|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 เมษายน 2012 19:03:30 » |
|
ใช้แกสโซฮอล หรือป่าวครับ ถามจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 เมษายน 2012 19:08:43 » |
|
ผมมีมาตัดแบ่งไปได้ครับ สำรองไว้เยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
silent
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 เมษายน 2012 20:06:25 » |
|
โซฮอ แหงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pad101
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 เมษายน 2012 21:29:59 » |
|
โซฮอเจ้ากรรม ของผมตัวสายยางเขียนว่าE85มีขายที่ร้านอะไหล่ยนต์ทั่วไปครับ ซื้อติดรถไว้ครับไม่เสียหลาย หรือถ้ามีเวลาว่างก็จัดการกับมันซะดีกว่าปล่อยให้มันเจอปัญหาขณะขับ ทำได้เองง่ายมากครับใช้เครื่่องมือแค่ไขควงแฉก,ประแจกับคีมปากจิ้งจกหรือคีมที่บีบกิ๊บรัดสายยางได้แค่นี้ก็ทำได้เองละครับ เมื่อต้นปี54ผมเจอปัญหานี้มาแล้ว ช่วงนั้นไปทำงานอยู่ที่จันทบุรี ซื้อที่จันทบุรีเมตรละ 120บาท ที่ กทม.น่าจะถูกกว่าเยอะนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phairuch
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 223
ถึงมีไม่มากแต่...ก็อยากให้
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 เมษายน 2012 21:49:41 » |
|
น่ากลัวอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สังกัดอู่ตาโบ้ facebook actiongroupthailand
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 เมษายน 2012 23:39:05 » |
|
กรณีนี้เกิดจากการเติมโซฮอลล์ไว้เพื่อสตาร์ทแล้ววิ่งแก๊ส ท่อมันเลยแช่โซฮอลล์น่ะครับ เลยโดนกัดกร่อน ถ้าเติมโซฮอลล์แล้วใช้โซฮอลล์สม่ำเสมอให้มันไหลเวียนบ้างก็จะไม่เสียหายขนาดนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
หน้าแวน92
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 00:07:53 » |
|
แล้วแบบถักแพงมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 04:09:34 » |
|
น่าจะโดนไฟเเซ๊ก5555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 07:10:02 » |
|
กรณีนี้เกิดจากการเติมโซฮอลล์ไว้เพื่อสตาร์ทแล้ววิ่งแก๊ส ท่อมันเลยแช่โซฮอลล์น่ะครับ เลยโดนกัดกร่อน ถ้าเติมโซฮอลล์แล้วใช้โซฮอลล์สม่ำเสมอให้มันไหลเวียนบ้างก็จะไม่เสียหายขนาดนี้ครับ
แปลว่าควรเติมที่เต็มถัง แล้วใช้สตาร์ท ใช้จนหมด แล้ว เต็มถังอีกที่ใช่ไหมครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 07:23:01 » |
|
กรณีนี้เกิดจากการเติมโซฮอลล์ไว้เพื่อสตาร์ทแล้ววิ่งแก๊ส ท่อมันเลยแช่โซฮอลล์น่ะครับ เลยโดนกัดกร่อน ถ้าเติมโซฮอลล์แล้วใช้โซฮอลล์สม่ำเสมอให้มันไหลเวียนบ้างก็จะไม่เสียหายขนาดนี้ครับ
แปลว่าควรเติมที่เต็มถัง แล้วใช้สตาร์ท ใช้จนหมด แล้ว เต็มถังอีกที่ใช่ไหมครับพี่ ส่วนตัวคิดว่า สำหรับรถแก๊สควรสลับใช้น้ำมันบ้างเพื่อให้น้ำมันเก่าๆที่เติมไว้มันได้หมุนเวียนออกไปและเต็มน้ำมันใหม่เข้ามาเพื่อให้มันไม่แช่กัดสายหรือกรองปั้มน่ะครับ เพราะผมเองใช้โซฮอลล์เพียวๆมานานหลายปีแล้วไม่เคยมีปัญหาโซฮอลล์กัดท่อหรือปั้มติ๊กเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 08:10:09 » |
|
กรณีนี้เกิดจากการเติมโซฮอลล์ไว้เพื่อสตาร์ทแล้ววิ่งแก๊ส ท่อมันเลยแช่โซฮอลล์น่ะครับ เลยโดนกัดกร่อน ถ้าเติมโซฮอลล์แล้วใช้โซฮอลล์สม่ำเสมอให้มันไหลเวียนบ้างก็จะไม่เสียหายขนาดนี้ครับ
