AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 11:56:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 51 52 [53] 54 55 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295292 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1040 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 00:10:32 »

ตราบได้ถ้าเครื่องยังกินอากาศได้เท่ากัน และระบบเชื้อเพลิงสามารถจ่าย E85 ได้มากพอต่อความต้องการของเครื่องยนต์ ผลออกมาคือ E85 สามารถรักษาแรงบิดในรอบสูงได้ดีกว่า ULG100

ข้อมูลตรงนี้ ผมขออ้างอิงจากรถที่ทำการทดสอบนะครับ กำลังอัดประมาณ 10.5:1 กำลังอัดสูงกว่านี้ผมยังไม่มีข้อมูล ครับ ไม่กล้าตอบ

อ้อลืมบอกว่าสำหรับระบบไดเร็คอินเจ็กชั่นเบนซิน E85 ได้แรงม้าสูงมากๆนะครับ แต่ตัว E85 ไม่เหมาะสำหรับกลไกปั่มแรงดันสูงของระบบนี้ แรงจริงแต่อาจพังได้ ในส่วนระบบเชื้อเพลิง
ครับป๋ม งั้นตามที่ผมเข้าใจคือ ที่อากาศเท่ากัน E85 จะวิ่งดีกว่า ก็เพราะจูนน้ำมันได้หนากว่า โดยที่ยังมีออกซิเจนช่วยจุดระเบิดอยู่ด้วยใช่ป่ะครับ พี่เบส
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1041 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 01:48:17 »

คือ ถ้าจะบอกว่ามีตัวแปรเดียวคือน้ำมัน ก็คือตัวน้ำมันนี่แหละ ที่ทำให้ตัวแปรอื่นคลาดเคลือน เพราะน้ำมันแต่ละชนิดมันก็มี ideal mixed ที่ไม่เท่ากัน พอเปลี่ยนน้ำมันที่ทดสอบ ก็ต้องปรับส่วนผสมแล้ว

เดี๋ยว พย. ลงแดรก จะสลับจูน e85 บนไดโนให้ว่าได้เพิ่มเท่าไร ไดโนเดิม เครื่องตัวเดิม คนจูนน่าจะคนเดิม
 555




บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1042 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 07:05:45 »

คือ ถ้าจะบอกว่ามีตัวแปรเดียวคือน้ำมัน ก็คือตัวน้ำมันนี่แหละ ที่ทำให้ตัวแปรอื่นคลาดเคลือน เพราะน้ำมันแต่ละชนิดมันก็มี ideal mixed ที่ไม่เท่ากัน พอเปลี่ยนน้ำมันที่ทดสอบ ก็ต้องปรับส่วนผสมแล้ว

เดี๋ยว พย. ลงแดรก จะสลับจูน e85 บนไดโนให้ว่าได้เพิ่มเท่าไร ไดโนเดิม เครื่องตัวเดิม คนจูนน่าจะคนเดิม
 555





สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1043 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 07:09:38 »

คือ ถ้าจะบอกว่ามีตัวแปรเดียวคือน้ำมัน ก็คือตัวน้ำมันนี่แหละ ที่ทำให้ตัวแปรอื่นคลาดเคลือน เพราะน้ำมันแต่ละชนิดมันก็มี ideal mixed ที่ไม่เท่ากัน พอเปลี่ยนน้ำมันที่ทดสอบ ก็ต้องปรับส่วนผสมแล้ว

เดี๋ยว พย. ลงแดรก จะสลับจูน e85 บนไดโนให้ว่าได้เพิ่มเท่าไร ไดโนเดิม เครื่องตัวเดิม คนจูนน่าจะคนเดิม
 555





สุดยอด
หล่อสุด  สุดยอด
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1044 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 08:02:42 »

ครับป๋ม งั้นตามที่ผมเข้าใจคือ ที่อากาศเท่ากัน E85 จะวิ่งดีกว่า ก็เพราะจูนน้ำมันได้หนากว่า โดยที่ยังมีออกซิเจนช่วยจุดระเบิดอยู่ด้วยใช่ป่ะครับ พี่เบส

ประมาณนั้นครับ แต่ไม่ได้หมายถึงว่ามันจูนได้หนากว่านะครับ แต่มันใช้ปริมาณที่ใส่ลงไปเยอะกว่า เพื่อให้ได้ความหนาที่พอๆกัน 

