AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 03:21:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a 20v ควรติดแก๊สแบบไหนดี ( ขอความรู้หน่อย )  (อ่าน 6767 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
FilL
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 เมษายน 2012 20:11:11 »

4a 20v ควรติดแก๊สแบบไหนดี ( ขอความรู้หน่อย )

เน้นขับสนุก
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 20:58:58 »

หัวฉีดจัดไป   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
Resonance
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 23:40:15 »

เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
บันทึกการเข้า

เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 23:55:49 »

เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
ผสมหลายยี่ห้อ แล้วการรับประกันเค้านับกันยังไงครับ
ตอนนี้มีแต่ที่อู่ที่รับติดเป็นยี่ห้อเท่านั้น เค้าไม่ยำของกันครับ เคยถามมาหลายอยู่บอกว่ายุ่งยาก เสียเซอร์วิสไม่ตรงจุดอีก
นอกจากจะติดเองอันนี้ก็ทำได้อยู่


แนะนำเจ้าของกระทู้ครับ
ผมติดมา Energy Reform Fast Tech pro ฝาดำ 6 เกียร์ ลากจนรอบตัดก็ OK เลย นิ่งเลยครับ
ว่าจะเอา Vios ไปติด AC ดู
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 00:01:54 »

20v มันก็ต้องยกให้หัวฉีดอยู่แล้วครับ ไม่ใช่กลัวเรื่องส่วนผสมจะบางหรือจะหนานะครับ
แต่ถ้าเป็นแบบ mixer ช่อง ไอดี จะแคบกว่าปกติ รอบปลายแรงมันไม่ดีนะบอกให้
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 00:09:42 »

คอนนี้ราคาหัวฉีดไม่แพงแล้วคับ จัดหัวฉีดไปเลยค๊าฟ
บันทึกการเข้า


kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 07:42:10 »

20v มันก็ต้องยกให้หัวฉีดอยู่แล้วครับ ไม่ใช่กลัวเรื่องส่วนผสมจะบางหรือจะหนานะครับ
แต่ถ้าเป็นแบบ mixer ช่อง ไอดี จะแคบกว่าปกติ รอบปลายแรงมันไม่ดีนะบอกให้
จริงเหรอ อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 07:48:35 »

เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
ผสมหลายยี่ห้อ แล้วการรับประกันเค้านับกันยังไงครับ
ตอนนี้มีแต่ที่อู่ที่รับติดเป็นยี่ห้อเท่านั้น เค้าไม่ยำของกันครับ เคยถามมาหลายอยู่บอกว่ายุ่งยาก เสียเซอร์วิสไม่ตรงจุดอีก
นอกจากจะติดเองอันนี้ก็ทำได้อยู่


แนะนำเจ้าของกระทู้ครับ
ผมติดมา Energy Reform Fast Tech pro ฝาดำ 6 เกียร์ ลากจนรอบตัดก็ OK เลย นิ่งเลยครับ
ว่าจะเอา Vios ไปติด AC ดู
มาลองรถผมมั้ย อยากให้ลองดูเฉย ๆ สนใจโทรมาตามเบอร์ด้านข้างครับ  555 ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 08:56:09 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 09:09:34 »

20v ไม่ต้องจูนเพิ่มไฟหรอกมั๊งครับ 


ส่วนยี่ห้อไหน ก็ติดที่อู่ที่เราไว้ใจ ไปมาหาสู่สะดวก ราคารับได้ มีป้ายโฆษณา แก๊สยี่ห้อนั้นๆ  ก็พอแล้วครับ เวลาสินค้ามีปัญหาจะได้เคลมไม่ยากครับ


ติดแก๊สจะเอาแรงไปไหนครับ อยากแรงเล่นกับน้ำมันก่อนดีมั๊ยครับ ส่วนแก๊ส แค่ให้มันวิ่ง และ ประหยัด ค่าเชื้อเพลิงน่าจะพอนะครับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 09:33:39 »

แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ
หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก
สบายใจดีคับ คำนับ


RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 10:00:09 »

แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ
หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก
สบายใจดีคับ คำนับ


RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)
หม้อ โทมา หลังทอง ที่ได้ไป เป็นไงบ้างครับ...(มีเหลืออีกสักลูกปะครับ)
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 11:52:47 »

แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ
หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก
สบายใจดีคับ คำนับ


RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)

อุ้ย เปิดรับทำเองด้วยหรือครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:00:52 »

คาบู ก้อ มิกเซ่อร์
เครื่องหัวฉีด ก้อ แก๊วหัวฉีดครับ
ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:06:28 »

คาบู ก้อ มิกเซ่อร์
เครื่องหัวฉีด ก้อ แก๊วหัวฉีดครับ
ฮิฮิ
ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:14:46 »

หม้อ KME ครับแพงหน่อยนะแต่จบ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:18:09 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:32:53 »

แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ
หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก
สบายใจดีคับ คำนับ


RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)
หม้อ โทมา หลังทอง ที่ได้ไป เป็นไงบ้างครับ...(มีเหลืออีกสักลูกปะครับ)

ยังใช้ได้ดีคับ... สุดยอด
แต่ช่วงนี้เกิน180(หรือเกิน6,800รอบขึ้นไป)ขึ้นช้ากว่าเดิมนิดหน่อยคับ
ว่าว่างๆจะลื้อมาเปลี่ยนผ้าหม้อต้มซะหน่อย แหะ.. แหะ..



RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:44:55 »

แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ
หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก
สบายใจดีคับ คำนับ


RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)

อุ้ย เปิดรับทำเองด้วยหรือครับ

แอบโปรโมทนิดหน่อยล่ะกันคับ... แหะ.. แหะ..
ตอนนี้แยกตัวออกมาทำอู่ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช้ค ซ่อมเบรค ซ่อมเครื่องและก็บำรุงรักษาทั่วไปคับ
ชื่อRACE CLUB อยู่ซอยศรีนครินทร์60ติดศูนย์CHEVROLETคับ











RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
AEพะยาว
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27


20v มันดีอย่างนี้นี่เอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 09:49:35 »

ผมหัวฉีด ag ครับ
บันทึกการเข้า

AE90 4AGE 20V BT AUTO +LPG
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!