AE. Racing Club
16 กุมภาพันธ์ 2568 19:11:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 67 68 [69] 70 71 ... 76  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 300152 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161

ก็แค่AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1360 เมื่อ: 29 เมษายน 2556 22:04:00 »

ครับเป็นรถของรุ่นพี่ พอดีเค้าทราบว่าทางคลับมีงานกันเมื่อวานแล้วมาเจอรถน้าเจติดเบอร์วิ่งอยู่ เค้าเลยมาถามผมว่ารู้จักมั้ย ฟังจากที่เค้าเล่าลักษณะรถผมก็เลยเดาว่าน่าจะเป็นรถน้าเจครับ เลยมาถามดู ใช่จริงด้วย
บันทึกการเข้า

4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1361 เมื่อ: 29 เมษายน 2556 22:21:02 »

ครับเป็นรถของรุ่นพี่ พอดีเค้าทราบว่าทางคลับมีงานกันเมื่อวานแล้วมาเจอรถน้าเจติดเบอร์วิ่งอยู่ เค้าเลยมาถามผมว่ารู้จักมั้ย ฟังจากที่เค้าเล่าลักษณะรถผมก็เลยเดาว่าน่าจะเป็นรถน้าเจครับ เลยมาถามดู ใช่จริงด้วย
งั้นก็ใช่แน่นอนเยยกั๊ป แห่ะๆ ลืมแกะออก ว่าแต่รถรุ่นพี่ของ น้าตุ้ย (ผมเรียกถูกใช่มั๊ยครับ) ทำอะไรไปบ้างเอ่ย พุ่งมากๆครับ

ปล. โป่งล้อฉวยมั๊กๆ ^__^

สอบถามเพิ่มเติมด้วยน้าค๊าบ ว่าตอนขับผมเผลอ ไปทำอันตรายให้รุ่นพี่ของน้าหรือป่าว ถ้าเกิดมีอะไรเกิดขึ้น ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยคร๊าป เพราะไม่รู้ว่า ตอนจังหวะที่น้าเค้าจะออก ผมไปบังไลน์เค้าหรือป่าว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 เมษายน 2556 01:06:46 โดย Jay หมอศรี @ WZ Zone » บันทึกการเข้า
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1362 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2556 22:08:31 »

มีใครเคยเอาเครื่อง 4a คารบูมาไล่ e85 e20 บ้างไหมคับ แล้วท่าไล่ต้องเตรียมอะไรบ้างคับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1363 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2556 10:58:46 »

เป็นผมนะเติมเเล้วลองวิ่ง บางเเน่ๆ เเล้วหาใบเลื่อยตัดเหล็กเรามาเจียรให้เเหลม เเล้วค่อยๆเจาะนมหนูขยายที่ระนิดครับ สูตรเดียวกับสมัยจูนมอเตอร์ไซ.....ปัญหา E85 ปลายต้องหนาฉะนั้น นมหนูตัวเเรกไม่น่าจะใหญ่มากเพื่อใช้งาน เเต่ตัวสองต้องใหญ่เพื่อรอบสูงๆจะได้จ่ายทัน.....ผมคิดนะคนอื่นไม่เเน่ใจมีวิธีการทำแบบไหนอีก..
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1364 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2556 22:44:39 »

เป็นผมนะเติมเเล้วลองวิ่ง บางเเน่ๆ เเล้วหาใบเลื่อยตัดเหล็กเรามาเจียรให้เเหลม เเล้วค่อยๆเจาะนมหนูขยายที่ระนิดครับ สูตรเดียวกับสมัยจูนมอเตอร์ไซ.....ปัญหา E85 ปลายต้องหนาฉะนั้น นมหนูตัวเเรกไม่น่าจะใหญ่มากเพื่อใช้งาน เเต่ตัวสองต้องใหญ่เพื่อรอบสูงๆจะได้จ่ายทัน.....ผมคิดนะคนอื่นไม่เเน่ใจมีวิธีการทำแบบไหนอีก..