การที่เชื้อเพลิงต่างชนิดยอมที่สูตรทางเคมีที่ต่างกันครับ ปริมาณที่ใช้ก็ต่างกัน แต่สุดท้ายคือทำยังไงก็ได้ให้มันแรงที่สุดเท่าที่เครื่องจะไปได้เป็นพอ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1045 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 08:06:03 »

คือ ถ้าจะบอกว่ามีตัวแปรเดียวคือน้ำมัน ก็คือตัวน้ำมันนี่แหละ ที่ทำให้ตัวแปรอื่นคลาดเคลือน เพราะน้ำมันแต่ละชนิดมันก็มี ideal mixed ที่ไม่เท่ากัน พอเปลี่ยนน้ำมันที่ทดสอบ ก็ต้องปรับส่วนผสมแล้ว

เดี๋ยว พย. ลงแดรก จะสลับจูน e85 บนไดโนให้ว่าได้เพิ่มเท่าไร ไดโนเดิม เครื่องตัวเดิม คนจูนน่าจะคนเดิม
 555

จัดไปพี่!!!! พี่ลอง ULG100 กับ E85 ให้ดูใช้ไหมครับ กับเครื่องแต่ง ผมก็อยากรู้ว่าเครื่องแต่งเชื้อเพลิงอะไรแรงกว่ากัน ผมมีข้อมูลแต่รถเดิมๆครับ  ข้อมูลพวกนี้ต้องทดลองถึงรู้ว่ามันเป็นอย่างไร
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1046 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 08:18:56 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1047 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 10:44:13 »

คือ ถ้าจะบอกว่ามีตัวแปรเดียวคือน้ำมัน ก็คือตัวน้ำมันนี่แหละ ที่ทำให้ตัวแปรอื่นคลาดเคลือน เพราะน้ำมันแต่ละชนิดมันก็มี ideal mixed ที่ไม่เท่ากัน พอเปลี่ยนน้ำมันที่ทดสอบ ก็ต้องปรับส่วนผสมแล้ว

เดี๋ยว พย. ลงแดรก จะสลับจูน e85 บนไดโนให้ว่าได้เพิ่มเท่าไร ไดโนเดิม เครื่องตัวเดิม คนจูนน่าจะคนเดิม
 555






รอดู นะครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1048 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 11:43:18 »

ถ้าไม่มีตังค์จ่ายค่าไดโน อาจจะต้องเชียกรากเหมือนเดิม แล้วค่อยไปวัดม้าเอานะ ช่วงนี้ safe mode  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1049 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 17:15:20 »

ขอสอบถามหน่อยครับ Dyno ที่ ว.ช่างกลปทุมวัน เค้าคิดเท่าไหร่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1050 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2012 07:38:55 »

ขอสอบถามหน่อยครับ Dyno ที่ ว.ช่างกลปทุมวัน เค้าคิดเท่าไหร่อ่ะครับ


เดียวรอรถ Speed D เสร็จเขาบริการถึงที่ครับน้องเจ.......ลองจัดดูสักรอบพี่กำพลไม่ว่างลองถาม คุณ D ดูครับว่าช่วยจูนให้หน่อยได้เปล่า..อิ..อิ....... ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ

  ถามทุกท่านหน่อยครับ E85 & E20 ช่วงอัตราเร่งเเบบกดชิวๆใช้งานรอบต้นๆ ช่วง 2000 - 4000 รอบอะไรลื่นเเละกำลังดีกว่ากัน สงสัยมากครับ เพราะผมเล่นยังไงก็สู้ E20 & LPG หัวฉีด ไม่ได้เเต่ กลางปลาย รอบ 5000-8000 ต่อเกียร์กำลังส่งดีกว่าครับ รถผมนะ เห็นเงียบๆมาเพิ่มโจทย์อีกหน่อย.......ขอเป็นการถามเเบบการขับขี่ไม่ได้เอาตัวเลขมาวัดนะครับ เพราะผมว่าทุกท่านต้องรู้สึกได้กับการขับช่วงต้นๆ.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1051 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2012 07:47:21 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1052 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2012 12:56:53 »

ขอสอบถามหน่อยครับ Dyno ที่ ว.ช่างกลปทุมวัน เค้าคิดเท่าไหร่อ่ะครับ


เดียวรอรถ Speed D เสร็จเขาบริการถึงที่ครับน้องเจ.......ลองจัดดูสักรอบพี่กำพลไม่ว่างลองถาม คุณ D ดูครับว่าช่วยจูนให้หน่อยได้เปล่า..อิ..อิ....... ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ

