
มีเบอร์ด้วยเหรอครับ
ผมซื้ิอมาไม่ได้ดูเลย ไปซื้อบอกแหวนลูกสูบ20v

ใส่เข้าไปแล้วด้วยแต่ลองแล้วก็ปรกติดี
กด8000รอบได้อยู่

พอรู้แล้วกลัวซื้อมาใส่ผิดจังเลย
คือปกติเค้าใช้เบอร์อื่นกันครับ แต่พอดีผมไปฟลุ๊กได้เบอร์นี้เลย เป็นแหวนของฝาดำ Part No. ตรงของเครื่องปี 98
เลยจัดมาราคาแพงกว่าหลังสิบบาทเองครับ แต่เท่าที่สังเกตุแล้วมันเหมือนๆกันนะ ไม่เห็นมีอะไรต่างจากแหวน No. อื่นเลย
แต่หลายๆท่านบอกว่าวัสดุมันต่าง แต่เรื่องพวกนี้มันก็น่าจะจริงนะเป็นเรื่องโลหวิทยา แต่ก็แหละถ้ากระบอกมันเก่ายังไงมันก็ไม่ทนเท่าของใหม่ออกมาจากโรงงานหลอก อย่าไปซีเรียส เครื่องพวกนี้ใช้ได้ 2 ปีคุ้มแล้วหมุนกัน 8500-9000
ขอบคุณครับอ่านแล้วสบายใจขึ้นเยอะ
จะได้หมุนต่อ8000รอบพอเพิ่งฮอลมาได้600โล
เพิ่งใช้เครื่องนี้ได้แค่600กว่าโล ผมว่ารอบพอมันขึ้น
red lineแล้วน่ากลัวจริงๆ ไม่เคยคิดว่ารอบมันจะมาได้สูงขนาดนี้

ช่วงนี้อยู่ในระหว่างการทดสอบความอึดของเครื่องครับ