AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 14:04:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วี่งเกิน100 แล้วรถสั่น  (อ่าน 4741 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jackmcot
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 10:57:24 »

รถผม101 เวลาวิ่งเกิน100 ตัวรถจะสั่นไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรเพื่อนสมาชิกพอจะแนะนำหรือหาจุดให้สังเกตูได้ใหมครับ
บันทึกการเข้า
brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 20:08:16 »

ของผม เกิน120 แล้วสั่นยาวยัน 180เลยคับ อยากทราบเหมือนกัน ถ่วงล้อแล้วตั้ง 0 แล้วยังไม่หาย
บันทึกการเข้า

somporn-salaya
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 20:35:38 »

ของผมกลับกันครับ วิ่งเกิน 120 ไม่ใช่รถสั่นแต่เป็นขาสั่นแทนครับ (กลัว) เพิ่งเริ่มเป็นตอนมีเมียมีลูกนี่แหละครับ เมื่อก่อนไม่เคยเป็น  คริๆ  ^_^
บันทึกการเข้า

สุข สงบได้เพราะรู้จักพอ  ไม่ใช่เพราะแสวงหานะครับ ^_^
spi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 20:41:00 »

เคยเป็นครับเปลียนหมดตังแต่เพลาขับคอม้าลูกปืนสุดท้ายเป็นที่ยางบวมด้านในเล่นเสียหมดไปหล่ายตังเลยเปลียนยางไหม่หายเลยครับอันนีเป็นอาการของรถผมนะคนับ120ขึ้นไป
บันทึกการเข้า

wat
somporn-salaya
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 20:48:03 »

เอาใจช่วยครับ  ขอให้หายไวๆครับ  ^__^
บันทึกการเข้า

สุข สงบได้เพราะรู้จักพอ  ไม่ใช่เพราะแสวงหานะครับ ^_^
brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2012 02:39:02 »

ของผมเป็นตอนเปลียนยางใหม่กับแม็กใหม่ มือ1 แล้วถีงเป็นครับ งงเหมือนกันช่างบอกให้ไปจี้ล้อ มันคืออะไรมีใครพอทราบบ้างไหม
บันทึกการเข้า

UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2012 16:32:08 »

hub ring ลองใส่ดูครับ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2012 16:38:24 »

ของผมเป็นตอนเปลียนยางใหม่กับแม็กใหม่ มือ1 แล้วถีงเป็นครับ งงเหมือนกันช่างบอกให้ไปจี้ล้อ มันคืออะไรมีใครพอทราบบ้างไหม
ตอบเท่าที่ทราบครับ.  คือถ่วง จี่ล้อครับ..โดยจะมีเครื่อง จี้ไปที่ล้อเลยแล้ว ปั่น.ทำใหม่เหมือนสภาพการวิ่งจริงๆ.. แล้วก็ ตั้งใหม่ถ่วงใหม่ให้หมด..   แต่ถ้าเปลี่ยนแม็กมา ผมว่าน่าจะมาจากล้อ.ที่ไม่ได้ขนาดกับดุมล้อ .ต้องติดตั้ง (ฮับริ่ง.)ไม่รู้อ่านถูกหรือเปล่า..เป็นลักษณะคล้ายๆวงแหวน.สวมระหว่าง ดุมกับ ล้อ.เพื่อไม่ให้เยื้อง ศูนย์
บันทึกการเข้า

BoyBapooo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 23:14:37 »

ผมก็ยังเป็น วิ่งเกิน110 พวงมาลัยสั้นๆแรงมาก ไม่รุ้ทำไงถึงหายใส้ฮับริงก็ยังไม่หาย
บันทึกการเข้า
Wut "AAT" .CBZ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ความใจเย็น เป็นอาวุธขั้นเทพ ที่ใช้ปราบศัตรูอุปสรรค


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 11:39:50 »

ผม 120 สั่น ดูไปดูมายางบวมครับ จอดนาน ตอนนี้ก็เลยนวดทุกวัน
หมดแก๊สไปพันกว่าแล้ว ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นเยอะ
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 11:50:19 »

