AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 04:39:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดแกนโชคหน้า ร้านไหนดี ราคาถูกๆหน่อยนะคับแนะนำที่  (อ่าน 6458 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BoyBapooo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012 22:02:31 »

ร้านไหนดีๆแนะนำกันหน่อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2012 22:07:43 โดย BoyBapooo » บันทึกการเข้า
BoyBapooo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012 22:11:51 »

ดันนน
บันทึกการเข้า
BoyBapooo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012 22:12:02 »

อยากทราบคับผม
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012 22:14:37 »

ใจเย็นๆนะครับ เดี๋ยวคงมีคนมาตอบ

ที่ถามว่ากี่นิ้วนี่ หมายถึงตัวสปริง หรือว่า วัดจากขอบยางกับซุ้มล้อครับ งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012 22:32:58 »

ผมว่าสปริงโหลด2นิ้วแกนช็อคเวลาจั๊มมันก็ยันแล้วอ่ะคับ

บางทีโหลดไม่เยอะ อาจไม่สวยสุดๆ แต่ขับใช้งานโอเค ดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

BoyBapooo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 21:18:21 »

แล้วไปตัดแกน ที่ไหนราคาถูกๆบ้างครับ อยากทราบ
บันทึกการเข้า
BoyBapooo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 21:56:43 »

ดันนนนน
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 22:33:03 »

อย่าไปตัดแกนเลยครับ ผมว่าเก็บตังค์ไว้ซื้อโช๊คพร้อมสปริงแต่งดีกว่า
เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสียเหมือนผม ตอนนี้ช่วงล่างหน้าผมไปหมดแล้ว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 23:35:10 »

ไม่แนะนำเรื่องตัดแกนคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 00:19:16 »

อุปส์ นี้มัน ....... นีิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤษภาคม 2012 00:27:44 โดย brightziee » บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 09:04:57 »

ร้านไหนก็คือ ๆ กันครับ  ว่าแต่ สปริงที่จะใส่โช้คเป็นแบบสั้นหรือ ไปตัดสปริงมาหรือครับ จึงต้องไปตัดแกน?

ถ้าเป็นสปริงโหลดทั่วๆ ไป ไม่ต้องตัดแกนหรอกครับ  แค่อัดน้ำมันให้หนืดๆหน่อย แล้วก็ตัดยางกันกระแทกโช้คซักครึ่งนึงมาใส่ก็พอครับ

ตัดแกนโช้ค พวกช่วงล่างจะรับงานหนักมากเกินไปครับ รวมถึง เวลาเจอสะพานแย่ๆ อาจบินได้ง่ายกว่า โช้คปกติครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 10:17:56 »

อยากตัดเพื่ออะไรครับ ไม่แนะนำให้ตัด ทั้งแกนโช้ค ทั้งสปริง
ไม่เคยมีคันไหนตัดแล้วออกมาดีกว่าเดิมซักคันเดียว
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 11:17:15 »

ตัดทำไมอ่ะ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 11:58:32 »

อุปส์ นี้มัน ....... นีิ

คิดเหมือนกัน  เหวอ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
scidting
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


ae มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 12:13:16 »

จขกท  รู้สึกจะถามถี่  ถามบ่อย  แบบจี้ติดๆๆ  หลายรอบแล้ว  ดูท่าทางจะใจร้อนนะเนี่ย  บางคำถามมีมาแบบแปลกๆด้วย  สงสัยๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ค่อยๆแต่ง  ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวมันก็แจ่มเอง
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 12:44:31 »

ตัดแกนโช๊คก็ไม่ใช้ว่าจะดีนะครับ หาโช๊คแต่งดีๆแล้วก็สปริงโหลดซักชุดดีกว่าครับ ของที่ทำการดัดแปลงมาไม่มีดีหลอกครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 12:51:45 »

จริงๆแล้วเค้าไม่ได้ตัดหรอกครับ เเค่ ค้ำด้านในเเกนไว้แล้วเเต่จะไช้วัสดุอะไร พีวีซี รึว่า เหล็ก เหมือนปลอกอ่ะนะ จะเอาสั้นกี่นิ้วก็ได้

ถ้ากลัวสปริงเราจะหลุดจากเบ้าท์นะ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 15:37:24 »

อุปส์ นี้มัน ....... นีิ

คิดเหมือนกัน  เหวอ
เห้อๆๆๆๆ  เหวอ
บันทึกการเข้า

BoyBapooo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 21:09:08 »

จขกท  รู้สึกจะถามถี่  ถามบ่อย  แบบจี้ติดๆๆ  หลายรอบแล้ว  ดูท่าทางจะใจร้อนนะเนี่ย  บางคำถามมีมาแบบแปลกๆด้วย  สงสัยๆๆๆๆๆ

ขอโทดนะผมถามแล้วผิดตรงไหนครับ ผมอยากไปทำ แต่อยากให้คนมีความรู้แนะนำทาง
บันทึกการเข้า
BoyBapooo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 21:10:28 »

ขอบคุนพี่ๆทุกคนนะคับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!