AE. Racing Club
21 พฤศจิกายน 2024 00:29:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับตัวกระจายแรงอีกและคับ  (อ่าน 5787 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 16:25:46 »

ของดีสเค้าให้ดูที่ตัวเลขข้างบนจะมากว่าข้างล่างประมาณว่า บน18 ล่าง14 หรือบน38 ล่าง32
ตอนนั้นกำลังต้องการเลยไปค้นดูร้านที่มีของพวกนี้เยอะๆ ของมีเป็นเข่ง ตัวละ 200 แต่ไม่เจอตัวเลขแบบนี้ซักอัน
สุดท้ายก็ซื้อพ่อค้าในเวปนี้แหละ ที่เค้าขายของพวกนี้โดยเฉพาะ แน่นอนที่สุด
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 17:31:39 »



รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน

แล้วตัวที่ใช้กับabsกับไม่abs มันใช้ตัวเดียวกันป่าวคับ คำนับ
น้าๆที่ใส่ตรงรุ่นกัน พอมีเบอร์มาแชร์หน่อยมั้ยคับ อิอิ

มันไม่มี part number ครับ 
ดูได้อย่างเดียวคือตัวเลข ซึ่งมันกวนประสาทเอามาก เพราะมันไม่เหมือนกันเลยไม่รู้ทำไม
แล้วอีกอย่างบางทีเป็นตัวเลขผสมตัวหนังสือ ฮาไปได้อีก 555
หมายถึงตัวเลขนี่ละคับน้า ซึ่งมันน่างงงงจิงๆคับ เหอๆๆ ไครมีสูตรมั่งคับวิธีการดูอ่าาา ซุบซิบ แหะ.. แหะ..
ของดีสเค้าให้ดูที่ตัวเลขข้างบนจะมากว่าข้างล่างประมาณว่า บน18 ล่าง14 หรือบน38 ล่าง32
ตอนนั้นกำลังต้องการเลยไปค้นดูร้านที่มีของพวกนี้เยอะๆ ของมีเป็นเข่ง ตัวละ 200 แต่ไม่เจอตัวเลขแบบนี้ซักอัน
สุดท้ายก็ซื้อพ่อค้าในเวปนี้แหละ ที่เค้าขายของพวกนี้โดยเฉพาะ แน่นอนที่สุด
สงสัยต้องจัดแบบน้าละคับ  แหะ.. แหะ.. แต่มันก็ยังสงสัยอยู่ดี อิอิ ปิดปาก
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 18:02:09 »

5 รู ไม่ abs

4 รู มี  abs

ดูยากครับ  อยากได้จริงๆ วิ่งไปหาหัวตัด   ฮากลิ้ง เคยเจอหัวตัดอยู่ที ก็จะซื้อล่ะพอดูดีๆ อ้าว 4 รู  จบเลย  555
บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 19:33:37 »

5 รู ไม่ abs

4 รู มี  abs

ดูยากครับ  อยากได้จริงๆ วิ่งไปหาหัวตัด   ฮากลิ้ง เคยเจอหัวตัดอยู่ที ก็จะซื้อล่ะพอดูดีๆ อ้าว 4 รู  จบเลย  555
คำนับ คำนับ แหะ.. แหะ.. สุดยอด
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 21:19:29 »

เคยไปดูที่หัวตัด 2หัว เครื่องตัวเดียวกัน แต่รหัสของตัวกระจายแรงดัน ไม่เหมือนกัน ผมเองก็ยังงงๆ สุดท้าย ไปได้ที่หัวซิลิก้ามา เห็นดิสหน้ามัน สองพอร์ต ก็เลยสอยมาซะเลย
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 22:55:10 »

ใช่เลยครับ ABS กับไม่ ABS ต่างกันที่รู
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 08:07:11 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 11:36:56 »

ผมเอาสปริงออกไปเลย แล้วใส่เบรคหน้าใหญ่ๆ อิอิ ทำแบบพวกฮอนด้าเค้าทำ ขับดีนะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 17:03:23 »



รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน



อาการเดียวกันครับ เซงๆ มากครับบอกวิธีเลือกซื้อทีครับ จะทำเองครับ งบไม่ค่อยมี นักศึกษา ครับ แต่ทำเองพอได้
บันทึกการเข้า

yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 19:09:14 »



รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน



อาการเดียวกันครับ เซงๆ มากครับบอกวิธีเลือกซื้อทีครับ จะทำเองครับ งบไม่ค่อยมี นักศึกษา ครับ แต่ทำเองพอได้
รอด้วยกันคับ อิอิ แหะ.. แหะ.. คำนับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012 19:10:01 »

 ทักทาย
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
Kan304
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 772

ไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012 19:37:50 »



รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน

ผมซื้อจากในเวป หน้า1 หลัง1 ไม่ ABS ของโตโยต้า AISIN ผลิตตัวเลขก็ไม่เหมือนกับตัวในรูป แต่มีเลขที่ตีที่ด้านลา่งตรงฝาว่า 3B4 A2 ไม่รู้จะใช้เลขนี้ได้หรือเปล่าครับ... อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2012 22:43:27 »

ผมเอาสปริงออกไปเลย แล้วใส่เบรคหน้าใหญ่ๆ อิอิ ทำแบบพวกฮอนด้าเค้าทำ ขับดีนะ


มันเป็นไงพี่ ต่างจากเดิมป่ะ สงสัยๆ?
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
artist
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 14:32:51 »

เคยไปดูที่หัวตัด 2หัว เครื่องตัวเดียวกัน แต่รหัสของตัวกระจายแรงดัน ไม่เหมือนกัน ผมเองก็ยังงงๆ สุดท้าย ไปได้ที่หัวซิลิก้ามา เห็นดิสหน้ามัน สองพอร์ต ก็เลยสอยมาซะเลย
ใส่เบรคหน้าเซลิกา 1 pot ใหญ่ พอจะหาหัวตัดของเซลิการุ่น st205 ได้ที่ไหนบ้างครับ เพราะเป็นตรงรุ่น
บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2012 16:19:05 »



รูปของตัวหน้า 1 พอร์ท หลังดีส ตอนซื้อเค้ามีให้เลือก 3 ตัว แกะมาจากหัวตัดแต่ละตัวตัวเลขไม่มีซ้ำกันเลย
ใส่แล้วเห็นผลชัดคือดีสหลังจับมากขึ้น จานเบรคหลังร้อนขึ้นเห็นๆ จากตอนแรกวิ่งยังไงจานเบรคหลังก็ไม่ร้อน

ผมซื้อจากในเวป หน้า1 หลัง1 ไม่ ABS ของโตโยต้า AISIN ผลิตตัวเลขก็ไม่เหมือนกับตัวในรูป แต่มีเลขที่ตีที่ด้านลา่งตรงฝาว่า 3B4 A2 ไม่รู้จะใช้เลขนี้ได้หรือเปล่าครับ... อ่านหนังสือ
ขอบคุนมากคับน้า ผมคิดว่าคงเป็นคำถามโลกแตกจิงๆมั้งคับ 555 คงไม่มีสูตรสำหรับตัวเลขที่จะมากำหนดค่าของแรงละมั้งคับ
ยังไงน้าท่านใดมีข้อมูลชัวร์ๆเกี่ยวกับตัวนี้ก็มาแชร์ให้เพื่อนๆสมาชิกได้ทราบกันมั่งนะคับ  แหะ.. แหะ.. คำนับ

ด้วยความเคารพ คำนับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2012 19:02:14 »

รอด้วยครับ กำลังจะเปลี่ยน อิอิ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!