AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 16:23:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: LSD แบบ 1 way กับ 1.5 way วิ่งต่างกันไหมครับ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงครับ ว่ากี่ way  (อ่าน 14823 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 20:09:09 »

มาบอกพี่ด้วยนะนายมด รอฟัง อยากรู้ด้วยอ่ะ หา ของ สามเอี๊ยดดดด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 20:32:56 »

มาบอกพี่ด้วยนะนายมด รอฟัง อยากรู้ด้วยอ่ะ หา ของ สามเอี๊ยดดดด
แค่นี้ก็เยี่ยมแล้ว มีเต็ดน่าจะไปดีขึ้นอีกหน่อยนะครับ
         มด.....จัดไปจะได้รู้แล้วมาบอกด้วยว่าดีป่าว ...เพราะบางคนก็ว่าใส่เต็ดออกโค้งได้ดีกว่า บางคนว่าขับยาก ต้องลองครับมด แล้วมาแชร์กันนะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 20:37:20 »

มาบอกพี่ด้วยนะนายมด รอฟัง อยากรู้ด้วยอ่ะ หา ของ สามเอี๊ยดดดด
แค่นี้ก็เยี่ยมแล้ว มีเต็ดน่าจะไปดีขึ้นอีกหน่อยนะครับ
         มด.....จัดไปจะได้รู้แล้วมาบอกด้วยว่าดีป่าว ...เพราะบางคนก็ว่าใส่เต็ดออกโค้งได้ดีกว่า บางคนว่าขับยาก ต้องลองครับมด แล้วมาแชร์กันนะ
อะไรก้อไม่รู้เท่าลองทำ ตามไลฟสไตล์ของเเต่ละคนจิงไหมพี่ชาย   สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 20:45:16 »

มาบอกพี่ด้วยนะนายมด รอฟัง อยากรู้ด้วยอ่ะ หา ของ สามเอี๊ยดดดด
แค่นี้ก็เยี่ยมแล้ว มีเต็ดน่าจะไปดีขึ้นอีกหน่อยนะครับ
         มด.....จัดไปจะได้รู้แล้วมาบอกด้วยว่าดีป่าว ...เพราะบางคนก็ว่าใส่เต็ดออกโค้งได้ดีกว่า บางคนว่าขับยาก ต้องลองครับมด แล้วมาแชร์กันนะ
อะไรก้อไม่รู้เท่าลองทำ ตามไลฟสไตล์ของเเต่ละคนจิงไหมพี่ชาย   สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ช่ายครับ ผมโง่เป็นประจำเลย555ต้องลองของจริง ทำจริง ไม่ได้บ้า แต่อยากรู้  เอ...หรือเราบ้าวะ 55555 เศร้า
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 22:21:33 »

เดี๋ยว พรุ่ง นี้ ก็ รู้ ครับ  บาย


ขอ วิ่งเล่น ซัก ระยะ แล้ว จะ มา เหลา ให้ ฟัง  อ้อน
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 00:06:14 »

เต็ดโรงงานกับไม่มีเต็ดต่างกันชัดเหมือนกันนะเวลาออกโค้งหน้าจะขืนกว่าหน่อย เท่าที่ผมจับอาการได้นะแต่เวลาเลี้ยวหรือกลับรถถ้าชินก็ปกตินะจำดได้แต่ตอนเปลี่ยนใหม่ๆ

ส่วนเลี้ยวปักๆๆๆนี้รถในอู่เพื่อนก็เป็นส่วนตัวไม่ชอบเลยมันดังเหมือนจะพังอะดังเกิน ปักๆๆๆ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 00:10:49 »

เต็ดโรงงาน กับ เต็ดซิ่ง ก็ต่างกันเยอะ ในโค้งแคบๆนี่รู้สึกได้เลย ยิ่งฝนตกยิ่งชัด
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 09:49:02 »

เต็ดโรงงาน กับ เต็ดซิ่ง ก็ต่างกันเยอะ ในโค้งแคบๆนี่รู้สึกได้เลย ยิ่งฝนตกยิ่งชัด

พอบอกอาการได้ไหมพี่
บันทึกการเข้า

monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 11:13:14 »

