jen@171
|
|
« ตอบ #200 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2012 17:26:43 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #201 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2012 22:50:00 » |
|
E85 ไปอีก พุ่งขึ้นอีกแน่นอน ทั้งออคเทนที่มากกว่า เพราะฝาดำกำลังอัดสูง แต่อย่าลืมหาหัวฉีดใหญ่ขึ้นใส่ไว้ด้วยนะครับ น้ากำพลเค้าลอง 2J Bo เค้าบอกอาจจะไม่พอ (ไม่พอสำหรับเค้าแน่นอน แรงเกิ๊นน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #202 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2012 23:59:45 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #203 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 00:05:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #204 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 00:11:33 » |
|
ใจจริงแล้วอยากเปลี่ยนไปใช้ อี85มั้ง แต่ด้วยความที่ไม่ได้ซิ่งเท่าไร ประกอบกับหาที่เติมยาก เลยพ่วงกล่องแล้วจูนโซฮอล95 จะง่ายกว่า แต่ถ้า จขกท.จะเอาแรงก็จัด อี85เลยครับ ออกเทนมากกว่า มันแรงเป็นธรรมดาอยู่แล้ว อยากทำมั้งเหมือนกัน แต่ที่ขับๆๆอยู่ก็ไม่เคยซิ่งเลย ไปตจว. หาเติมโซฮอลง่ายกว่าเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #205 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 00:19:28 » |
|
ของผม ใช้ได้สบายใจเพราะแถบที่วิ่ง มันอยู่ตั้ง 3 ปั๊ม (ให้ตายเถอะ ไม่ไปตั้งจังหวัดอื่นบ้างหรือไง)
จริงๆ E85 ก็้ไม่ต้องซิ่งอย่างเดียวก็ได้นะครับ เพื่อนผมทำ E85 ลงใน Almera มันบอกกินประมาณ 18 โลลิตร โอ้ว
โลละบาท นิสๆเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #206 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 00:20:44 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
brightziee
|
|
« ตอบ #207 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 01:12:42 » |
|
คาดว่าอีกไม่นาน e85 เจอกัน ขับในเทพใช้โซฮอล 95 ขับไปตจว e85 ถ้าหาเติมตามทางไปเรือยๆเลยนะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #209 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 23:00:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #210 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 23:32:06 » |
|
น้ำมันหมดถังและ น้ำมัน 800 บาท ประมาณ 360 กิโล แหล่มเป็ด.....
ยังไม่รวมน้ำมันที่ไหลทิ้งตอนถอดท่อน้ำมันไหลกลับกับหัวฉีด กับรางหัว ไป 2-3 ครั้งได้ แล้วก็ที่มันพุ่งปี๊ดออกมาก๊อกเรคกูเรต otop ผมอีก
ที่ขนาดซัดเล่นแทบทุกคืนด้วยนะหนิ ประหยัดอีหลีหว้าาาาา โอ้วว ซัดทุกคืน 800 บาท กับ 360 โล ถือว่าประหยัดมั๊กๆ นี่ถ้าขับธรรมดา ผมว่าเต็มถัง น่าจะวิ่งได้ประมาณ 450+ กิโลแน่ๆเลย อย่างของผม ขับแบบผู้ดี 120 ตลอดทาง ได้ประมาณ 440 แซงบ้าง ซัดบ้าง ถ้าขับดีๆผมว่าน่าจะได้เย๊อะกว่านี้แน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #212 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 23:52:58 » |
|
บางที น้ำมัน ล๊อตใหม่อาจจะต่างจาก ล๊อตเดิมก็ได้นะครับ
ของผมก็เหมือนกัน ผมเติมปั๊มแถวนครชัยศรีมา ไม่มีปัญหาอะไร
พอน้ากำพลไปเติมวันนั้นดันแจ๊กพอต น้ำมันเน่าเฉย ผมก็งงๆเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #213 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 23:58:38 » |
|
A/F หายไป 1 หน่วยเต็มๆเลยน้าเจ ไม่กล้าซัดเลย เดินเบานี่บางจ๋อย ลองรอบสูงดูหน่อย A/F ขึ้นประมาณ 15 กว่าเฉยยยยยย ขี่เบาลงเลย กลัว....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #214 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 00:01:08 » |
|
หึ๋ยย น่ากลัวแล้วนั่น ตอนนี้ลองวิ่งปกติดูก่อนครับ ถ้ามันไม่ดีขึ้นยังไง อาจจะต้องติดกล่องเพื่อช่วยเ้พิ่มน้ำมันในบางจุด
บางทีกล่องมันอาจจะอ่านค่าผิดไป (เพราะหัวฉีดก็ไม่ใช่ของเดิมแล้วด้วย) อาการเป็นที่หัวฉีด ก็อาจจะมีส่วน เช่นพวกตะกอน
หรือบางทีน้ำมันมันอาจจะเน่า ไปกัดชิ้นส่วนภายใน ทำให้เป็นเศษผง หลุดเข้ามาอุดรูก็อาจจะเป็นได้ครับ
แต่ลองวิ่งธรรมดาดูก่อง เดี๋ยว สูบเละ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #215 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 00:45:50 » |
|
เดินเบาอยู่ 15.3 ตอนเร่ง กับ รอบสูง อยู่ที่ 14.7 อ่ะน้าเจ
ข้อสันนิษฐานผมว่าน้ำมันน่าจะบูดนิดหน่อยอ่าาาาา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #216 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 00:49:20 » |
|
14.7 แหม่ ช่างพอดีซะเหลือเกิน แต่ว่ารอบสูงเหลืออยู่แค่นั้น โอ้วว
ขอซัก 12 ไม่ก็ 11 เต๊อะ *0* เดี๋ยวน๊อค 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #217 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 03:09:31 » |
|
เห็นว่า e85 a/f น่าจะอยู่ 9 ไม่ใช่หรือครับ งง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #218 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 07:40:07 » |
|
ถ่ายตอนเครื่องเดิม เกียร์เดิม กล่องมือ 2 จากญี่ปุ่นคับ เชื้อเพลิง E10 95ron ของบางจากครับ ได้ประมาณนี้อะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มิถุนายน 2012 07:49:15 โดย COROLLABOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
art-art
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #219 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 08:54:10 » |
|
เติมน้ำมันถังใหม่ ทำไม A/F บางลงเฉยเลย งง ทั้งที่เติมปั๊มเดิม หัวเดิม
แรงดันเบนซิลก็ 2.5 บาร์ ที่เดินเบาน้าาาาา เร่งๆดูเบาๆเข็มก็ดีดไป 3 บาร์บ้าง ถ้ากล่องเดิมและยังไม่ได้ปลด Close Loop กล่องจะทำการปรับค่าอัตโนมัติให้กลับค่ามาตรฐานตามที่กล่องมันรู้จักครับ ต่อให้เปลี่ยนหัวฉีด ถึงน้ำมันจะหนาขึ้น แต่กล่องก็จะหาทางกลับค่าเดิมครับ ถ้าอยากให้น้ำมันหนา ให้ถอด Oxygen sensor ออกครับ กล่องเดิมจะอยู่ในสถานะ Safe mode คือจะถ่มน้ำมันหนาครับ แต่ไฟ Engine จะขึ้นโชว์ให้น่ารำคาญ จะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่ครับ อย่าไปโทษน้ำมันเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|