AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 01:39:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องค่า K ของสปริงที่ใช้ในสนามหน่อยครับ  (อ่าน 13139 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PutAE92@RYZ.
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,678


089-0953958 เบิร์ด MC50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 12:10:10 »

ผมชอบหน้า7หลัง7    อิอิ   
แล้วพี่โช๊คอะไรครับ สงสัยหน้าจะหนืดมาก
ผมใส่RGครับ สปริงค่า kเท่าไรไม่รู้ แต่ที่รู้แข็งตับแตก
อ๋อโช๊ค เกียมัว........
บันทึกการเข้า

เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 19:31:33 »

 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 20:09:58 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า อธิบายต่ออีกนิดได้ไหมพี่ ถ้ามันแข็งมากมันจะกระด้างไม่เกาะหรึอเปล่าครับ ตอนนี้ไส่หน้า 8K หลังเป็นปรับเกลียว
เท่าไรไม่รู้อะครับ หน้าเป็น tein wagon ลองขับแล้วมันดูนิ่มหนืด เหมือนมันยุบตัวมากไปแต่โช๊คไม่รั่วนะครับ ลองขับแล้วยังไม่ค่อยถูกใจอะครับ หน้าสูงด้วย ว่าจะใส่Helper spring ให้มันต่ำลงมาหน่อย

 tein wagon ตัวนี้สำหรับคนชอบนุ่มคับ ถ้าจะเอาโช๊คหลังให้เข้าเซ็ทผมมีนะ เหอๆๆ
เท่าไรครับแล้วแพงไหมครับ ขอเก็บเงินก่อนครับ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012 20:11:37 »

ผมชอบหน้า7หลัง7    อิอิ   
แล้วพี่โช๊คอะไรครับ สงสัยหน้าจะหนืดมาก
ผมใส่RGครับ สปริงค่า kเท่าไรไม่รู้ แต่ที่รู้แข็งตับแตก
อ๋อโช๊ค เกียมัว........

มีด้วยหรอโช๊ครุ่นนี้อะ อิอิ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 15:42:27 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า อธิบายต่ออีกนิดได้ไหมพี่ ถ้ามันแข็งมากมันจะกระด้างไม่เกาะหรึอเปล่าครับ ตอนนี้ไส่หน้า 8K หลังเป็นปรับเกลียว
เท่าไรไม่รู้อะครับ หน้าเป็น tein wagon ลองขับแล้วมันดูนิ่มหนืด เหมือนมันยุบตัวมากไปแต่โช๊คไม่รั่วนะครับ ลองขับแล้วยังไม่ค่อยถูกใจอะครับ หน้าสูงด้วย ว่าจะใส่Helper spring ให้มันต่ำลงมาหน่อย

 tein wagon ตัวนี้สำหรับคนชอบนุ่มคับ ถ้าจะเอาโช๊คหลังให้เข้าเซ็ทผมมีนะ เหอๆๆ
เท่าไรครับแล้วแพงไหมครับ ขอเก็บเงินก่อนครับ เหอๆๆ

ราคาจิ๊บ จิ๊บ คับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 18:09:59 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
กรููมี...แต่ไม่ฟรีนะ...อิอิ
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 18:13:30 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า อธิบายต่ออีกนิดได้ไหมพี่ ถ้ามันแข็งมากมันจะกระด้างไม่เกาะหรึอเปล่าครับ ตอนนี้ไส่หน้า 8K หลังเป็นปรับเกลียว
เท่าไรไม่รู้อะครับ หน้าเป็น tein wagon ลองขับแล้วมันดูนิ่มหนืด เหมือนมันยุบตัวมากไปแต่โช๊คไม่รั่วนะครับ ลองขับแล้วยังไม่ค่อยถูกใจอะครับ หน้าสูงด้วย ว่าจะใส่Helper spring ให้มันต่ำลงมาหน่อย

