AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 16:41:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: HELP ถอด(หม้อลมเบรค) / เสร็จละครับ ขอบคุณครับ  (อ่าน 2245 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มิถุนายน 2555 20:19:52 »

ขออนุญาติขอความช่วยเหลือด่วนเลยครับ หม้อลมเบรคผมมันซึมครับ  เบรคแล้วจมหายไปเลย จึงไปซื้อมากะว่าจะใส่
ปัญหาอยู่ตรงนี้ครับ  บอดี้ ee101 เครื่อง 20vฝาดำ  ใครพอจะแนะเทคนิคที่จะถอดหม้อลมออกได้บ้างครับ(หม้อลมเดิมติดรถ)  ถอดยากมากลองหมุนๆ หาเหลี่ยมยังไงก็ไม่ออก ไม่ทราบว่าจะต้องถอดอะไรเพิ่มเติมไหม ปั๊มผมก็ถอด ตัวยึดกับคันเบรคก็ถอด เหลือแต่เอามันออกนี่แหละครับ  ยากจริงๆ  รบกวนหน่อยนะครับ  ขอบคุณล่วงหน้าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิถุนายน 2555 12:50:22 โดย EE101_20vbt>>>Standard » บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2555 20:23:02 »

มันติดซุ้มตรงเบ้าโช๊คใช่ไหมน้า
บันทึกการเข้า

EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2555 20:24:19 »

มันติดซุ้มตรงเบ้าโช๊คใช่ไหมน้า
ก็ประมาณนั้นครับ คือที่เห็นเหลี่ยมก็คงต้องออกด้านนั้น  แต่มันก็ไม่ออก  ทะเลาะกับมันตั้งแต่บ่าย 3 จนขณะนี้  ครับ 
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
tachat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2555 20:35:28 »

ไม่เป็นเหมือนกันครับ แต่มาเอาใจช่วย ขอให้สำเร็จน่ะครับ
บันทึกการเข้า

เมื่อก่อน 1,300 CC
ปัจจุบัน 1,600 CC.
4AFE เดิมๆ เน้นประหยัด

yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2555 20:48:32 »

ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมา2-3วันคับน้า ผมถอดตัวที่ครอบกับขาเบรคด้านในออกแล้วค่อยๆขยับหาเหลี่ยมเอาคับ แต่เล่นเอาเหงื่อตกเหมือนกัน ลองดูคับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2555 20:57:42 »

ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมา2-3วันคับน้า ผมถอดตัวที่ครอบกับขาเบรคด้านในออกแล้วค่อยๆขยับหาเหลี่ยมเอาคับ แต่เล่นเอาเหงื่อตกเหมือนกัน ลองดูคับ
ไม่ทราบหันไปทางโชคใช่ไหมอ่ะครับ   อีกด้านมันเหมือนจะติดไอดี(20v)
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2555 23:23:45 »

ถ้าติดคอไอดีก็แกะฝาปิดหม้อไอดีออกก่อนเลยครับ
บันทึกการเข้า

EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2555 23:51:09 »

ถ้าติดคอไอดีก็แกะฝาปิดหม้อไอดีออกก่อนเลยครับ
ออกแล้วครับ   >>>>งานยากอีกอย่างคือเอาใส่(เพราะตอนเอาออกไม่ต้องกลัวมันพัง มันพังอยู่แล้ว อิอิ)
ถามนะครับ   ฝาปิดมันมีน็อตด้านล่างไหมครับ ผมคลำๆดูเหมือนไม่มี เลยถอดออกเท่าที่คลำเจอ แต่เห็นมันแน่นๆ มันได้ซีลอะไรไว้ไหมครับ หรือมีประเก็นอะไรหรือเปล่า  กระเทาะออกมาได้เลยไหมครับ  (คงเป็นทางออกสุดท้าย) หาเหลี่ยมยากมากๆ เซ็งกระทั่งภรรยา  5555+  อยากลองของ  ได้ลองสมใจ  ยากจับใจเอาซะแทบไม่มีแรงยืน  ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2555 00:01:02 »

บางคันลงเครื่องใหญ่ๆ จะใส่หม้อลมทีต้องยกเครื่อง  
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2555 00:19:45 »

ถ้าติดคอไอดีก็แกะฝาปิดหม้อไอดีออกก่อนเลยครับ
ออกแล้วครับ   >>>>งานยากอีกอย่างคือเอาใส่(เพราะตอนเอาออกไม่ต้องกลัวมันพัง มันพังอยู่แล้ว อิอิ)
ถามนะครับ   ฝาปิดมันมีน็อตด้านล่างไหมครับ ผมคลำๆดูเหมือนไม่มี เลยถอดออกเท่าที่คลำเจอ แต่เห็นมันแน่นๆ มันได้ซีลอะไรไว้ไหมครับ หรือมีประเก็นอะไรหรือเปล่า  กระเทาะออกมาได้เลยไหมครับ  (คงเป็นทางออกสุดท้าย) หาเหลี่ยมยากมากๆ เซ็งกระทั่งภรรยา  5555+  อยากลองของ  ได้ลองสมใจ  ยากจับใจเอาซะแทบไม่มีแรงยืน  ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ทั้งหมดมีน๊อต หกเหลี่ยม 5 ตัวครับ ด้านบน 3 ด้านข้าง 2 ฝั่งละ 1 ด้านล่างสุดเเค่ เป็นล๊อคเสียบครับ การไส่หม้อลมต้องมีคนช่วยดูด้านไนด้วยนะครับ ถอดไส่ต้องตรงเปะค่อยๆทำครับไม่ต้องทุบถ้าตรงรุ่นนะ
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2555 09:31:22 »

ผมถอดปั๊มคลัชออก แล้วค่อยๆหาเหลี่ยมออก เหนื่อยจิงครับ
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2555 12:49:25 »

ผมถอดปั๊มคลัชออก แล้วค่อยๆหาเหลี่ยมออก เหนื่อยจิงครับ
555+ ผมถอดหมดเลยครับ ตัวไหนเกะกะ ถอดทุกตัว อิอิ
ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่มีใจเอื้อเฟื้อครับ  สำเร็จลุล่วงเรียบร้อยละครับ  เป็นอะไที่ท้าทายมากสำหรับผม ที่พอมีทักษะทางช่างบ้างแต่ไม่ใช่ช่าง การทดลองถอดประกอบเองครั้งนี้ถือว่าหนักหนาสาหัสพอควร แต่ก็เจ๋งสำหรับความรู้ที่ได้ทดลองทำเองทุกขั้นตอน 
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2555 13:58:05 »

ผมถอดปั๊มคลัชออก แล้วค่อยๆหาเหลี่ยมออก เหนื่อยจิงครับ
555+ ผมถอดหมดเลยครับ ตัวไหนเกะกะ ถอดทุกตัว อิอิ
ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่มีใจเอื้อเฟื้อครับ  สำเร็จลุล่วงเรียบร้อยละครับ  เป็นอะไที่ท้าทายมากสำหรับผม ที่พอมีทักษะทางช่างบ้างแต่ไม่ใช่ช่าง การทดลองถอดประกอบเองครั้งนี้ถือว่าหนักหนาสาหัสพอควร แต่ก็เจ๋งสำหรับความรู้ที่ได้ทดลองทำเองทุกขั้นตอน 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!