AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 19:53:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Air Flow 4A-GE 20V ฝาขาวหาซื้อได้ที่ไหนครับ?  (อ่าน 8781 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 00:57:31 »

เอาใจช่วยครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 19:24:22 »

วันนี้ช่างอู่ใหม่ก็ทำท่าจะส่ายหน้าอีก....เครียดจัง
บันทึกการเข้า
mafialady
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 22:03:57 »

ผมมีกล่องอีซียูกับแอร์โฟว์อย่างละ2ตัวให้ช่างลองสลับไปมา
ตอนนี้ไฟเอนจิ้นดับไปแล้ว สตาร์ก็ติดง่ายชึ่งเดียวติด รอบเครื่องเดินเบาเป็นปกติที่800


แต่ปัญหาใหญ่มาอีกแล้ว

เครื่องเร่งเกิน2500รอบแล้วจะดับ เหยีบคันเร่งไม่ได้เลย เหยียบแล้วเหมือนจมน้ำมันกระตุกสะดุดหยุดจะดับให้ได้
ต้องแตะคันเร่งเบาๆค่อยๆให้รอบมันไล่ขึ้นมาเอง แต่พอมาถึงซัก3000รอบมันก็กระตุกๆจะดับอีก

ช่างที่ทำเขาบอกผมให้เปลี่ยนไปทำที่อื่นเพราะเขาทำทุกอย่างเท่าที่เขาจะทำได้ให้แล้วมันก็ไม่หาย

ผมคงต้องรอหลังปีใหม่ให้อู่อื่นเปิดแล้วค่อยคลานไปถามดูหลายๆอู่ว่าที่ไหนพอจะซ่อมอาการที่เหลือนี้ได้
ผมว่าเปลี่ยนปั๊มเลยดีกว่าครับ อาการเหมือนกับน้ำมันไหลไม่ทัน
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 23:34:05 »

ผมมีกล่องอีซียูกับแอร์โฟว์อย่างละ2ตัวให้ช่างลองสลับไปมา
ตอนนี้ไฟเอนจิ้นดับไปแล้ว สตาร์ก็ติดง่ายชึ่งเดียวติด รอบเครื่องเดินเบาเป็นปกติที่800


แต่ปัญหาใหญ่มาอีกแล้ว

เครื่องเร่งเกิน2500รอบแล้วจะดับ เหยีบคันเร่งไม่ได้เลย เหยียบแล้วเหมือนจมน้ำมันกระตุกสะดุดหยุดจะดับให้ได้
ต้องแตะคันเร่งเบาๆค่อยๆให้รอบมันไล่ขึ้นมาเอง แต่พอมาถึงซัก3000รอบมันก็กระตุกๆจะดับอีก

ช่างที่ทำเขาบอกผมให้เปลี่ยนไปทำที่อื่นเพราะเขาทำทุกอย่างเท่าที่เขาจะทำได้ให้แล้วมันก็ไม่หาย

ผมคงต้องรอหลังปีใหม่ให้อู่อื่นเปิดแล้วค่อยคลานไปถามดูหลายๆอู่ว่าที่ไหนพอจะซ่อมอาการที่เหลือนี้ได้
ผมว่าเปลี่ยนปั๊มเลยดีกว่าครับ อาการเหมือนกับน้ำมันไหลไม่ทัน




ครับ   อาจเป็นได้  เหมือนตอนติ๊กผมจะตาย ต้องเนียนคันเร่งเอาตลอด  กดมากมันจะตื้อ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 23:39:31 »

แล้วเบิ้ลได้มั๊ยคับถ้าเบิ้ลแรงๆอ่ะ ถ้าได้หัวฉีดน่าจะเดี้ยงนะคับ
บันทึกการเข้า
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 00:57:29 »

เป็นปัญหาใหญ่ครับ อู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยรู้เรื่องระบบไฟ 20 v ครับ ก็เลยวายไปยังงั้นผลตามมาก็แอร์โฟว์พัง ที่ร้ายสุดก็กล่องไหม้
ครับ ถ้าจะวางเครื่องหาเวลาซักนิดมาทำที่กรุงเทพฯเลยครับ เพื่อนมีที่แนะนำเยอะครับ จ่ายครั้งเดียวใช้ไปหลายปี เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 11:46:41 »

เป็นปัญหาใหญ่ครับ อู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยรู้เรื่องระบบไฟ 20 v ครับ ก็เลยวายไปยังงั้นผลตามมาก็แอร์โฟว์พัง ที่ร้ายสุดก็กล่องไหม้
ครับ ถ้าจะวางเครื่องหาเวลาซักนิดมาทำที่กรุงเทพฯเลยครับ เพื่อนมีที่แนะนำเยอะครับ จ่ายครั้งเดียวใช้ไปหลายปี เหอๆๆ

