ตัวปรับระดับมันเสีย หมุนได้เรื่อยๆ
ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องตัวปรับ ให้เอาออกเลยครับ แล้วไปหยิบหกเหลี่ยมขนาด 3 มิลลิเมตรมาใช้แทนตัวปรับ
ขันเข้าให้สุดเอาแค่ตึงๆพอ นั่นคือเบอร์ 0 ของ Damper คือ หนึดสุด ( Valve By pass ปิดสุด)
โอเค... คราวนี้ คุณจะมีระยะที่จะปรับได้ คือขันออกได้เพียง 2 รอบครึ่งเท่านั้น แต่ผมแนะนำให้ใช้แค่ 2 รอบพอ(เพราะถ้าจะปรับนุ่มสุดจริงๆ ผมคงจะไปเอาโช๊คเดิมมาใส่ดีกว่า)
หมุนออกโดยนับรอบให้ตรงกันทั้งข้างซ้ายและขวา แล้วไปลองขับ ปรับจนถูกใจก็โอเคละ หาอะไรมาอุดด้วยล่ะ กันน้ำเข้า
ขอดีคือ เราปรับได้ละเอียดกว่าตัวปรับอีกนะ