AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 11:13:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีเรื่องซ่อมเกียร์ Auto มาเล่าให้ฟัง  (อ่าน 53621 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noom_noyna
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 181

หลังสวน...บางบัวทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2555 12:04:15 »

อยู่สะแกงามช่วงไหนเอ่ย
บันทึกการเข้า

NOOM_NOYNA
BM Chacko
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2555 12:18:13 »

Happy Ending 
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 04:30:17 »

มาอัพเดทให้ฟังครับ จะได้ไม่เป็นบาปเป็นกรรม จากอาการที่ผมเล่ามาทั้งหมดตอนนี้ผมพอจะสรุปได้ว่าน่าจะเป็นที่ระบบเชื่อเพลิงครับเพราะอาการกะตุกจะเป็นตอนใช้แก๊ส แต่ตอนใช้น้ำมันจะไม่เป็น เลยเดาว่าเป็นที่แก๊สไม่เนียน แต่ตอนสตาร์ทเช้า ๆ เกียร์ยังพอมีเสียงช่วงแรก ๆ เหมือนว่ามันยังไม่ร้อนดังเหมือนเสียงดูดลม (วี้ ๆ ๆ) ในลูกเกียร์แต่ก็ใช้งานได้ปกติคิดว่าน่าจะจบแล้ว......

อ่านราคาแล้วหนาวเลยครับ ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ   พอดีผมมีเวปนี้ เวลาที่เพื่อนๆสมาชิกยกลงหรือประกาศขาย ผมจะแอบซื้อเก็บไว้เงี่ยบๆหลายลูก(ขนาดแอบซื้อเก็บ) ยังมีคนมาขอซื้อต่ออีก หลังน้ำท่วมปีที่แล้ว ราคามันกระโดดไปมากครับ แต่ที่ซื้อมาเก็บไว้นั้น ยังไม่เคยเอามาใช้เลยซักลูก ของเดิมมันยังไม่พังครับ อยู่กะผมก็เกินสองแสนกิโล เจ้าของเดิมอีกไม่รู้เท่าไร แล้วยังเจ้าของเดิมที่ญี่ปุ่นอีก ผมว่ามันทนดีจริงๆครับ(เท่าที่เคยใช้มาครับ ทนกว่าเอ็มบีอีก)  หากเสียหรือมีปัญหาคงได้หยิบมาเปลี่ยนมั่งล่ะ  ผมคิดว่าเกียรที่ใช้ที่มันอึดมันทน อาจเป็นเพราะเราดูแลเป็นอย่างดีก็ได้ครับ กรองเกียรผมถอดออกมาล้างทุกๆหนึ่งหมื่นถึงห้าหมื่นกิโล(หากว่างก็จัดไว หากไม่ว่างก็นานหน่อย)   แล้วยังใช้หัวเชื้อพิเศษใส่เข้าไปอีกครับ เลยไม่รู้ว่าอย่างแรก หรืออย่างหลังมันทำให้ใช้ได้ยาวๆมาถึงวันนี้ครับ ผมใช้แต่เกียรสายมาตลอด ไม่เคยพิศมัยเกียรกล่องเลยครับ น้องผมใช้เกียรกล่อง ให้ผมไปลอง แค่ออกตัว มันเปลี่ยนหนึ่งสอง สามสี่ แค่ความเร็วสี่สิบ(คลานในเมือง ) เราต้องคลิกดาวน์ลงมาที่สองหรือแอล เพื่อให้มีกำลัง ไม่งั้นคลานอืดเป็นเต่าแบบนั้น สุดท้าย น้องผมก็ได้เกียรสายไปใช้พร้อมเครื่องยกลงเมื่อสองปีที่แล้วครับ ใช้แฮปปี้มาจนทุกวันนี้ เกียรสายที่ได้ไป สภาพยังสดๆเลยครับ ยังกะถอดจากรถป้ายแดงที่ญี่ปุ่น(ประมาณนั้นล่ะ) ในราคาพร้อมเครื่องยกลงเจ็ดพันห้าครับ ได้ไปครบๆ แต่วันนี้ไอ้คนขายมันยังไม่ให้เลขเครื่องเลยครับ อันนี้ต้องระวังด้วยครับ โกงเอาดิ้อๆเหมือนกัน สองปีแล้ว
บันทึกการเข้า

AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 05:07:17 »

 เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 10:45:38 »

เกียร์ออโต้ เดี๋ยวนี้มันแพงขนาดนี้เลยหรือครับ
บันทึกการเข้า
mhomza1976
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


เลี้ยงสัตว์มีพิษ ดีกว่า ....... มีมิตรไม่จริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 11:07:50 »

เภาวนาอยู่ทุกครั้งที่ใช้รถ  ว่าเกียรอย่าเพิ่งมาเสียตอนนี้เลย 
มันเริ่มมีอาการมาหลายเดือนแล้ว
บันทึกการเข้า

suchadaporn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 347


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 12:58:11 »

เดี๊ยนก็เริ่มมา2ครั้งแล้วที่เข้าเกียร์D แล้วไม่ขยับ แต่ช่วงนี้ยังไม่มีอาการ ใช้ไปก่อน ไม่รู้จะสาหัสตอนไหน
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 13:51:32 »

 ทำไม่แพงจัง. 
บันทึกการเข้า

am_auto
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2556 07:05:56 »

ในความเห็นของผมนะครับ ใช้ยังไงก็พัง แต่ว่าจะพังเร็วพังช้า ก็ขึ้นกับการใช้งาน

หรือถ้าจะขับให้มันพังช้า แต่ มีเงื่อนใขการใช้งานอันยุ่งยากลำบากกาย , สำหรับผมเอาสดวกตัวผมจะพังเร็วขึ้นมานิดนึง ก็ OK ยอมรับได้

ยกตัวอย่างผมใช้ Nissan march อยู๋เขาบอกอย่าไปติดแก๊สเลยรถเล็กๆ พังเร็ว -- > ผมเอาไปติด

ใช้แก๊สอย่าขับแช่คันเร่งนานๆ  -- > ผมซัด 120-130  ประมาณ 2 + ชั่วโมง (ขับลงใต้ จากวงแหวน อุตสหกรรมบาง-ด่านเก็บเงินสมุทสาคร แล้วก็ยาวจนเข้าเพชร)

สรุป วาว์ลรั่ว ตีบ่าใหม่ ที่ 80,000 โล แต่ก็ OK ยอมรับได้ เอาค่า แก๊ส + ค่าซ่อม  ถูกกว่าค่าน้ำมันที่จะต้องเติมระยะทาง 80,000 โล

ส่วนเรื่อง Overhaul อู่ผมรับทำอยู๋นะครับ

อู่ เอ.เอ็ม. ออโต้ ทรานมิชชั่น จำกัด
ซ่อมเกียร์ออโต้ รถยนต์ทุกรุ่น รับประกันงานซ่อมนานถึง 1 ปี
ซ่อมเครื่องยนต์ , แก้วาว์ลยัน, วาว์ลรั่ว อันเนื่องมาจากการใช้แก๊ส
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเกียร์

สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.amautotransmissions.com
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2556 12:39:21 »

^
^
^
ก็ว่ากระทู้ทำไมเก่าจัง ขุดขึ้นมาโฆษณาร้านนี่เอง 
บันทึกการเข้า

am_auto
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2556 09:21:57 »

