AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 10:21:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: LSD แบบ 1 way กับ 1.5 way วิ่งต่างกันไหมครับ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงครับ ว่ากี่ way  (อ่าน 14926 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 00:09:28 »

เต็ดซิ่งขับไม่ยากคับ แต่ขับลำบาก ยิ่งจับมากยิ่งลำบาก เข้าโค้งได้แคบและลึก แต่อยู่ในข้อแม้ต้องจับพวงมาลัยให้แน่น ถ้าขับถนนไม่ระวัง จับไม่แน่นหรือปล่อยให้พวงมาลัยดีดคืนเองมีหวังหัวรถฟาดไปตำคันข้างๆแน่
ส่วนผมเวลาจะเข้าโค้งหรือกลับรถเวลาใช้งานปกติจะพยายามส่งให้เร็วก่อนเข้าแล้วเหยียบคลัทซ์พ้อมเบรคตอนเลี้ยวอะครับ พอรถตรงแล้วค่อยเร่ง
ของยังงี้ต้องลองคับ อิอิ
ส่วนที่ผมเคยลองเต็ดซิ่งจะปะมาณนี้
1.  TRD จับไม่แรง เลี้ยงไม่ค่อยงัด ขับสบายสุด
2.  cusco  ส่วนใหญ่จับแรง เลี้ยวแล้วดัง อันนี้แล้วแต่รุ่นและเปอร์เซ็นจับ โดยเฉพาะของผม จับมากและงัดสุดที่เคยขับมาแล้ว
3.  guaife อันนี้ใช้ดีมาก เลี้ยวแล้วงัดและดังแต่ไม่เท่าcusco แต่ตะกุยออกดีมากๆ ชอบมากๆ

ผมว่าเต็ดซิ่งใช้ดีในสนาม ใช้ลำบากในถนนอ่ะ ถ้าใช้งานทุกวันใช้เต็ดโรงงานน่าจะโอเคกว่า

ยี่ห้อนี้ ผมว่า เทพๆครับพี่ guaife หายากโคตรๆๆ อยากได้มากๆๆๆ

 อ่านหนังสือ ใช่อันนี้หรือเปล่าครับ http://www.quaife.co.uk/shop/search/results/taxonomy%3A824%2C621%2C409%2C415
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 08:12:22 »

cusco 1.5 เพิ่งถอดขายไป จับดีมากๆ งัดมาก  เลี้ยวดังกั๊ก!ๆ ขับจนอาย มีแต่คนมอง - - "

แล้วเวลาที่เราไม่เลี้ยว วิ่งธรรมดา ปกติ ดังไหมครับ แก้กๆ อะ 

ของผม ลองดูเมื่อวานกับวันนี้ วิ่งทางตรงธรรมดา มีดังบ้าง บางครั้ง ไม่แน่ใจ แต่เสียงเหมือนดังตอนเลี้ยวเลยครับ


แล้วก็ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองเปล่า เหมือนรอบมันหนึดๆ ขึ้นในช่วงต้นๆ ที่ไม่กดคันเร่งเบาๆ อะ



ปล. แต่เวลากดคันเร่งในโค้ง ก็มันดีนะ แต่เหมือนพวงมาลัยจะดิ้อหนักขึ้น
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 08:20:37 »

cusco 1.5 เพิ่งถอดขายไป จับดีมากๆ งัดมาก  เลี้ยวดังกั๊ก!ๆ ขับจนอาย มีแต่คนมอง - - "

แล้วเวลาที่เราไม่เลี้ยว วิ่งธรรมดา ปกติ ดังไหมครับ แก้กๆ อะ 

ของผม ลองดูเมื่อวานกับวันนี้ วิ่งทางตรงธรรมดา มีดังบ้าง บางครั้ง ไม่แน่ใจ แต่เสียงเหมือนดังตอนเลี้ยวเลยครับ


แล้วก็ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองเปล่า เหมือนรอบมันหนึดๆ ขึ้นในช่วงต้นๆ ที่ไม่กดคันเร่งเบาๆ อะ



ปล. แต่เวลากดคันเร่งในโค้ง ก็มันดีนะ แต่เหมือนพวงมาลัยจะดิ้อหนักขึ้น
เสาร์นี้มาลองดูกันสิครับ

ของผมแค่เต็ดโรงงาน ยูเทิร์น ยังเหยียบไม่ได้เลยครับ เหยียบแล้วมีดึง แถไปหาคันอื่น
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 08:40:15 »

cusco 1.5 เพิ่งถอดขายไป จับดีมากๆ งัดมาก  เลี้ยวดังกั๊ก!ๆ ขับจนอาย มีแต่คนมอง - - "

