สรุป จานที่เจาะรู เซาะร่อง ไม่ดี ใช่ป่ะ
ไม่เชิงครับน้า
ถ้าขับทั่วไป ไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ เพราะจะทำให้เปลืองค่าเจาะ TwT เจาะรูอย่างเดียว ไม่ค่อยต่างจากของเดิมครับ
ยกเว้นเราจะได้เรื่อง การระบายความร้่อนที่เร็วขึ้น
ถ้าใช้ความเร็วสูง เบรคบ่อยๆที่ความเร็วสูง เจาะรู เซาะร่องไว้ก็ดีเหมือนกันครับ เจาะรูช่วยระบายก๊าซร้อน ส่วนเซาะร่อง
ทำให้หน้าผ้าเบรคสะอาด เพราะร่องจะช่วยกวาดพวกเขม่าขี้เบรคออกไป ทำให้เนื้อผ้าเบรคจับได้เต็มพื้นที่ และสะอาด
แต่ข้อเสียของเซาะร่องคือ มันจะกินผ้าเบรคเย๊อะกว่าเดิม (นิสนึง นิสเดียวจริงๆครับ) เพราะร่องมันค่อนข้างคม (ไม่ถึงกับบาดนิ้วนะครับ 55)
จึงทำให้อาจมีการ เจื๋อนผ้าเบรคออกไปบ้าง แต่ก็ไม่แตกต่างจากของเดิมมากครับ ผมใช้เบรคตัวนี้มาเกือบ 1 ปี ระยะทางกี่กิโลจำไม่ได้เหมือนกันแห่ะๆ
เพราะเปลี่ยนจากพี่จุ๊บ เมื่อปีที่แล้ว ประมาณเดือน มิถุนา ใช้มาผ้าเพิ่งจะหมด ขับทุกวัน เบรครุนแรงทุกวัน แต่ผ้าเบรคที่ได้มาเป็นของจกยุ่นติดชุดเบรคมาเลย
มันก็ทนทานดีเหมือนกัน