AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 05:28:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวน..สมาชิก..โซนชลบุรีด้วยครับ..เพราะผมก็อยู่ชลบุรีเหมือนกัน..  (อ่าน 1684 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1cpo.phichet
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2555 14:57:31 »

โดเรม่อน..ee90 เครื่องเดิม...2e เปลี่ยนเครื่องมาใหม่..เป็น4a-fe auto gas lpg mixer  ปัญหาที่เกิด...ก็คือ..
1.เมื่อเครื่องยังไม่ร้อน..หรือวิ่งยังไม่ไกลมาก..อาการปกติดีทุกอย่าง เกียร์เข้าได้ตอบสนองตามปกติ..รอบเครื่อง 1200 รอบ..เข้าเกียร์ D หรือ R รอบเหลือ 800 ไม่สั่น
2. เมื่อเครื่องร้อนถึงระดับ..หรือวิ่งไปสักพักแล้ว....สังเกตุได้ตอนติดไฟแดง.หรือจอดรอ u-turn เข้าเกียร์ D รอบจะตกมากเหลือ ประมาณ 500 แล้วก็สั่น กึ่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ก็ไม่เคยดับนะ...ต้องดันไปเกียร์ N รอบเครื่องจะอยู่ประมาณ 800-900 ไม่สั่นและไม่กระพือ..นิ่งดี..
3.และจะเป็นอย่างนี้ตลอด 
4.อาการแบบนี้เป็นมานานแล้ว...ตั้งกะเปลี่ยนเครื่อง
5.การขับขี่ทางไกล..เครื่องปกติดี...การตอบสนองเกียร์ปกติ..การสิ้นเปลืองแก๊สก็ปกติ...ความร้อนก็ปกติ..
6.เลยอยากทราบว่า..อาการเข้าเกียร์แล้วเหยียบเบรค..โหลดรอบเครื่องมากเกินไป...ใครเคยเป็นบ้าง และจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร...แก้ที่ตรงใหน
7.ถอดปีกผีเสื้อมาล้างก็แล้ว...
8.ปรับตั้งขาคันเร่งให้รอบสูงขึ้นก็แล้ว จะมีปัญหาตอนเครื่องยังไม่ร้อน..รอบสูงมากเกินไป.ประมาณ 1500 รอบ..
9.ปรับตั้งตัวชดเชยรอบเดินเบา..ก็ไม่ได้ผล ตอบสนองรอบเครื่องเดินเบาได้..แต่พอเข้าเกียร์..จะโหลดมาก..รอบตกมาก...สั่นเหมือนเดิม...
      ใครมีประสบการณ์...ในการซ่อม หรือ การแก้ไข..ขอคำแนะน้ำด้วยครับ..ได้โปรด...
บันทึกการเข้า
F-ConV
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 397


--------


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2555 00:17:11 »

อาจเป็นที่ชุดครัชในเกียร์...
บันทึกการเข้า


-- Performance Drinking Team --
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2555 01:36:01 »

เป็นทั้งเปิดและปิดแอร์ใช่ป่าวครับ?? เดะลองไปถามๆพี่ๆในโซนให้ครับ   
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2555 04:33:39 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86819.0
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
chart401
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2555 15:01:16 »

อยากให้ลองดู C ในกล่องกับตาม link ที่น้าข้างบนแปะมาครับ เพราะผมก็เคยเป็นโดนร้านฟันหัวเปลี่ยนจานจ่ายไป 2 ตัว
สรุปเปลี่ยน C ไปไม่เกิน 20 บาท กับกระป๋องเบียร์ 1 อันหายจ้อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!