AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 03:45:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a 20v ควรติดแก๊สแบบไหนดี ( ขอความรู้หน่อย )  (อ่าน 6780 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 10:11:10 »

หัวฉีดครับ..สบายๆ แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 10:16:11 »

แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ
หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก
สบายใจดีคับ คำนับ


RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)

อุ้ย เปิดรับทำเองด้วยหรือครับ

แอบโปรโมทนิดหน่อยล่ะกันคับ... แหะ.. แหะ..
ตอนนี้แยกตัวออกมาทำอู่ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช้ค ซ่อมเบรค ซ่อมเครื่องและก็บำรุงรักษาทั่วไปคับ
ชื่อRACE CLUB อยู่ซอยศรีนครินทร์60ติดศูนย์CHEVROLETคับ











RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)
อู่ใหญ่มาก อิอิ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 14:07:09 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 14:14:23 »

ผมว่าติดได้ทั้งหัวฉีดและมิกส์นะครับ (เท่าที่เคยอ่านในเว็บมานะ เห็นน้าสันต์กับหลายคนฝาดำก็ใช้แก๊สมิกส์นี่ครับ)
แต่ติดหัวฉีดคงดูแลรักษาง่ายกว่ามั้งครับ ผมว่าราคาไม่ต่างกันเท่าไหร่นะครับ ติดหัวฉีดก็ดี
อยากแนะนำให้ไปติดกับพี่ๆในคลับก็ดีนะครับ
เพราะพี่เขามีประสบการณ์คงช่วยแนะนำได้เยอะ ไม่ต้องลองผิดลองถูกใหม่
แล้วอีกหน่อยก็คงมีเรื่องซ่อมบำรุงส่วนอื่นอีก จะได้ไปปรึกษาพี่ๆเขาได้ไงครับ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 16:49:51 »

เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
ผสมหลายยี่ห้อ แล้วการรับประกันเค้านับกันยังไงครับ
ตอนนี้มีแต่ที่อู่ที่รับติดเป็นยี่ห้อเท่านั้น เค้าไม่ยำของกันครับ เคยถามมาหลายอยู่บอกว่ายุ่งยาก เสียเซอร์วิสไม่ตรงจุดอีก
นอกจากจะติดเองอันนี้ก็ทำได้อยู่


แนะนำเจ้าของกระทู้ครับ
ผมติดมา Energy Reform Fast Tech pro ฝาดำ 6 เกียร์ ลากจนรอบตัดก็ OK เลย นิ่งเลยครับ
ว่าจะเอา Vios ไปติด AC ดู
มาลองรถผมมั้ย อยากให้ลองดูเฉย ๆ สนใจโทรมาตามเบอร์ด้านข้างครับ  555 ถ่ายรูป
ไม่ลองหรอกครับ ผมแค่ถามเผื่อไว้ว่าถ้าผู้ใช้รถเค้ามองตรงที่การประกันสินค้า เค้าจะทำยังไง เดี๋ยวไปเคลม ก็โยนให้หม้อต้มของเจ้านี้พัง หัวฉีดของเจ้าโน้นพัง
มันจะหาสาเหตุไม่เจอ เพราะเคยทำแบบน้าว่าในรถ Renult ครับ ช่างมายำของใส่ บอกว่านี่ดี นู้นเด็ด มันก็ดีจริง ๆ อย่างที่เค้าว่าแหละ แต่พออุปกรณ์อันใดอันนึงเสียขึ้นมา
โทษกันวุ่นวายเลยครับ ไม่มีใครรับผิดชอบด้วย โทรไปศูนย์ใหญ่และตัวแทนจำหน่ายของแต่ละยี่ห้อมา เค้าบอกว่าก็เรายำของเอง ช่วยไม่ได้
สรุปก็ต้องเปลี่ยนยกชุดเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 16:50:59 »

หัวฉีดครับ จบที่สุด
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 19:25:39 »

แบบโหดของสำนัก "แก๊สในรถ" ก็หลายปีมาแล้ว...

บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 20:07:33 »

แนะนำAC+หม้อMAGIC3คับ
หัวฉีดดี หม้อถึง อะไหล่หาง่าย ปรับจูนเองไม่ยาก
สบายใจดีคับ คำนับ


RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)

อุ้ย เปิดรับทำเองด้วยหรือครับ

แอบโปรโมทนิดหน่อยล่ะกันคับ... แหะ.. แหะ..
ตอนนี้แยกตัวออกมาทำอู่ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช้ค ซ่อมเบรค ซ่อมเครื่องและก็บำรุงรักษาทั่วไปคับ
ชื่อRACE CLUB อยู่ซอยศรีนครินทร์60ติดศูนย์CHEVROLETคับ











RACE CLUB ศรีนครินท์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโชค ซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามระยะ
(ช่างยุ้ย 089-6616752)
จัดโปรให้ชาวเออีหน่อยครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 20:21:24 »

เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
ผสมหลายยี่ห้อ แล้วการรับประกันเค้านับกันยังไงครับ
ตอนนี้มีแต่ที่อู่ที่รับติดเป็นยี่ห้อเท่านั้น เค้าไม่ยำของกันครับ เคยถามมาหลายอยู่บอกว่ายุ่งยาก เสียเซอร์วิสไม่ตรงจุดอีก
นอกจากจะติดเองอันนี้ก็ทำได้อยู่


แนะนำเจ้าของกระทู้ครับ
ผมติดมา Energy Reform Fast Tech pro ฝาดำ 6 เกียร์ ลากจนรอบตัดก็ OK เลย นิ่งเลยครับ
ว่าจะเอา Vios ไปติด AC ดู
มาลองรถผมมั้ย อยากให้ลองดูเฉย ๆ สนใจโทรมาตามเบอร์ด้านข้างครับ  555 ถ่ายรูป
ไม่ลองหรอกครับ ผมแค่ถามเผื่อไว้ว่าถ้าผู้ใช้รถเค้ามองตรงที่การประกันสินค้า เค้าจะทำยังไง เดี๋ยวไปเคลม ก็โยนให้หม้อต้มของเจ้านี้พัง หัวฉีดของเจ้าโน้นพัง
มันจะหาสาเหตุไม่เจอ เพราะเคยทำแบบน้าว่าในรถ Renult ครับ ช่างมายำของใส่ บอกว่านี่ดี นู้นเด็ด มันก็ดีจริง ๆ อย่างที่เค้าว่าแหละ แต่พออุปกรณ์อันใดอันนึงเสียขึ้นมา
โทษกันวุ่นวายเลยครับ ไม่มีใครรับผิดชอบด้วย โทรไปศูนย์ใหญ่และตัวแทนจำหน่ายของแต่ละยี่ห้อมา เค้าบอกว่าก็เรายำของเอง ช่วยไม่ได้
สรุปก็ต้องเปลี่ยนยกชุดเลยครับ
ครับ ๆ วิ่งดีก็ดีแล้วครับ อืม....เรื่องของการรับประกันก็สำคัญครับ ต้องคิดเยอะครับ......
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 20:24:10 »

เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
ผสมหลายยี่ห้อ แล้วการรับประกันเค้านับกันยังไงครับ
ตอนนี้มีแต่ที่อู่ที่รับติดเป็นยี่ห้อเท่านั้น เค้าไม่ยำของกันครับ เคยถามมาหลายอยู่บอกว่ายุ่งยาก เสียเซอร์วิสไม่ตรงจุดอีก
นอกจากจะติดเองอันนี้ก็ทำได้อยู่


แนะนำเจ้าของกระทู้ครับ
ผมติดมา Energy Reform Fast Tech pro ฝาดำ 6 เกียร์ ลากจนรอบตัดก็ OK เลย นิ่งเลยครับ
ว่าจะเอา Vios ไปติด AC ดู
มาลองรถผมมั้ย อยากให้ลองดูเฉย ๆ สนใจโทรมาตามเบอร์ด้านข้างครับ  555 ถ่ายรูป
ไม่ลองหรอกครับ ผมแค่ถามเผื่อไว้ว่าถ้าผู้ใช้รถเค้ามองตรงที่การประกันสินค้า เค้าจะทำยังไง เดี๋ยวไปเคลม ก็โยนให้หม้อต้มของเจ้านี้พัง หัวฉีดของเจ้าโน้นพัง
มันจะหาสาเหตุไม่เจอ เพราะเคยทำแบบน้าว่าในรถ Renult ครับ ช่างมายำของใส่ บอกว่านี่ดี นู้นเด็ด มันก็ดีจริง ๆ อย่างที่เค้าว่าแหละ แต่พออุปกรณ์อันใดอันนึงเสียขึ้นมา
โทษกันวุ่นวายเลยครับ ไม่มีใครรับผิดชอบด้วย โทรไปศูนย์ใหญ่และตัวแทนจำหน่ายของแต่ละยี่ห้อมา เค้าบอกว่าก็เรายำของเอง ช่วยไม่ได้
สรุปก็ต้องเปลี่ยนยกชุดเลยครับ
ครับ ๆ วิ่งดีก็ดีแล้วครับ อืม....เรื่องของการรับประกันก็สำคัญครับ ต้องคิดเยอะครับ......
ครับพ้ม  สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 00:44:14 »