แต่ที่ผมลองอยู่ตอนนี้ คือ e20ล้วนๆ เติมใช้อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่สะดุด รอบไม่หาย เครื่องเดินดีปกติ แต่ตอนรอบสูงๆ ผมว่ามันมาดีกว่าโซฮอร์95
แต่ e85 ยังไม่กล้าที่จะลอง กลัวมมันมีปัญหาเดียวผมหาทางแก้ไม่ได้ อะไหลมันยิ่งหายากๆอยู่

แล้วตอนนี้ที่ผมใช้สายน้ำมันเดิมอยู่ แล้วจะต้องเปลี่ยนสายน้ำมันที่ทนแรงกัดกร่อน สำหรับ e20 e85 ไหมคับแล้วกรองน้ำมันเบนซินต้องเปลี่ยนเป็นกรองสำหรับ e20 e85 ไหมคับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1365 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2556 00:11:33 »

เป็นผมนะเติมเเล้วลองวิ่ง บางเเน่ๆ เเล้วหาใบเลื่อยตัดเหล็กเรามาเจียรให้เเหลม เเล้วค่อยๆเจาะนมหนูขยายที่ระนิดครับ สูตรเดียวกับสมัยจูนมอเตอร์ไซ.....ปัญหา E85 ปลายต้องหนาฉะนั้น นมหนูตัวเเรกไม่น่าจะใหญ่มากเพื่อใช้งาน เเต่ตัวสองต้องใหญ่เพื่อรอบสูงๆจะได้จ่ายทัน.....ผมคิดนะคนอื่นไม่เเน่ใจมีวิธีการทำแบบไหนอีก..
น้าจูนมอเตอร์ไซต์ให้ใช้E85หรอครับใช้เป็นยังไงบ้างครับ ผมใช้MIO115cc.ไฟ2ตา ตอนนี้จูน E20วิ่งสบายๆ
คาบูเดิม นมหนูเบอร์110 หาแหวนมาหนุนเข็มเร่งนิสนึง วิ่งดีเลยครับ ไม่มีสะดุด 
ตอนนี้อยากมาคบ E85 บ้างแล้ว ต้องทำอะไรบ้างครับ แล้วเครื่องมันจะใหวมั้ย กลัวพัง
บันทึกการเข้า

super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1366 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2556 08:30:10 »

เครื่อง4afeถ้าแค่เปลี่ยนหัวฉีด7aกับสายน้ำมัน
พอจะใช้ได้กับการใ้ช้รถปกติได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1367 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2556 10:16:35 »

เป็นผมนะเติมเเล้วลองวิ่ง บางเเน่ๆ เเล้วหาใบเลื่อยตัดเหล็กเรามาเจียรให้เเหลม เเล้วค่อยๆเจาะนมหนูขยายที่ระนิดครับ สูตรเดียวกับสมัยจูนมอเตอร์ไซ.....ปัญหา E85 ปลายต้องหนาฉะนั้น นมหนูตัวเเรกไม่น่าจะใหญ่มากเพื่อใช้งาน เเต่ตัวสองต้องใหญ่เพื่อรอบสูงๆจะได้จ่ายทัน.....ผมคิดนะคนอื่นไม่เเน่ใจมีวิธีการทำแบบไหนอีก..
น้าจูนมอเตอร์ไซต์ให้ใช้E85หรอครับใช้เป็นยังไงบ้างครับ ผมใช้MIO115cc.ไฟ2ตา ตอนนี้จูน E20วิ่งสบายๆ
คาบูเดิม นมหนูเบอร์110 หาแหวนมาหนุนเข็มเร่งนิสนึง วิ่งดีเลยครับ ไม่มีสะดุด 
ตอนนี้อยากมาคบ E85 บ้างแล้ว ต้องทำอะไรบ้างครับ แล้วเครื่องมันจะใหวมั้ย กลัวพัง


ลองเพิ่มเบอร์ 120 ดูก็ได้ครับ เล็กไปก็เจาะเอาน่าจะใกล้เคียงเเล้ว..
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1368 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2556 11:16:47 »

ผมหมายถึง การจูน รถ ae เครื่องเดิมเป็นคาร์บู อะคับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1369 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2556 18:43:09 »

เป็นผมนะเติมเเล้วลองวิ่ง บางเเน่ๆ เเล้วหาใบเลื่อยตัดเหล็กเรามาเจียรให้เเหลม เเล้วค่อยๆเจาะนมหนูขยายที่ระนิดครับ สูตรเดียวกับสมัยจูนมอเตอร์ไซ.....ปัญหา E85 ปลายต้องหนาฉะนั้น นมหนูตัวเเรกไม่น่าจะใหญ่มากเพื่อใช้งาน เเต่ตัวสองต้องใหญ่เพื่อรอบสูงๆจะได้จ่ายทัน.....ผมคิดนะคนอื่นไม่เเน่ใจมีวิธีการทำแบบไหนอีก..
น้าจูนมอเตอร์ไซต์ให้ใช้E85หรอครับใช้เป็นยังไงบ้างครับ ผมใช้MIO115cc.ไฟ2ตา ตอนนี้จูน E20วิ่งสบายๆ
คาบูเดิม นมหนูเบอร์110 หาแหวนมาหนุนเข็มเร่งนิสนึง วิ่งดีเลยครับ ไม่มีสะดุด 
ตอนนี้อยากมาคบ E85 บ้างแล้ว ต้องทำอะไรบ้างครับ แล้วเครื่องมันจะใหวมั้ย กลัวพัง


