AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 02:04:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้ E85 ตลอดบ้างมั้ยครับ แล้วเป็นไงบ้าง พอดีรื้อมาแล้วเน่า....  (อ่าน 9918 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 13:29:26 »

ถอดแก้สออกก่อนครับแล้ว ลองใหม่พี่รอชม ใช่ อย่างเดียว ดู ดิ จะเป็นไหม อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 13:32:06 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 13:33:35 »

ถ้ารางหัวฉีดยังกร่อนปั้มติ๊กไม่ละลายไปและเหรอครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 13:50:38 »

ถอดแก้สออกก่อนครับแล้ว ลองใหม่พี่รอชม ใช่ อย่างเดียว ดู ดิ จะเป็นไหม อิอิ
ไม่กล้าอ่ะดิ ...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 13:51:32 »

ถ้ารางหัวฉีดยังกร่อนปั้มติ๊กไม่ละลายไปและเหรอครับ
ถอดออกมาแล้วครับสภาพไม่สวย แต่ดีกว่าหัวฉีดครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 13:55:39 »

e 85   อิอิ
เดี๋ยวเค้าคนนั้นก็โผล่มาตอบ เชื่อกุมะ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 14:20:35 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 14:34:14 »

ผมใช้ e85 มา จะครบปีแล้ว ก็ยังไม่มีอาการนะครับ ปั้มติ๊กเช็คดูแล้วก็ยังดีเหมือนเดิม (เพราะเปลี่ยนมา 2 ลูกแล้วเนื่องจากมันดันไม่พอ.. ไม่ใช่เพราะพัง)

ผมขับไม่เยอะมาก ส่วนใหญ่จะวิ่งแค่ เสาร์ - อาทิตย์
ของผมหัวฉีดเดิม แต่ว่าจูนยกหัวฉีดเพิ่มไปอีก หัวฉีดเดิมถ้าไำม่ยก ไปไม่รอดแน่นอน
ถ้าดีกว่ายกหัวฉีด ต้องเปลี่ยนหัวฉีด CC เยอะ ๆ เลย รอบปลายมาดีด้วย

ว่าจะเปลี่ยนสายน้ำมัน ผลัดวันประกันพรุ่งอยู่ ไม่ได้เปลี่ยนซักที
เคยเจอข้อมูลมาว่า E85 ของบางจาก เพิ่มสารลดการกัดกร่อน ปรับ PH ให้ไม่เป็นกรดแล้ว
ผมเติม ของบางจากตลอด ไม่กล้าเล่นของ ปตท.  

ถ้าอะไรพัง หัวฉีด สายน้ำมัน ปั้มติ๊ก ผมเปลี่ยนได้ แต่มันไม่พังซักทีนี่ล่ะ ก็เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาแล้ว
เรื่องพังไม่กลัว แต่อยากรู้จะพังจริงไหม ไม่เปลี่ยนอะไรซักอย่าง เพื่อให้มันพังจะได้รู้จริง ๆ ดีกว่าไปฟังเขามา
เพราะคนพูดต่อ ๆ กันมา มันไม่ได้ใช้ E85 จริง


ส่วนเคสของคุณกำพล อาจจะมีจากสาเหตุอื่น ๆ ด้วยหรือเปล่าครับ
จุดที่บอบบางที่สุดเมื่อใช้ E85 น่าจะเป็นที่สนิมกัดกิน ปั้มติ๊ก ในกรณีที่เดิมน้ำมันไม่ท่วมปั้ม แล้วจอดแช่นาน ๆ
และก็เรื่องกรองเบนซินที่ จะยุ่ยมาอุดหัวฉีด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2012 14:59:50 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 14:35:32 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ

หัวฉีดเดิมไม่ได้แน่นอน ต้องยกเพิ่ม แต่ยกเพิ่มก็ไม่ค่อยเนียน ควรจะเปลี่ยนหัวใหญ่ .. จะจบกว่า
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 14:59:09 »

---
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 15:00:04 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ

หัวฉีดเดิมไม่ได้แน่นอน ต้องยกเพิ่ม แต่ยกเพิ่มก็ไม่ค่อยเนียน ควรจะเปลี่ยนหัวใหญ่ .. จะจบกว่า