  ถามทุกท่านหน่อยครับ E85 & E20 ช่วงอัตราเร่งเเบบกดชิวๆใช้งานรอบต้นๆ ช่วง 2000 - 4000 รอบอะไรลื่นเเละกำลังดีกว่ากัน สงสัยมากครับ เพราะผมเล่นยังไงก็สู้ E20 & LPG หัวฉีด ไม่ได้เเต่ กลางปลาย รอบ 5000-8000 ต่อเกียร์กำลังส่งดีกว่าครับ รถผมนะ เห็นเงียบๆมาเพิ่มโจทย์อีกหน่อย.......ขอเป็นการถามเเบบการขับขี่ไม่ได้เอาตัวเลขมาวัดนะครับ เพราะผมว่าทุกท่านต้องรู้สึกได้กับการขับช่วงต้นๆ.....
บริการถึงทมี่ นี่ยังไงหร๋อครับ มาเป็นรถบรรทุก มี Dyno อยู่บนรถเลยหร๋อครับ 555

บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1053 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2012 13:19:22 »

ขอสอบถามหน่อยครับ Dyno ที่ ว.ช่างกลปทุมวัน เค้าคิดเท่าไหร่อ่ะครับ




เดียวรอรถ Speed D เสร็จเขาบริการถึงที่ครับน้องเจ.......ลองจัดดูสักรอบพี่กำพลไม่ว่างลองถาม คุณ D ดูครับว่าช่วยจูนให้หน่อยได้เปล่า..อิ..อิ....... ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ

  ถามทุกท่านหน่อยครับ E85 & E20 ช่วงอัตราเร่งเเบบกดชิวๆใช้งานรอบต้นๆ ช่วง 2000 - 4000 รอบอะไรลื่นเเละกำลังดีกว่ากัน สงสัยมากครับ เพราะผมเล่นยังไงก็สู้ E20 & LPG หัวฉีด ไม่ได้เเต่ กลางปลาย รอบ 5000-8000 ต่อเกียร์กำลังส่งดีกว่าครับ รถผมนะ เห็นเงียบๆมาเพิ่มโจทย์อีกหน่อย.......ขอเป็นการถามเเบบการขับขี่ไม่ได้เอาตัวเลขมาวัดนะครับ เพราะผมว่าทุกท่านต้องรู้สึกได้กับการขับช่วงต้นๆ.....
บริการถึงทมี่ นี่ยังไงหร๋อครับ มาเป็นรถบรรทุก มี Dyno อยู่บนรถเลยหร๋อครับ 555



ขอสอบถามหน่อยครับ Dyno ที่ ว.ช่างกลปทุมวัน เค้าคิดเท่าไหร่อ่ะครับ


เดียวรอรถ Speed D เสร็จเขาบริการถึงที่ครับน้องเจ.......ลองจัดดูสักรอบพี่กำพลไม่ว่างลองถาม คุณ D ดูครับว่าช่วยจูนให้หน่อยได้เปล่า..อิ..อิ....... ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ

  ถามทุกท่านหน่อยครับ E85 & E20 ช่วงอัตราเร่งเเบบกดชิวๆใช้งานรอบต้นๆ ช่วง 2000 - 4000 รอบอะไรลื่นเเละกำลังดีกว่ากัน สงสัยมากครับ เพราะผมเล่นยังไงก็สู้ E20 & LPG หัวฉีด ไม่ได้เเต่ กลางปลาย รอบ 5000-8000 ต่อเกียร์กำลังส่งดีกว่าครับ รถผมนะ เห็นเงียบๆมาเพิ่มโจทย์อีกหน่อย.......ขอเป็นการถามเเบบการขับขี่ไม่ได้เอาตัวเลขมาวัดนะครับ เพราะผมว่าทุกท่านต้องรู้สึกได้กับการขับช่วงต้นๆ.....
บริการถึงทมี่ นี่ยังไงหร๋อครับ มาเป็นรถบรรทุก มี Dyno อยู่บนรถเลยหร๋อครับ 555




Yes....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1054 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2012 21:45:32 »

แบบนยี้มันจะแพงกว่า ไปที่ที่เค้าหรืป่าวเอ่ย
บันทึกการเข้า
black ae
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1055 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 15:22:30 »