แล้วเวลาที่เราไม่เลี้ยว วิ่งธรรมดา ปกติ ดังไหมครับ แก้กๆ อะ  

ของผม ลองดูเมื่อวานกับวันนี้ วิ่งทางตรงธรรมดา มีดังบ้าง บางครั้ง ไม่แน่ใจ แต่เสียงเหมือนดังตอนเลี้ยวเลยครับ


แล้วก็ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองเปล่า เหมือนรอบมันหนึดๆ ขึ้นในช่วงต้นๆ ที่ไม่กดคันเร่งเบาๆ อะ



ปล. แต่เวลากดคันเร่งในโค้ง ก็มันดีนะ แต่เหมือนพวงมาลัยจะดิ้อหนักขึ้น
เสาร์นี้มาลองดูกันสิครับ

ของผมแค่เต็ดโรงงาน ยูเทิร์น ยังเหยียบไม่ได้เลยครับ เหยียบแล้วมีดึง แถไปหาคันอื่น

ลองแค่ยูเทร์น ที่ละคันนะ พี่พสุ . . . . ถ้าลองพร้อมกัน ยกธงขาว    ไม่อ้าวววว 55555

 มอไซด์ Modmania
มอไซด์ TommY
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 09:09:15 »

cusco 1.5 เพิ่งถอดขายไป จับดีมากๆ งัดมาก  เลี้ยวดังกั๊ก!ๆ ขับจนอาย มีแต่คนมอง - - "

แล้วเวลาที่เราไม่เลี้ยว วิ่งธรรมดา ปกติ ดังไหมครับ แก้กๆ อะ 

ของผม ลองดูเมื่อวานกับวันนี้ วิ่งทางตรงธรรมดา มีดังบ้าง บางครั้ง ไม่แน่ใจ แต่เสียงเหมือนดังตอนเลี้ยวเลยครับ


แล้วก็ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองเปล่า เหมือนรอบมันหนึดๆ ขึ้นในช่วงต้นๆ ที่ไม่กดคันเร่งเบาๆ อะ



ปล. แต่เวลากดคันเร่งในโค้ง ก็มันดีนะ แต่เหมือนพวงมาลัยจะดิ้อหนักขึ้น
เสาร์นี้มาลองดูกันสิครับ

ของผมแค่เต็ดโรงงาน ยูเทิร์น ยังเหยียบไม่ได้เลยครับ เหยียบแล้วมีดึง แถไปหาคันอื่น

ลองแค่ยูเทร์น ที่ละคันนะ พี่พสุ . . . . ถ้าลองพร้อมกัน ยกธงขาว    ไม่อ้าวววว 55555

 มอไซด์ Modmania
มอไซด์ TommY
ไม่ใช่ลองแบบนั้นครับ จะให้คุณมดลองขับเต็ดเดิม เทียบกับเต็ดซิ่งว่ามันต่างกันมากไหม
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 09:10:15 »

cusco 1.5 เพิ่งถอดขายไป จับดีมากๆ งัดมาก  เลี้ยวดังกั๊ก!ๆ ขับจนอาย มีแต่คนมอง - - "

แล้วเวลาที่เราไม่เลี้ยว วิ่งธรรมดา ปกติ ดังไหมครับ แก้กๆ อะ 

ของผม ลองดูเมื่อวานกับวันนี้ วิ่งทางตรงธรรมดา มีดังบ้าง บางครั้ง ไม่แน่ใจ แต่เสียงเหมือนดังตอนเลี้ยวเลยครับ


แล้วก็ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองเปล่า เหมือนรอบมันหนึดๆ ขึ้นในช่วงต้นๆ ที่ไม่กดคันเร่งเบาๆ อะ



ปล. แต่เวลากดคันเร่งในโค้ง ก็มันดีนะ แต่เหมือนพวงมาลัยจะดิ้อหนักขึ้น

วิ่งทางตรงไม่น่ามีเสียงนะครับ
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 09:12:15 »

cusco 1.5 เพิ่งถอดขายไป จับดีมากๆ งัดมาก  เลี้ยวดังกั๊ก!ๆ ขับจนอาย มีแต่คนมอง - - "

แล้วเวลาที่เราไม่เลี้ยว วิ่งธรรมดา ปกติ ดังไหมครับ แก้กๆ อะ 

ของผม ลองดูเมื่อวานกับวันนี้ วิ่งทางตรงธรรมดา มีดังบ้าง บางครั้ง ไม่แน่ใจ แต่เสียงเหมือนดังตอนเลี้ยวเลยครับ


