเชื่อหรือเรื่องจริงอะครับ แล้วถ้า วาง3เอส ใน เออี100 แค่โช๊คเลวินแกนใหญ่ เบรกหน้าเดิมจานใหญ่
หลังดรัม มันจะเอาม้าที่สิงอยู่ใน3เอสอยู่ใหมอะครับ พี่ๆขอบคุณครับ

2ZZ-GE 1999-                         115 kg        652x608x659 Alumiinilohko

3S-GE 1986.8-1989.9               136 kg        Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9               143 kg         Manuaali
3S-GE 1986.8-1989.9               128 kg         670x615x655 Automaatti
3S-GE 1989.9-1994.1               153 kg         670x615x672 Celica ST182
3S-GE                                   156 kg         670x615x655 Carina E Gti
3S-GE                                   156 kg         670x695x640 MR2 euro, SW20
3S-GE 1989.10-1993.10            148 kg         MR2, Manuaali
3S-GE 1989.10-1993.10            141 kg         MR2, Automaatti
3S-GE 1993.10-1999.9             156 kg         700x700x640 MR2
3S-GE 1993.10-1999.9             153 kg         Celica, Man.
3S-GE 1993.10-1999.9             146 kg         700x690x650 Celica, Aut.
3S-GTE 1986.10-1989.9            169 kg
3S-GTE 1989.10-1993.10          172 kg         MR2
3S-GTE 1989.9-1994.1             178 kg         681x687x658 Celica ST185
3S-GTE 1993.10-1996.6            172 kg         705x700x660 MR2
3S-GTE 1996.6-1999.10            172 kg         670x700x665 MR2
3S-GTE 1994.2-1999.9              178/185 kg   700x690x675 Celica ST205

4A-GE 1983.5-1987.5               123 kg
4A-GE 1983.5-1987.5               116 kg         Automaatti (MR2)
4A-GE 1987.5-1991.6               126 kg         575x630x635
4A-GE 20V 1991.6-1995.5         128 kg         650x635x625 Silvertop man.
4A-GE 20V 1991.6-1995.5         121 kg         650x635x625 Silvertop man.
4A-GZE 1986.8-1989.9             136 kg         575x630x635 AW11, Automaatti
4A-GZE 1986.8-1989.9             143 kg         650x635x625 AW11, Manuaali
4A-GZE 1987.5-1991.6             154 kg         AE92, Manuaali
4A-GZE 1991.6-1995.5             149 kg         621x632x650 AE101, Manuaali

น้ำหนักครับ

ส่วนเรื่องเอาอยู่ไม่อยู่ อยู่ที่วิธีการขับครับ


2zz ge เบากว่าเพิ่ลเลยคับบ ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 26 เมษายน 2012 07:41:13 »

แจ๊วๆ เลยค๊าบความรู้พี่ๆแต่ละคน
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 07:47:16 »

ช่วยแนะนำกันหน่อยค๊าบบ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
golfer
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 08:01:32 »

จริงๆน่าจะได้คำตอบแล้วน่ะกระทู้เก่าๆก็มีตั้งเยอะ ปิดปาก
บันทึกการเข้า
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 12:19:29 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 19:01:17 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2012 00:16:23 »

 อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 15:40:02 »

แวะมาทักทายและออกความเห็นครับ
ถ้ามีสามตัวให้เลือกถ้างบไม่อั้นก็ 2zz ครับ
ส่วนฝาดำกับ 7a ราคาไม่ต่างกันเ่ท่าไหร่มั้งครับ น่าจะต่างกันหมื่นนิดๆ ถ้าเราใช้รถนานๆ หลายปี วางตัวไหนก็เหมือนกัน ฝาดำก็น่าจะคุ้มกว่านะครับ
อะไหล่ผมว่าไม่น่ามีปัญหานะครับ
ใจผมเชียร์ 3s ge นะครับ หรือจะ gte ก็ไม่ว่ากัน แ่ต่มันติดอยู่ที่การเซอร์วิสซ่อมบำรุงหลังวางเนี่ยแหละครับ วางสามเอสนี่ถ้าไม่ซี้กับอู่หรือว่าถ้าไม่สามารถทำเองได้ เวลาไปซ่อมบำรุงต่างๆ ช่างมันจะทำหน้าเครียดใส่นะิสิครับ
ชอบ สามเอสธรรมดาเพราะว่ามันแรงดี ราคาประหยัดกว่าฝาดำหกเกียร์อีก
ปล.วางตัวไหนก็คุ้มครับ 92 มันสุดยอดอยู่แล้ว อยู่ที่ช่างมากกว่าครับว่าอู่ที่เราจะไปเซอร์วิสเขาชอบตัวไหน ผมเพิ่งไปวางมาวันนี้ นั่งคิดอยู่นานเลย เห็นราคาไม่ต่างกันเท่าไหร่ ใจอยากได้ฝาดำ 6 สปีด แต่ว่าขับในเมืองบ่อยเลยขอบาย  สุดท้ายรู้ตัวว่าความรู้น้อยทำเองไม่ได้ และก็ไม่สนิทกับช่างด้วย เลยตัดความเสี่ยง วาง 4afe auto ราคาเท่าฝาดำออโต้เลยนะครับ เฮ้อ ทำไงได้ ก็ใจมันป๊อดเรื่องบำรุงรักษานี่แหละครับ
ปล.2 วันนี้เจ้าของอู่เอาโคโรน่าวางสามเอสโบมาส่งขึ้นแท็กซี่กลับบ้านที่หน้าปากซอย แกลองเหยียบให้ผมดู โอ้โห แรงจริงๆครับ เครียดเลย แบบว่าผมเป็นคนนั่งก็เลยกลัวมากๆเลยครับ มันแรงจริงๆนะครับ ถ้ามาอยู่ใน 92 หรือ 100 หรือ 101 มันจะขนาดไหนเนี่ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2012 15:42:54 โดย jamebau » บันทึกการเข้า
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 07:41:41 »

คราสซีกระจุยแน่ถ้ามาอยู่ใน 92 100 101 อะ เครื่องมันแรงมากเลยคับ เกือบๆ280ม้าแนะ
ขอบคุนค๊าบผมที่แนะนำ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!