พวกสองเจโบ หัวฉีด กี่ซีซี ครับ ผมเอามาใส่ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 15:05:49 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ

หัวฉีดเดิมไม่ได้แน่นอน ต้องยกเพิ่ม แต่ยกเพิ่มก็ไม่ค่อยเนียน ควรจะเปลี่ยนหัวใหญ่ .. จะจบกว่า

พวกสองเจโบ หัวฉีด กี่ซีซี ครับ ผมเอามาใส่ได้ไหมครับ

550 cc มันก็ใหญ่แล้วนะ เคสนี้ หาของคนอื่นมาใส่ยากแล้ว เครื่อง 3S ลูกสูบมันโตแล้วอ่ะ
ลองยกหัวฉีดดูก่อนดีกว่า แล้วปรับ Regulator เพิ่มแรงดันช่วย อาจจะจบ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 15:10:35 »

ข้อมูลทั้งนั้นครับ ใครจะทำ e85 ศึกษาๆ  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 15:13:47 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ

หัวฉีดเดิมไม่ได้แน่นอน ต้องยกเพิ่ม แต่ยกเพิ่มก็ไม่ค่อยเนียน ควรจะเปลี่ยนหัวใหญ่ .. จะจบกว่า

พวกสองเจโบ หัวฉีด กี่ซีซี ครับ ผมเอามาใส่ได้ไหมครับ

550 cc มันก็ใหญ่แล้วนะ เคสนี้ หาของคนอื่นมาใส่ยากแล้ว เครื่อง 3S ลูกสูบมันโตแล้วอ่ะ
ลองยกหัวฉีดดูก่อนดีกว่า แล้วปรับ Regulator เพิ่มแรงดันช่วย อาจจะจบ
ยกหัวฉีดคืออะไรครับ   คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 15:14:14 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ

หัวฉีดเดิมไม่ได้แน่นอน ต้องยกเพิ่ม แต่ยกเพิ่มก็ไม่ค่อยเนียน ควรจะเปลี่ยนหัวใหญ่ .. จะจบกว่า

พวกสองเจโบ หัวฉีด กี่ซีซี ครับ ผมเอามาใส่ได้ไหมครับ

เจเล็กกว่าเราอีกมั่ง มัน6สูบอะ

ต้องหาของแต่งใส่แล้วอะแล้วมันแพงผมเลยถอยก่อน
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 15:20:50 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ

หัวฉีดเดิมไม่ได้แน่นอน ต้องยกเพิ่ม แต่ยกเพิ่มก็ไม่ค่อยเนียน ควรจะเปลี่ยนหัวใหญ่ .. จะจบกว่า

พวกสองเจโบ หัวฉีด กี่ซีซี ครับ ผมเอามาใส่ได้ไหมครับ

เจเล็กกว่าเราอีกมั่ง มัน6สูบอะ

ต้องหาของแต่งใส่แล้วอะแล้วมันแพงผมเลยถอยก่อน
ลองหาข้อมูลไปเรื่อยอ่ะ ไรที่มันคุ้มที่สุด 5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 17:31:32 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ

หัวฉีดเดิมไม่ได้แน่นอน ต้องยกเพิ่ม แต่ยกเพิ่มก็ไม่ค่อยเนียน ควรจะเปลี่ยนหัวใหญ่ .. จะจบกว่า

พวกสองเจโบ หัวฉีด กี่ซีซี ครับ ผมเอามาใส่ได้ไหมครับ

550 cc มันก็ใหญ่แล้วนะ เคสนี้ หาของคนอื่นมาใส่ยากแล้ว เครื่อง 3S ลูกสูบมันโตแล้วอ่ะ
ลองยกหัวฉีดดูก่อนดีกว่า แล้วปรับ Regulator เพิ่มแรงดันช่วย อาจจะจบ
ยกหัวฉีดคืออะไรครับ   คำนับ

เพิ่มเวลาการยกคับ ให้นานขึ้นดูว่าพอไหม
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 21:18:04 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ

หัวฉีดเดิมไม่ได้แน่นอน ต้องยกเพิ่ม แต่ยกเพิ่มก็ไม่ค่อยเนียน ควรจะเปลี่ยนหัวใหญ่ .. จะจบกว่า

