K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 138
อดีดมือหนึ่ง.
|
|
« เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2012 11:52:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตเคยแรง......
|
|
|
mama
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2012 12:01:07 » |
|
สตาร์ทตอนเครื่องเย็นรึป่าว น่าจะปกตินะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2012 12:04:37 » |
|
ถ้า Start ด้วยแก๊สเลย ตอนหม้อต้มเย็นก็น่าจะ แก๊สยังมาไม่ทันครับ จริงๆ ก็ไม่ค่อยดีกับหม้อต้มเท่าไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 138
อดีดมือหนึ่ง.
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2012 12:21:32 » |
|
ถ้า Start ด้วยแก๊สเลย ตอนหม้อต้มเย็นก็น่าจะ แก๊สยังมาไม่ทันครับ จริงๆ ก็ไม่ค่อยดีกับหม้อต้มเท่าไร
ทุกครั้งที่ start เครื่องเลยครับมีวิธีแก้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตเคยแรง......
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2012 15:08:08 » |
|
จูนหม้อต้มไม่ดีก็สตาร์ทยากได้ ลองคลายสกรูเซ้นให้เข้าหรือออกมาทีละ 1/4 รอบดูครับ มาร์คตำแหน่งเดิมไว้ก่อนนะครับ ถ้าไม่ดีก็ปรับคืน ลองดูหัวเทียนด้วยว่ามันเน่าหรือยัง ของผมใช้เพลินลืมดูหัวเทียนพอเปลี่ยนชุดใหม่รู้สึกถึงความต่าง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม 2012 15:11:57 โดย AE-Drift »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mama
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2012 21:38:01 » |
|
เครื่องร้อนติดง่ายป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toom
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2012 22:13:45 » |
|
รถผม ใช้ แก้ส 100 % มา 4 ปี เมื่ออาิทิตก่อน ก็ สตาร์ตอนเครื่องเย็น ยาก ต้องหยียบคันเร่งช่วย เลย ล้างผีเสื้อ หายเลยครับ ตาดฉึ่งเดียวติดเลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mama
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2012 22:49:10 » |
|
รถผม ใช้ แก้ส 100 % มา 4 ปี เมื่ออาิทิตก่อน ก็ สตาร์ตอนเครื่องเย็น ยาก ต้องหยียบคันเร่งช่วย เลย ล้างผีเสื้อ หายเลยครับ ตาดฉึ่งเดียวติดเลย...
ติดระบบดูดรึป่าวครับ ของผมระบบดูดตอนเช้าลาก นานเหลือเกินกว่าจะติด แต่น้ำมันติดง่าย ช่างที่จูนบอกแก๊สมันยังไม่ร้อนติดยาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae-4agze
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2012 23:09:02 » |
|
ไม่เกี่ยวคับ เครื่องเย็นเครื่องร้อน ถ้าระบบสมบูรณ์จูนแก๊สมาดี
ไม่ต้องลากยาว 2แชะก็ติดแล้ว ที่สตาทยากน่าจะเกิดจากจูนไอเดิล น้อยเกินไป เวลาสตาทแก๊สจะไหลออกมาน้อย ต้องคอยอาศัยแรงดูดของเครื่องยนต์มาช่วย
ถ้าจูนไอเดิลพอดี ยังไงก็ทีเดียวติด
แก๊สไม่ร้อนไม่เกี่ยวกับคับ ฟันธงจูนไอเดิลใหม่รับรองเนียนๆ
มีสองอย่างที่ทำให้ติดยาก ไอเดิลหนาเกิน กับบางเกิน
ถ้าหนาเกิน ยังไงก้ติดยากมากด้วย เพราะแก๊สมันท่วมไปแล้ว
ผมก็สตาทแก๊สเครื่องเย็นทุกเช้าต้องบิดสองที เพราะว่าแก๊สมันกว่าจะผ่านซุบผ่านอินเตอร์มันทางยาว จริงๆแช่4-5วิก็ติดแต่กลัวไดพังไว
ช่างจูนส่วนมากชอบจูนเซนมาแทนไอเดิลและไอเดิลเปิดนิดเดียว ไว้ประคองไม่ให้เครื่องดับ
แต่ลืมนึกถึงตอนสตาท ว่ามันต้องใช้ไอเดิลมากกว่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม 2012 23:16:45 โดย 4A-SUP+td05 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 138
อดีดมือหนึ่ง.
