AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 02:37:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมลองอะไรเล่นๆ ให้พี่เค้าเกี่ยวกับท่อไอเสียครับ  (อ่าน 17055 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2555 23:36:41 »

น้าเบส ออกแบบท่อให้หน่อยจิ

อยากได้ท่อแบบ เข้า 1 ออก 2 (หม้อพักที่เข้าเป็นหนึ่ง แต่แยกรูออกจากไส้ภายใน เป็น 2) ทำได้มั๊ยเอ่ย

ผมเคยเห็นหม้อพักกลาง ของ Trust ทำแบบนี้เหมือนกัน อยากได้ไปใส่ อยากท่อคู่ แบบยิงแป๊ปอ่าครับ

ถ้ายังไงรบกวนน้าเบส ตอบให้ก่อน เดี๋ยวผมโทรไปถามครับป๋ม
บันทึกการเข้า
NineTwo@Monster
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2555 23:59:55 »

อยากทำบ้างครับน้าเบสขอ PM ด้วยครับ 
น้าทำแก็สร้านไหนอะเนียนจังเดินท่อ ทางเข้ามิก คนละแบบกับผมเลย ตอนนี้กินแก็สจุมากๆ 
บันทึกการเข้า

จำหน่ายมือถือ Nokia Samsung Twz BlackBerry iPhone
http://www.newmobilehit.com จัดส่งฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91761.0 <<<< อาการเสียและแก้ไข เชิญครับ AE92
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #62 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 00:00:08 »

ของดีก็บอกต่อ กันไป ว่าแต่ แพงป่ะ

ราคาคนไทยครับ อิอิ  
กี่ตังครับน้า PM ผมหน่อย เงียบๆ ผมชอบเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

raymassmedia
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


Hi-Gloss ด้วย Wolfgang Fuzion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 00:02:54 »

pm ราคาหน่อยน้า
บันทึกการเข้า

http://www.thaiwashercarclub.com/forum/index.php?topic=21230.0  <-- ขัดสีรถ คลิ๊กก

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=109903.new#new  <-- เครื่องกรองน้ำ Ro คลิ๊กก
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 06:17:34 »

ท่านไดสนใจโทรมาได้เลยครับ จะได้แจ้งราคา พร้อมคุยกับเรื่องรูปแบบการทำครับ  
ตัวอย่างคับ CIVIC FD 1.8 AT   ผมเดินท่อ 2.5" ก็ไม่เห็นมันรอรอบเลย อิอิ  แต่ร้านอื่นเอาไป COPY เดินบ้างพวกวิ่งไม่ออก 
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DupZ_xO9qeA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DupZ_xO9qeA</a>

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มิถุนายน 2555 06:26:09 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 09:15:40 »

ของดีก็บอกต่อ กันไป ว่าแต่ แพงป่ะ

ราคาคนไทยครับ อิอิ 

น่าสนอยากได้รถวิ่งออกตัวดี ๆ แต่ไม่ดังมากกลัวขับรถต่างจังหวัด จะหูอื้อซะก่อนถึงครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 10:01:00 »

ของดีก็บอกต่อ กันไป ว่าแต่ แพงป่ะ

ราคาคนไทยครับ อิอิ 

น่าสนอยากได้รถวิ่งออกตัวดี ๆ แต่ไม่ดังมากกลัวขับรถต่างจังหวัด จะหูอื้อซะก่อนถึงครับ

ลองไปฟังของจริงได้ที่รถพี่ก้อง ACT ติวานนท์ ครับ รับลองว่าเงียบแน่นครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 12:38:46 »

ผมลองอะไรเล่นๆ ให้พี่เค้าเกี่ยวกับท่อไอเสียครับ  รถเป็น EE-101 เครื่อง 4E-FE AT ติด Gas LPG Mix ครับ 
พอดีพี่เค้าให้ทำท่อให้มันสวยๆ แต่ผมแอบ spec ให้มันวิ่งด้วย เลยออกมาได้เกือบ 180 ครับ ทั้งที่เป็นเครื่อง 1300 เกียร์ออโต้ แถมด้วยเจอ LPG Mix  ก็ไม่รู้ว่าแรงพอหรือป่าว
หยุดความเข้าใจมั่วๆกับการที่ต้องทำท่อเกียร์ AT ให้มันอั้นๆสะที เลยลองให้ดู พวกสูตรร้านท่อหัวเก่ามันใช้ไม่ได้จริงครับ ของผมลองให้ดูกันเห็นๆ อิอิ 
จำเอาไว้เป็นหลักการครับ เครื่องยนต์ทุกเครื่องในโลกนี้ไม่ชอบการอั้นนะครับ การอั้นไม่เป็นผลดีต่อการระบายไอเสีย สิ่งที่เครื่องยนต์ต้องการคือแรงดันภายในท่อที่คงที่ในทุกช่วงการทำงานของเครื่องยนต์ครับ นั้นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เครื่องต้องการ

