AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 00:02:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้ E85 ตลอดบ้างมั้ยครับ แล้วเป็นไงบ้าง พอดีรื้อมาแล้วเน่า....  (อ่าน 9905 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 08:10:06 »

 ยกธงขาวเมื่่อคืนนี้รื้อเปลี่ยนปั๊มติ๊กเพราะคิดว่าปั๊มติ๊กเสีย คืออาการกดรอบ 3000 ขึ้นไปไม่ได้เลย แล้วดูส่วนผสมไม่ได้เลย บางตลอดครับ เปลี่ยนเสร็จไม่หายครับ เลยถอดหัวฉีดดู เรียบร้อยครับ เน่า สนิท กร่อนหมดเลยครับ และเบ้าหัวฉีดที่เป็นอลูมิเนียม ยังกร่อน เละ เลยครับ เลยเอามาเล่าสู่กันฟังครับ ถ้าใครใช้ปกติก็ลองตรวจสอบกันให้ดีครับ ผมไม่ได้ถ่ายรูปมานะครับ ไว้เปลี่ยนยกรางเมื่อไหร่ จะถ่ายเอามาให้ดูกันเพราะ สภาพมันกร่อนตามเบ้าหัวฉีดเลยครับ  ส่วนถ้าใครจะจูนใช้จริง ๆ แนะนำว่าเติมแล้ววิ่ง/ซัด แล้วเปลี่ยนเชื้อเพลิง ผมคิดว่ายังใช้ได้ครับ วิ่งดีทีเดียว แต่ใช้ตลอดไม่แนะนำครับ มาแชร์ให้ทราบกันครับพี่น้อง นี่คือของจริงครับ..... อ้อนตอนนี้ถ่ายออกเรียบร้อย เปลี่ยนเป็น 91 เพียว ๆ แล้วครับ อาการดังกล่าวดีขึ้นมากแล้วครับต้องใช้อีกสักถังน่าจะดีครับ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 08:28:36 »

อ่ายหยาเพิ่งเติมไปสองรอบ ต้องลองเช็คบ้่างแล้ว
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 08:52:23 »

ยกธงขาวเมื่่อคืนนี้รื้อเปลี่ยนปั๊มติ๊กเพราะคิดว่าปั๊มติ๊กเสีย คืออาการกดรอบ 3000 ขึ้นไปไม่ได้เลย แล้วดูส่วนผสมไม่ได้เลย บางตลอดครับ เปลี่ยนเสร็จไม่หายครับ เลยถอดหัวฉีดดู เรียบร้อยครับ เน่า สนิท กร่อนหมดเลยครับ และเบ้าหัวฉีดที่เป็นอลูมิเนียม ยังกร่อน เละ เลยครับ เลยเอามาเล่าสู่กันฟังครับ ถ้าใครใช้ปกติก็ลองตรวจสอบกันให้ดีครับ ผมไม่ได้ถ่ายรูปมานะครับ ไว้เปลี่ยนยกรางเมื่อไหร่ จะถ่ายเอามาให้ดูกันเพราะ สภาพมันกร่อนตามเบ้าหัวฉีดเลยครับ  ส่วนถ้าใครจะจูนใช้จริง ๆ แนะนำว่าเติมแล้ววิ่ง/ซัด แล้วเปลี่ยนเชื้อเพลิง ผมคิดว่ายังใช้ได้ครับ วิ่งดีทีเดียว แต่ใช้ตลอดไม่แนะนำครับ มาแชร์ให้ทราบกันครับพี่น้อง นี่คือของจริงครับ..... อ้อนตอนนี้ถ่ายออกเรียบร้อย เปลี่ยนเป็น 91 เพียว ๆ แล้วครับ อาการดังกล่าวดีขึ้นมากแล้วครับต้องใช้อีกสักถังน่าจะดีครับ ไม่ไหวแล้ว...



ใช้นานหรือยังครับน้ากำพล กำลังสนใจอยู่พอดี
บันทึกการเข้า

................
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 08:56:15 »

