FilL
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 35
|
|
« เมื่อ: 29 เมษายน 2012 20:11:11 » |
|
4a 20v ควรติดแก๊สแบบไหนดี ( ขอความรู้หน่อย )
เน้นขับสนุก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Resonance
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 23:40:15 » |
|
เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
|
|
|
Kadoadz
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 23:55:49 » |
|
เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
ผสมหลายยี่ห้อ แล้วการรับประกันเค้านับกันยังไงครับ ตอนนี้มีแต่ที่อู่ที่รับติดเป็นยี่ห้อเท่านั้น เค้าไม่ยำของกันครับ เคยถามมาหลายอยู่บอกว่ายุ่งยาก เสียเซอร์วิสไม่ตรงจุดอีก นอกจากจะติดเองอันนี้ก็ทำได้อยู่ แนะนำเจ้าของกระทู้ครับ ผมติดมา Energy Reform Fast Tech pro ฝาดำ 6 เกียร์ ลากจนรอบตัดก็ OK เลย นิ่งเลยครับ ว่าจะเอา Vios ไปติด AC ดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 00:01:54 » |
|
20v มันก็ต้องยกให้หัวฉีดอยู่แล้วครับ ไม่ใช่กลัวเรื่องส่วนผสมจะบางหรือจะหนานะครับ แต่ถ้าเป็นแบบ mixer ช่อง ไอดี จะแคบกว่าปกติ รอบปลายแรงมันไม่ดีนะบอกให้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae-4agze
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 00:09:42 » |
|
คอนนี้ราคาหัวฉีดไม่แพงแล้วคับ จัดหัวฉีดไปเลยค๊าฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 07:42:10 » |
|
20v มันก็ต้องยกให้หัวฉีดอยู่แล้วครับ ไม่ใช่กลัวเรื่องส่วนผสมจะบางหรือจะหนานะครับ แต่ถ้าเป็นแบบ mixer ช่อง ไอดี จะแคบกว่าปกติ รอบปลายแรงมันไม่ดีนะบอกให้
จริงเหรอ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 07:48:35 » |
|
เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
ผสมหลายยี่ห้อ แล้วการรับประกันเค้านับกันยังไงครับ ตอนนี้มีแต่ที่อู่ที่รับติดเป็นยี่ห้อเท่านั้น เค้าไม่ยำของกันครับ เคยถามมาหลายอยู่บอกว่ายุ่งยาก เสียเซอร์วิสไม่ตรงจุดอีก นอกจากจะติดเองอันนี้ก็ทำได้อยู่ แนะนำเจ้าของกระทู้ครับ ผมติดมา Energy Reform Fast Tech pro ฝาดำ 6 เกียร์ ลากจนรอบตัดก็ OK เลย นิ่งเลยครับ ว่าจะเอา Vios ไปติด AC ดู มาลองรถผมมั้ย อยากให้ลองดูเฉย ๆ สนใจโทรมาตามเบอร์ด้านข้างครับ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
AOD - T Z @ #019
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 08:56:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทำอะไรต่อดี
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 09:09:34 » |
|
20v ไม่ต้องจูนเพิ่มไฟหรอกมั๊งครับ
ส่วนยี่ห้อไหน ก็ติดที่อู่ที่เราไว้ใจ ไปมาหาสู่สะดวก ราคารับได้ มีป้ายโฆษณา แก๊สยี่ห้อนั้นๆ ก็พอแล้วครับ เวลาสินค้ามีปัญหาจะได้เคลมไม่ยากครับ
ติดแก๊สจะเอาแรงไปไหนครับ อยากแรงเล่นกับน้ำมันก่อนดีมั๊ยครับ ส่วนแก๊ส แค่ให้มันวิ่ง และ ประหยัด ค่าเชื้อเพลิงน่าจะพอนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 09:33:39 » |
|
แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก สบายใจดีคับ RACE CLUB ศรีนครินท์60 ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ (ช่างยุ้ย 089-6616752)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
AOD - T Z @ #019
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 10:00:09 » |
|
แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก สบายใจดีคับ RACE CLUB ศรีนครินท์60 ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ (ช่างยุ้ย 089-6616752) หม้อ โทมา หลังทอง ที่ได้ไป เป็นไงบ้างครับ...(มีเหลืออีกสักลูกปะครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทำอะไรต่อดี
|
|
|
nooaom
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 11:52:47 » |
|
แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก สบายใจดีคับ RACE CLUB ศรีนครินท์60 ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ (ช่างยุ้ย 089-6616752) อุ้ย เปิดรับทำเองด้วยหรือครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
|
|
|
|
|
Chan
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:14:46 » |
|
หม้อ KME ครับแพงหน่อยนะแต่จบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:18:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:32:53 » |
|
แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก สบายใจดีคับ RACE CLUB ศรีนครินท์60 ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ (ช่างยุ้ย 089-6616752) หม้อ โทมา หลังทอง ที่ได้ไป เป็นไงบ้างครับ...(มีเหลืออีกสักลูกปะครับ) ยังใช้ได้ดีคับ... แต่ช่วงนี้เกิน180(หรือเกิน6,800รอบขึ้นไป)ขึ้นช้ากว่าเดิมนิดหน่อยคับ ว่าว่างๆจะลื้อมาเปลี่ยนผ้าหม้อต้มซะหน่อย RACE CLUB ศรีนครินท์60 ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ (ช่างยุ้ย 089-6616752)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 13:44:55 » |
|
แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก สบายใจดีคับ RACE CLUB ศรีนครินท์60 ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ (ช่างยุ้ย 089-6616752) อุ้ย เปิดรับทำเองด้วยหรือครับ แอบโปรโมทนิดหน่อยล่ะกันคับ... ตอนนี้แยกตัวออกมาทำอู่ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช้ค ซ่อมเบรค ซ่อมเครื่องและก็บำรุงรักษาทั่วไปคับ ชื่อRACE CLUB อยู่ซอยศรีนครินทร์60ติดศูนย์CHEVROLETคับ RACE CLUB ศรีนครินท์60 ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ (ช่างยุ้ย 089-6616752)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
AEพะยาว
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 27
20v มันดีอย่างนี้นี่เอง
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 09:49:35 » |
|
ผมหัวฉีด ag ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE90 4AGE 20V BT AUTO +LPG
|
|
|
|