AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 19:48:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: :] ขอนอกเรื่องนิดนึงครับ "นิสสัน มาร์ช"  (อ่าน 10176 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 14:48:35 »

ลองสัมผัสดูครับ ถ้าไม่นับสวิฟ ผมว่ามาร์ชดีสุดนะ
เเต่สวิฟก้ออย่างว่านะครับ เเพง ศูนย์บริการ หล่ะครับ

สวิฟ คงต้องถอยจริงๆ แว่วว่าไม่ทันปีนี้ อดคืนภาษี
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 14:51:07 »

งั้นพวกที่อัด 170 โชว์ใน Youtube ก็...  เอ่อ..

อัดโชว์หรอ อัดให้ดูมั๊ย ^ ^

ไม่ต้อง ๆ ไม่ดี เดี๋ยวเจ๊ง  -__-"

ของผมเกียร์ธรรมดาขับออโต้ไม่เป็น
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 14:52:52 »

เอ่อ ใช่ๆ ลืม  ฮิฮิ

เชื่ออยู่ว่าทำได้จริง เพราะวันก่อนพึ่งโดนวิชาตัวเบาแซงหายไปทั้งที่ผมขับอยู่ 140 คิดว่าไม่หมกเพราะช่วงล่างยังดูเดิมๆ ยวบยาบ ๆ อยู่เลย (มันแซงหายจริงๆ งงมาก Huh?)



ไม่ลองดูอัลมิร่าอ่ะคับ

น่าสนใจนะ สัมผัสมาแล้ว

อัตตราเร่งไม่ต้องไปพุดถึง แต่ความกว้างสะดวกสบายนี่สุดๆอ่ะ

Almera ดูมาแล้ว ตอนแรกเล็ง ES ที่อยู่ใน Level เดียวกันกับ EL ของมาร์ช แต่พอเทียบกันให้ของน้อยกว่าเห็นๆ ครับเลยตัดไปแล้ว รวมถึงทรงมันดูแปลกๆ ด้วย
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 14:55:07 »

ผมว่าโอเคนะครับ ผมก็มองๆอยู่

..............

เพื่อนมันก็บอกทำไม่ซื้อตัวท๊อป ออฟชั่นเยอะ
แต่ผมไม่อะครับ ซื้อมาขับใกล้ๆ วิ่งในเมื่อง ราคาแค่นี้พอใจแล้ว


ถ้าผมใช้เองตัวนี้คงโดนไปแล้ว เพราะทุกสิ่งอย่างใส่เพิ่มทีหลังได้เกือบหมด
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 14:57:02 »

เคยแต่ ใช้ ตัวออโต้ รองท๊อป ครับ  ตัวนี้ผมว่าคุ้มค่าที่สุด ในเมื่อต้องการความสบาย ควบคู่กับความประหยัด ต้องตัวนี้ครับ เกียร์ธรรมดา อย่าเอามาเลยครับ
..........
ใช้งานแบบปกติ ก็ ไม่พังง่ายๆ หรอกครับ ^^

ยินดีต้อนรับพี่โช หายไปนานเลยนะพี่ ^^ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ Grin
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 15:00:02 »

cvtถ่ายน้ำมันเกียร์บ่อยๆ ก่อนกำหนด ช่วยได้เยอะคับ ส่วนใหญ่มู่เล่ย์ที่หุบ-ยืด(แบบมอเตอร์ไซค์)มันจะเป็นรอยทำให้สายพานฟรีได้บ้าง
เคยฟังรายการวิทยุอู่แถวพระราม9ซ่อมได้คับ พอเริ่มมีอาการต้องซ่อมทันที

น้ำมันเกียร์ CVT กี่หมื่นโลเปลี่ยนทีอ่ะ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 15:00:39 »



ูู^
รูปรถน้าทำสีใหม่สวยขึ้นเยอะเลยครับ

เห็นด้วย

ขอบคุณค้าบบบบ

สวยจริงน่ะแหละน้าป๋องออย Grin
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 15:06:57 »

ที่บ้าน มี แต่ เกีย ธรรมดา  บอก ตามตรง ขับ แล้ว ไม่ ประทับใจ

บอก ตรงๆๆ นะ คับ ถ้า เป็น ผม ซื้อวีออส  แล้ว เอาส่วน ลด แสน ดี กว่า อะ คับ

คิด ออก มา แล้วราคา ไม่ หนี กัน เท่าไหล่ อะ คับ

ให้สาวขับครั้งแรกอ่ะตะเก่ง แรงมากไปเกรงอันตราย Smiley



CVT ชื่อมันเสียมาตั้งกะ ฮอนด้า แล้วอ่ะครับ ว่าเปราะโคตรๆ รักษาดีมากๆ ก็ไม่เกิน 120k กิโล ก็ปายเกิดกันหมดละ  เด่นๆก็เช่น jazzเก่า cityZ ก่อนโฉมปัจจุบัน


ส่วนผม ขาย jazz ไปตอนเกียร์มันกะลังไปเกิดแล้วอ่ะครับ ตอนนั้น 105xxx กิโลครับ รีบเปลี่ยน น้ำมันเกียร์ละก็ขายทิ้งไปเลย - -"

ขอให้เขาพัฒนาแล้ว Grin
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 15:08:00 »