เต็ดซิ่งขับไม่ยากคับ แต่ขับลำบาก ยิ่งจับมากยิ่งลำบาก เข้าโค้งได้แคบและลึก แต่อยู่ในข้อแม้ต้องจับพวงมาลัยให้แน่น ถ้าขับถนนไม่ระวัง จับไม่แน่นหรือปล่อยให้พวงมาลัยดีดคืนเองมีหวังหัวรถฟาดไปตำคันข้างๆแน่
ส่วนผมเวลาจะเข้าโค้งหรือกลับรถเวลาใช้งานปกติจะพยายามส่งให้เร็วก่อนเข้าแล้วเหยียบคลัทซ์พ้อมเบรคตอนเลี้ยวอะครับ พอรถตรงแล้วค่อยเร่ง
ของยังงี้ต้องลองคับ อิอิ
ส่วนที่ผมเคยลองเต็ดซิ่งจะปะมาณนี้
1.  TRD จับไม่แรง เลี้ยงไม่ค่อยงัด ขับสบายสุด
2.  cusco  ส่วนใหญ่จับแรง เลี้ยวแล้วดัง อันนี้แล้วแต่รุ่นและเปอร์เซ็นจับ โดยเฉพาะของผม จับมากและงัดสุดที่เคยขับมาแล้ว
3.  guaife อันนี้ใช้ดีมาก เลี้ยวแล้วงัดและดังแต่ไม่เท่าcusco แต่ตะกุยออกดีมากๆ ชอบมากๆ

ผมว่าเต็ดซิ่งใช้ดีในสนาม ใช้ลำบากในถนนอ่ะ ถ้าใช้งานทุกวันใช้เต็ดโรงงานน่าจะโอเคกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2012 11:16:17 โดย monster-ae101 » บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 13:00:31 »

เต็ดซิ่งขับไม่ยากคับ แต่ขับลำบาก ยิ่งจับมากยิ่งลำบาก เข้าโค้งได้แคบและลึก แต่อยู่ในข้อแม้ต้องจับพวงมาลัยให้แน่น ถ้าขับถนนไม่ระวัง จับไม่แน่นหรือปล่อยให้พวงมาลัยดีดคืนเองมีหวังหัวรถฟาดไปตำคันข้างๆแน่
ส่วนผมเวลาจะเข้าโค้งหรือกลับรถเวลาใช้งานปกติจะพยายามส่งให้เร็วก่อนเข้าแล้วเหยียบคลัทซ์พ้อมเบรคตอนเลี้ยวอะครับ พอรถตรงแล้วค่อยเร่ง
ของยังงี้ต้องลองคับ อิอิ
ส่วนที่ผมเคยลองเต็ดซิ่งจะปะมาณนี้
1.  TRD จับไม่แรง เลี้ยงไม่ค่อยงัด ขับสบายสุด
2.  cusco  ส่วนใหญ่จับแรง เลี้ยวแล้วดัง อันนี้แล้วแต่รุ่นและเปอร์เซ็นจับ โดยเฉพาะของผม จับมากและงัดสุดที่เคยขับมาแล้ว
3.  guaife อันนี้ใช้ดีมาก เลี้ยวแล้วงัดและดังแต่ไม่เท่าcusco แต่ตะกุยออกดีมากๆ ชอบมากๆ

ผมว่าเต็ดซิ่งใช้ดีในสนาม ใช้ลำบากในถนนอ่ะ ถ้าใช้งานทุกวันใช้เต็ดโรงงานน่าจะโอเคกว่า

 คำนับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 14:59:07 »

ไปลองมายังคับอยากรู้กะลังจะใส่ LSD cusco  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 15:53:21 »

ขอถามหน่อยครับ  ใครใช้ เกียร์เต็ด แล้วยางหน้าสึกเร็วกว่าปกติบ้างครับ ?
 