รถคันเป็นๆอยู่ตรงนี้ ลองมาขอพี่เค้าดูครับ 
http://maps.google.co.th/maps?q=13.852153,100.517317&hl=th&ll=13.851883,100.518197&spn=0.005052,0.010525&num=1&t=h&z=17











ไม่เห็นเกจเข็มวัดรอบเลยอะ วิ่ง180รอบเท่าไหรอะ
ใช่เรือนไมล์บ้านเราไหมครับ
ปกติเรือนไมล์บ้านเรา มีแค่180เองอะ
 
บันทึกการเข้า

-
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 13:01:12 »


ไม่เห็นเกจเข็มวัดรอบเลยอะ วิ่ง180รอบเท่าไหรอะ
ใช่เรือนไมล์บ้านเราไหมครับ
ปกติเรือนไมล์บ้านเรา มีแค่180เองอะ
 


หน้าปัดเดิมๆ 1300 ครับ เป็นรุ่นไม่มีวัดรอบครับ รถคันนี้เป็นเกียร์ AT 3 speed ครับ
หน้าปัด 180 ของญี่ปุ่นครับ ของไทย 200 ครับ ไม่มี 180 นะผมไม่เคยเห็น 180 คับสำหรับ EE101

ว่าแต่เกียร์ AT จะเอาสูตรมาคำนวนรอบไปหาความเร็วได้หรอครับ มันใช้ท๊อคคอนเวอร์เตอร์มาขับนะครับ ไม่ใช่แบบเกียร์ SQM หรือ dual-clutch เทพๆแบบรถรุ่นใหม่ๆที่จะคำนวนได้เหมือนเกียร์ MT
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มิถุนายน 2555 13:13:08 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #69 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 17:31:47 »


ไม่เห็นเกจเข็มวัดรอบเลยอะ วิ่ง180รอบเท่าไหรอะ
ใช่เรือนไมล์บ้านเราไหมครับ
ปกติเรือนไมล์บ้านเรา มีแค่180เองอะ
 


หน้าปัดเดิมๆ 1300 ครับ เป็นรุ่นไม่มีวัดรอบครับ รถคันนี้เป็นเกียร์ AT 3 speed ครับ
หน้าปัด 180 ของญี่ปุ่นครับ ของไทย 200 ครับ ไม่มี 180 นะผมไม่เคยเห็น 180 คับสำหรับ EE101

ว่าแต่เกียร์ AT จะเอาสูตรมาคำนวนรอบไปหาความเร็วได้หรอครับ มันใช้ท๊อคคอนเวอร์เตอร์มาขับนะครับ ไม่ใช่แบบเกียร์ SQM หรือ dual-clutch เทพๆแบบรถรุ่นใหม่ๆที่จะคำนวนได้เหมือนเกียร์ MT
ผมใส่ของญี่ปุ่น ไมล์240 ไม่ได้เอารอบไปคำนวนความเร็วหรอกครับ แต่อยากเห็นอะว่า วิ่งตั้ง180 แล้วตอนขับรู้ได้อย่างไร ว่าเกียร์ไหนเปลี่ยนที่รอบเท่าไหร่อะ มีคลิปไหมอะครับ 
บันทึกการเข้า

-
Zaleng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 18:48:33 »

ไมล์ญี่ปุ่น 180 เท่านั้นครับ 240 ตัวบ้านเรา 1600 M/T
บันทึกการเข้า


4A-FE m/t เดิมทุกอย่าง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 19:03:54 »

ของดีๆ ฝีมือคนไทย เเรงงงงงงงงงง  up up
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 19:19:55 »


ไม่เห็นเกจเข็มวัดรอบเลยอะ วิ่ง180รอบเท่าไหรอะ
ใช่เรือนไมล์บ้านเราไหมครับ
ปกติเรือนไมล์บ้านเรา มีแค่180เองอะ
 


หน้าปัดเดิมๆ 1300 ครับ เป็นรุ่นไม่มีวัดรอบครับ รถคันนี้เป็นเกียร์ AT 3 speed ครับ
หน้าปัด 180 ของญี่ปุ่นครับ ของไทย 200 ครับ ไม่มี 180 นะผมไม่เคยเห็น 180 คับสำหรับ EE101

ว่าแต่เกียร์ AT จะเอาสูตรมาคำนวนรอบไปหาความเร็วได้หรอครับ มันใช้ท๊อคคอนเวอร์เตอร์มาขับนะครับ ไม่ใช่แบบเกียร์ SQM หรือ dual-clutch เทพๆแบบรถรุ่นใหม่ๆที่จะคำนวนได้เหมือนเกียร์ MT
ผมใส่ของญี่ปุ่น ไมล์240 ไม่ได้เอารอบไปคำนวนความเร็วหรอกครับ แต่อยากเห็นอะว่า วิ่งตั้ง180 แล้วตอนขับรู้ได้อย่างไร ว่าเกียร์ไหนเปลี่ยนที่รอบเท่าไหร่อะ มีคลิปไหมอะครับ  