ยกธงขาวเมื่่อคืนนี้รื้อเปลี่ยนปั๊มติ๊กเพราะคิดว่าปั๊มติ๊กเสีย คืออาการกดรอบ 3000 ขึ้นไปไม่ได้เลย แล้วดูส่วนผสมไม่ได้เลย บางตลอดครับ เปลี่ยนเสร็จไม่หายครับ เลยถอดหัวฉีดดู เรียบร้อยครับ เน่า สนิท กร่อนหมดเลยครับ และเบ้าหัวฉีดที่เป็นอลูมิเนียม ยังกร่อน เละ เลยครับ เลยเอามาเล่าสู่กันฟังครับ ถ้าใครใช้ปกติก็ลองตรวจสอบกันให้ดีครับ ผมไม่ได้ถ่ายรูปมานะครับ ไว้เปลี่ยนยกรางเมื่อไหร่ จะถ่ายเอามาให้ดูกันเพราะ สภาพมันกร่อนตามเบ้าหัวฉีดเลยครับ  ส่วนถ้าใครจะจูนใช้จริง ๆ แนะนำว่าเติมแล้ววิ่ง/ซัด แล้วเปลี่ยนเชื้อเพลิง ผมคิดว่ายังใช้ได้ครับ วิ่งดีทีเดียว แต่ใช้ตลอดไม่แนะนำครับ มาแชร์ให้ทราบกันครับพี่น้อง นี่คือของจริงครับ..... อ้อนตอนนี้ถ่ายออกเรียบร้อย เปลี่ยนเป็น 91 เพียว ๆ แล้วครับ อาการดังกล่าวดีขึ้นมากแล้วครับต้องใช้อีกสักถังน่าจะดีครับ ไม่ไหวแล้ว...



ใช้นานหรือยังครับน้ากำพล กำลังสนใจอยู่พอดี
ประมาณ 6-7 ถังครับ จากหัวฉีด แล้วเบ้าตอนใส่ยังงดงาม แต่ตอนถอดมาดู เป็นผง ขาว ๆ เต็มเบ้าหัวฉีดพร่อม รอยกร่อนโดยรอบ ซึ่งวัสดุคืออลูมิเนียมเชียวนะ ดังนั้นจึงเอามาบอกกล่าวกันครับ ตอนขับวิ่ง ๆ ดีครับ แต่ถ้าสภาพนี้ผมยอมไม่เติมครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 08:57:41 »

น้าครับแล้วผมจะใส่กล่องกับแกสหัวฉีดเอซี กล่อง kkt จะทำให้วิ่งดีขึ้นเหมือนน้ำมันหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 08:59:04 »

อาทิตย์หน้าน้ากำพลว่างวันไหนครับ อิๆ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 09:02:27 »

เปลี่ยนกลับมาใช้เบนซินธรรมดาแล้วอาการ กร่อน มันหายไปได้เหรอครับ ไม่ใช่กร่อนแล้วกร่อนเลย ต้องเปลี่ยนใหม่เหรอ??
 เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 09:08:23 »

อาทิตย์หน้าน้ากำพลว่างวันไหนครับ อิๆ
น้าครับแล้วผมจะใส่กล่องกับแกสหัวฉีดเอซี กล่อง kkt จะทำให้วิ่งดีขึ้นเหมือนน้ำมันหรือเปล่าครับ
ช่วงเย็นโทรนัดล่วงหน้าสัก 2-3 วันนะครับ  วิ่งใกล้เคียงกันจนแยกไม่ออกครับ แต่อยู่ที่พื้นฐานการติดตั้งมาด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 09:09:30 »

เปลี่ยนกลับมาใช้เบนซินธรรมดาแล้วอาการ กร่อน มันหายไปได้เหรอครับ ไม่ใช่กร่อนแล้วกร่อนเลย ต้องเปลี่ยนใหม่เหรอ??
 เวียนหัว เวียนหัว
อ๋อ ..ผมเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ คือใช้ของเดิมแล้ว ขัดเบ้าทำความสะอาด ใช้ชั่วคราวก่อนครับ ขับได้ครับ แต่มีเวลาต้องรื้อเปลี่ยนรางครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 09:12:34 »

อาทิตย์หน้าน้ากำพลว่างวันไหนครับ อิๆ
น้าครับแล้วผมจะใส่กล่องกับแกสหัวฉีดเอซี กล่อง kkt จะทำให้วิ่งดีขึ้นเหมือนน้ำมันหรือเปล่าครับ
ช่วงเย็นโทรนัดล่วงหน้าสัก 2-3 วันนะครับ  วิ่งใกล้เคียงกันจนแยกไม่ออกครับ แต่อยู่ที่พื้นฐานการติดตั้งมาด้วยนะครับ
ขอบคุณครับน้า การติดตั้งแก๊สไม่ต้องห่วงครับ แก๊สวิ่งดีครับร้านที่ทำมีประสพการใช้ได้ครับ อิๆ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
tommaris
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73


The truth is out there...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 09:14:22 »

ดมแก๊สกันต่อครับพี่น้องคร๊าบบ สุดยอด
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 09:14:53 »

e 85   อิอิ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 09:49:00 »

