AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 13:04:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอ part no. แหวนลูกสูบ 20vฝาดำ ด่่วน  (อ่าน 5361 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 13:47:30 »

เบอร์นี้ก็ได้ครับมีแน่ๆครับ 13011-16200 ราคาสอบถามเองครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 13:50:04 »

^
ผมก็ไช้เบอร์นี้ ไช้ได้ ดีเลย น้ำมันเครื่องก็ไม่หาย ฟิตๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 15:02:54 »

เครื่องตัวไหน 4age 20v ฝาขาวเปล่า
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 15:09:02 »

ผมเบิก 30 วันอะคับ ตอนนั้นที่เอามาทำเครื่อง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 15:40:13 »

เบอร์นี้ก็ได้ครับมีแน่ๆครับ 13011-16200 ราคาสอบถามเองครับ

แหวนฝาลายครับ ใส่ได้
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 18:24:43 »

ทำเรื่องเบิกไปแล้วครับ รอจากญี่ปุ่น
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2013 11:06:48 »

ของผมใช้เบอร์นี้อะ ใช้มา 2 ปีและ

13011-16360
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2013 11:41:51 »

เบิกได้ละ แต่ยังไมได้เปลี่ยนเลย รอทำทีเดียว
บันทึกการเข้า

หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2013 12:03:47 »

 เหวอมีเบอร์ด้วยเหรอครับ
ผมซื้ิอมาไม่ได้ดูเลย ไปซื้อบอกแหวนลูกสูบ20v
 เวียนหัวใส่เข้าไปแล้วด้วยแต่ลองแล้วก็ปรกติดี
กด8000รอบได้อยู่ อ้อนพอรู้แล้วกลัวซื้อมาใส่ผิดจังเลย
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2013 12:36:59 »

เบอร์เดียวกับเบส เบิกมานานละครึ่งปีได้
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2013 16:08:02 »

เหวอมีเบอร์ด้วยเหรอครับ
ผมซื้ิอมาไม่ได้ดูเลย ไปซื้อบอกแหวนลูกสูบ20v
 เวียนหัวใส่เข้าไปแล้วด้วยแต่ลองแล้วก็ปรกติดี
กด8000รอบได้อยู่ อ้อนพอรู้แล้วกลัวซื้อมาใส่ผิดจังเลย

คือปกติเค้าใช้เบอร์อื่นกันครับ แต่พอดีผมไปฟลุ๊กได้เบอร์นี้เลย เป็นแหวนของฝาดำ Part No. ตรงของเครื่องปี 98

เลยจัดมาราคาแพงกว่าหลังสิบบาทเองครับ แต่เท่าที่สังเกตุแล้วมันเหมือนๆกันนะ ไม่เห็นมีอะไรต่างจากแหวน No. อื่นเลย

แต่หลายๆท่านบอกว่าวัสดุมันต่าง แต่เรื่องพวกนี้มันก็น่าจะจริงนะเป็นเรื่องโลหวิทยา แต่ก็แหละถ้ากระบอกมันเก่ายังไงมันก็ไม่ทนเท่าของใหม่ออกมาจากโรงงานหลอก อย่าไปซีเรียส เครื่องพวกนี้ใช้ได้ 2 ปีคุ้มแล้วหมุนกัน 8500-9000
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กุมภาพันธ์ 2013 16:11:22 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2013 16:22:12 »

เหวอมีเบอร์ด้วยเหรอครับ
ผมซื้ิอมาไม่ได้ดูเลย ไปซื้อบอกแหวนลูกสูบ20v
 เวียนหัวใส่เข้าไปแล้วด้วยแต่ลองแล้วก็ปรกติดี
กด8000รอบได้อยู่ อ้อนพอรู้แล้วกลัวซื้อมาใส่ผิดจังเลย

คือปกติเค้าใช้เบอร์อื่นกันครับ แต่พอดีผมไปฟลุ๊กได้เบอร์นี้เลย เป็นแหวนของฝาดำ Part No. ตรงของเครื่องปี 98

เลยจัดมาราคาแพงกว่าหลังสิบบาทเองครับ แต่เท่าที่สังเกตุแล้วมันเหมือนๆกันนะ ไม่เห็นมีอะไรต่างจากแหวน No. อื่นเลย