ประหยัดดีค่ะ
เรื่อยๆ ชืวๆ ตามประสา Eco car
...........
อย่างแฟนคุณพี่ จขกท. ที่ไม่เคยขับรถมาก่อน
เจ้ามีนา นี่ก็ถือว่าเหมาะสมนะคะ
จอดง่าย เลี้ยวง่าย ซ่อกแซ่กง่าย

แนะนำค่ะ Smiley


ใช่เลย ๆ นั่นแหละที่ต้องการ ขอบคุณจ้า Grin
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 15:26:50 »

เมื่อวานแอบไปดูมิราจสวยดี

ข้อมูลเค้าน้อยมากอ่ะครับ ผมอยากเห็นจอ Multi Function ก็ไม่มีใครเอามารีวิวให้ดูเลย :\

แถมแว่วว่าคิวยาวจนได้ปีหน้านู่น

อีกเรื่องนึงคือผมไม่ค่อยสนรถที่ออกใหม่รุ่นแรกเพราะมันจะออกมาหยั่งเชิงตลาด ของบางอย่างจึงกั๊กไว้รอใส่ไมเนอร์เชนจ์ หรือไม่ก็ตอนที่ยอดตกค่อยเอามากระตุ้น อย่างมาร์ชที่รุ่นแรกเบาะหลังพับไม่ได้ เก๊ะหน้าไม่มี รุ่นนี้พึ่งจะมาใส่ให้ Grin
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 16:57:07 »

พี่สาวแฟนเพิ่งไปถอยอัลมีร่ามา ของแถมได้ประกันชั้น1 ฟิม ป้าย ส่วนเรื่องออฟชั่นเอาอุปกรความปลอดภัยดีกว่าคับ แต่อัลมีร่าทั้งกว้าง ใหญ่กว่ามาชนะคับ อีกอย่างระบบไอเดิ้ลสต็อป มาชต้องปิดระบบแอร์ด้วยคับ จากที่เคยหาอ่านมานะ
ปล.เกียร์ออโต้สมัยนี้บอบบางคับ ทั้งแจ๊ส แลนเซอร์โดนกันมาเยอะ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 17:07:09 »

ถูก หยุดแล้วเครื่องดับของมาร์ชต้องปิดแอร์ Almera ไม่ต้องหรือ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 12:14:24 »

ขับมาร์ช สบายดีวิ่งเรื่อยๆ (170 มาร์ช CVT คันที่บ้านผมก็วิ่งได้นะ แต่นานหน่อย) ใช้มาแปดหมื่นกว่าโลแล้ว ยังดีอยู่ทุกอย่างเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 08:05:21 »

แวะมาทักทายครับน้านู
ผมไม่มีประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับมาร์ชเลยครับ
 ไม่รู้ไม่ชี้
แต่ผมว่ามันเป็นรถที่น่าใช้นะครับ ยิ่งถ้าเน้นขับในเมือง เกียร์ออโต้ ให้สาวๆขับ ผมว่าน่าใช้มากๆนะครับ
้ความทนทานผมว่าไม่น่ามีปัญหาหรอกครับ แฟนน้านูเป็นคนขับ แล้วมีน้านูเป็นช่างคอยเซอร์วิสให้ ผมว่าไม่พัง ล้าน เปอร์เซ็นต์
ส่วนเรื่องอุปกรณ์อันไหนจำเป็นไหม
ในความคิดผมอยู่ที่งบครับ ถ้างบถึงก็ซื้อตัวที่ดีที่สุดไปเลยครับ แพงหน่อยแต่ของเล่นเยอะแยะจากโรงงาน อุปกรณ์โรงงานก็มีข้ัอดีคือมันสมบูรณ์ในระดับนึงแล้ว ไม่ต้องแกะรถไปอีกนานเลย
ถ้าคันนี้จะใช้อีกนาน ซื้อตัวที่แพงสุดเท่าที่จะซื้อได้เลยครับ แล้วเราจะภูมิใจไปกับมันอีกนาน จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด
แต่ถ้านโยบายรัดเข็มขัด ก็ซื้อตัวที่ถูกสุดที่เป็นเกียร์ออโต้เลยครับ ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง..
แต่ถ้าจะใช้ชั่วคราวจริงๆ แล้วมีโครงการขายต่อ ก็ซื้อตัวที่ถูกสุดเกียร์ธรรมดาครับ (แต่แฟนน้านูคงไม่ยอม) รับรองซื้อง่ายขายคล่องราคาไม่ตก
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 13:41:39 »

CVT ชื่อมันเสียมาตั้งกะ ฮอนด้า แล้วอ่ะครับ ว่าเปราะโคตรๆ รักษาดีมากๆ ก็ไม่เกิน 120k กิโล ก็ปายเกิดกันหมดละ  เด่นๆก็เช่น jazzเก่า cityZ ก่อนโฉมปัจจุบัน


ส่วนผม ขาย jazz ไปตอนเกียร์มันกะลังไปเกิดแล้วอ่ะครับ ตอนนั้น 105xxx กิโลครับ รีบเปลี่ยน น้ำมันเกียร์ละก็ขายทิ้งไปเลย - -"
jazz 2007 cvt ผมโชคดีจัง 15x,xxx km ไปทั่วประเทศ ติดแก๊ส ด้วย ยังฉิวอยู่เลยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!