จะใช้ e85 กับมอไซค์คาร์บิวต้องเหลาเข็มเร่งครับ

จากการทดลองของผมกับ CBR 150r เติม e85 วิ่งมาสองหมื่นกว่าโลเเล้ว สิ่งที่ต้องทำมีดังนี้

1. เปลี่ยนท่อน้ำมันเข้าคาร์บิว ของเดิมทนไม่ไหวครับ ตรงนี้ต้องถอดก๊อกน้ำมันมาสวมน็อตเซิ่ลให้ใหญ่ขึ้นเพื่อให้ใส่กับสายน้ำมันรถยนต์ได้
2.ยางปากคาร์บิว ของเดิมก็ทนไม่ไหว ผมใช้ท่อหม้อน้ำ samco มาตัดเอาครับ ทนได้สบายๆทดสอบเเล้ว
3.เหลาเข็มเร่งให้บางลง จำสูตรคำนวณไม่ได้เเล้วครับ
4.เพิ่มองศาไฟจุดระเบิด
5.เพิ่มนมหนูน้ำมันเเละอากาศ ของเดิมหลัก 115 เพิ่มเป็น 152 อากาศ 38 เพิ่มเป็น 42 ครับ

เครดิต cbrclubthailand
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1370 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2556 09:05:02 »

มีโอผมก็e85ขับมาทำงานทุกวันคุ้มมากๆเติมอย่างเก่ง60เต็มถังเลย
ลูกไฮสปีดหัวนูน58มิล ฝาเต็มวาวโซ คาบูls
ด้านอกเดิมล้อเดิมครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1371 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2556 14:15:59 »

จะใช้แก๊สหรือจะใช้ E85 ดีนะ แนะนำหน่อยคับ ว่าประหยัดลงไปเยอะมั้ย แล้ว 3s ge ผมต้องทำอะไรกะมันบ้าง
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1372 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2556 22:29:02 »

เป็นผมนะเติมเเล้วลองวิ่ง บางเเน่ๆ เเล้วหาใบเลื่อยตัดเหล็กเรามาเจียรให้เเหลม เเล้วค่อยๆเจาะนมหนูขยายที่ระนิดครับ สูตรเดียวกับสมัยจูนมอเตอร์ไซ.....ปัญหา E85 ปลายต้องหนาฉะนั้น นมหนูตัวเเรกไม่น่าจะใหญ่มากเพื่อใช้งาน เเต่ตัวสองต้องใหญ่เพื่อรอบสูงๆจะได้จ่ายทัน.....ผมคิดนะคนอื่นไม่เเน่ใจมีวิธีการทำแบบไหนอีก..
น้าจูนมอเตอร์ไซต์ให้ใช้E85หรอครับใช้เป็นยังไงบ้างครับ ผมใช้MIO115cc.ไฟ2ตา ตอนนี้จูน E20วิ่งสบายๆ
คาบูเดิม นมหนูเบอร์110 หาแหวนมาหนุนเข็มเร่งนิสนึง วิ่งดีเลยครับ ไม่มีสะดุด 
ตอนนี้อยากมาคบ E85 บ้างแล้ว ต้องทำอะไรบ้างครับ แล้วเครื่องมันจะใหวมั้ย กลัวพัง


จะใช้ e85 กับมอไซค์คาร์บิวต้องเหลาเข็มเร่งครับ

จากการทดลองของผมกับ CBR 150r เติม e85 วิ่งมาสองหมื่นกว่าโลเเล้ว สิ่งที่ต้องทำมีดังนี้

1. เปลี่ยนท่อน้ำมันเข้าคาร์บิว ของเดิมทนไม่ไหวครับ ตรงนี้ต้องถอดก๊อกน้ำมันมาสวมน็อตเซิ่ลให้ใหญ่ขึ้นเพื่อให้ใส่กับสายน้ำมันรถยนต์ได้
2.ยางปากคาร์บิว ของเดิมก็ทนไม่ไหว ผมใช้ท่อหม้อน้ำ samco มาตัดเอาครับ ทนได้สบายๆทดสอบเเล้ว
3.เหลาเข็มเร่งให้บางลง จำสูตรคำนวณไม่ได้เเล้วครับ
4.เพิ่มองศาไฟจุดระเบิด
5.เพิ่มนมหนูน้ำมันเเละอากาศ ของเดิมหลัก 115 เพิ่มเป็น 152 อากาศ 38 เพิ่มเป็น 42 ครับ