ผมรู้สิครับ i-phone4s มันมี APP ที่ใช้ GPS บอกความเร็วก็เกือบ 180 (175) ผมว่ามันคนแม่นยำพอครับ  

คลิปไม่ได้ถ่ายครับ เพราะไม่ใช้รถตัวเอง ผมต้องดูแลรถคนอื่นให้มาก แต่ถ้าไม่เจ๋งจริงผมก็ไม่กล้าเอามาลงอะครับ มันเสียชื่อหมดอะครับ ผมทำท่อขายใน CFDT ทั้งหมด 380 ชุดในระยะเวลา 3 ปี 1 เดือนและตั่งแต่ขายไปไม่มีไครด่าว่าห่วยอะครับ มันน่าจะเป็นข้อรับประกันได้ว่ามันดีพอ  

ถ้าอยู่คลับ AE นี้มานานพอน่าจะพอรู้ว่าผมทำรถและทดสอบจริง ในแต่ละครั้งก็เอามาแชร์เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้าง ไม่ได้ NO Name กะโหลกกะลามาจากไหนครับ ยังไงให้เกียรติกันบ้าง  

ผมก็ยังใช้แนวคิด 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็นครับ 



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มิถุนายน 2555 19:38:14 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 19:37:54 »


ไม่เห็นเกจเข็มวัดรอบเลยอะ วิ่ง180รอบเท่าไหรอะ
ใช่เรือนไมล์บ้านเราไหมครับ
ปกติเรือนไมล์บ้านเรา มีแค่180เองอะ
 


หน้าปัดเดิมๆ 1300 ครับ เป็นรุ่นไม่มีวัดรอบครับ รถคันนี้เป็นเกียร์ AT 3 speed ครับ
หน้าปัด 180 ของญี่ปุ่นครับ ของไทย 200 ครับ ไม่มี 180 นะผมไม่เคยเห็น 180 คับสำหรับ EE101

ว่าแต่เกียร์ AT จะเอาสูตรมาคำนวนรอบไปหาความเร็วได้หรอครับ มันใช้ท๊อคคอนเวอร์เตอร์มาขับนะครับ ไม่ใช่แบบเกียร์ SQM หรือ dual-clutch เทพๆแบบรถรุ่นใหม่ๆที่จะคำนวนได้เหมือนเกียร์ MT
ผมใส่ของญี่ปุ่น ไมล์240 ไม่ได้เอารอบไปคำนวนความเร็วหรอกครับ แต่อยากเห็นอะว่า วิ่งตั้ง180 แล้วตอนขับรู้ได้อย่างไร ว่าเกียร์ไหนเปลี่ยนที่รอบเท่าไหร่อะ มีคลิปไหมอะครับ  
เห็นเค้าบอกว่า เป็น AT 3 เกียร์ครับ มันเปลี่ยนของมันเองมั้งครับ ไม่ต้องดูรอบก็น่าจะได้
สงสัยต้องคำนวนเล่น ๆ แล้วหละครับ ไม่เปะก็ประมาณเอาก็น่าจะโอเช
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มิถุนายน 2555 19:40:06 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 19:40:11 »


ไม่เห็นเกจเข็มวัดรอบเลยอะ วิ่ง180รอบเท่าไหรอะ
ใช่เรือนไมล์บ้านเราไหมครับ
ปกติเรือนไมล์บ้านเรา มีแค่180เองอะ
 


หน้าปัดเดิมๆ 1300 ครับ เป็นรุ่นไม่มีวัดรอบครับ รถคันนี้เป็นเกียร์ AT 3 speed ครับ
หน้าปัด 180 ของญี่ปุ่นครับ ของไทย 200 ครับ ไม่มี 180 นะผมไม่เคยเห็น 180 คับสำหรับ EE101

ว่าแต่เกียร์ AT จะเอาสูตรมาคำนวนรอบไปหาความเร็วได้หรอครับ มันใช้ท๊อคคอนเวอร์เตอร์มาขับนะครับ ไม่ใช่แบบเกียร์ SQM หรือ dual-clutch เทพๆแบบรถรุ่นใหม่ๆที่จะคำนวนได้เหมือนเกียร์ MT
ผมใส่ของญี่ปุ่น ไมล์240 ไม่ได้เอารอบไปคำนวนความเร็วหรอกครับ แต่อยากเห็นอะว่า วิ่งตั้ง180 แล้วตอนขับรู้ได้อย่างไร ว่าเกียร์ไหนเปลี่ยนที่รอบเท่าไหร่อะ มีคลิปไหมอะครับ 
เห็นเค้าบอกว่า เป็น AT 3 เกียร์ครับ มันเปลี่ยนของมันเองมั้งครับ ไม่ต้องดูรอบก็น่าจะได้