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 07:24:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตเคยแรง......
|
|
|
mama
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 09:01:18 » |
|
ไม่เกี่ยวคับ เครื่องเย็นเครื่องร้อน ถ้าระบบสมบูรณ์จูนแก๊สมาดี
ไม่ต้องลากยาว 2แชะก็ติดแล้ว ที่สตาทยากน่าจะเกิดจากจูนไอเดิล น้อยเกินไป เวลาสตาทแก๊สจะไหลออกมาน้อย ต้องคอยอาศัยแรงดูดของเครื่องยนต์มาช่วย
ถ้าจูนไอเดิลพอดี ยังไงก็ทีเดียวติด
แก๊สไม่ร้อนไม่เกี่ยวกับคับ ฟันธงจูนไอเดิลใหม่รับรองเนียนๆ
มีสองอย่างที่ทำให้ติดยาก ไอเดิลหนาเกิน กับบางเกิน
ถ้าหนาเกิน ยังไงก้ติดยากมากด้วย เพราะแก๊สมันท่วมไปแล้ว
ผมก็สตาทแก๊สเครื่องเย็นทุกเช้าต้องบิดสองที เพราะว่าแก๊สมันกว่าจะผ่านซุบผ่านอินเตอร์มันทางยาว จริงๆแช่4-5วิก็ติดแต่กลัวไดพังไว
ช่างจูนส่วนมากชอบจูนเซนมาแทนไอเดิลและไอเดิลเปิดนิดเดียว ไว้ประคองไม่ให้เครื่องดับ
แต่ลืมนึกถึงตอนสตาท ว่ามันต้องใช้ไอเดิลมากกว่า
จูนไอเดิล ผมลองหมุนออกมาเองทีล่ะนิดได้รึป่าว หรือว่าต้องจูนเซน ใหม่ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae-4agze
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 06:27:14 » |
|
ถ้าจูนเองได้ทำประจำ ก็จูนใหม่ไปเลยคับ
บางทีเซน มันโดนเปิดมาเยอะเกิน
เดียวยิ่งเพิ่มยิ่งหนา และท่วม ปิดเซน เปิดไอเดิลอย่างเดียว
จูนให้รอบนิ่ง แล้วรองดับเครื่อง ติดเครื่องใหม่ ดับติดๆ เอาให้รู้สึกว่าสตาทง่ายไม่ลากนาน
แ้ล้วจำไว้ว่าหมุนไปกี่รอบแล้วมาจูนเซนต่อ น่าจะโอเคแล้วคับ
ถ้าติดAF ได้จะดีมากเลยคับ รองดูนะถูกๆ ก็300-400 บาท เว็บแก๊สไทย
แล้วจะจูนง่ายขึ้นเยอะ คับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2012 06:30:27 โดย 4A-SUP+td05 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 138
อดีดมือหนึ่ง.
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 16:12:10 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตเคยแรง......
|
|
|
jamebau
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 16:23:12 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snoopy
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 16:56:44 » |
|
ดีใจด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae-4agze
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 23:15:01 » |
|
ดีใจด้วยคับ
ผมบอกแล้ว ช่างมันมั่วหาเรื่องให้เราเสียกะตัง
เครื่องเย็นเครื่องร้อน แก๊สทีเดียวติดจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 138
อดีดมือหนึ่ง.
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 08:22:35 » |
|
เนี่ยครับวิธีการจูนที่ผมใช้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตเคยแรง......
|
|
|
mama
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 08:32:13 » |
|
เรื่องกินแก๊สะเพิ่มขึ้นด้วยรึป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
K pak 92
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 138
อดีดมือหนึ่ง.
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 15:34:51 » |
|
เรื่องกินแก๊สะเพิ่มขึ้นด้วยรึป่าว
ยังไม่ได้ลองtestเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตเคยแรง......
|
|
|
mama
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 18:30:46 » |
|
เรื่องกินแก๊สะเพิ่มขึ้นด้วยรึป่าว
ยังไม่ได้ลองtestเลยครับ ได้ผลอย่างไรอย่าลืมมาแจ้งด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|