AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 01:34:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องค่า K ของสปริงที่ใช้ในสนามหน่อยครับ  (อ่าน 13135 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 20:44:57 »

 เวียนหัว พี่ๆครับสปริงหลอดที่ใช้ในสนามหน้ากี่ K หลังกี่ K ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 20:49:53 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 20:52:20 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า

เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 21:03:44 »

ผมชอบหน้า7หลัง7    อิอิ    
บันทึกการเข้า

phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 21:59:31 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า อธิบายต่ออีกนิดได้ไหมพี่ ถ้ามันแข็งมากมันจะกระด้างไม่เกาะหรึอเปล่าครับ ตอนนี้ไส่หน้า 8K หลังเป็นปรับเกลียว
เท่าไรไม่รู้อะครับ หน้าเป็น tein wagon ลองขับแล้วมันดูนิ่มหนืด เหมือนมันยุบตัวมากไปแต่โช๊คไม่รั่วนะครับ ลองขับแล้วยังไม่ค่อยถูกใจอะครับ หน้าสูงด้วย ว่าจะใส่Helper spring ให้มันต่ำลงมาหน่อย
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:03:21 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
ผมพึ่งไปเอาสปริง 8K มาเองอิอิ พี่เค้าแยกขายให้ครับ ตอนนี้เหลือ 3K 14K ครับ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:04:31 »

ผมชอบหน้า7หลัง7    อิอิ   
แล้วพี่โช๊คอะไรครับ สงสัยหน้าจะหนืดมาก
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:05:27 »

ว่ากันตามตรง มันยากมากครับน้าพล

มันต้องลอง เปลี่ยนไปตามที่เราชอบครับ หรือถนัดครับ

แย้งพี่ทูนร์ หน่อยนึง

สปริงแข็ง มันไม่ใช่จะเกาะมากขึ้นนะครับ แต่อาการรถ มันจะจับรถได้ง่ายกว่า

ยางธรรมดา + โช๊คนิ่ม
ยางเหนียว + โช๊คแข็ง
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:09:25 »

ถ้าพื้นฐานเดิม ๆ ผมว่าวิ่งให้สุดโช๊คก่อน จนรู้สึกว่า เดิม ๆ ไปไม่ไหว (มีน้า อ้วนดำ ท่านนึง เคยวิ่งไว้ 1:27 นาที ต่อรอบที่พีระ ฯ เครื่อง 20V)

แล้วครานี้ ค่อยมาขบัยต่อ ว่ายังงัย
บันทึกการเข้า
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:12:28 »

ว่ากันตามตรง มันยากมากครับน้าพล

มันต้องลอง เปลี่ยนไปตามที่เราชอบครับ หรือถนัดครับ

แย้งพี่ทูนร์ หน่อยนึง

สปริงแข็ง มันไม่ใช่จะเกาะมากขึ้นนะครับ แต่อาการรถ มันจะจับรถได้ง่ายกว่า

ยางธรรมดา + โช๊คนิ่ม
ยางเหนียว + โช๊คแข็ง
แล้วใส่14Kจะดีไหมครับ มันจะแข็งไปไหมครับ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:13:50 »

ถ้าพื้นฐานเดิม ๆ ผมว่าวิ่งให้สุดโช๊คก่อน จนรู้สึกว่า เดิม ๆ ไปไม่ไหว (มีน้า อ้วนดำ ท่านนึง เคยวิ่งไว้ 1:27 นาที ต่อรอบที่พีระ ฯ เครื่อง 20V)

แล้วครานี้ ค่อยมาขบัยต่อ ว่ายังงัย


ไหนว่างานเยอะ
บันทึกการเข้า

phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:17:48 »

รับทราบครับ สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:19:42 »

ว่ากันตามตรง มันยากมากครับน้าพล

มันต้องลอง เปลี่ยนไปตามที่เราชอบครับ หรือถนัดครับ

แย้งพี่ทูนร์ หน่อยนึง

สปริงแข็ง มันไม่ใช่จะเกาะมากขึ้นนะครับ แต่อาการรถ มันจะจับรถได้ง่ายกว่า

ยางธรรมดา + โช๊คนิ่ม
ยางเหนียว + โช๊คแข็ง
แล้วใส่14Kจะดีไหมครับ มันจะแข็งไปไหมครับ

แข็งมากครับ แต่ถ้ายางดี ๆ วิ่งดีครับ
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:20:24 »

ถ้าพื้นฐานเดิม ๆ ผมว่าวิ่งให้สุดโช๊คก่อน จนรู้สึกว่า เดิม ๆ ไปไม่ไหว (มีน้า อ้วนดำ ท่านนึง เคยวิ่งไว้ 1:27 นาที ต่อรอบที่พีระ ฯ เครื่อง 20V)

แล้วครานี้ ค่อยมาขบัยต่อ ว่ายังงัย


ไหนว่างานเยอะ

ให้ตรูกลับบ้านนอนบ้างเถ๊อะ
บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:30:58 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
ผมพึ่งไปเอาสปริง 8K มาเองอิอิ พี่เค้าแยกขายให้ครับ ตอนนี้เหลือ 3K 14K ครับ

ได้จากไหนมาคับ
บันทึกการเข้า

phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:54:48 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
ผมพึ่งไปเอาสปริง 8K มาเองอิอิ พี่เค้าแยกขายให้ครับ ตอนนี้เหลือ 3K 14K ครับ

ได้จากไหนมาคับ
พี่จุ๊บ ที่ขายโช๊คกับเบรกในกระทู้ซื้อขายอะครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
P.K.FX101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,834


0895509959-0850831971 กูนี่แหละ...เทพ...ระยองโซน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 22:58:21 »

ผมชอบหน้า7หลัง7    อิอิ    
ไอ้กาม
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 00:14:57 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
ผมพึ่งไปเอาสปริง 8K มาเองอิอิ พี่เค้าแยกขายให้ครับ ตอนนี้เหลือ 3K 14K ครับ

ได้จากไหนมาคับ
พี่จุ๊บ ที่ขายโช๊คกับเบรกในกระทู้ซื้อขายอะครับ สุดยอด

ของผมไม่ทัน ไปพร้อมโช๊คหมดเลย
บันทึกการเข้า

เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 08:10:16 »

ผมชอบหน้า7หลัง7    อิอิ   
แล้วพี่โช๊คอะไรครับ สงสัยหน้าจะหนืดมาก
ผมใส่RGครับ สปริงค่า kเท่าไรไม่รู้ แต่ที่รู้แข็งตับแตก
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 08:32:50 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า อธิบายต่ออีกนิดได้ไหมพี่ ถ้ามันแข็งมากมันจะกระด้างไม่เกาะหรึอเปล่าครับ ตอนนี้ไส่หน้า 8K หลังเป็นปรับเกลียว
เท่าไรไม่รู้อะครับ หน้าเป็น tein wagon ลองขับแล้วมันดูนิ่มหนืด เหมือนมันยุบตัวมากไปแต่โช๊คไม่รั่วนะครับ ลองขับแล้วยังไม่ค่อยถูกใจอะครับ หน้าสูงด้วย ว่าจะใส่Helper spring ให้มันต่ำลงมาหน่อย

 tein wagon ตัวนี้สำหรับคนชอบนุ่มคับ ถ้าจะเอาโช๊คหลังให้เข้าเซ็ทผมมีนะ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!