^
^
^
ก็ว่ากระทู้ทำไมเก่าจัง ขุดขึ้นมาโฆษณาร้านนี่เอง 

จะขุดกระทู้ขึ้นมาโปรโมทร้าน,จะมองอย่างนั้นก็ได้หรือจะมองอย่างที่ผมจะบอกก็ได้
ผมไม่ได้จะมาชวนทะเลาะหรือแก้ตัวอะไรทั้งนั้นแต่
ที่ผมคิดคือข้อมูลบางอย่างในอดีต กับ ข้อมูลในปัจจุบัน อาจไม่เหมือนกันก็ได้
เช่น ลูกค้าใช้รถมิตซู เกียร์ตองสอง บอกเมื่อก่อนเกียร์ลูกนี้ มือสองอยู่ที่ 6,000 - 8,000 (ก่อนน้ำท่วมปี 54)
มาถามตอนนี้ ต้องมีประมาณ 15,000 ผมลองถามในเชียงกงบางนานะครับ , ถ้าลูกค้ายังได้ข้อมูลเก่าๆ
แล้วเจอบอกว่า ประมาณ 15,000 ก็จะมองว่า อู่กะจะฟันหัวแบ๊ะแน่ๆเลย , การที่ผมมาต่อกระทู้ให้ก็เป็นการ Update ข้อมูลใหม่ๆไปในตัว
หรืออีก ตัวอย่าง มีลูกค้าใช่รถ คันนี้ คันนั้นมา 5 ปีแล้ว แล้วแต่จำใด้ว่าเพื่อนใช่รุ่นเดียวกัน และเปลี่ยนเกียร์เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว
ก็ยังใช่งานได้อยู่ , แต่
ปัจจุบัน เวลาเดินทางมาแล้ว 5 ปี
เพื่อนเปลี่ยน ตอนรถเขา 3 ปี , แสดงว่าเกียร์ที่เปลี่ยนไป อายุการใช่งานน้อยกว่า 3 ปี , อาจจะ 1 ปี หรือ 2 ปี
ดังนั้นมันแน่นอนอยู่แล้วว่าโอกาศที่เกียร์มือสองลูกดังกล่าวจะใช้งานต่อไปได้อีกหลายปี
แต่ถ้าปัจจุบันไปหาเกียร์มือสอง มาใส่นั้นคือก็จะได้เกียร์ที่ใช้งานมาแล้ว 4-5 ปี , คงไม่มีร้านใหนสต๊อกเกียรหรือขายไม่ออกตั้งแต่ปีที 2- 3 ปี
ดังนั้นโอกาศ ที่ไปหาเกียร์มือสองมาใช้แล้วรอดไปอีกหลายปีก็น้อยลงไป อย่างนี้เป็นต้น

อีกอย่างผมว่า ที่ผมมาต่อกระทู้ก็ win-win กันทุกฝ่ายนะครับ
1.  เวป http://www.aeracingclub.net มีคนเข้ามาดูเพิ่มขึ้น
2. คนที่ลงโฆษนาในเวปนี้ ก็จะมีผู้เห็น โฆษนามากขึ้น
3. คนที่เข้ามาอ่านก็ได้ข้อมูลใหม่ๆ เพิ่มขึ้น


 
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2556 09:49:38 »

  ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เกียรโอโต้ ดีแม็กซ์ รับซ่อมด้วยไหมครับ ถามไว้เผื่ออนาคตจะไปลองใช้บริการ แล้วรับประกันหนึ่งปีเสียเปลี่ยนลูกใหม่ให้หรือซ่อมให้ฟรีใช่ไหม หรือว่าหนึ่งปีเสียมาก็ต้องเสียตังค์อีกเด้ง ขอความชัดเจนหน่อย ไหนๆก็จะโปรโมทแล้ว ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

am_auto
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 21:28:06 »

แล้วรับประกันหนึ่งปีเสียเปลี่ยนลูกใหม่ให้หรือซ่อมให้ฟรีใช่ไหม หรือว่าหนึ่งปีเสียมาก็ต้องเสียตังค์อีกเด้ง ขอความชัดเจนหน่อย ไหนๆก็จะโปรโมทแล้ว ขอบคุณล่วงหน้าครับ

รับประกัน 1 ปี ทั้งค่าแรง ,น้ำมันเกียร์ , และอะใหล่ที่ Rebuild ไปครับ ,
(คงไม่วิ่งปีละ 1 แสน กม ใช่ใหมครับ ถ้าวิ่งขนาดนั้นผมขอปาดเหงื่อ ก่อนแล้วกัน)
อุปกรณ์ไฟฟ้า และ โซลินอย ไม่รับประกันนะครับ เพราะไม่ได้เปลี่ยน ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนก็ต่อเมื่อเสียเท่านั้น
และ โซลินอย 1 ตัวมีตั้งแต่ราคา 4,000 - 7,000 แล้วแต่รุ่นของเกียร์ ,และใน Valve Body มีไม่ต่ำกว่า 3 ตัว บางรุ่น 6 ตัว
ดังนั้นถ้าเปลี่ยนยกชุด ทั้ง โซลินอย สปิดเซนเซอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่าง , รับรองว่าราคาแรงได้ใจ เลยละครับ 

