snoopy
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 07:30:25 » |
|
จะแรงก็ทำได้ แต่ปัจจัยต้องถึงคับๆ
พี่ต้อมครับแล้วคันที่บ้าน 4e fteแรงมั้ยครับ ต้องขอลองนั่งสะหน่อยแล้วจะได้ลงเครื่องบ้าง ผมว่า ลองหาเครื่องเดิมๆนั่ง แล้วค่อยตัดสินใจลงดีกว่า เด๊วจะบานปลาย จนหมดกะลังใจลงเครื่อง เทอร์โบ ของเล่นมันเยอะ จริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 08:11:43 » |
|
จะแรงก็ทำได้ แต่ปัจจัยต้องถึงคับๆ
พี่ต้อมครับแล้วคันที่บ้าน 4e fteแรงมั้ยครับ ต้องขอลองนั่งสะหน่อยแล้วจะได้ลงเครื่องบ้าง แรงพอตัวคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:13:45 » |
|
จะแรงก็ทำได้ แต่ปัจจัยต้องถึงคับๆ
พี่ต้อมครับแล้วคันที่บ้าน 4e fteแรงมั้ยครับ ต้องขอลองนั่งสะหน่อยแล้วจะได้ลงเครื่องบ้าง แรงพอตัวคับ ถูกต้องเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:25:24 » |
|
ถ้าเคยขับ ฝาดำ6m/t อยู่ แล้ว ไป ขับ 4f-fte มันจะคนละฟิลกันมั้ย คือ ปกติขับทางไกล ไหลๆ อยู่แล้ว 100-140 ประมาณนี้ ไม่ไ่ด้ขับในเมืองบ่อย แบบว่าแช่ยาวๆ จะพังไหม กลัวเครื่องเหนื่อยเพราะ ซีซีน้อยอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:45:31 » |
|
ถ้าเคยขับ ฝาดำ6m/t อยู่ แล้ว ไป ขับ 4f-fte มันจะคนละฟิลกันมั้ย คือ ปกติขับทางไกล ไหลๆ อยู่แล้ว 100-140 ประมาณนี้ ไม่ไ่ด้ขับในเมืองบ่อย แบบว่าแช่ยาวๆ จะพังไหม กลัวเครื่องเหนื่อยเพราะ ซีซีน้อยอ่ะ
ก็ไม่เหนื่อยนะคับ มันก็เหมือนเครื่องทั่วๆไปละคับ วิ่ง ได้ ซัดได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:45:41 » |
|
อย่าขยับลงมาเลยครับ เดี๋ยวจะหงุดหงิดน่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mhomza1976
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 20:25:55 » |
|
อยากลองนั่ง ae ที่วาง 4ebo โรงงานจังครับ เอาแบบว่าทั้งสั้น และยาวไปสัก 180 อ่ะครับ
สะดวกแถวไหน ว่ามา 555 อยู่นนท์ครับ ไปด้วยคนครับ อยู่สะพานใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PEP_AE
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 13:39:36 » |
|
4EFTE ครับแร๊งง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KKK_KKK
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 13:45:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE92 4EFTE
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 14:55:24 » |
|
ขับสนุกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
loving^^AE101
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 15:36:54 » |
|
ถ้าเคยขับ ฝาดำ6m/t อยู่ แล้ว ไป ขับ 4f-fte มันจะคนละฟิลกันมั้ย คือ ปกติขับทางไกล ไหลๆ อยู่แล้ว 100-140 ประมาณนี้ ไม่ไ่ด้ขับในเมืองบ่อย แบบว่าแช่ยาวๆ จะพังไหม กลัวเครื่องเหนื่อยเพราะ ซีซีน้อยอ่ะ
ไม่เหนื่อยหรอกค่ะ อย่าไปมองว่า cc.มันน้อย แร้วจะไม่วิ่ง แร้วจะเหนื่อยสิคะ แค่แช่นานๆไม่ได้แค่นั้นเองค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 15:38:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 22:21:35 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 22:23:50 » |
|
โบมันหนุกดีอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|
nong@111
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 18:04:09 » |
|
แล้วถ้า4อีโบติดแก็สหัวฉีดจะมีปัญหาตอนรอบสูงมั้ยครับ กลัวพังคาตรีนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 19:58:14 » |
|
แล้วถ้า4อีโบติดแก็สหัวฉีดจะมีปัญหาตอนรอบสูงมั้ยครับ กลัวพังคาตรีนครับ
มีแน่นอนคับ เพราะมันบางๆคับ โอกาสเสี่ยงลูกแตก แหวนหักมีสุงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 21:37:40 » |
|
ผมเพิ่งติดแก๊สหัวฉีดมาหมาดๆเลย ช่างล็อกไว้ที่ 5500 รอบเพื่อเซฟเครื่องครับ ลากเกินนั้นรถจะไม่ไปแล้ว
โดยรวมวิ่งไม่ต่างจากน้ำมันเท่าไหร่ครับ แล้วก็ประหยัดมากๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 23:30:21 » |
|
ซำบายมาก ร้อยหกยังได้ ช่วง 120-140 เปนช่วงที่ประหยัดที่สุดของเครื่องตัวนี้ สำหรับผมนะ
เพิ่งไป-กลับ สมุทรสาคร-ปากพนังมา ค่าแก๊สไปกลับ 1520 บาท ระยะทาง 1680 โล
เหยียบ อมแว็ค ร้อยยี่ ร้อยสี่ ตลอดทาง
ทำได้ไง แก๊สหัวฉีดป่าวคับน้า หรือว่าจูนบาง ของผม 1.31 บาท/โลแน่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|