พวกสองเจโบ หัวฉีด กี่ซีซี ครับ ผมเอามาใส่ได้ไหมครับ

550 cc มันก็ใหญ่แล้วนะ เคสนี้ หาของคนอื่นมาใส่ยากแล้ว เครื่อง 3S ลูกสูบมันโตแล้วอ่ะ
ลองยกหัวฉีดดูก่อนดีกว่า แล้วปรับ Regulator เพิ่มแรงดันช่วย อาจจะจบ
ยกหัวฉีดคืออะไรครับ   คำนับ

เพิ่มเวลาการยกคับ ให้นานขึ้นดูว่าพอไหม
หลักการทำยังไงอ่ะ คุนเบส
เหมือนพวก ดีเซลหรอครับผม งง  555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 21:24:06 »

ถามต่อครับ สมมุติ เอามาใส่เครื่องเทอโบ หัวฉีดเดิมพอไหมครับ
สมมุติ เดิม 550 cc มีกล่องพ่วงใบ ท่อน้ำมัน หรือ ท่อยาง ต่างๆเปลี่ยนเเล้ว
รถจะดีขึ้นไหมหากปรับน้ำมันให้สุดของหัวฉีดเดิมอยากรู้ครับ

หัวฉีดเดิมไม่ได้แน่นอน ต้องยกเพิ่ม แต่ยกเพิ่มก็ไม่ค่อยเนียน ควรจะเปลี่ยนหัวใหญ่ .. จะจบกว่า

พวกสองเจโบ หัวฉีด กี่ซีซี ครับ ผมเอามาใส่ได้ไหมครับ

550 cc มันก็ใหญ่แล้วนะ เคสนี้ หาของคนอื่นมาใส่ยากแล้ว เครื่อง 3S ลูกสูบมันโตแล้วอ่ะ
ลองยกหัวฉีดดูก่อนดีกว่า แล้วปรับ Regulator เพิ่มแรงดันช่วย อาจจะจบ
ยกหัวฉีดคืออะไรครับ   คำนับ

เพิ่มเวลาการยกคับ ให้นานขึ้นดูว่าพอไหม
หลักการทำยังไงอ่ะ คุนเบส
เหมือนพวก ดีเซลหรอครับผม งง  555+

ช่วยเบสตอบครับ

"ยกหัวฉีด" คำนี้มาจากพวก ดีเซลอ่ะครับ เหมือนเป็นคำไทยที่ตั้งขึ้นมาใหม่ เพราะพวกดีเซล เขาไม่ถนัดภาษาอังกฤษ

"additional injector control" หรือ "เพิ่มเวลาการฉีดน้ำมันที่หัวฉีด" เป็นคำตรง ๆ ที่ใช้กันเมื่อก่อนครับ

ความหมายตรงตัว คือต่อวงจรใหม่เพื่อควบคุมการฉีดน้ำมันที่หัวฉีดให้นานขึ้น โดยไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด หรือเปลี่ยนแล้วมันไม่พอ
หรือต้องการปรับแต่ง ยืด-หด การฉีดน้ำมันที่กล่อง ECU สั่งมา แล้วมันไม่เหมาะกับเครื่องที่ Modify

"ยกหัวฉีด" มีหลัการใหญ่ ๆ 2 แบบ
   1. เพิ่มเวลาการต่อสัญญาณฉีดให้นานขึ้น โดยการพ่วงวงจร ให้ "ต่อลง Ground" นานขึ้น แบบนี้ นิยมในดีเซล และ E-manage blue เพิ่มอย่างเดียว ลดไม่ได้
   2. ทำวงจรขับหัวฉีดใหม่ครับ อ่านสัญญาณเดิมแล้วไปสร้างสัญญาณฉีดใหม่ สามารถ เพิ่ม หรือลดลงก็ได้ แบบนี้จะดีกว่า เหมาะกับเครื่องเบนซินมากกว่า
       และอาจจะมีความสามารถ ฉีดน้ำมันต่อไปได้ ทั้ง ๆ ที่สัญญาณเดิมหายไปแล้ว หรือ "ปลดล๊อกรอบ"

ตัวที่ผมทำใน Easy tuner จะเป็นแบบ ที่ 2 ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2012 21:34:13 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 21:38:07 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!