ก่อนหน้านี้ผมใช้ 5 เกียร์เต็ดโรงงาน เวลาเลี้ยวก็ไม่มีเสียงดัง ยางหน้าก็สึกไปตามปกติ
แต่ พอเปลี่ยนมาใช้ 6 เกียร์เต็ด  ไม่รู้ว่าเป็นเต็ดแบบไหน  เลี้ยวก็ดัง และมีอาการกระตุกด้วย  พวงมาลัยก็ดีดแรง
และแถมยางหน้าซ้ายยังสึกเร็วกว่าด้านขวา เยอะเลยอะครับ  แต่สึกแบบเรียบเสมอกันทั้งเส้นนะครับ

ใครเป็นแบบผมบ้างอะครับ ตอนนี้เลยสงสัยว่า ที่ยางมันสึกเร็วผิดปกตินี่มันเป็นเพราะเต็ด หรือ เป็นที่สาเหตุอื่นกันแน่ครับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 19:17:40 »

ใส่มาแระ ค่าเสียหาย ทั้งหมด 3000 บาท แพงไหมครับ

อาการก็เหมือนน้าข้างบน เลี้ยวถ้าเดินคันเร่ง มีเสียงดัง มีอาการเหมือนล้อมันฝืนๆ ส่วนอาการดึงผมก็เฉยๆ นะ คิดว่าปกติ

แต่สับเกียร์ 2 ไม่มีอาการฟรีเลยแหะ . . .
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 19:46:19 »

cusco 1.5 เพิ่งถอดขายไป จับดีมากๆ งัดมาก  เลี้ยวดังกั๊ก!ๆ ขับจนอาย มีแต่คนมอง - - "
บันทึกการเข้า


PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 20:47:19 »

เต็ดซิ่งขับไม่ยากคับ แต่ขับลำบาก ยิ่งจับมากยิ่งลำบาก เข้าโค้งได้แคบและลึก แต่อยู่ในข้อแม้ต้องจับพวงมาลัยให้แน่น ถ้าขับถนนไม่ระวัง จับไม่แน่นหรือปล่อยให้พวงมาลัยดีดคืนเองมีหวังหัวรถฟาดไปตำคันข้างๆแน่
ส่วนผมเวลาจะเข้าโค้งหรือกลับรถเวลาใช้งานปกติจะพยายามส่งให้เร็วก่อนเข้าแล้วเหยียบคลัทซ์พ้อมเบรคตอนเลี้ยวอะครับ พอรถตรงแล้วค่อยเร่ง
ของยังงี้ต้องลองคับ อิอิ
ส่วนที่ผมเคยลองเต็ดซิ่งจะปะมาณนี้
1.  TRD จับไม่แรง เลี้ยงไม่ค่อยงัด ขับสบายสุด
2.  cusco  ส่วนใหญ่จับแรง เลี้ยวแล้วดัง อันนี้แล้วแต่รุ่นและเปอร์เซ็นจับ โดยเฉพาะของผม จับมากและงัดสุดที่เคยขับมาแล้ว
3.  guaife อันนี้ใช้ดีมาก เลี้ยวแล้วงัดและดังแต่ไม่เท่าcusco แต่ตะกุยออกดีมากๆ ชอบมากๆ

ผมว่าเต็ดซิ่งใช้ดีในสนาม ใช้ลำบากในถนนอ่ะ ถ้าใช้งานทุกวันใช้เต็ดโรงงานน่าจะโอเคกว่า

ใช้ cusco 1.5 อยู่ เป็นเหมือนกันครับ เวลาโค้งเบาๆแคบๆหรือว่ายูเทิร์น ต้องส่งรถให้เร็วแล้วเหยียบคลัทช์ไว้ กดเมื่อไหร่มันจะดีดปั๊กๆๆดึงล้อให้ตรงอย่างเดียว
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 20:49:41 »