ยกธงขาวเมื่่อคืนนี้รื้อเปลี่ยนปั๊มติ๊กเพราะคิดว่าปั๊มติ๊กเสีย คืออาการกดรอบ 3000 ขึ้นไปไม่ได้เลย แล้วดูส่วนผสมไม่ได้เลย บางตลอดครับ เปลี่ยนเสร็จไม่หายครับ เลยถอดหัวฉีดดู เรียบร้อยครับ เน่า สนิท กร่อนหมดเลยครับ และเบ้าหัวฉีดที่เป็นอลูมิเนียม ยังกร่อน เละ เลยครับ เลยเอามาเล่าสู่กันฟังครับ ถ้าใครใช้ปกติก็ลองตรวจสอบกันให้ดีครับ ผมไม่ได้ถ่ายรูปมานะครับ ไว้เปลี่ยนยกรางเมื่อไหร่ จะถ่ายเอามาให้ดูกันเพราะ สภาพมันกร่อนตามเบ้าหัวฉีดเลยครับ  ส่วนถ้าใครจะจูนใช้จริง ๆ แนะนำว่าเติมแล้ววิ่ง/ซัด แล้วเปลี่ยนเชื้อเพลิง ผมคิดว่ายังใช้ได้ครับ วิ่งดีทีเดียว แต่ใช้ตลอดไม่แนะนำครับ มาแชร์ให้ทราบกันครับพี่น้อง นี่คือของจริงครับ..... อ้อนตอนนี้ถ่ายออกเรียบร้อย เปลี่ยนเป็น 91 เพียว ๆ แล้วครับ อาการดังกล่าวดีขึ้นมากแล้วครับต้องใช้อีกสักถังน่าจะดีครับ ไม่ไหวแล้ว...

แล้ว ทาม ไม ไป เติม 91 อะ เติม 95 ไม่ดีกว่าหรอ

แต่ความคิดผม เบนซิน 95 ยังไงก็ยังวิ่งดีกว่า โซฮอล์ 95 นะ ( เครื่องรถผมนะ )  แต่ตอนนี้เติมโซฮอล์เพราะว่าถูก เอิกๆๆ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
silpasuvan<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,737



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 09:51:58 »

เก็บรายอะเอียด แอบดู
บันทึกการเข้า

ซิลิโคนสีปัดน้ำฝน"พร้อมส่งลงทะเบียนฟรี"จร๊า http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105690.msg1832559#msg1832559

ล้อแม็กมือ2 & กะทะ15 4รู100 800บ. http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=154592.new#new

รวมของขายล้อมือ2 http://www.facebook.com/SilpasuvanWheel
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 11:31:37 »

ใช้ตั้งแต่มีปั้มเดียว ที่เรียบด่วนรามอินทรา  จนถึงปัจจุบันไม่เคยเป็นครับ
อาการที่ว่า ผมเป้นตอนเครื่องพัง ยกลง วางทิ้งไว้ ตั้งแต่ก่อนน้ำท่วม จนน้ำลด ถอดมาดู พบคราบสีขาวเป็นผง
ขัดไม่ค่อยออก ถ้าไม่เห็นภาพ อธิบายง่ายๆ คือเหมือนหมาฉี่ ที่ล้อขอบปัดเงาที่เป้นเนื้ออลูมิเนียม แล้วเป็นคราบๆ หรือที่เรียกว่าขี้กาก ตามภาษาชาวบ้านน่ะครับ (ไม่รู้ว่ามันเกิดปฏิกิริยาอะไรทางเคมี) ประมาณนั้น ครับ
ส่วนเบ้าของหัวฉีด จะมีโอริง สองตัว คือบนและล่าง และมีอีกตัวอยู่ล่างสุด ที่เป็นตัวรองหัวฉีดกระทบกับพื้นหลักของรางหัวฉีด
ถ้าคาดว่าน้ำมันลงไปถึงจุดนี้ จริง และตลอดเวลา มันน่าจะรั่วก่อนแล้วขับไม่ได้แน่นอน ครับ เพราะมันจะเล็ดรอดลงไปที่ห้องเผาไหม้โดยทันที ครับ
สรุป ถ้ามันไม่แห้ง นานๆ คราบนี้จะไม่เกิดครับ
( คุณกำพลใช้แก๊สด้วยใช่ไหมครับ )
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 12:12:28 »

