AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 09:28:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ  (อ่าน 12297 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012 12:14:49 »

นั่นแหละครับที่ผมหมายถึงความเร็วปลายเท่าเดิมแต่มาเร็วกว่าเดิมและต่อเนื่องขึ้นใช่ใหมครับพี่คือเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดใช่ใหมครับพอดีคนขายเขาบอกดีขึ้นนิดนึงผมไม่รู้ว่ามันแค่ใหนก็เลยมาถามพวกพี่ๆที่เคยใส่ครับสรุปแล้วคุ้มหรือไม่คุ้มครับกับราคานี้ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012 12:22:08 »

ลองเลยน๊า แล้วมาเล่าให้ฟังด้วย อิอิ
บันทึกการเข้า

scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012 12:31:37 »

ลองเลยน๊า แล้วมาเล่าให้ฟังด้วย อิอิ
+1 ลองเลยครับ  ถ้าดีจะได้จัดบ้าง อิอิอิ
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012 13:28:00 »

สิบปากว่าไม่เท่าตาดู สิบตาดูไม่เท่าลองเองครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

undalus
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012 14:01:58 »

ถ้าเครื่องเดิมทุกอย่างเลย แม้กระทั่งกรองอากาศเดิม ท่ออย่างเดียวจะมีผลไหมคับ  (ไม่มีความรู้คับ แค่อยากรู้)
บันทึกการเข้า
lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012 15:44:15 »

ถ้าเครื่องเดิมทุกอย่างเลย แม้กระทั่งกรองอากาศเดิม ท่ออย่างเดียวจะมีผลไหมคับ  (ไม่มีความรู้คับ แค่อยากรู้)
ใช่คับที่อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012 16:03:17 »

เสี่ยอ้วนซะอย่างจัดเลยน้า
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012 16:14:58 »

นั่นแหละครับที่ผมหมายถึงความเร็วปลายเท่าเดิมแต่มาเร็วกว่าเดิมและต่อเนื่องขึ้นใช่ใหมครับพี่คือเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดใช่ใหมครับพอดีคนขายเขาบอกดีขึ้นนิดนึงผมไม่รู้ว่ามันแค่ใหนก็เลยมาถามพวกพี่ๆที่เคยใส่ครับสรุปแล้วคุ้มหรือไม่คุ้มครับกับราคานี้ คำนับ คำนับ คำนับ
ตามที่น้าบอกครับมาเร็วขึ้นและต่อเนื่อง ส่วนราคาผมว่าคุ้มนะครับเพราะว่ามันเป็นเลสผสมของญี่ปุ่น(เค้าบอกมา)นะครับทนกว่าเหล็กอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 06:38:48 »

 ร้องไห้ ถอนหายใจยังหาเวลาว่างไปทำยังไม่ได้เลย  แถมแอร์ก็เสียอีก กะทำทีเดียว เผลอแป๊ปเดียววันศุกร์แล้ว ผมว่าน่าจะดีขึ้นนะ(แหะๆๆ ซื้อมาแล้วนี่ )  ไว้ใส่เรียบร้อยจะมารายงาน แต่อีกใจหนึ่งก็กำลังสนใจกล้องวงจรปิดติดหน้ารถ ไว้มากรุงเทพ สอยกลับไป แล้วอัดวีดีโอเทียบเลย น่าจะดีกว่าใช้ความรู้สึกวัดเอา ทีนี้อีตอนขึ้นมันต่อเนื่อง มีอั้น มีไหลยังไง วีดีโอจะเป็นคำตอบน่าจะดีกว่า ตกลงยังไม่ติดดีกว่า ไว้มากรุงเทพ ได้กล้องก่อน ค่อยว่ากัน ตอนนี้ทำแอร์ให้มันเย็นเจี๊ยบกลับคืนดังเดิมดีกว่า   ใช้เจ้าเจมส์บรอนด์มาสองวันแล้ว เมื่อยขาดีจัง  ไว้รอชมครับ แต่ในใจแล้วเชื่อว่าดีขึ้นกว่าเดิมครับ  ผมเองก็ยังคิดๆอยู่ว่า จะเอาท่ออ่อนมาติดเพิ่มอีกดีไหม ของเดิมมันติดมากับท่อเลย แต่ดิ้นได้แค่แนวดิ่ง ด้านข้างดิ้นไม่ได้ นานไปจะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน ไว้กลางๆหรือปลายเดือนนั่นล่ะ คงมีเวลาไปวางแผนติดเจ้าท่อที่ถามเนี่ย ค่อยว่ากันอีกทีเด้อ แหะ.. แหะ.. อ่านหนังสือ 
บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 08:50:54 »

อยากรู้เหมือนกันครับถ้ามันไม่แตกต่างกันหรือต่างกันนิดหน่อยค่าของ2000ค่าใส่อีก2400ล่อไปครึ่งหมื่นไปซื้อฝาแต่งมาใส่น่าจะคุ้มกว่านะผมว่า
ใส่แค่เฮดไม่ทำให้วิ่งขึ้นหรอกครับ เพียงแต่มันจะลื่นขึ้น ไม่อืด พอเหยียบคันเร่งรอบก็จะมาเร็วกว่าปกติ ถ้าอยากจะให้วิ่งกว่าเดิมคงต้องใส่ฝาแต่งนะครับ รถผมพอเปลี่ยนแล้วก็วิ่งลื่นขึ้นตามที่บอกครับเสียค่าใส่แค่500บาทครับ

