AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 18:07:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295447 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #260 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 10:16:27 »

คันนี้ครับ KE70 Green mamba ของ Sombat Otop team ที่จูน E85 โดยช่างต้อม

มาสนามที่ 3 เอาจริงมากขึ้น ทำการปรับแต่งฝา ด้วยความช่วยเหลือของ Ball King port ครับ (เข้ามาร่วมกับพวกผมอย่างเต็มตัวครับ)

ปรับแต่งทางเดินอากาศใหม่ เพิ่มกำลังอัด และปรับแต่งรายละเอียด ต่าง ๆ อีกพอสมควร รวมถึงที่เกี่ยวกับวาล์ว



เกียร์ 3 ที่มีปัญหาเมื่อสนามที่แล้ว เกียร์ไม่ได้แตก แต่ว่ารูดจนหมดฟันเลย เพราะว่าทนแรงบิด แรงม้าที่เพิ่มขึ้นไม่ไหว

ส่วนเรื่องระบบกำลัง เราได้แก้ไขเรื่องเกียร์ใหม่แล้ว และเปลี่ยนเบอร์เฟืองท้าย ให้จัดขึ้น โหลดจะได้ดันไปถึง เกียร์ 4 ได้ ซึ่งมีฟันที่ใหญ่กว่าเกียร์ 3 รถจะได้เดินขึ้น
เหมาะกับ กำลังเครื่องที่ อาจจะเพิ่มอีก 25 - 30%



ขอแรงใจไปร่วมชมร่วมเชียร์กันหน่อยนะครับ 4A-GE20V Direct coil + E85
สนามที่ 3 นี้แข่งกันที่ แข่งกระจาน เสาร์-อาทิตย์นี้ครับ
คันนี้จะท้าชิงที่ 1 ได้หรือไม่

รับสมัครนักขับ Circuit ไหมครับ พี่ทำรถมาเดี๋ยวผมขับให้ อิอิ  ประกาศ

พูดจริงนะครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #261 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 10:20:39 »

Ball King port คนนี้แน่นอนจิงๆๆ อิอิ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #262 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 11:22:40 »

 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #263 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 11:27:22 »

ติด LPG อยู่แล้ว ถ้าอยากประหยัดกว่านี้ คงต้องมอไซด์ หรือจักรยานแล้วล่ะครับ ไม่รู้ไม่ชี้

LPG  กิโลละบาทกว่า ๆ ถือว่าประหยัดมากแล้วครับ ประหยัดกว่า E85 หาเติมก็ง่ายกว่าด้วย

ไป E85 ต้องปรับปรุงรถอีกพอสมควรครับ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #264 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 12:18:42 »

อ้างถึง

รับสมัครนักขับ Circuit ไหมครับ พี่ทำรถมาเดี๋ยวผมขับให้ อิอิ  ประกาศ

พูดจริงนะครับ  ซุบซิบ

น่าสนใจครับเบส รอปีหน้าหน่อยได้ไหมครับ ...

อาจจะมีรุ่น common rial ไม่รู้ว่าจะพอขับกะับะได้ไหม ... แต่ทุกอย่างก็ยังไม่ Confirm นะครับ เป็นแค่ Planing
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #265 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 13:14:18 »

อ้างถึง

รับสมัครนักขับ Circuit ไหมครับ พี่ทำรถมาเดี๋ยวผมขับให้ อิอิ  ประกาศ

พูดจริงนะครับ  ซุบซิบ

น่าสนใจครับเบส รอปีหน้าหน่อยได้ไหมครับ ...

อาจจะมีรุ่น common rial ไม่รู้ว่าจะพอขับกะับะได้ไหม ... แต่ทุกอย่างก็ยังไม่ Confirm นะครับ เป็นแค่ Planing

ขับได้ครับพี่ รถกระบะ รถขับหน้า รถขับหลัง ได้ครับ

แต่มอรไซร์ไม่ได้ครับเพราะไม่มีพื้นฐานเลยครับ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #266 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 15:44:11 »

เย่ะ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #267 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 15:47:04 »

ติด LPG อยู่แล้ว ถ้าอยากประหยัดกว่านี้ คงต้องมอไซด์ หรือจักรยานแล้วล่ะครับ ไม่รู้ไม่ชี้