 tein wagon ตัวนี้สำหรับคนชอบนุ่มคับ ถ้าจะเอาโช๊คหลังให้เข้าเซ็ทผมมีนะ เหอๆๆ
อันนี้...ฟรีครับ พี่น้อง....
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 18:29:31 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า อธิบายต่ออีกนิดได้ไหมพี่ ถ้ามันแข็งมากมันจะกระด้างไม่เกาะหรึอเปล่าครับ ตอนนี้ไส่หน้า 8K หลังเป็นปรับเกลียว
เท่าไรไม่รู้อะครับ หน้าเป็น tein wagon ลองขับแล้วมันดูนิ่มหนืด เหมือนมันยุบตัวมากไปแต่โช๊คไม่รั่วนะครับ ลองขับแล้วยังไม่ค่อยถูกใจอะครับ หน้าสูงด้วย ว่าจะใส่Helper spring ให้มันต่ำลงมาหน่อย
ถ้ามันกระด้าง..ก็ลงไปดูที่ยางอีกทีครับ แต่แข็งถึงขั้นไม่ Absrob เลยก็ไม่ไหวครับ ยางดีขนาดไหนก็ช่วยไม่ได้ครับ
 ถ้าหน้านิ่ม (แตนๆเลยนะ) หลังแข็ง แต่งแบบปรับหนืดได้เลยนะ...ทั้ง 4ล้อ ยางแข่งเลยนะ เค้าว่า หน้าจะเลยโค้ง Over steer แต่ถ้ากลับกัน ก็จะ Under steer คือ หน้าจะมาซุกตรูด..ตัวเอง
ส่วนมากก็จะเห็นตอน เบรกเข้าโค้ง ท้ายจะกระดก หรือ ยกโดย ธรรมชาติ ช่วงถ่วยน้ำหนัก นี้แหละ...ที่หลังไม่เกาะ แต่แรงกดไปหยู่ข้างหน้า ถ้ายางดี หน้าเกาะ หลังจะแซงหน้า(หมุน ครับพี่น้อง)
รถ AE เรา มันจะรูปลักษ์ หลอกๆ ว่า หน้าหลังเท่ากัน แต่ที่จริง มันสูงกว่า + น้ำนักเวลาเบรคอีก ตรุดโด่งไปกันใหญ่
ต้องแก้ด้วยการ ทำให้หลัง ต่ำแบบหน้าเกลียดไว้ก่อนครับ...เค้าว่ามาประมาณอย่างนี้...
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 19:49:15 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า อธิบายต่ออีกนิดได้ไหมพี่ ถ้ามันแข็งมากมันจะกระด้างไม่เกาะหรึอเปล่าครับ ตอนนี้ไส่หน้า 8K หลังเป็นปรับเกลียว
เท่าไรไม่รู้อะครับ หน้าเป็น tein wagon ลองขับแล้วมันดูนิ่มหนืด เหมือนมันยุบตัวมากไปแต่โช๊คไม่รั่วนะครับ ลองขับแล้วยังไม่ค่อยถูกใจอะครับ หน้าสูงด้วย ว่าจะใส่Helper spring ให้มันต่ำลงมาหน่อย
ถ้ามันกระด้าง..ก็ลงไปดูที่ยางอีกทีครับ แต่แข็งถึงขั้นไม่ Absrob เลยก็ไม่ไหวครับ ยางดีขนาดไหนก็ช่วยไม่ได้ครับ
 ถ้าหน้านิ่ม (แตนๆเลยนะ) หลังแข็ง แต่งแบบปรับหนืดได้เลยนะ...ทั้ง 4ล้อ ยางแข่งเลยนะ เค้าว่า หน้าจะเลยโค้ง Over steer แต่ถ้ากลับกัน ก็จะ Under steer คือ หน้าจะมาซุกตรูด..ตัวเอง
ส่วนมากก็จะเห็นตอน เบรกเข้าโค้ง ท้ายจะกระดก หรือ ยกโดย ธรรมชาติ ช่วงถ่วยน้ำหนัก นี้แหละ...ที่หลังไม่เกาะ แต่แรงกดไปหยู่ข้างหน้า ถ้ายางดี หน้าเกาะ หลังจะแซงหน้า(หมุน ครับพี่น้อง)
รถ AE เรา มันจะรูปลักษ์ หลอกๆ ว่า หน้าหลังเท่ากัน แต่ที่จริง มันสูงกว่า + น้ำนักเวลาเบรคอีก ตรุดโด่งไปกันใหญ่
ต้องแก้ด้วยการ ทำให้หลัง ต่ำแบบหน้าเกลียดไว้ก่อนครับ...เค้าว่ามาประมาณอย่างนี้...
ขอบคุณครับ ถ้างั้นต้องไปเอาหลังลงอีกแต่ต้องไปหาสปริงHelper spring มาใส่ไม่งั้นสปริงคอน (Helper spring)ใครมีบางครับ:emotv
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 19:50:12 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า อธิบายต่ออีกนิดได้ไหมพี่ ถ้ามันแข็งมากมันจะกระด้างไม่เกาะหรึอเปล่าครับ ตอนนี้ไส่หน้า 8K หลังเป็นปรับเกลียว
เท่าไรไม่รู้อะครับ หน้าเป็น tein wagon ลองขับแล้วมันดูนิ่มหนืด เหมือนมันยุบตัวมากไปแต่โช๊คไม่รั่วนะครับ ลองขับแล้วยังไม่ค่อยถูกใจอะครับ หน้าสูงด้วย ว่าจะใส่Helper spring ให้มันต่ำลงมาหน่อย

 tein wagon ตัวนี้สำหรับคนชอบนุ่มคับ ถ้าจะเอาโช๊คหลังให้เข้าเซ็ทผมมีนะ เหอๆๆ
อันนี้...ฟรีครับ พี่น้อง....
เหอๆๆ ฟรี....
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 21:48:13 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
กรููมี...แต่ไม่ฟรีนะ...อิอิ

มีจริงป่าว เอาจริงนะไม่ฟรีก็เอา แต่ใส่ให้ด้วยนะจ๊ะ
บันทึกการเข้า

Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 22:03:11 »

