AE. Racing Club
25 มกราคม 2568 17:08:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มครัช 4A-FE  (อ่าน 1737 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PERIDOT
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2555 08:18:12 »

มีใคร modify ปั้มครัชบน-ล่าง ไปใส่พวกรุ่นใหญ่ๆบ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ 
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2555 17:20:04 »

มีใคร modify ปั้มครัชบน-ล่าง ไปใส่พวกรุ่นใหญ่ๆบ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ 
แปลว่าเอาของรุ่นใหญ่ๆมาใส่ของ 4A-FE
หรือเอาของ 4A-FE ไปใส่รุ่นใหญ่ครับ
แล้วรุ่นใหญ่นี่คือรุ่นไหนครับ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2555 23:55:14 »

ปั๊มบน คว้านได้ หาลูกยางตัวในของ รถกระบะ เช่น ไมตี้เอ๊กซ์ถ้าจำไม่ผิดมาใส่

ควรวัดขนาดลูกยางก่อน ที่จะขว้านกระบอก และ ควรหาโรงกลึงที่รับทำให้ได้ก่อนครับ

ค่าแรงกลึง อยู่ที่ประมาณ 300 บาท

ปล.ว่าแต่จะโมฯทำไมหรอครับ ผมใส่ คลัช เบิกใหม่ของเดิมๆ กับ หวี2zz ทองแดง 3แฉก สั่นๆ ก็ยังนิ่มๆอยู่เลยนะ ...หรือน้าใส่ หวี2ชั้นฮะ 
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2555 00:04:08 »

ปั๊มบน คว้านได้ หาลูกยางตัวในของ รถกระบะ เช่น ไมตี้เอ๊กซ์ถ้าจำไม่ผิดมาใส่

ควรวัดขนาดลูกยางก่อน ที่จะขว้านกระบอก และ ควรหาโรงกลึงที่รับทำให้ได้ก่อนครับ

ค่าแรงกลึง อยู่ที่ประมาณ 300 บาท

ปล.ว่าแต่จะโมฯทำไมหรอครับ ผมใส่ คลัช เบิกใหม่ของเดิมๆ กับ หวี2zz ทองแดง 3แฉก สั่นๆ ก็ยังนิ่มๆอยู่เลยนะ ...หรือน้าใส่ หวี2ชั้นฮะ 

ต้องขยายปั๊มล่างไม่ใช่หรอครับ ถึงจะนิ่มม
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2555 00:09:24 »

ปั๊มบน คว้านได้ หาลูกยางตัวในของ รถกระบะ เช่น ไมตี้เอ๊กซ์ถ้าจำไม่ผิดมาใส่

ควรวัดขนาดลูกยางก่อน ที่จะขว้านกระบอก และ ควรหาโรงกลึงที่รับทำให้ได้ก่อนครับ

ค่าแรงกลึง อยู่ที่ประมาณ 300 บาท

ปล.ว่าแต่จะโมฯทำไมหรอครับ ผมใส่ คลัช เบิกใหม่ของเดิมๆ กับ หวี2zz ทองแดง 3แฉก สั่นๆ ก็ยังนิ่มๆอยู่เลยนะ ...หรือน้าใส่ หวี2ชั้นฮะ 

ต้องขยายปั๊มล่างไม่ใช่หรอครับ ถึงจะนิ่มม

ผมเองก็ยังไม่เคยทำเองครับ

ช่างรู้จักกันแถวบ้านแกแนะนำมาครับ รถช่างแกก็ทำใช้อยู่ครับ ผมลองขับดูก็นิ่มดีนะครับ เห็นรถที่บ้านแกทำทุกคันเลย แบบว่าแก อายุเยอะแล้ว ขับ e30 สวยๆนะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2555 10:57:57 »

ปั๊มบน คว้านได้ หาลูกยางตัวในของ รถกระบะ เช่น ไมตี้เอ๊กซ์ถ้าจำไม่ผิดมาใส่

ควรวัดขนาดลูกยางก่อน ที่จะขว้านกระบอก และ ควรหาโรงกลึงที่รับทำให้ได้ก่อนครับ

ค่าแรงกลึง อยู่ที่ประมาณ 300 บาท

ปล.ว่าแต่จะโมฯทำไมหรอครับ ผมใส่ คลัช เบิกใหม่ของเดิมๆ กับ หวี2zz ทองแดง 3แฉก สั่นๆ ก็ยังนิ่มๆอยู่เลยนะ ...หรือน้าใส่ หวี2ชั้นฮะ 

ต้องขยายปั๊มล่างไม่ใช่หรอครับ ถึงจะนิ่มม

ผมเองก็ยังไม่เคยทำเองครับ

ช่างรู้จักกันแถวบ้านแกแนะนำมาครับ รถช่างแกก็ทำใช้อยู่ครับ ผมลองขับดูก็นิ่มดีนะครับ เห็นรถที่บ้านแกทำทุกคันเลย แบบว่าแก อายุเยอะแล้ว ขับ e30 สวยๆนะครับ

ครับว่าจะขยายเหมือนกันครับ os หนักมาก

แต่กลัวทำแล้ว กระบอกไม่เรียบพังง่ายอีก
บันทึกการเข้า

PERIDOT
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2555 16:24:26 »

  ต้องลองทำครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!