ดันหน่อยช่วงนี้เงียบจัง
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1056 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 21:23:03 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HuOs1yap8mU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HuOs1yap8mU</a>

This is a video of a 2000 Chevy Tahoe which was run almost exclusively on E85 Ethanol for over 100,000 miles. The amazing thing is that this is NOT a Flex Fuel vehicle-it was not Flex Fuel ready from the factory. They probably used an E85 conversion kit, but do not mention this in the video. The Tahoe's engine was taken apart and inspected. The results prove that E85 will not harm a standard engine, fuel pump, fuel lines and other components of the fuel system. The results showed that the engine was in excellent condition. So we highly recommend that everyone use E85 however we do not recommend running a standard vehicle without an E85 converter kit. If you would like to learn more about an E85 converter kit for your vehicle, please visit http://www.change2e85.com.

นี้เป็นวิดีโอจาก 2000 Chevy Tahoe ซึ่งดำเนินการเกือบเฉพาะในเอทานอล E85 มากกว่า 100,000 ไมล์ สิ่งที่น่าทึ่งก็คือที่นี้ไม่ได้เป็นเชื้อเพลิง Flex รถมันก็ไม่ได้เชื้อเพลิงดิ้นพร้อมจากโรงงาน พวกเขาอาจจะใช้ชุดแปลง E85 แต่ไม่ได้กล่าวถึงนี้ในวิดีโอ เครื่องยนต์ Tahoe ถูกนำออกจากกันและการตรวจสอบ ผลพิสูจน์ว่า E85 จะไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องยนต์มาตรฐาน, ปั๊มเชื้อเพลิงท่อน้ำมันเชื้อเพลิงและส่วนประกอบอื่น ๆ ของระบบเชื้อเพลิง ผลการศึกษาพบว่าเครื่องยนต์อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้ทุกคนใช้ E85 แต่เราไม่แนะนำให้ใช้ยานพาหนะมาตรฐานโดยไม่แปลงชุด E85 หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดแปลง E85 สำหรับรถของคุณกรุณาเยี่ยมชมhttp://www.change2e85.com .
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1057 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 23:14:25 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HuOs1yap8mU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HuOs1yap8mU</a>

This is a video of a 2000 Chevy Tahoe which was run almost exclusively on E85 Ethanol for over 100,000 miles. The amazing thing is that this is NOT a Flex Fuel vehicle-it was not Flex Fuel ready from the factory. They probably used an E85 conversion kit, but do not mention this in the video. The Tahoe's engine was taken apart and inspected. The results prove that E85 will not harm a standard engine, fuel pump, fuel lines and other components of the fuel system. The results showed that the engine was in excellent condition. So we highly recommend that everyone use E85 however we do not recommend running a standard vehicle without an E85 converter kit. If you would like to learn more about an E85 converter kit for your vehicle, please visit http://www.change2e85.com.

นี้เป็นวิดีโอจาก 2000 Chevy Tahoe ซึ่งดำเนินการเกือบเฉพาะในเอทานอล E85 มากกว่า 100,000 ไมล์ สิ่งที่น่าทึ่งก็คือที่นี้ไม่ได้เป็นเชื้อเพลิง Flex รถมันก็ไม่ได้เชื้อเพลิงดิ้นพร้อมจากโรงงาน พวกเขาอาจจะใช้ชุดแปลง E85 แต่ไม่ได้กล่าวถึงนี้ในวิดีโอ เครื่องยนต์ Tahoe ถูกนำออกจากกันและการตรวจสอบ ผลพิสูจน์ว่า E85 จะไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องยนต์มาตรฐาน, ปั๊มเชื้อเพลิงท่อน้ำมันเชื้อเพลิงและส่วนประกอบอื่น ๆ ของระบบเชื้อเพลิง ผลการศึกษาพบว่าเครื่องยนต์อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้ทุกคนใช้ E85 แต่เราไม่แนะนำให้ใช้ยานพาหนะมาตรฐานโดยไม่แปลงชุด E85 หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดแปลง E85 สำหรับรถของคุณกรุณาเยี่ยมชมhttp://www.change2e85.com .
น้าต้อม จัด Google Translate เลย เล่นเอา 555
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1058 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 23:24:00 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HuOs1yap8mU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HuOs1yap8mU</a>