รถผมเองปกติเปลี่ยนรอบเท่านี้ครับ 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2RxgQaSw1VI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2RxgQaSw1VI</a>
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 21:45:55 »


ไม่เห็นเกจเข็มวัดรอบเลยอะ วิ่ง180รอบเท่าไหรอะ
ใช่เรือนไมล์บ้านเราไหมครับ
ปกติเรือนไมล์บ้านเรา มีแค่180เองอะ
 


หน้าปัดเดิมๆ 1300 ครับ เป็นรุ่นไม่มีวัดรอบครับ รถคันนี้เป็นเกียร์ AT 3 speed ครับ
หน้าปัด 180 ของญี่ปุ่นครับ ของไทย 200 ครับ ไม่มี 180 นะผมไม่เคยเห็น 180 คับสำหรับ EE101

ว่าแต่เกียร์ AT จะเอาสูตรมาคำนวนรอบไปหาความเร็วได้หรอครับ มันใช้ท๊อคคอนเวอร์เตอร์มาขับนะครับ ไม่ใช่แบบเกียร์ SQM หรือ dual-clutch เทพๆแบบรถรุ่นใหม่ๆที่จะคำนวนได้เหมือนเกียร์ MT
ผมใส่ของญี่ปุ่น ไมล์240 ไม่ได้เอารอบไปคำนวนความเร็วหรอกครับ แต่อยากเห็นอะว่า วิ่งตั้ง180 แล้วตอนขับรู้ได้อย่างไร ว่าเกียร์ไหนเปลี่ยนที่รอบเท่าไหร่อะ มีคลิปไหมอะครับ 
240  ไมล์ไทยแน่นอนจ้า ไมล์ยุ่น180ทุกตัวจ้า
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 21:49:44 »


ไม่เห็นเกจเข็มวัดรอบเลยอะ วิ่ง180รอบเท่าไหรอะ
ใช่เรือนไมล์บ้านเราไหมครับ
ปกติเรือนไมล์บ้านเรา มีแค่180เองอะ
 


หน้าปัดเดิมๆ 1300 ครับ เป็นรุ่นไม่มีวัดรอบครับ รถคันนี้เป็นเกียร์ AT 3 speed ครับ
หน้าปัด 180 ของญี่ปุ่นครับ ของไทย 200 ครับ ไม่มี 180 นะผมไม่เคยเห็น 180 คับสำหรับ EE101

ว่าแต่เกียร์ AT จะเอาสูตรมาคำนวนรอบไปหาความเร็วได้หรอครับ มันใช้ท๊อคคอนเวอร์เตอร์มาขับนะครับ ไม่ใช่แบบเกียร์ SQM หรือ dual-clutch เทพๆแบบรถรุ่นใหม่ๆที่จะคำนวนได้เหมือนเกียร์ MT
ผมใส่ของญี่ปุ่น ไมล์240 ไม่ได้เอารอบไปคำนวนความเร็วหรอกครับ แต่อยากเห็นอะว่า วิ่งตั้ง180 แล้วตอนขับรู้ได้อย่างไร ว่าเกียร์ไหนเปลี่ยนที่รอบเท่าไหร่อะ มีคลิปไหมอะครับ 
240  ไมล์ไทยแน่นอนจ้า ไมล์ยุ่น180ทุกตัวจ้า
+1
บันทึกการเข้า
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2555 00:21:26 »

สนใจด้วยคนครับ แต่ขอวางเครื่องใหม่ก่อนนะคร๊าบบ ชาร์ฟละลายย T_T
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2555 06:05:37 »

สนใจด้วยคนครับ แต่ขอวางเครื่องใหม่ก่อนนะคร๊าบบ ชาร์ฟละลายย T_T

ยินดีครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2555 12:59:57 »

น้าเบส ออกแบบท่อให้หน่อยจิ

อยากได้ท่อแบบ เข้า 1 ออก 2 (หม้อพักที่เข้าเป็นหนึ่ง แต่แยกรูออกจากไส้ภายใน เป็น 2) ทำได้มั๊ยเอ่ย

ผมเคยเห็นหม้อพักกลาง ของ Trust ทำแบบนี้เหมือนกัน อยากได้ไปใส่ อยากท่อคู่ แบบยิงแป๊ปอ่าครับ

ถ้ายังไงรบกวนน้าเบส ตอบให้ก่อน เดี๋ยวผมโทรไปถามครับป๋ม

ทำได้คับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!