AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 09:59:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องเล็กๆที่ติดกับท่อยางกรองอากาศคืออะไรครับ  (อ่าน 1893 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 13:12:39 »

กล่องเล็กๆที่มันออกมาจากท่อยางกรองอากาศมันคืออะไรครับ   รถผมมันไม่มี เอาจุกอุดไว้    งง
บันทึกการเข้า
brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 13:22:31 »

มันคือกล่องเก็บลมครับเวลาเราถอนคันเร่งมันจะดูดลมจากกล่องนี้ก่อนครับ 
ผิดประการใดของอภัยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 13:50:50 »

มันคือกล่องเก็บลมครับเวลาเราถอนคันเร่งมันจะดูดลมจากกล่องนี้ก่อนครับ 
ผิดประการใดของอภัยด้วยครับ

ประมาณนี่อ่ะคับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 14:29:45 »

แล้วถ้ามันไม่มี จะมีผลยังไงครับ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 22:44:20 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 22:48:42 »

ช่วยลดเสียงดูดลมด้วยอีกทางครับ
บันทึกการเข้า
tewada
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012 15:06:15 »

กล่องเก็บไอดี(INTAKE CHAMBER)
   ปกติเมื่อเร่งเครื่องยนต์ทันทีทันใด รอบของเครื่องยนต์จะตกจะตกชั่วขณะหนึ่ง อันเนื่องมาจากส่วนผสมของไอดีจะบางลงอย่างกระทันหัน จนเกิดฉนวนศูนญากาศขึ้นในคาร์บูเรเตอร์ การเพิ่มกล่องเก็บไอดีเข้าไป จะทำให้ส่วนผสมของไอดีที่บรรจะเข้าในห้องเพลาข้อเหวี่ยง ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ โดยส่วนผสมของไอดีไม่เปลี่ยนแปลง การเผาใหม้ในช่วงจังหวะบิดคันเร่งเพื่อเร่งเครื่องยนต์ จึงเป็นไปอย่างปกติ เดินเครื่องได้สม่ำเสมอตอบสนองตอบสนองอัตราเร่งได้เป็นอย่างดี
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 20:45:40 »

ไปหามาใส่เรียบร้อยแล้วครับ  รู้สึกรถวิ่งดีขึ้นพอสมควร  เช็คการกินแก๊สถังนี้ก็เหมือนจะประหยัดขึ้นอีกด้วย
รู้อย่างนี้หาใส่ตั้งนานแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!