AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 18:24:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง 4E-FE1300 SETBo กับ4E-FTE อันไหนแรงอันไหนอึดกว่ากัน  (อ่าน 15810 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 07:30:25 »

จะแรงก็ทำได้ แต่ปัจจัยต้องถึงคับๆ
พี่ต้อมครับแล้วคันที่บ้าน 4e fteแรงมั้ยครับ ต้องขอลองนั่งสะหน่อยแล้วจะได้ลงเครื่องบ้าง

ผมว่า  ลองหาเครื่องเดิมๆนั่ง  แล้วค่อยตัดสินใจลงดีกว่า

เด๊วจะบานปลาย  จนหมดกะลังใจลงเครื่อง 

เทอร์โบ ของเล่นมันเยอะ จริงๆ

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 08:11:43 »

จะแรงก็ทำได้ แต่ปัจจัยต้องถึงคับๆ
พี่ต้อมครับแล้วคันที่บ้าน 4e fteแรงมั้ยครับ ต้องขอลองนั่งสะหน่อยแล้วจะได้ลงเครื่องบ้าง
แรงพอตัวคับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:13:45 »

จะแรงก็ทำได้ แต่ปัจจัยต้องถึงคับๆ
พี่ต้อมครับแล้วคันที่บ้าน 4e fteแรงมั้ยครับ ต้องขอลองนั่งสะหน่อยแล้วจะได้ลงเครื่องบ้าง
แรงพอตัวคับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
  ถูกต้องเลยคับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:25:24 »

ถ้าเคยขับ ฝาดำ6m/t อยู่ แล้ว ไป ขับ 4f-fte มันจะคนละฟิลกันมั้ย คือ ปกติขับทางไกล ไหลๆ อยู่แล้ว 100-140 ประมาณนี้ ไม่ไ่ด้ขับในเมืองบ่อย แบบว่าแช่ยาวๆ จะพังไหม กลัวเครื่องเหนื่อยเพราะ ซีซีน้อยอ่ะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:45:31 »

ถ้าเคยขับ ฝาดำ6m/t อยู่ แล้ว ไป ขับ 4f-fte มันจะคนละฟิลกันมั้ย คือ ปกติขับทางไกล ไหลๆ อยู่แล้ว 100-140 ประมาณนี้ ไม่ไ่ด้ขับในเมืองบ่อย แบบว่าแช่ยาวๆ จะพังไหม กลัวเครื่องเหนื่อยเพราะ ซีซีน้อยอ่ะ
ก็ไม่เหนื่อยนะคับ มันก็เหมือนเครื่องทั่วๆไปละคับ วิ่ง ได้ ซัดได้
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:45:41 »

อย่าขยับลงมาเลยครับ เดี๋ยวจะหงุดหงิดน่ะ
บันทึกการเข้า
mhomza1976
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


เลี้ยงสัตว์มีพิษ ดีกว่า ....... มีมิตรไม่จริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 20:25:55 »

 ได้โปรด..
อยากลองนั่ง ae ที่วาง 4ebo โรงงานจังครับ  เอาแบบว่าทั้งสั้น และยาวไปสัก 180 อ่ะครับ

สะดวกแถวไหน ว่ามา 555

อยู่นนท์ครับ

ไปด้วยคนครับ อยู่สะพานใหม่ ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 13:39:36 »

4EFTE ครับแร๊งง สุดยอด
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 13:45:02 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=XLu-0bq861c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=XLu-0bq861c</a> ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 14:55:24 »

ขับสนุกครับ
บันทึกการเข้า
loving^^AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 15:36:54 »

ถ้าเคยขับ ฝาดำ6m/t อยู่ แล้ว ไป ขับ 4f-fte มันจะคนละฟิลกันมั้ย คือ ปกติขับทางไกล ไหลๆ อยู่แล้ว 100-140 ประมาณนี้ ไม่ไ่ด้ขับในเมืองบ่อย แบบว่าแช่ยาวๆ จะพังไหม กลัวเครื่องเหนื่อยเพราะ ซีซีน้อยอ่ะ

ไม่เหนื่อยหรอกค่ะ อย่าไปมองว่า cc.มันน้อย
แร้วจะไม่วิ่ง แร้วจะเหนื่อยสิคะ แค่แช่นานๆไม่ได้แค่นั้นเองค่ะ

 แหะ.. แหะ..


บันทึกการเข้า


ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #71 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 15:38:34 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=XLu-0bq861c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=XLu-0bq861c</a> ซูม ซูม
B16 โดนยาวๆ สุดยอด

ชอบอันนี้คับ มีเอฟเฟ็คด้วยๆ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4o0MN3GVJrU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4o0MN3GVJrU</a>
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 15:53:34 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 22:21:35 »

สุดยอด สุดยอด สุดยอด ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง

 ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง.. จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 22:23:50 »

โบมันหนุกดีอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2012 10:58:08 »

โบมันหนุกดีอ่ะ
    สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 18:04:09 »

แล้วถ้า4อีโบติดแก็สหัวฉีดจะมีปัญหาตอนรอบสูงมั้ยครับ กลัวพังคาตรีนครับ
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #77 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 19:58:14 »

แล้วถ้า4อีโบติดแก็สหัวฉีดจะมีปัญหาตอนรอบสูงมั้ยครับ กลัวพังคาตรีนครับ
มีแน่นอนคับ เพราะมันบางๆคับ โอกาสเสี่ยงลูกแตก แหวนหักมีสุงคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 21:37:40 »

ผมเพิ่งติดแก๊สหัวฉีดมาหมาดๆเลย ช่างล็อกไว้ที่ 5500 รอบเพื่อเซฟเครื่องครับ ลากเกินนั้นรถจะไม่ไปแล้ว

โดยรวมวิ่งไม่ต่างจากน้ำมันเท่าไหร่ครับ แล้วก็ประหยัดมากๆๆ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 23:30:21 »

ซำบายมาก  ร้อยหกยังได้  ช่วง 120-140 เปนช่วงที่ประหยัดที่สุดของเครื่องตัวนี้  สำหรับผมนะ

เพิ่งไป-กลับ สมุทรสาคร-ปากพนังมา  ค่าแก๊สไปกลับ 1520 บาท ระยะทาง 1680 โล

เหยียบ อมแว็ค ร้อยยี่ ร้อยสี่ ตลอดทาง

ทำได้ไง  ถูกใจ.. ใช่เลย..

แก๊สหัวฉีดป่าวคับน้า หรือว่าจูนบาง ของผม 1.31 บาท/โลแน่ะ  ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!