โทดนะครับเรทราคาอย่าพูดถึงเลยครับ
วาง+วาย6000 ผมก็เคยได้ยินเคยเห็น
ส่วน แปลงตัวเดียวหรือกี่ตัวก็แปลงครับ แปลงไป3s ถ้าอู่เป็นๆ หาแท่นเครื่องเข้าหารถก็แปลง1-2จุดเหมือนกันครับ
ขนาด 4a-fe ไป ฝาดำ อู่เพื่อนผมค่าวางก็ประมาณนี้แหละครับ
มันมีของเหลว เชื่อมท่อ ระบบแอร์ และค่าจุกจิกอีก
ปล.ผมพูดกลางๆไม่ได้เข้าข้างอู่ไหนหรืออะไรนะ
ถ้ารวมทุกอย่างจบก็ถือว่าไม่แพงครับ และถ้าเป็นแบบนั้นผมก็ต้องขอโทษด้วยที่ว่าอู่ เพราะนึกว่าเป็นอู่ที่ไม่รู้จักและไม่รวมค่าของ ไม่อยากให้สมาชิกโดนฟัน
ส่วนค่าวางเรทนี้ผมพอจะรู้แล้วว่าที่ไหน ซึ่งก็ถือว่ามีสัจจะพอควรนะเท่าที่คุยกัน ไม่รับงานก็โทรมาบอกดีๆ ไม่เหมือนบางที่ (ชื่อดังที่เป็นข่าวตอนนี้) ไม่รับก็ไม่บอกไม่ออกความเห็น หายไปเลย ธุรกิจเกินไปนะ และไม่เห็นลูกค้ารายย่อยในสายตา โอเค ผมก็ไม่ติดขัดอะไรแค่ขอจำไว้เท่านั้น เพื่อจะดูว่าทัศนคติแบบนี้จะสุดที่ตรงไหน
วกไปไกลเลย กลับมาเข้าเรื่อง
ในเรื่องสภาพคล่องผมไม่ทราบจริงๆ แต่มองได้ 2 อย่างว่า...
1. ไหนๆ ก็จะรับรถอยู่แล้วแทนที่จะจ่ายตอนจบงาน สู้จ่ายเร็วกว่าอีกนิดนึงก็ไม่น่าจะแปลกอะไร ยังไงก็ต้องจ่ายอยู่ดี (อันนี้อู่ออกแนวมั่นใจว่างานจะลุล่วงไปตาม Process ที่ตั้งไว้ไม่ผิดเพี้ยน)
2. หลอกเอาตังแล้วสุดท้ายงานไม่จบ แบบอู่ไก่กาทั่วไปที่มีสมาชิกมาโอดโอยให้เห็นประปราย
อันนี้แล้วแต่พี่นะครับว่าจะตัดสินใจอย่างไร
ตอนแรกก็นึกว่าเป็นแบบที่ 2 นั่นแหละน้าจิ๊ก ผมเลยว่าไปนั่น