แต่หลายๆท่านบอกว่าวัสดุมันต่าง แต่เรื่องพวกนี้มันก็น่าจะจริงนะเป็นเรื่องโลหวิทยา แต่ก็แหละถ้ากระบอกมันเก่ายังไงมันก็ไม่ทนเท่าของใหม่ออกมาจากโรงงานหลอก อย่าไปซีเรียส เครื่องพวกนี้ใช้ได้ 2 ปีคุ้มแล้วหมุนกัน 8500-9000
ขอบคุณครับอ่านแล้วสบายใจขึ้นเยอะ
จะได้หมุนต่อ8000รอบพอเพิ่งฮอลมาได้600โล
เพิ่งใช้เครื่องนี้ได้แค่600กว่าโล ผมว่ารอบพอมันขึ้น
red lineแล้วน่ากลัวจริงๆ ไม่เคยคิดว่ารอบมันจะมาได้สูงขนาดนี้
 เหวอ เหวอช่วงนี้อยู่ในระหว่างการทดสอบความอึดของเครื่องครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2013 17:31:46 »

เหวอมีเบอร์ด้วยเหรอครับ
ผมซื้ิอมาไม่ได้ดูเลย ไปซื้อบอกแหวนลูกสูบ20v
 เวียนหัวใส่เข้าไปแล้วด้วยแต่ลองแล้วก็ปรกติดี
กด8000รอบได้อยู่ อ้อนพอรู้แล้วกลัวซื้อมาใส่ผิดจังเลย

คือปกติเค้าใช้เบอร์อื่นกันครับ แต่พอดีผมไปฟลุ๊กได้เบอร์นี้เลย เป็นแหวนของฝาดำ Part No. ตรงของเครื่องปี 98

เลยจัดมาราคาแพงกว่าหลังสิบบาทเองครับ แต่เท่าที่สังเกตุแล้วมันเหมือนๆกันนะ ไม่เห็นมีอะไรต่างจากแหวน No. อื่นเลย

แต่หลายๆท่านบอกว่าวัสดุมันต่าง แต่เรื่องพวกนี้มันก็น่าจะจริงนะเป็นเรื่องโลหวิทยา แต่ก็แหละถ้ากระบอกมันเก่ายังไงมันก็ไม่ทนเท่าของใหม่ออกมาจากโรงงานหลอก อย่าไปซีเรียส เครื่องพวกนี้ใช้ได้ 2 ปีคุ้มแล้วหมุนกัน 8500-9000
ขอบคุณครับอ่านแล้วสบายใจขึ้นเยอะ
จะได้หมุนต่อ8000รอบพอเพิ่งฮอลมาได้600โล
เพิ่งใช้เครื่องนี้ได้แค่600กว่าโล ผมว่ารอบพอมันขึ้น
red lineแล้วน่ากลัวจริงๆ ไม่เคยคิดว่ารอบมันจะมาได้สูงขนาดนี้
 เหวอ เหวอช่วงนี้อยู่ในระหว่างการทดสอบความอึดของเครื่องครับ

ซัดได้ครับ แต่อย่าแช่จนร้อน แบบแวดๆอะได้นะ และความทำด้วยเพื่อให้ผิวเกิดความมันเงาครับ เหมือนกับเราเอาเหล็กไปปัดเงาแหละครับรอบยิ่งสูงมันก็ยิ่งเงา แต่ระวังอย่าให้ร้อนมากจนเกิดขยายตัวครับ เพราะถ้ามันขยายจนขึ้นจุดที่ผิวไม่ลงลอยกันมันจะบาดกระบอกเป็นลอยครับ ก็ 1-2-3-4 ยก ได้ครับ

รถผมเปลี่ยนแหวนมาได้ 3 วัน 9000รอบไป 4 เกียร์ก็ยังปกติครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กุมภาพันธ์ 2013 17:36:28 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 20:15:14 »

 ร้องไห้นั่งดูรูปรู้สึกจะใส่แหวนของฝาขาวลงไปนะ ผม
 เอ๋อ เอ๋อ 16230 วิ่งได้2000+โลแล้ว
บันทึกการเข้า

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 20:26:39 »

มันใส่เปะเลยปะ1
บันทึกการเข้า

หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 20:40:12 »

เปะครับก่อนใส่เทียบในกระบอก
และร่องลูกสูบแล้วครับ
ใส่ได้ปรกติครับน้า
แต่พอรู้ว่ามีเบอร์แล้ว
แถมผมเอาของฝาขาวใส่อีก กลัวครับ

เมื่อวันอาทิตย์ก็เอาไปไหว้พระที่จันทบุรี
แล้วก็เลยไปตราดหาดบานชื่น
วิ่งปรกติดีครับ ลองกดดูก็ปรกติครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2013 21:56:01 โดย หนึ่ง... » บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!