รถเจนเสร็จสมบูรณ์แล้วนะพี่จา  ว่างๆเด๋วเจนเข้าไปหา ไปลองกันเล่นๆเด้ออ  อิอิอิ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 19:59:32 »

ผมไปทำมา3อู่แล้วช่างทำให้ไม่ได้ซักอู่ครับ

อู่ที่ผมเข้าเมื่อวานเขาก็ทำไม่ได้ วันนี้เขาเลยเอารถผมไปจอดไว้ที่ศูนย์โตโยต้าเลย

ตอนเย็นผมแวะไปที่ศูนย์โตโยต้าแต่ไม่เจอกับช่าง ช่างออกไปลองรถคันอื่น

เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปดูอีกทีครับ

*เห็นช่างว่าส่วนผสมมันไม่ถูกต้องขับไปแป๊บเดียวเขม่าที่หัวเทียนหนามากต้องถอดออกมาขัดก็จะดีขึ้นนึดนึงซักครู่ก็เหมือนเดิมอีก
และเขม่าดำที่ปลายท่อไอเสียมีมากครับ


**จริงก็อยากเอาไปซ่อมที่กรุงเทพฯครับ
แต่ติดปัญหาว่าตอนนี้รถมันวิ่งแทบไม่ได้เลยครับ
วิ่งได้แค่20-30ก็สำลักจะดับให้ได้
แต่รอบเครื่องนิ่งที่800ปกติครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มกราคม 2008 20:14:11 โดย degpor6 » บันทึกการเข้า
degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 20:15:39 »

แล้วเบิ้ลได้มั๊ยคับถ้าเบิ้ลแรงๆอ่ะ ถ้าได้หัวฉีดน่าจะเดี้ยงนะคับ
อาการหลังสุดนี่เบิ้ลไม่ขึ้นเลยครับสำลักดับอยู่ที่2000รอบ
บันทึกการเข้า
AekAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246


น้อง โคล่าจัง ผม AekAE110 อยู่สงขลาคร๊าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 21:38:47 »

อืม  จะอยู่ต่างจังหวัดเหมือนกัน  เหนื่อยเลยครับเจอเครื่องตัวนี้  เห็นเขม่าที่ท่อ  นั้นเหมือนกับรถผมเด๊ะ แต่อาการที่บอกมาไม่เหมือนกันครับ

บอกก่อนเลยว่า  ผมสู่กับมันมาพักนึง  จนตอนนี้ "ยอม" ครับ  ยกออกแล้ว -*-

ตอนนั้นไฟเช็คโชว์ครับ  โคตรที่อ่านได้คือ  O2 ซึ่ง ต่อให้ตายยังไงก็โชว์ ตอนแรกนึกว่าไม่ใช่ O2 ของมัน  สั่งO2 20V มาก็ไม่ได้อีก  เป็นแบบนี้  กินน้ำมัน 5-6 กิโลลิตร เครื่องอืดมากๆ  พอถอดหัวเทียนมา ดำโคตรๆ  ไล่สายไฟ ใหม่ 2-3รอบ ไม่หาย แอร์โฟร์เปลี่ยนไป 2 ตัว ไม่หาย  จนยอมแพ้.....


ปล...  ลองโทรไปคุยกับพี่โย (วัดด่านสำโรงดูน่ะครับ)  ผมโทรปรึกษาพี่เค้า  ตลอดได้ตำแนะนำดีได้ความรู้ด้วยครับ  แต่ผมอยู่ถึง สงขลา ไม่รู้จะเอารถขึ้นไปทำยังไง

ปล...2  อีกคนที่สามารถถามได้  พี่โต้ง 111 4A GE20V ฝาดำครับ  ลอง สอบถามดูครับ 

หรือ ผมว่าน่ะครับ  เอารถขึ้นไป กทม ครับ น่าจะจบครับ ทีเดียวเลย  ลองดูครับผม
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 23:07:27 »

ผมว่า อยู่ต่างจังหวัด  บางทีไปหาช่าง  ช่างยังงงเลยว่า เครื่องนี้เครื่องอะไร  555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 มกราคม 2008 23:09:16 »

วันนี้ไปดูรถที่ศูนย์โตโยต้าระนอง ปรากฏว่ายังไม่เสร็จครับ

ไม่เจอช่างที่ซ่อม เจอแต่เจ้าของศูนย์กับผู้จัดการ

ผู้จัดการบอกว่าขออีก1วัน เจ้าของบอก"จะดูให้นะ"(เจ้าของเป็นคนรู้จักกันกับผม)



บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 มกราคม 2008 07:50:37 »

ขอให้หายไวๆนะครับเอาใจช่วย
บันทึกการเข้า
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 05 มกราคม 2008 08:09:32 »

ผมว่าแอร์โฟล เรื่องส่วนผสมน้ำมันกับอากาศ  นั้น  ลองดูระบบน้ำมันก่อนดีไหมครับ  ถอดปั๊มติ๊กออกมาดูเช็ดว่ายังดูดดีหรือป่าว ไส้กรองน้ำมันเบนซินอีกครับ ลองเปลี่ยนดู  เช็ดพื้นฐานง่ายๆ  ระบบ น้ำมัน  จุดระเบิด  แล้วก็อากาศ  แต่ผมว่า ช่างอู่ที่พี่ได้เข้ามาเขาน่าจะทำแล้ว  เรื่องสุดท้ายคือ ชุดไฟนะครับ  วายมาครบหรือป่าวก็ต้องเอามาเช็คดู  วางเครื่องตัวนี้มากี่ปีแล้วครับ 

ยังไงก็  ต้องลองสู้ดูนะครับ  มันไกลด้วยน่ะครับเข้าใจ  สู้ครับ
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 มกราคม 2008 09:02:07 »

ทำไปเยอะแล้วละซิไม่หาย แนะนำนะครับ ทำไฟก่อนเลย  เอามาทำใหม่หมดนะครับ พวกมี แอร์โฟล  ไฟต้อง 100% ครับ ไม่งันไปไม่ได้แน่นอน

ส่วน แอร์โฟล  นั้นเราสามารถตรวจเช็ดได้นะครับว่าเสียหรือเปล่านะ วิธีตรวจนั้นเดียวจะหามาให้ครับหรือใครรู้ห็จัดให้หน่อย มห้เช็ดไปที่ละอย่างหายก็ตัดทิ้งไป

แต่ดูจากหลังรถแล้วนี้มันฉีดหน้าโคตรๆเลยนะ เอาเช็ดหัวฉีดด้วยก็ดี และตรวจสอบแรงดันน้ำมันเบนซินดูด้วยครับ ไม่แน่ ท่อไหล่กลับดัน แรงดันขึ้นสุง ทำให้ขับรอบสูงไม่ได้ก็เปนได้เคยเจอ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 มกราคม 2008 18:27:26 »

ถ้ายังจาคบกานยาวยาวต้องสายไฟฝาดำครับ จบเลยแพงหน่อยแต่คุ้ม
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 มกราคม 2008 18:30:05 »

ถ้ายังจาคบกานยาวยาวต้องสายไฟฝาดำครับ จบเลยแพงหน่อยแต่คุ้ม

รถเสร็จหรือยังครับ
บันทึกการเข้า

degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 มกราคม 2008 23:13:20 »

ตอนนี้รถจอดอยู่ที่ศูนย์โตโยต้าระนองได้8วันแล้ว

ช่างงมทุกอย่างเช็คทุกจุดแล้วก็ยังไม่เจอสาเหตุ

ช่างบอกว่าสัปดาห์หน้าจะขึ้นกรุงเทพฯไปหากล่องกับเซนเซอร์ต่างๆมาลองเปลี่ยนดู

รอช่างกลับมาแล้วได้เรื่องยังไงจะเข้ามารายงานความคืบหน้าอีกครับ

*ท่านใดมีความเห็นเพิ่มเติมกรุณาช่วยลงไว้ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 มกราคม 2008 00:09:51 »

ผมก้อเขม่าดำเหมือนกันแต่ไม่มากขนาดนี้อ่ะ ที่เค้าว่า 20v มันจ่ายน้ำมันหนาเนี๊ยมันจะทำให้เกิดเขม่าที่ปลายท่อทุกคันไหมครับ ? ว่าแต่ขอให้หายไวๆน๊ะเอาใจช่วย
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 12 มกราคม 2008 01:00:12 »

เครื่องตัวนี้ผมใช้มาตั้งแต่ปี93 
เป็นเครื่องที่ติดมาริโน่มาจากโรงงานเลยครับ
เขม่าตอนปกติก็ไม่มากนะครับ(มีจางๆ)


เพิ่งมาเขม่ามากตอนเครื่องเน่านี่แหละครับ(ออกมาเป็นก้อนๆสเก็ดกองเต็มหลังรถเลย)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มกราคม 2008 01:07:07 โดย degpor6 » บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!