เน้นแรงต้องผสมหลายๆยี่ห้อครับ หลักกๆๆๆ คือแบบหัวฉีดแน่นอน รางหัวฉีดยี่ห้อHANAครับ ใช้หม้อต้มซุปเปอร์ใหญ่ๆๆหน่อย 250Hp จูนให้น้ำมันนิ่งก่อน แล้วให้กล่องมันPiggyBackแบบMAP ECUรถ จูนไฟเพิ่ม รับรองมาเต็มฮับ ^^ ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ไม่แพงมากแต่กล่องจูนได้ระเอียด แตกต่างที่กล่องครับ
ผสมหลายยี่ห้อ แล้วการรับประกันเค้านับกันยังไงครับ
ตอนนี้มีแต่ที่อู่ที่รับติดเป็นยี่ห้อเท่านั้น เค้าไม่ยำของกันครับ เคยถามมาหลายอยู่บอกว่ายุ่งยาก เสียเซอร์วิสไม่ตรงจุดอีก
นอกจากจะติดเองอันนี้ก็ทำได้อยู่


แนะนำเจ้าของกระทู้ครับ
ผมติดมา Energy Reform Fast Tech pro ฝาดำ 6 เกียร์ ลากจนรอบตัดก็ OK เลย นิ่งเลยครับ
ว่าจะเอา Vios ไปติด AC ดู
มาลองรถผมมั้ย อยากให้ลองดูเฉย ๆ สนใจโทรมาตามเบอร์ด้านข้างครับ  555 ถ่ายรูป
ไม่ลองหรอกครับ ผมแค่ถามเผื่อไว้ว่าถ้าผู้ใช้รถเค้ามองตรงที่การประกันสินค้า เค้าจะทำยังไง เดี๋ยวไปเคลม ก็โยนให้หม้อต้มของเจ้านี้พัง หัวฉีดของเจ้าโน้นพัง
มันจะหาสาเหตุไม่เจอ เพราะเคยทำแบบน้าว่าในรถ Renult ครับ ช่างมายำของใส่ บอกว่านี่ดี นู้นเด็ด มันก็ดีจริง ๆ อย่างที่เค้าว่าแหละ แต่พออุปกรณ์อันใดอันนึงเสียขึ้นมา
โทษกันวุ่นวายเลยครับ ไม่มีใครรับผิดชอบด้วย โทรไปศูนย์ใหญ่และตัวแทนจำหน่ายของแต่ละยี่ห้อมา เค้าบอกว่าก็เรายำของเอง ช่วยไม่ได้
สรุปก็ต้องเปลี่ยนยกชุดเลยครับ
ครับ ๆ วิ่งดีก็ดีแล้วครับ อืม....เรื่องของการรับประกันก็สำคัญครับ ต้องคิดเยอะครับ......