แล้วก็ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองเปล่า เหมือนรอบมันหนึดๆ ขึ้นในช่วงต้นๆ ที่ไม่กดคันเร่งเบาๆ อะ



ปล. แต่เวลากดคันเร่งในโค้ง ก็มันดีนะ แต่เหมือนพวงมาลัยจะดิ้อหนักขึ้น

วิ่งทางตรงไม่น่ามีเสียงนะครับ

กำแล้วไงครับ  ของผม ดังอะ แบบนี้คงต้องเอาไปตั้งศูนย์และเช็คก่อนใช่ไหมครับ เพราะแต่เดิมไม่ดัง พอใส่ออกมา มันวิ่งแล้วดังอะ หรือเพราะเจอหลุมหรือทางไม่เท่ากันมันเลยดังเปล่าครับ

ขอบคุณครับ เดี๋ยวไงผมคงต้องไล่เช็คอีกที
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 09:13:31 »

cusco 1.5 เพิ่งถอดขายไป จับดีมากๆ งัดมาก  เลี้ยวดังกั๊ก!ๆ ขับจนอาย มีแต่คนมอง - - "

แล้วเวลาที่เราไม่เลี้ยว วิ่งธรรมดา ปกติ ดังไหมครับ แก้กๆ อะ 

ของผม ลองดูเมื่อวานกับวันนี้ วิ่งทางตรงธรรมดา มีดังบ้าง บางครั้ง ไม่แน่ใจ แต่เสียงเหมือนดังตอนเลี้ยวเลยครับ


แล้วก็ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองเปล่า เหมือนรอบมันหนึดๆ ขึ้นในช่วงต้นๆ ที่ไม่กดคันเร่งเบาๆ อะ



ปล. แต่เวลากดคันเร่งในโค้ง ก็มันดีนะ แต่เหมือนพวงมาลัยจะดิ้อหนักขึ้น
เสาร์นี้มาลองดูกันสิครับ

ของผมแค่เต็ดโรงงาน ยูเทิร์น ยังเหยียบไม่ได้เลยครับ เหยียบแล้วมีดึง แถไปหาคันอื่น

ลองแค่ยูเทร์น ที่ละคันนะ พี่พสุ . . . . ถ้าลองพร้อมกัน ยกธงขาว    ไม่อ้าวววว 55555

 มอไซด์ Modmania
มอไซด์ TommY
ไม่ใช่ลองแบบนั้นครับ จะให้คุณมดลองขับเต็ดเดิม เทียบกับเต็ดซิ่งว่ามันต่างกันมากไหม

ลองแบบนี้ค่อยน่าลองหน่อยครับ อิอิ  แต่กลัว L มันจะยก แล้วตกใจอะจิครับ เดี๋ยวต้องเสียเงินหา L มาใส่อีก  อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 09:32:22 »

เสาร์นี้ถ้ามีมิตติ้ง ผมเข้าดึกหน่อยนะ ตามปกติ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 09:46:32 »

LSD=Limited Slip Differential

เนี่ยมันจะทำหน้าที่ล๊อคเฟืองท้ายเมื่อล้อทั้ง 2 ข้างมันหมุนเร็วไม่เท่ากันน่ะครับ

LSD นั้นจะประกอบด้วยแผ่นคลัซซึ่งจะทำหน้าที่ถ่ายทอดกำลังไปยังล้อแต่ละข้าง

โดยการทำงานของมันนั้นมันจะจับแผ่นคลัซเพื่อถ่ายโอนกำลังเครื่องให้เท่ากันทั้ง 2 ล้อครับ

ทางด้านตัวเลขนั้นจะบอกลักษณะการทำงานของมันดังนี้

-1.0 Way จะล๊อคเฟืองท้ายในเวลาเร่งเครื่องเท่านั้น

-1.5 Way จะล๊อคเฟืองท้ายในเวลาเร่งเครื่องและจะล๊อคเพียงครึ่งนึงของประสิทธิภาพทั้งหมดในเวลาลดความเร็ว

-2.0 Way จะล๊อคเฟืองท้ายอย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งตอนเร่งเครื่องและตอนเบรครถ

ปฏิกริยาของรถเมื่อใส่ LSD

-ขับหน้า LSD
จะทำให้เกิดอันเดอร์สเตียร์ได้ง่ายในยามเข้าโค้งเพราะล้อหน้าในเวลาเข้าโค้งนั้นหมุนไม่เท่ากันแต่ lsd เจ้ากรรมนั้นจะบังคับให้ล้อหน้านั้นหมุนเท่ากันซึ่งทำให้รถนั้นเข้าโค้งได้
ยากขึ้น

