AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 11:45:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยคับตอนนี้มึนตึบ ae92 เครื่องเดินเบาได้แต่เร่งไม่ขึ้น  (อ่าน 2087 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 11:24:01 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111740.new#new
 รบกวนด้วยครับผม คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 11:36:14 »

ลองเช็คสายแวคคั่มจ๊ะ
บันทึกการเข้า

Jackdib
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


Hanibahey club


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 08:09:34 »

น้ำมันมา อากาศมาไฟมา แก๊ซมา เปลี่ยนปั้มติ๊กก็แล้ว หัวเทียนก็แล้ว
เช็คแอร์โฟร เวคคัมแอร์ก็แล้ว เซ็นเซอร์ ลิ้นปีกผีเสื้อก็แล้ว
มึนตึบ เจอหมูเขี้ยวตันแล้ว
ปล.เครื่องเดิม แก๊ซหัวฉีด Lpg
บันทึกการเข้า

แจ็คครับ 086-884-5352
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 08:29:53 »

โฮ๊ะๆ ถ้าเจอหมูเขี้ยวตันอย่างนี้
แล้วจขกท.ก็มีเงินและความรู้ขนาดนี้ (เช็คน้ำมัน อากาศ แก๊ส หัวเทียน แอร์โฟลว์ แว็คคั่มแอร์ เซ็นเซอร์ ล้างปีกผีเสื้อ) ยังแก้ไม่ได้
คงจะเหลือแค่ ECU กับคอยย์จานจ่าย สายหัวเทียน และไม่กี่อย่างแล้วมั้งครับ
อย่างนี้แนะนำได้สองอย่างครับ
1. ไปเข้าอู่ดีๆ มีฝีมือ สักอู่ครับ ยอมจ่ายเงินค่าวิชาหน่อย แต่แลกกับการที่ไม่ต้องปวดหัวให้เขาลองผิดลองถูก จนเจอต้นตอ เราจ่ายเงินไป อู่ก็ต้องหาจนเจอแหละครับ แล้วก็ต้องการันตีงานซ่อมให้ด้วย
2. เปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ ถ้ายังแก้ไม่ได้จริงๆ
ถ้ามันยากขนาดนี้ไปอู่เถอะครับ เพราะขนาดเจ้าของกระทู้พยายามแก้ไขเองแล้ว ยังไม่รอด ผมว่ามันคงหนักน่าดูแหละครับ
บันทึกการเข้า
Jackdib
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


Hanibahey club


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 09:19:21 »

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

แจ็คครับ 086-884-5352
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 17:29:42 »

ถที่อ่านมาถ้าเป็นทั้ง 2 ระบบ แก๊สหัวฉีดด้วยปะคับ

ถ้าใช่รองดูระบบไฟ คับ น่าจะเกี่ยวกับระบบไฟแล้วคับ รองติดเครื่องแล้ว ถอดสายหัวเทียนออก ทีละอัน

แล้วดุว่าสูบไหนถอดแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็น่าจะมีปัญหาที่สูบนั้น อาจจะเดินไม่ครบสูบได้คับ บางทีเห็นไฟมาแต่มันไม่ลงไปจดก็ได้คับ
บันทึกการเข้า


gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 17:41:58 »

สงสัยว่า คอยด์จานจ่ายเสื่อม กะ สายหัวเทียนรั่ว อะครับ
บันทึกการเข้า
Jackdib
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


Hanibahey club


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 20:12:21 »

ประมาณว่าไฟไม่ลงกราวใชาไหมคับ
บันทึกการเข้า

แจ็คครับ 086-884-5352
KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 03:23:58 »

เคยเป็นครับ เช็คทุกอย่างก็ปกติ ทำไงไม่ได้แล้ว เลยต้องเข้าอู่
ช่างเช็คโค้ดได้ว่าปัญหาอยู่ที่ระบบจุดระเบิด สลับคอยล์ก็ยังเป็น เปิดดู ECU ก็ปกติ ไม่เสีย
สุดท้ายเปลี่ยน power unit อาการหายเป็นปกติ ลองหาตัว power unit มาสลับดูนะครับ ว่าหายไหม
 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 09:53:49 »

กำลังอัดรั่ว
- วาล์ว
- ประเก็น
ไล่ดึงสายหัวเทียนออกทีละสูบ เลยครับ
ประมาณนี้ละ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
Jackdib
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


Hanibahey club


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 10:38:48 »

ทุกความรู้มีค่ามหาสารขอบคุณทุกท่าน ผมน้องใหม่จะลองไปเช็คดูคับ
บันทึกการเข้า

แจ็คครับ 086-884-5352
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 21:41:39 »

ขอถามเป็นความรู้นะครับ Power unit ที่ว่าคือตัวไหนอ่ะครับ ใช่ CDI หรือเปล่า
ถ้าใช่ ผมมีให้ลองนะครับ  ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 11:33:59 »

ขอถามเป็นความรู้นะครับ Power unit ที่ว่าคือตัวไหนอ่ะครับ ใช่ CDI หรือเปล่า
ถ้าใช่ ผมมีให้ลองนะครับ  ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
ช่างเขียนว่างั้นครับ มันเป็นกล่องสีเงินขนาดน้อยว่าฝ่ามือนิดหน่อย หนาประมาณเซนหนึ่ง ของผมติดอยู่แถวโช้คหน้าซ้ายในห้องเครื่องครับ
มันมีสาย(เป็นพวง) เสียบด้านล่าง ดึงออกได้
(เดียวต้องไปดูชื่อที่เขียนติดที่ตัวมันก่อน เคยดู แต่ลืมไปแล้วว่าเขียนว่าไง)
 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 18:08:47 »

ขอถามเป็นความรู้นะครับ Power unit ที่ว่าคือตัวไหนอ่ะครับ ใช่ CDI หรือเปล่า
ถ้าใช่ ผมมีให้ลองนะครับ  ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
ช่างเขียนว่างั้นครับ มันเป็นกล่องสีเงินขนาดน้อยว่าฝ่ามือนิดหน่อย หนาประมาณเซนหนึ่ง ของผมติดอยู่แถวโช้คหน้าซ้ายในห้องเครื่องครับ
มันมีสาย(เป็นพวง) เสียบด้านล่าง ดึงออกได้
(เดียวต้องไปดูชื่อที่เขียนติดที่ตัวมันก่อน เคยดู แต่ลืมไปแล้วว่าเขียนว่าไง)
 อ่านหนังสือ

ตัวนี้ป่ะคับ....  ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!