ของผมเป็นตอนเปลียนยางใหม่กับแม็กใหม่ มือ1 แล้วถีงเป็นครับ งงเหมือนกันช่างบอกให้ไปจี้ล้อ มันคืออะไรมีใครพอทราบบ้างไหม
ตอนเปลี่ยนแม็คมาร้านใส่ปลอกกันสั่นให้ไหมครับน้า
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
jackmcot
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012 12:39:32 »

ตอนนื้ยังไม่หายสั่นครับ แต่ไปได้3-4ประเด็นแล้ว
       1 ยางแท่นเครื่องเปลียนแล้วไม่ใช่ 
       2 ช่วงล่างก็เปลี่ยนบูชไปหลายตัวก็ไม่ใช่
       3 ลูกปืนล้อก็เพิ่งเปลียนมา แถมช่างดันไขน็อตไม่แน่น ต้องกลับไปให้ช่างขันให้ใหม่(ตอนแรกนึกว่าเป็นจากสาเหตุนี้พอขันแน่นแล้วก็ไม่หาย)
       4 ส่วนเพลาขับช่างร้านเพลาบอกว่ายังแน่นดีอยู่ 
 ทีนี้ก็เหลือแต่ยางกับตั้งศูนย์(ต้องรอตั้งงบซักพักหนึ่งก่อนครับ) ขับ70-80ไปก่อนประหยัดและปลอดภัยด้วย ขอบคุณทุกคำแนะนำ ถ้าซ่อมแล้วหายจะรีบมาบอกเลยครับบบบบบ
บันทึกการเข้า
brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 01:57:18 »

ล่าสุดผมเปลียน ลูกหมากแร็กตัวใน แล้วลองวิ่งที่ 140 ยังนิ่งอยู่ครับยังไม่เคยลากยาวกว่านี้
บันทึกการเข้า

ei
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2012 23:38:00 »

ถ้าเปลี่ยนมาหมดขนาดนี้ฟันธงครับยางด้านในบวมครับผมเปลี่ยนยางใหม่ครับหายไม่สั่น
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012 12:57:17 »

ใส่ Hub ring กันรึยังครับ ถ้ายังก็ลองดูนะ อลู วงละร้อยหายสนิท

ตอนแรกผมก็นึกว่าไม่เกี่ยว ที่ไหนได้เกี่ยวเต็มๆ เลย เพราะเค้าตอกเข้าไปในล้อเลยอ่ะ วงในก็เบียดกลางดุมพอดี
บันทึกการเข้า

ห้อยน้อย ส.เพลินจิตร
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


เร็วได้ เเต่อย่ากวนตีน!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 12:28:02 »

วิ่งเเรงๆกันทั้งนั้นเลย ของผม 100 ก็เสียวเเระ อิอิ
บันทึกการเข้า



คันนี้ก็ยังดี  เป็นหนี้เค้าทำมัย
อย่าขับจี้  รถไม่มีประกัน
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 01:24:06 »

ใส่ Hub ring กันรึยังครับ ถ้ายังก็ลองดูนะ อลู วงละร้อยหายสนิท

ตอนแรกผมก็นึกว่าไม่เกี่ยว ที่ไหนได้เกี่ยวเต็มๆ เลย เพราะเค้าตอกเข้าไปในล้อเลยอ่ะ วงในก็เบียดกลางดุมพอดี
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2012 01:30:35 »

เป็นเหมือนกันเลย กดลากรอบจนเเรงบิดสูงสุดเเถ ไปอีกด้านเลยต้องดึงพวงมาลัยไว้เเน่น..
เเต่ล้อสั่นที่เคยเจอ เเม๊กคือตัวเเปรมากสุดถ้าขอบล้อโตๆ ดุ้งนิดเดียวก็สั่นได้ อีกอย่างหัวเพลาตัวใน หลวม กดคันเร่งจะสั่น ถอนคันเร่งจะไม่สั่น ลองดูครับที่ผมเคยเจอนะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!