AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 10:55:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 v bt สูบ 3 มีคราบน้ำมันบนหัวลูกสูบ  (อ่าน 1782 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ช่างสิบล้อ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2012 18:42:45 »

พอดีจะเปลี่ยนหัวเทียนแต่สังเกตหัวเทียนของสูบ 3 แตกต่างจากสูบอื่นคือมีคราาบจากการเผาไหม้ ก็เลยส่องดูหัวลูกสูบพบว่ามีลักษณะเปียกเล็กน้อย ไม่แห้งเหมืือนสูบอื่น
 ปล.  เครื่องพึ่งวางเสร็จ และวิ่งได้ประมาณ 10000 โล และมีอาการน้ำมันเครื่องหายตอนวิ่งรอบสูงๆ     
                 
       อยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดบ้างครับ รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยตอบด้วยครับ อ้อน       คำนับ 
บันทึกการเข้า
james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2012 18:52:43 »

น่าจะต้องเช็ควาล์วแล้วล่ะครับ
บันทึกการเข้า

james ae92
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2012 21:48:35 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2012 23:47:56 »

กลัวจะลูกเเตกเเหวนหักเหมือนผมเลย  วัตกำลังอัดสูบ3 ดูก่อนครับน้า เผื่อ จะได้รู้สาเหตุก่อนเปิดฝาสูบ (โอกาสเป็นไปได้สูง ลูกเเตกเเหวนหักถ้าเเฉะน้ำมัน เเละกินน้ำมันเครื่อง) ลองดูครับ

..
บันทึกการเข้า

jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 08:27:24 »

+1 ให้น้าสันต์คร๊าบ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
รูปภาพชัดเจนมากๆ ถ่ายรูป ถ่ายรูป ถ่ายรูป
สุดยอดคร๊าบ
บันทึกการเข้า
ช่างสิบล้อ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:24:44 »

วัดกำลังอัดดูแล้วครับ เท่ากันทุกสูบ
ยังหาสาเหตุไม่เจอเลย ช่วยด้วยครับ(ไม่สบายใจเลย)
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 23:06:31 »

วัดกำลังอัดดูแล้วครับ เท่ากันทุกสูบ
ยังหาสาเหตุไม่เจอเลย ช่วยด้วยครับ(ไม่สบายใจเลย)
หัวเทียนบอดป่ะครับ หัวสูบ3 ..เริ่มจะง่ายขึ้น..ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!