เต็ดซิ่งขับไม่ยากคับ แต่ขับลำบาก ยิ่งจับมากยิ่งลำบาก เข้าโค้งได้แคบและลึก แต่อยู่ในข้อแม้ต้องจับพวงมาลัยให้แน่น ถ้าขับถนนไม่ระวัง จับไม่แน่นหรือปล่อยให้พวงมาลัยดีดคืนเองมีหวังหัวรถฟาดไปตำคันข้างๆแน่
ส่วนผมเวลาจะเข้าโค้งหรือกลับรถเวลาใช้งานปกติจะพยายามส่งให้เร็วก่อนเข้าแล้วเหยียบคลัทซ์พ้อมเบรคตอนเลี้ยวอะครับ พอรถตรงแล้วค่อยเร่ง
ของยังงี้ต้องลองคับ อิอิ
ส่วนที่ผมเคยลองเต็ดซิ่งจะปะมาณนี้
1.  TRD จับไม่แรง เลี้ยงไม่ค่อยงัด ขับสบายสุด
2.  cusco  ส่วนใหญ่จับแรง เลี้ยวแล้วดัง อันนี้แล้วแต่รุ่นและเปอร์เซ็นจับ โดยเฉพาะของผม จับมากและงัดสุดที่เคยขับมาแล้ว
3.  guaife อันนี้ใช้ดีมาก เลี้ยวแล้วงัดและดังแต่ไม่เท่าcusco แต่ตะกุยออกดีมากๆ ชอบมากๆ

ผมว่าเต็ดซิ่งใช้ดีในสนาม ใช้ลำบากในถนนอ่ะ ถ้าใช้งานทุกวันใช้เต็ดโรงงานน่าจะโอเคกว่า

คันนี้ดังจริง คนที่ไม่รู้คงนึกว่ารถพัง 555
บันทึกการเข้า

1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 22:06:47 »

ใส่มาแระ ค่าเสียหาย ทั้งหมด 3000 บาท แพงไหมครับ

อาการก็เหมือนน้าข้างบน เลี้ยวถ้าเดินคันเร่ง มีเสียงดัง มีอาการเหมือนล้อมันฝืนๆ ส่วนอาการดึงผมก็เฉยๆ นะ คิดว่าปกติ

แต่สับเกียร์ 2 ไม่มีอาการฟรีเลยแหะ . . .

พี่ว่าแพงไปอ่ะมด ทำไมวันนั้นโทรไปบอกประมาณพันห้า ไม่เกิน2พัน
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 22:44:28 »

เต็ดซิ่งขับไม่ยากคับ แต่ขับลำบาก ยิ่งจับมากยิ่งลำบาก เข้าโค้งได้แคบและลึก แต่อยู่ในข้อแม้ต้องจับพวงมาลัยให้แน่น ถ้าขับถนนไม่ระวัง จับไม่แน่นหรือปล่อยให้พวงมาลัยดีดคืนเองมีหวังหัวรถฟาดไปตำคันข้างๆแน่
ส่วนผมเวลาจะเข้าโค้งหรือกลับรถเวลาใช้งานปกติจะพยายามส่งให้เร็วก่อนเข้าแล้วเหยียบคลัทซ์พ้อมเบรคตอนเลี้ยวอะครับ พอรถตรงแล้วค่อยเร่ง
ของยังงี้ต้องลองคับ อิอิ
ส่วนที่ผมเคยลองเต็ดซิ่งจะปะมาณนี้
1.  TRD จับไม่แรง เลี้ยงไม่ค่อยงัด ขับสบายสุด
2.  cusco  ส่วนใหญ่จับแรง เลี้ยวแล้วดัง อันนี้แล้วแต่รุ่นและเปอร์เซ็นจับ โดยเฉพาะของผม จับมากและงัดสุดที่เคยขับมาแล้ว
3.  guaife อันนี้ใช้ดีมาก เลี้ยวแล้วงัดและดังแต่ไม่เท่าcusco แต่ตะกุยออกดีมากๆ ชอบมากๆ

ผมว่าเต็ดซิ่งใช้ดีในสนาม ใช้ลำบากในถนนอ่ะ ถ้าใช้งานทุกวันใช้เต็ดโรงงานน่าจะโอเคกว่า

ยี่ห้อนี้ ผมว่า เทพๆครับพี่ guaife หายากโคตรๆๆ อยากได้มากๆๆๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 23:00:28 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม   มาเก็บข้อมูล
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 00:04:20 »

ตายละหว่า....กรีดเลยยยกลับตัวกลับใจทันป่าวอะถอยมารอและพร้อมเกียรอเฤกยามยกใส่อยู่คุณแม่คนที่สองไม่ปลื้มแน่...เสียงปักๆ ยังเพราะกว่าคนนั่งข้างๆอีกเศร้า
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!