-ขับหลัง LSD
จะทำให้รถเกิดโอเวอร์สเตียร์ได้ง่ายในยามเข้าโค้งเพราะจะล๊อคล้อหลังซึ่งเมื่อล้อหลังล๊อคแล้วท้ายรถก็จะเกิดการไถลขึ้นจนกลายเป็นดริฟในที่สุด

-ขับหลัง LSD
จะทำให้รถเกิดโอเวอร์สเตียร์ได้ง่ายในยามเข้าโค้งเพราะจะล๊อคล้อหลังซึ่งเมื่อล้อหลังล๊อคแล้วท้ายรถก็จะเกิดการไถลขึ้นจนกลายเป็นดริฟในที่สุด



พึ่งจะรู้นะเนี้ย ขอคุนเพ่มดมากกกกก
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 14:25:20 »

มีเต็ด ขับในชีวิตประจำวันก็ยากเหมือนกันนะเนี่ย 555

แต่เวลาเจอพวกถนนเปียก นี่สบายเยย
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 17:15:34 »

มีเต็ด ขับในชีวิตประจำวันก็ยากเหมือนกันนะเนี่ย 555

แต่เวลาเจอพวกถนนเปียก นี่สบายเยย

ถ้า ไม่สนใจเรื่องเสียงที่ดัง เวลา เลี้ยว กับพวงมาลัย หนักขึ้นนิดหน่อยเวลาเลี้ยว  ผม ว่า ก็โอเค นะ ไม่เหลือบ่า กว่า แรง เท่าไหร่
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 17:28:16 »

มีเต็ด ขับในชีวิตประจำวันก็ยากเหมือนกันนะเนี่ย 555

แต่เวลาเจอพวกถนนเปียก นี่สบายเยย
วัยรุ่น ต้อง สู้ครับ  อิอิ

ถ้า ไม่สนใจเรื่องเสียงที่ดัง เวลา เลี้ยว กับพวงมาลัย หนักขึ้นนิดหน่อยเวลาเลี้ยว  ผม ว่า ก็โอเค นะ ไม่เหลือบ่า กว่า แรง เท่าไหร่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 17:44:42 »

มดขัยมันส์สะใจก็โอแล้วครับ มานะอยากนั่งดูบ้างอ่ะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 18:36:39 »

มีเต็ด ขับในชีวิตประจำวันก็ยากเหมือนกันนะเนี่ย 555

แต่เวลาเจอพวกถนนเปียก นี่สบายเยย


ถนนเปียกก้ต้องระวังครับ โดยเฉพาะถ้าล้อหน้าลงแอ่งน้ำล้อเดียว พวงมาลัยมันจะดึงแปลกๆ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 18:46:00 »

แต่มีเต็ด ก็ช่วยให้ซิ่งได้สบายใจขึ้น ^ ^ แง้มๆ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 11:32:52 »

แถมอีกนิดครับ สำหรับคนที่ใส่เต็ด ถ้าไม่อยากให้เสียงดัง ปั๊กๆๆ เวลาเลี้ยว ลองมาใช้น้ำมันเกียร์เต็ดของโตโยต้า เบอร์ 85w90 GL5 ดูครับ

ผมเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ๆ จากตอนแรกใช้ของ Mobil พอมาเปลี่ยนเป็นตัวนี้เสียงเงียบลงไปเห็นๆเลย แต่แพงหน่อยนะครับ ลองดู  สุดยอด
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 11:33:39 »

อยากมีเตดบ้าง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 11:34:04 »

อยากมีเตดบ้าง

ใส่คันไหนล่ะครับ 55
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 11:37:30 »

แถมอีกนิดครับ สำหรับคนที่ใส่เต็ด ถ้าไม่อยากให้เสียงดัง ปั๊กๆๆ เวลาเลี้ยว ลองมาใช้น้ำมันเกียร์เต็ดของโตโยต้า เบอร์ 85w90 GL5 ดูครับ

ผมเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ๆ จากตอนแรกใช้ของ Mobil พอมาเปลี่ยนเป็นตัวนี้เสียงเงียบลงไปเห็นๆเลย แต่แพงหน่อยนะครับ ลองดู  สุดยอด

พี่ปอน ซื้อมาจากไหนครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ PM หน่อยได้ไหมครับ ของผมช่างน่าจะใส่ penzoil หัวจรวดให้
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!