ใส่ข้ออ่อนด้วยไหมครับ
บันทึกการเข้า

scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 09:16:47 »

ของผมติดรถมา เครื่อง 4A FE  ตัว TOP  ไปส่องดูมาเมื่อวาน  เป็นเป็น แบบ 4-1  อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าใส่ 4-2-1 ความแตกต่างมันมากน้อยกว่ากันหรือเปล่า  อัตราเร่งพุ่งกว่าของเดิมไหม
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 09:25:13 »

4-1 ช่วง4ยาวกว่าจะมารวม1ก็ต่างกับ 4สั้นๆแล้วรวม1เลยนะ

เครื่องบางตัวเฮดโรงงานดีอยู่แล้วเหมาะสมอยู่แล้วไปทำใหม่ม้าหายก็มีนะ

เรื่องหลักการคุณเบสน่าจะอธิบายได้เป็นอย่างดีเกี่ยวกับท่อ คนนี้คำนวนเก่งมว๊ากก

บันทึกการเข้า

lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 10:04:16 »

ร้องไห้ ถอนหายใจยังหาเวลาว่างไปทำยังไม่ได้เลย  แถมแอร์ก็เสียอีก กะทำทีเดียว เผลอแป๊ปเดียววันศุกร์แล้ว ผมว่าน่าจะดีขึ้นนะ(แหะๆๆ ซื้อมาแล้วนี่ )  ไว้ใส่เรียบร้อยจะมารายงาน แต่อีกใจหนึ่งก็กำลังสนใจกล้องวงจรปิดติดหน้ารถ ไว้มากรุงเทพ สอยกลับไป แล้วอัดวีดีโอเทียบเลย น่าจะดีกว่าใช้ความรู้สึกวัดเอา ทีนี้อีตอนขึ้นมันต่อเนื่อง มีอั้น มีไหลยังไง วีดีโอจะเป็นคำตอบน่าจะดีกว่า ตกลงยังไม่ติดดีกว่า ไว้มากรุงเทพ ได้กล้องก่อน ค่อยว่ากัน ตอนนี้ทำแอร์ให้มันเย็นเจี๊ยบกลับคืนดังเดิมดีกว่า   ใช้เจ้าเจมส์บรอนด์มาสองวันแล้ว เมื่อยขาดีจัง  ไว้รอชมครับ แต่ในใจแล้วเชื่อว่าดีขึ้นกว่าเดิมครับ  ผมเองก็ยังคิดๆอยู่ว่า จะเอาท่ออ่อนมาติดเพิ่มอีกดีไหม ของเดิมมันติดมากับท่อเลย แต่ดิ้นได้แค่แนวดิ่ง ด้านข้างดิ้นไม่ได้ นานไปจะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน ไว้กลางๆหรือปลายเดือนนั่นล่ะ คงมีเวลาไปวางแผนติดเจ้าท่อที่ถามเนี่ย ค่อยว่ากันอีกทีเด้อ แหะ.. แหะ.. อ่านหนังสือ 
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
smith
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 184



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 18:22:32 »

ใช้อยู่ครับแต่เป็นเครื่อง 5a ใช้ดีวิ่งดีขึ้นแบบรู้สึกได้ ต้องลองสัมผัสเองว่ามันดีขึ้นขนาดไหน ไม่เสียเงินเปล่าแน่นอนครับกับงบสองพันนิดๆ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 08:45:31 »

ใช้อยู่ครับแต่เป็นเครื่อง 5a ใช้ดีวิ่งดีขึ้นแบบรู้สึกได้ ต้องลองสัมผัสเองว่ามันดีขึ้นขนาดไหน ไม่เสียเงินเปล่าแน่นอนครับกับงบสองพันนิดๆ ซุบซิบ
ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 09:14:11 »

ใช้อยู่ครับแต่เป็นเครื่อง 5a ใช้ดีวิ่งดีขึ้นแบบรู้สึกได้ ต้องลองสัมผัสเองว่ามันดีขึ้นขนาดไหน ไม่เสียเงินเปล่าแน่นอนครับกับงบสองพันนิดๆ ซุบซิบ
ใช่ครับต้องลองด้วยตัวเอง
บันทึกการเข้า

lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 09:20:16 »

ขอบคุณทุกท่านมากครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 09:36:49 »

แล้ว 4E FE ใส่เฮดอะไรดีครับผมอยากรู้เหมือนกันครับ

บันทึกการเข้า
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 11:13:12 »

เข้ามาหาความรู้
บันทึกการเข้า

ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 12:18:32 »

แพงมั้ยหรอครับ เฮด 7A ที่ว่านี่น่ะครับ

(ใส่กับ 4A-FE AUTO เหมือนกันครับ)
มีเฮด 7A ขายครับ  1500-
0818973460
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!