จะได้เข้าใจตรงกันบางท่านคิดว่าอุปกรณ์ไฟฟ้า, โซลินอย รวมอยู่ในประกันด้วย แล้วต้องมาทะเลาะ วุ่นวายใจกันทีหลังมันก็ไม่ดีทั้งสองฝ่ายนะ ผมว่า 
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2556 17:09:37 »

สำหรับซ่อมเกียร AT แนะนำร้านนี้ครับ ถ้าใครคิดจะซ่อมครับ

อู่พรหมประสิทธิ์ ทรานสมิทชั่น ซอยจุฬาสัมพันธ์ พระรามเก้า ๑๓ โทร 02 319 9633 –5

บันทึกการเข้า
yajoop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2556 23:24:33 »

รถผม AE-111(ไฮทอร์ค)ปี2000
ผมมีเกียร์Autoเสียอยู่1ลูก
อาการคือวิ่งขึ้นเขาที่เกาะช้าง(ทางชันมาก)ซักพักแล้วตื้อเหยียบไม่ไป
จอดพักแป๊ปนึงใส่Dแล้วไปได้พอใส่Rแล้วนิ่ง
กลับมาใส่Dอีกรอบก็นิ่งเหยียบไม่ไป
ดึงก้านวัดน้ำมันมาดูมีเศษโลหะเยอะมาก
คำถามคือถ้ายกเกียร์ไปที่อู่คุณให้ Check สามารถ Check ได้ไหมครับว่้าจะคุ้มค่าซ่อมไหม
และเสียค่าใช้จ่ายในการ Check เท่าไหร่ครับ  ??
ปล.เพื่อเป็นแนวทาง
วันนั้นผมเปลี่ยนเกียร์ใหม่ที่บนเกาะช้างเลย
สั่งเกียร์จากเชียงกงปทุมวัน(เกียร์ 2 สาย)ราคา 12000(โชคดีสภาพใหม่มากสมราคา)
+ค่าขนส่ง 800(สั่ง13:00วันเสาร์ของมาถึงกลางคืนเช้าข้ามไปเอากลับมาถึงอู่12:00วันอาทิตย์)
+ค่าของเหลว 500+ค่าแรง 2000(ช่างรุมทำกัน 2 คน 18:00 เสร็จ) ตั้ง Safe เกียร์ Test Drive ขึ้นเรือกลับทันรอบสุดท้าย 19:00 พอดี
เสียดายลบรูปไปแล้ว
ใช้มาเดือนนึงและ(ถ่ายน้ำมันเกียร์ 2 รอบ)ไม่มีปัญหาโชคดีจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2556 23:28:34 โดย yajoop » บันทึกการเข้า


By yajoop2011
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2556 05:32:54 »

แล้วรับประกันหนึ่งปีเสียเปลี่ยนลูกใหม่ให้หรือซ่อมให้ฟรีใช่ไหม หรือว่าหนึ่งปีเสียมาก็ต้องเสียตังค์อีกเด้ง ขอความชัดเจนหน่อย ไหนๆก็จะโปรโมทแล้ว ขอบคุณล่วงหน้าครับ

รับประกัน 1 ปี ทั้งค่าแรง ,น้ำมันเกียร์ , และอะใหล่ที่ Rebuild ไปครับ ,
(คงไม่วิ่งปีละ 1 แสน กม ใช่ใหมครับ ถ้าวิ่งขนาดนั้นผมขอปาดเหงื่อ ก่อนแล้วกัน)
อุปกรณ์ไฟฟ้า และ โซลินอย ไม่รับประกันนะครับ เพราะไม่ได้เปลี่ยน ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนก็ต่อเมื่อเสียเท่านั้น
และ โซลินอย 1 ตัวมีตั้งแต่ราคา 4,000 - 7,000 แล้วแต่รุ่นของเกียร์ ,และใน Valve Body มีไม่ต่ำกว่า 3 ตัว บางรุ่น 6 ตัว
ดังนั้นถ้าเปลี่ยนยกชุด ทั้ง โซลินอย สปิดเซนเซอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่าง , รับรองว่าราคาแรงได้ใจ เลยละครับ 