น้าเปลี่ยนหัวฉีด j แล้วโอริงตัวล่างสุดลืมไส่รึว่าเเห้งกรอบเกิดการรั่วรึเปล่ามันเลยมีช่องว่างลอดเข้ามาถึงโอริงตัวที่สองได้ มันเลยเกิดการเผาไหม้ส่วนปลายหัวฉีดในห้องเผาไหม้นานๆ เลยเกิด ผมคิดเองนะ เพราะโอริงมันมีสองตัวส่วนปลายหัวฉีด เหมือน จารย์ปุ้ยบอกอ่า ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 12:44:46 »

คือ ถ้า ใช้ ทุก วัน จะ ไม่ เกิดปัญหา คับ ทั้ง ท่อ น้ำมัน รวม ถึง ปั๊ม ติ๊กด้วย

แต่ ถ้า ใช้ แก๊ส แล้ว ไม่ ค่อย ได้ ใช้ น้ำมัน ก็ จะ เกิดปัญหา แบบ นี้และ คับ ผม

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 12:47:05 »

ใช้ตั้งแต่มีปั้มเดียว ที่เรียบด่วนรามอินทรา  จนถึงปัจจุบันไม่เคยเป็นครับ
อาการที่ว่า ผมเป้นตอนเครื่องพัง ยกลง วางทิ้งไว้ ตั้งแต่ก่อนน้ำท่วม จนน้ำลด ถอดมาดู พบคราบสีขาวเป็นผง
ขัดไม่ค่อยออก ถ้าไม่เห็นภาพ อธิบายง่ายๆ คือเหมือนหมาฉี่ ที่ล้อขอบปัดเงาที่เป้นเนื้ออลูมิเนียม แล้วเป็นคราบๆ หรือที่เรียกว่าขี้กาก ตามภาษาชาวบ้านน่ะครับ (ไม่รู้ว่ามันเกิดปฏิกิริยาอะไรทางเคมี) ประมาณนั้น ครับ
ส่วนเบ้าของหัวฉีด จะมีโอริง สองตัว คือบนและล่าง และมีอีกตัวอยู่ล่างสุด ที่เป็นตัวรองหัวฉีดกระทบกับพื้นหลักของรางหัวฉีด
ถ้าคาดว่าน้ำมันลงไปถึงจุดนี้ จริง และตลอดเวลา มันน่าจะรั่วก่อนแล้วขับไม่ได้แน่นอน ครับ เพราะมันจะเล็ดรอดลงไปที่ห้องเผาไหม้โดยทันที ครับ
สรุป ถ้ามันไม่แห้ง นานๆ คราบนี้จะไม่เกิดครับ
( คุณกำพลใช้แก๊สด้วยใช่ไหมครับ )
ใช่ครับ จารย์ปุ้ย ที่ว่ามาตามนั้นหมดเลย เป็นเหมือนหมาเยี่ยวล้อแล้วเป็นผง ขาว ๆ ครับ   แล้วผมใช้สลับกันครับ แก๊ส กับน้ำมัน แต่ผมพยามยามใช้ทุกวันครับ เลยตอนนี้ไม่รู้จะใช้มันต่อยังไงครับ จารย์ปุ้ย ช่วยแนะนำหน่อยครับ ใจจริง ๆ อยากใช้ครับ เพราะอัตราเร่งดีมากครับ ชอบครับ ถ้ามีแนวทางยังไงจะได้เดินได้ถูกทางครับ เพราะตอนนี้ผม ถ่ายออกหมดแล้วครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 12:48:07 »

คือ ถ้า ใช้ ทุก วัน จะ ไม่ เกิดปัญหา คับ ทั้ง ท่อ น้ำมัน รวม ถึง ปั๊ม ติ๊กด้วย

แต่ ถ้า ใช้ แก๊ส แล้ว ไม่ ค่อย ได้ ใช้ น้ำมัน ก็ จะ เกิดปัญหา แบบ นี้และ คับ ผม


ผมใช้ทุกวันนะครับช่างเก่ง เลยงงเลย ว่ามาไง
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 12:50:19 »

น้าเปลี่ยนหัวฉีด j แล้วโอริงตัวล่างสุดลืมไส่รึว่าเเห้งกรอบเกิดการรั่วรึเปล่ามันเลยมีช่องว่างลอดเข้ามาถึงโอริงตัวที่สองได้ มันเลยเกิดการเผาไหม้ส่วนปลายหัวฉีดในห้องเผาไหม้นานๆ เลยเกิด ผมคิดเองนะ เพราะโอริงมันมีสองตัวส่วนปลายหัวฉีด เหมือน จารย์ปุ้ยบอกอ่า ไม่รู้ไม่ชี้
O-RING ครบเลยครับน้าสันต์ ไม่มีหายนะครับถอดมาดูอย่างละเอียดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!