เครดิต cbrclubthailand

ความรู้ๆ ขอบคุณครับ 

มีโอผมก็e85ขับมาทำงานทุกวันคุ้มมากๆเติมอย่างเก่ง60เต็มถังเลย
ลูกไฮสปีดหัวนูน58มิล ฝาเต็มวาวโซ คาบูls
ด้านอกเดิมล้อเดิมครับ
ของผมลูกเดิมไซต์100ครับ วาวเดิมชักเดิม ผมว่าจะเอาคาบูแดชมาลองทำดูก่อน ถ้าแจ่มเด๋วค่อยไล่เปลี่ยนท่อน้ำมัน
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1373 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2556 23:22:53 »

ของผมท่อเดิมมันเลยครับไม่ต้องเปลี่ยน แต่นมหนูเอาใหญ่ๆหน่อยน่ะครับเข็มเร่งก็ล๊อคสุดท้ายเลย
เวลาเปิดคันเร่งเยอะมันจะบางครับ
ผมรู้สึกว่าใช้e85แล้วบิดติดมือดีครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1374 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2556 23:30:06 »

ของผมท่อเดิมมันเลยครับไม่ต้องเปลี่ยน แต่นมหนูเอาใหญ่ๆหน่อยน่ะครับเข็มเร่งก็ล๊อคสุดท้ายเลย
เวลาเปิดคันเร่งเยอะมันจะบางครับ
ผมรู้สึกว่าใช้e85แล้วบิดติดมือดีครับ

ขอบคุณครับ เด๋วต้องลองบ้างแล้ว
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1375 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2556 20:48:23 »

พี่ๆเดินAFที่เดินเบาเท่าไร  เหยียบสุดเท่าไรกันบ้างครับ กับE85เนี่ย... (ที่แลมด้า=1นะครับ)
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1376 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2556 03:25:10 »

เดี๋ยวผมต้องลองต่อ A/F วัดดูแว้ว แต่ของผม เครื่อง 4AFE หัวฉีด 1JZ วีวี ติ๊กเจ

ผมตั้งในกล่อง KKT ไว้ -15 ในรอบเดินเบาอ่ะครับ แต่ไม่รู้ว่ามันบางหรือป่าว

เพราะตอนนี้ ทั้งกลิ่นน้ำมันเครื่องก็เริ่มออกมาพร้อมท่อไอเ้สียแล้วครับ

เดี๋ยว Haul ก่อนแล้วค่อยจูนเก็บใหม่ จะได้รู้ว่า มันเท่าไหร่

ปล. ไฟจุดระเบิด ของผมรู้สึกว่าในรอบกลางๆ ความเร็วเดินทาง 120 รอบ 3500

คันเร่งประมาณ 15-21% ไฟจุดระเบิดอยู่ประมาณ 20-22 องศาครับผม
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1377 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2556 04:53:38 »

ผมสงสัยน่ะครับ....ลองเดินAFที่รอบเดินเบา9.8 เดินเบาไมได้เลยครับ ท่วมแทบดับ 5555


บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1378 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2556 05:02:03 »

นั่นคิอที่ผมสงสัยอยู่ (เพราะไม่มี A/F Wideband ไว้วัดเองด้วย) อย่างสมมุติว่า

เดิมใช้เบนซิน มี A/F =14.7 แต่พอมาเป็น E85 ด้วยความที่ ตัวน้ำมันเองมันมี O2 อยู่แล้วด้วย

สมมุติว่า ใส่ไปในปริมาณที่เท่ากัน (หัวฉีดเดิม กล่องเดิม) มันก็ต้องมากกว่า 14.7 อยู่แล้ว

ทำให้เราต้องเพิ่มน้ำมัน แต่พอเพิ่มมาแล้ว A/F เท่าไหร่ยังไม่รู้เลย (เพราไม่มี A/F) ไม่รู้ว่า เพิ่มกลับมา

ที่ 14.7 แล้วจะได้ค่า Lambda = 1 หรือเปล่า

แต่ผมเอาค่าที่ว่าปรับน้ำมัน ปรับไฟแล้ว เดินเบาไม่หอบ ไม่มีอาการ กลิ่นน้ำมันไม่แรง เกินไปอ่ะครับ ไว้ผมต้องหามาใช้บ้างแล้ว

จะได้รู้ว่ามันอะไรยังไงเท่าไหร่บ้างครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1379 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2556 07:28:07 »

 
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 67 68 [69] 70 71 ... 76  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!