ผมเห็นคนที่ติดหัวฉีดไม่จบก็เยอะ จะจูนทีไรก็ต้องไปที่ร้านติดตั้ง
วันดีคืนดีสตาร์ทไม่ติดบ้าง แบบว่าการแก้ไขเบื้องต้นเราทำไม่ค่อยได้
ระบบมันยุ่งยากสำหรับคนที่ไม่มีความรู้เรื่องระบบแก็สหัวฉีด รู้แต่ช่างที่ติด
บางทีเอากล่องแก๊สซ่อนไว้ตรงไหนก็ไม่รู้ รีเลย์อยู่อีที่หนึ่ง คนละทิศคนละทาง
ถ้ามิกเซอร์ ไม่มีอะไรมากง่าย กับการใช้งาน ที่สำคัญถูกด้วย เดี๋ยวนี้มีมิกเชอร์
หลากหลายให้เลือก ระบบไม่ยุ่งยากมาก
บันทึกการเข้า

-
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 08:00:06 »

หาคนติดที่มีประสบการณ์เคยติดตั้งแก๊สกับฝาดำ ที่ทำแล้วจบ ถ้าเริ่มต้นดี ปัญหามันก็จะน้อย ถ้าเริ่มต้นไม่ดี บางทีปัญหามันจะตามมาเรื่อยๆ ฝาดำติดแก๊ส อุณหภูมิมันสูง ต้องดูแลกันหน่อย แต่ถ้าให้แนะนำ ผมว่าติดหัวฉีดไปเลย เดี๋ยวนี้ราคาไม่แพงแล้ว ผมติดหัวฉีดของ AC ไปปีกว่า วิ่งไปซัก 6 หมื่นกว่าโลแล้ว จูนครั้งเดียว ไม่มีปัญหาอะไรเลย ใช้รถวิ่งทุกวันมาตลอด นี่เพราะเริ่มต้นดี เจอช่างที่ดีในตอนติดตั้ง ปัญหาต่างๆ ก็เลยไม่มี แต่รู้สึกว่า ฝาดำติดแก๊สนี่ร้อนจริงๆ เปิดฝากระโปรงรถที...โห  ร้อนจริงๆ เครื่องมันจะโทรมเร็วกว่าปกติแน่ๆ แต่คิดถึงความประหยัดแล้ว ... คุ้มสุดๆ รีบๆ ติดแก๊สเถอะครับ แต่อย่าลืมหาช่างติดตั้งที่มีความรู้ เริ่มต้นดี ปัญหาก็ไม่มีครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 08:06:20 »

ช่างๆๆๆ เดื๋ยวนี้มีเยอะคับ เรียกว่าเขาทรยศต่ออาชีพของตัวอง รู้ไม่จริงไม่หาความรู้ใส่ตัวครับ พูดออกมามั่วๆ ไม่เคย up date ข้อมูลด้านเทคนิคใหม่ๆ มาพูดกับเรามั่วๆ คิดว่าเรารู้ไม่ทันเขาสิ่งที่เขาพูดออกมานั้นเป็นการพูดมั่วๆ อาศัยประสบการในเวอร์ชั่นเก่าๆ ของตัวเอง เช่นมันบอกว่าเครื่องฝาดำ รุ่นนี้มี 190ม้า ใช้อ๊อกเทน105 แต่จริงๆแล้ว มีแค่165ม้า อ๊อกเทนแค่98 แต่พอติดตั้งแก๊สให้เรา มันดันเอาหม้อต้ม140 ม้าใส่ให้เรา พอเราถามว่าทำไม่คุณไม่ใส่หม้อต้มตามที่ระบุแรงม้า มันบอกว่าใช้ได้ มันเคยทำหม้อต้มเราพังไปลูกหนึ่งเพราะมันเข้าใจว่าถ้าเจาะให้น้ำร้อนกับน้ำเย็นทะลุถึงกันก็เมือนการเพิ่มพื้นที่หม้อต้มให้ใหญ่ขึ้น มันเดาเอามั่วๆ ทั้งๆที่อู่มันออกจะใหญโตมีชื่อเสียง ชื่อของอู่บอกชื่อเขต บอกซอย แต่โทษทีลูกค้ามาแก้งานจากฝีมือของลูกน้องมันบาน...ความที่เราเป็นลูกค้าดันรู้มากกว่ามันเข้าหน่อย มันกลับมาถามเราว่าทำไมคุณไม่ทำเองล่ะ อ้าว..แล้วคุณเปิดอู่มาทำแมวอะไรถ้ารู้ไม่จริง  เพราะเราทำเองไม่ได้ เราทำอาชีพอื่น แต่เราใช้รถ ขับไปทำงาน มันไม่ใช่อาชีพของเราแต่เรามาจ้างให้คุณทำ เรากลัวว่าคุณจะทำของเราพัง
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!