This is a video of a 2000 Chevy Tahoe which was run almost exclusively on E85 Ethanol for over 100,000 miles. The amazing thing is that this is NOT a Flex Fuel vehicle-it was not Flex Fuel ready from the factory. They probably used an E85 conversion kit, but do not mention this in the video. The Tahoe's engine was taken apart and inspected. The results prove that E85 will not harm a standard engine, fuel pump, fuel lines and other components of the fuel system. The results showed that the engine was in excellent condition. So we highly recommend that everyone use E85 however we do not recommend running a standard vehicle without an E85 converter kit. If you would like to learn more about an E85 converter kit for your vehicle, please visit http://www.change2e85.com.

นี้เป็นวิดีโอจาก 2000 Chevy Tahoe ซึ่งดำเนินการเกือบเฉพาะในเอทานอล E85 มากกว่า 100,000 ไมล์ สิ่งที่น่าทึ่งก็คือที่นี้ไม่ได้เป็นเชื้อเพลิง Flex รถมันก็ไม่ได้เชื้อเพลิงดิ้นพร้อมจากโรงงาน พวกเขาอาจจะใช้ชุดแปลง E85 แต่ไม่ได้กล่าวถึงนี้ในวิดีโอ เครื่องยนต์ Tahoe ถูกนำออกจากกันและการตรวจสอบ ผลพิสูจน์ว่า E85 จะไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องยนต์มาตรฐาน, ปั๊มเชื้อเพลิงท่อน้ำมันเชื้อเพลิงและส่วนประกอบอื่น ๆ ของระบบเชื้อเพลิง ผลการศึกษาพบว่าเครื่องยนต์อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้ทุกคนใช้ E85 แต่เราไม่แนะนำให้ใช้ยานพาหนะมาตรฐานโดยไม่แปลงชุด E85 หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดแปลง E85 สำหรับรถของคุณกรุณาเยี่ยมชมhttp://www.change2e85.com .
น้าต้อม จัด Google Translate เลย เล่นเอา 555
เฉพาะกิจไปก่อน ไวดีๆ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1059 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 23:29:42 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HuOs1yap8mU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HuOs1yap8mU</a>

This is a video of a 2000 Chevy Tahoe which was run almost exclusively on E85 Ethanol for over 100,000 miles. The amazing thing is that this is NOT a Flex Fuel vehicle-it was not Flex Fuel ready from the factory. They probably used an E85 conversion kit, but do not mention this in the video. The Tahoe's engine was taken apart and inspected. The results prove that E85 will not harm a standard engine, fuel pump, fuel lines and other components of the fuel system. The results showed that the engine was in excellent condition. So we highly recommend that everyone use E85 however we do not recommend running a standard vehicle without an E85 converter kit. If you would like to learn more about an E85 converter kit for your vehicle, please visit http://www.change2e85.com.

นี้เป็นวิดีโอจาก 2000 Chevy Tahoe ซึ่งดำเนินการเกือบเฉพาะในเอทานอล E85 มากกว่า 100,000 ไมล์ สิ่งที่น่าทึ่งก็คือที่นี้ไม่ได้เป็นเชื้อเพลิง Flex รถมันก็ไม่ได้เชื้อเพลิงดิ้นพร้อมจากโรงงาน พวกเขาอาจจะใช้ชุดแปลง E85 แต่ไม่ได้กล่าวถึงนี้ในวิดีโอ เครื่องยนต์ Tahoe ถูกนำออกจากกันและการตรวจสอบ ผลพิสูจน์ว่า E85 จะไม่เป็นอันตรายต่อเครื่องยนต์มาตรฐาน, ปั๊มเชื้อเพลิงท่อน้ำมันเชื้อเพลิงและส่วนประกอบอื่น ๆ ของระบบเชื้อเพลิง ผลการศึกษาพบว่าเครื่องยนต์อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้ทุกคนใช้ E85 แต่เราไม่แนะนำให้ใช้ยานพาหนะมาตรฐานโดยไม่แปลงชุด E85 หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดแปลง E85 สำหรับรถของคุณกรุณาเยี่ยมชมhttp://www.change2e85.com .
น้าต้อม จัด Google Translate เลย เล่นเอา 555

ท่อน้ำมัน ยังอยู่ในสภาพดี ฝรั่งเค้าว่างั้น  เต้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 51 52 [53] 54 55 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!