1. ถัง 58 ราคา 3700+-
2.หม้อต้ม มีตั้งแต่ พันกว่าถึง สองพันกว่า
3. ท่อทองแดง 800+-
4. ขาวางถังสำเร็จรูป พันหน่อย
5.ตัวมิกซ์ 250+-
6.ไฟบอกระดับแก๊สพร้อมระบบเปลี่ยนแก๊สน้ำมันอัตโนมัติก็มีตั้งแต่ 400-800 +-
7.โซลินอยเปิด ปิดแก๊ส ก็สัก 3-400 +-
8.เดินระบบตัดปั๊มติก ตัดหัวฉีดสัก 500
ของผมติดเมื่อสามปีเศษที่ผ่านมา ข้อหนึ่งถังน่าจะเท่ากันมัลติวาลของอิตาลี่ราคาถังบวกมัลติวาลราคานี้ล่ะ ส่วนข้อสองหม้อโทมาผมซื้อตอนนั้นสองพันสี่ ท่อทองแดงอย่างหนาหกร้อย ส่วนขาช่างที่ติดทำให้เลยเขาคิดหากจำไม่ผิดร้อยห้าสิบบาทครับ หรือไม่เกินสามร้อยนี่ล่ะ แต่น่าจะเป็นอย่างแรกมากว่าเขาคิดแต่ค่าเหล็กกับเราครับ มิกซ์น่าจะได้ฟรีเพราะเขาเอาของเก่าที่มีใส่ให้ครับ ส่วนข้อหกข้อเจ็ดนั้น ระบบที่ผมติดมันเป็นมัลติวาวล์ มีในสวิทซ์โอโต้แล้วครับ ค่าสวิทซ์โอโต้เจ็ดร้อยบาท แม้แต่ข้อแปดก็อยู่ในสวิทซ์โอโต้เช่นกัน เครื่องเร่งสองพันมันก็ตัดเป็นแก๊สให้(สตาร์ทน้ำมันตลอดในตอนนั้น แต่วันนี้ปรับเป็นสตาร์ทแก๊สสถานเดียวแล้วครับ) สวิทซ์โอโต้มันตัดหัวฉีดและติ๊กในถังน้ำมันเราให้อยู่แล้วครับ อู่เขาก็คิดเป็นค่าแรงสองพันบาทครับ ของผมจำได้ว่าจบที่ไม่ถึงหมื่นครับ สตาร์ทจึ้งเดียวติดเสถียรมาเท่าวันนี้สามปีกว่าแล้วครับ กับระยะทางประมาณเกือบๆสามแสนกิโลครับ ผมว่าดีกว่าหัวฉีดอีกครับ
มีท่อเติมกับหัวเติมอีกครับ ลืมๆ มิน่ารวมกันยังไงมันก็แปดพันกว่า ตัวนี้ด้วยครับผมเลยมีเก้าพันกว่า จำราคาไม่ได้แล้ว แต่ไม่ถึงพันครับ จะมีสองชิ้น ชิ้นแรกเป็นท่อ น่าจะร้อยกว่าบาท ชิ้นหลังเป็นหัวเติมแก๊ส อันนี้จำไม่ได้จริงๆ สามถึงห้าร้อยนี่ล่ะ ทางร้านมันจัดมาให้ครบล่ะครับ ผมซื้อที่กรุงเทพทั้งหมดครับ