จะได้เข้าใจตรงกันบางท่านคิดว่าอุปกรณ์ไฟฟ้า, โซลินอย รวมอยู่ในประกันด้วย แล้วต้องมาทะเลาะ วุ่นวายใจกันทีหลังมันก็ไม่ดีทั้งสองฝ่ายนะ ผมว่า 

  ที่สงสัยว่าคงไม่วิ่งปีละแสนกิโลน่ะ ผิดเน้อ ผมวิ่งปีละไม่ต่ำกว่าแสนกิโลเน้อ นี่ก็เพิ่งกลับมาเมื่อวานก็ประมาณแปดร้อยกิโล วันเดียวไปกลับ เดินทางทุกวันล่ะ ใกล้ๆวิ่งไปวิ่งมาในเมืองเล็กๆก็เป็นวันละร้อยถึงสามร้อยโลขึ้นครับ ส่วนเดินทางนั้นประจำเลย ที่บอกมาเข้าใจแจ่มแจ้งเลย เอาเป็นว่าไม่รับประกันซิลลินอยด์ กำ ซินลินอยด์ในเจ้าจัมโบ ผมว่าน่าจะมีหลักๆหกตัว บนล่างอีกสาม รวม ๙ ตัว Valve Body อีก ๑๒ ส่วนใหญ่แม่มมันเสียก็ซิลลินอยนี่ล่ะ โดยเฉพาะเจ้าตัวกลางที่เรียงห้าตัวนั่นล่ะ แล้วท่านดันไม่รับประกันเนี่ย กำกรู

 ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร แต่ถามต่อว่า เจ้าซิลลินอย์ตัวกลางนั่น มีขายที่อู่ป่าวครื่อง 4JH1 T เอาของมือสองสภาพดีๆมีประกันราคาไม่แรงมาก ขอราคาทางพีเอ็มด้วยครับถ้ามี ถ้าไม่มีก็บ่อเป็นหยังดอก แล้วรับประกันให้หนึ่งปีไหม ผมจะซื้อไปเปลี่ยนเองก็ได้ครับ ซิลลินอยด์นี้ มีหน้าที่ล็อคท็อคครับ ขอบคุณล่วงหน้า บอกตรงๆแบบนี้ก่อน ผมคงไม่ได้ไปใช้บริการเน้อ ขอบคุณที่บอกเงื่อนไขในการรับประกันครับ เกียiโอโต้มันไม่มีห่าอะไรหรอกครับ ผมผ่ามาดูทั้งสามห่วงและเจ้าดีแม็กที่ถามหมดแล้วล่ะ แถมถอดสมองออกมาล้าง ถอดValve Body ออกมาล้างทั้งสิบสองตัวแล้วล่ะ สำคัญลูกปืนกะสปริงใส่กลับคืนให้เข้าที่เดิมได้ก็โอแระ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

z-man
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2556 11:10:24 »

เกี่ยร 4a-fe = 12000
เกียร 4a-ge(ฝาดำ) = 7000
ข้อมูล เซียงกง วงศ์สว่าง
ราคามันต่างกันเยอะ มาก
บันทึกการเข้า
yajoop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2556 14:00:55 »

 
บันทึกการเข้า


By yajoop2011
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2556 06:54:06 »

 ขุดขึ้นมา แล้วก็ หายแซ๊ป 
บันทึกการเข้า

jhum
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 มีนาคม 2557 08:35:33 »

เรียนท่านที่ประสบปัญหา เรื่องเกียร์ออโต้
รับซ่อมเกียร์ออโต้ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทั้งญี่ปุ่น - ยุโรป ในราคาที่เป็นธรรม
ไม่มีการส่งงานไปทำที่อื่น ไม่มีการหาช่างอื่นมาทำ สถานที่พร้อมลิฟต์ 3 ตัว เก็บรถลูกค้าปลอดภัย
ติดต่อ 095-743-2295 / 089-236-4711
LINE ID  0818594451
www.888autocar.com
หรือหน้า facebook  : https://www.facebook.com/888autocar?hc_location=timeline
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!