แปลว่าควรเติมที่เต็มถัง แล้วใช้สตาร์ท ใช้จนหมด แล้ว เต็มถังอีกที่ใช่ไหมครับพี่ ส่วนตัวคิดว่า สำหรับรถแก๊สควรสลับใช้น้ำมันบ้างเพื่อให้น้ำมันเก่าๆที่เติมไว้มันได้หมุนเวียนออกไปและเต็มน้ำมันใหม่เข้ามาเพื่อให้มันไม่แช่กัดสายหรือกรองปั้มน่ะครับ เพราะผมเองใช้โซฮอลล์เพียวๆมานานหลายปีแล้วไม่เคยมีปัญหาโซฮอลล์กัดท่อหรือปั้มติ๊กเลยครับ ผมใช้โซฮอลมาตั้งแต่วางเครื่องหัวฉีดเมื่อ 6-7ปีก่อน วิ่งระยะทางน่าจะ 2-3แสนโลแล้ว ไม่รู้เมื่อไรเปิดมา จะเจอสภาพแบบไหน มันเก่าตามอายุ มากกว่า โซฮอลเป็นแค่ แพะ มากกว่า ผมว่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 10:26:39 » |
|
ถามหน่อย เป็นข้อสงสัยส่วนตัวนะครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ติดแก๊สกันแล้ว เวลาใช้แก๊ส ตัดการทำงานของปั๊มติ๊ก กันหรือไม่ครับ
กำลังจะเอามาเป็นข้อมูลครับ
ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 11:12:14 » |
|
ตัดครับ ตัดทั้งปั๊มติ๊ก และ หัวฉีด โดยใช้รีเลย์ ระบบดูดนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
R ROON
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 16:15:04 » |
|
ผมไม่ได้โทษโซฮอลนะครับ ท่อมันก็คงเก่าตามอายุรถนั่นแหล่ะครับ โซฮอลใช้ได้แต่ก็ต้องมั่นตรวจท่อยางเพิ่มขึ้นอีก 10% ครับน่าจะพอเนอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
R ROON
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 16:18:22 » |
|
ตัดครับ ตัดทั้งปั๊มติ๊ก และ หัวฉีด โดยใช้รีเลย์ ระบบดูดนะครับ
ใช่ครับต้องตัดครับเพื่อส่วนผสมของเชื้อเพลิงนิ่งขึ้นครับ เข้าอูแก็สบอกมาตัดติ๊กได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 เมษายน 2012 16:27:48 » |
|
ถามหน่อย เป็นข้อสงสัยส่วนตัวนะครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ติดแก๊สกันแล้ว เวลาใช้แก๊ส ตัดการทำงานของปั๊มติ๊ก กันหรือไม่ครับ
กำลังจะเอามาเป็นข้อมูลครับ
ขอบคุณมากครับ
ผมไม่ตัดครับน้ารอง เพราะไม่ต้องการให้ท่อในระบบเชื้อเพลิงแห้ง ให้น้ำมันหมุนวนระบบ ป้องกันการเสื่อมสภาพของท่อยางในระบบ และหากเกิดปัญหากับชุดแก็ส น้ำมันจะพร้อมจ่ายให้กับระบบจุดระเบิดได้ทันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 09:42:54 » |
|
ถามหน่อย เป็นข้อสงสัยส่วนตัวนะครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ติดแก๊สกันแล้ว เวลาใช้แก๊ส ตัดการทำงานของปั๊มติ๊ก กันหรือไม่ครับ
กำลังจะเอามาเป็นข้อมูลครับ
ขอบคุณมากครับ
ผมไม่ตัดครับน้ารอง เพราะไม่ต้องการให้ท่อในระบบเชื้อเพลิงแห้ง ให้น้ำมันหมุนวนระบบ ป้องกันการเสื่อมสภาพของท่อยางในระบบ และหากเกิดปัญหากับชุดแก็ส น้ำมันจะพร้อมจ่ายให้กับระบบจุดระเบิดได้ทันครับ น้าอ่อน กะผม มาแนวเดียวกันเลยครับ ผมก็เข้าใจตามนั้น ... ผมว่าตัดมันจะอันตรายกว่า ไม่ตัดเยอะเลยครับ แต่เข้าใจครับ ว่าถ้าเป็นระบบมิกซ์ คงต้องตัดแหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mama
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 09:47:23 » |
|
ดูแล้วเหมือนโดนไฟนะครับ ไอตรงท้ายๆมันน่าจะจมอยู่ในน้ำมันด้วยแต่ไม่เห็นละลายเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|