มันใช้กับ shock up ความหนืดเท่าไหร่ครับ....ริ่มจาก TRD seting มาก็แล้วกัน หน้า 8หลัง6 ครับ
บางท่านก็หน้า 10 หลัง 10 ก็มี แล้วแต่ความถนัดครับ ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า ครับ
ล้อไหนแข็งกว่า ล้อนั้น จับถนนดีกว่า อธิบายต่ออีกนิดได้ไหมพี่ ถ้ามันแข็งมากมันจะกระด้างไม่เกาะหรึอเปล่าครับ ตอนนี้ไส่หน้า 8K หลังเป็นปรับเกลียว
เท่าไรไม่รู้อะครับ หน้าเป็น tein wagon ลองขับแล้วมันดูนิ่มหนืด เหมือนมันยุบตัวมากไปแต่โช๊คไม่รั่วนะครับ ลองขับแล้วยังไม่ค่อยถูกใจอะครับ หน้าสูงด้วย ว่าจะใส่Helper spring ให้มันต่ำลงมาหน่อย
ถ้ามันกระด้าง..ก็ลงไปดูที่ยางอีกทีครับ แต่แข็งถึงขั้นไม่ Absrob เลยก็ไม่ไหวครับ ยางดีขนาดไหนก็ช่วยไม่ได้ครับ
 ถ้าหน้านิ่ม (แตนๆเลยนะ) หลังแข็ง แต่งแบบปรับหนืดได้เลยนะ...ทั้ง 4ล้อ ยางแข่งเลยนะ เค้าว่า หน้าจะเลยโค้ง Over steer แต่ถ้ากลับกัน ก็จะ Under steer คือ หน้าจะมาซุกตรูด..ตัวเอง
ส่วนมากก็จะเห็นตอน เบรกเข้าโค้ง ท้ายจะกระดก หรือ ยกโดย ธรรมชาติ ช่วงถ่วยน้ำหนัก นี้แหละ...ที่หลังไม่เกาะ แต่แรงกดไปหยู่ข้างหน้า ถ้ายางดี หน้าเกาะ หลังจะแซงหน้า(หมุน ครับพี่น้อง)
รถ AE เรา มันจะรูปลักษ์ หลอกๆ ว่า หน้าหลังเท่ากัน แต่ที่จริง มันสูงกว่า + น้ำนักเวลาเบรคอีก ตรุดโด่งไปกันใหญ่
ต้องแก้ด้วยการ ทำให้หลัง ต่ำแบบหน้าเกลียดไว้ก่อนครับ...เค้าว่ามาประมาณอย่างนี้...
ขอบคุณครับ ถ้างั้นต้องไปเอาหลังลงอีกแต่ต้องไปหาสปริงHelper spring มาใส่ไม่งั้นสปริงคอน (Helper spring)ใครมีบางครับ:emotv
ไปบางนาเลย...ของน้าหมานเคย สปริงแตกมาแล้ว(JIC Majic สีม่วง 2 ท่อนเลย) และก็หาไอ้ตัวนี้แหละ
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 22:04:01 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
กรููมี...แต่ไม่ฟรีนะ...อิอิ

มีจริงป่าว เอาจริงนะไม่ฟรีก็เอา แต่ใส่ให้ด้วยนะจ๊ะ
มีจริง ครับ แต่ไม่ได้ใส่ให้นะ...ไม่มีเวลา คร้าบ....บบบบบบบบบบบบ.........
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 22:14:59 »

พี่ทูน สปริงแตกมาแล้ว(JIC Majic สีม่วง 2 ท่อนเลย) สปริงมันแตกสองท่อนได้ไงอะครับ เพราะ helper spring รึเปล่าครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 22:16:47 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
กรููมี...แต่ไม่ฟรีนะ...อิอิ

มีจริงป่าว เอาจริงนะไม่ฟรีก็เอา แต่ใส่ให้ด้วยนะจ๊ะ
มีจริง ครับ แต่ไม่ได้ใส่ให้นะ...ไม่มีเวลา คร้าบ....บบบบบบบบบบบบ.........
ใส่ให้เอาไหมครับ มาบางนาจิครับ มอไซด์
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 22:20:52 »

รถพร้อมหรือยังครับ
บันทึกการเข้า
PutAE92@RYZ.
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,678


089-0953958 เบิร์ด MC50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 22:31:24 »

สงสัยผมต้องไปเอาหลังลงอีก......
บันทึกการเข้า

phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 22:48:54 »

ยังเลยครับมามีปัญหาเรื่องสปริงกับโช๊คนี้และครับ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
PutAE92@RYZ.
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,678


089-0953958 เบิร์ด MC50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2012 22:54:37 »

สู้ๆ ครับ....
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2012 08:54:02 »

ต้องการหน้า 8 หลัง 6 หาไม่ได้เลย
กรููมี...แต่ไม่ฟรีนะ...อิอิ

มีจริงป่าว เอาจริงนะไม่ฟรีก็เอา แต่ใส่ให้ด้วยนะจ๊ะ
มีจริง ครับ แต่ไม่ได้ใส่ให้นะ...ไม่มีเวลา คร้าบ....บบบบบบบบบบบบ.........

ผมเอาพี่ ต้นเดือนจะไปหาที่บ้าน
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!