LPG  กิโลละบาทกว่า ๆ ถือว่าประหยัดมากแล้วครับ ประหยัดกว่า E85 หาเติมก็ง่ายกว่าด้วย

ไป E85 ต้องปรับปรุงรถอีกพอสมควรครับ
ก็จริงครับน้าอู๋ แต่ถ้าคนที่ยังไม่เคยติดเลยผมว่า ราคาน่าพอๆกับการติด LPG ระบบดูด หมื่นกว่าๆ

เพราะ ค่าหัวฉ๊ด น่าจะประมาณไม่เกิน 2000 ท่อยางไม่น่าเกิน 3000 ที่เหลือก็ค่าจูนกล่อง อ่ะครับ

บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #268 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 15:55:29 »

คันนี้ครับ KE70 Green mamba ของ Sombat Otop team ที่จูน E85 โดยช่างต้อม

มาสนามที่ 3 เอาจริงมากขึ้น ทำการปรับแต่งฝา ด้วยความช่วยเหลือของ Ball King port ครับ (เข้ามาร่วมกับพวกผมอย่างเต็มตัวครับ)

ปรับแต่งทางเดินอากาศใหม่ เพิ่มกำลังอัด และปรับแต่งรายละเอียด ต่าง ๆ อีกพอสมควร รวมถึงที่เกี่ยวกับวาล์ว



เกียร์ 3 ที่มีปัญหาเมื่อสนามที่แล้ว เกียร์ไม่ได้แตก แต่ว่ารูดจนหมดฟันเลย เพราะว่าทนแรงบิด แรงม้าที่เพิ่มขึ้นไม่ไหว

ส่วนเรื่องระบบกำลัง เราได้แก้ไขเรื่องเกียร์ใหม่แล้ว และเปลี่ยนเบอร์เฟืองท้าย ให้จัดขึ้น โหลดจะได้ดันไปถึง เกียร์ 4 ได้ ซึ่งมีฟันที่ใหญ่กว่าเกียร์ 3 รถจะได้เดินขึ้น
เหมาะกับ กำลังเครื่องที่ อาจจะเพิ่มอีก 25 - 30%



ขอแรงใจไปร่วมชมร่วมเชียร์กันหน่อยนะครับ 4A-GE20V Direct coil + E85
สนามที่ 3 นี้แข่งกันที่ แข่งกระจาน เสาร์-อาทิตย์นี้ครับ
คันนี้จะท้าชิงที่ 1 ได้หรือไม่
วิ่งพีระเวลาเท่าไรแล้วครับ สเตปล่าสุดได้กี่ม้าแล้ว เผื่อผมจะได้ทำมั่ง หลังแก่งกระจานได้เวลาเปิดเครื่องพอดี

ผมยังใช้ e20 อยู่ครับ เคยไปใช้ e85 แล้ว กลับมาใช้ e20 ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #269 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 16:11:44 »

อ้างถึง




วิ่งพีระเวลาเท่าไรแล้วครับ สเตปล่าสุดได้กี่ม้าแล้ว เผื่อผมจะได้ทำมั่ง หลังแก่งกระจานได้เวลาเปิดเครื่องพอดี

ผมยังใช้ e20 อยู่ครับ เคยไปใช้ e85 แล้ว กลับมาใช้ e20 ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างครับ

เรื่องเวลาไม่แน่ใจครับ ว่าคันนี้วิ่งได้แบบเป็นทางการเท่าไหร่ ... ทางทีมเขาเคยบอกผม ว่า 1 นาที 18 เมื่อเริ่มแข่งใหม่ ๆ
เครื่องฝาขาว จานจ่าย น้ำมัน 95 ธรรมดา

เรื่องม้าไม่เคยวัดครับ ... วัดจากอย่างอื่นแทน ว่าทำแล้วมันดีขึ้น ก็แสดงว่าน่าจะวิ่งดีขึ้น  ... แต่ก็กลัวแรงม้าจะเยอะไป เพราะแค่นี้ ก็ช่วงล่างมีปัญหาประจำ
เกียร์แตกเป็นประจำ

แต่หลัง ๆ มาผมว่ามันวิ่งเร็วขึ้นหน่อยนะ

เดี๋ยวผมจะให้ตาบังเลาะห์ นักขับในรูปนี้ จับเวลาจากกล้อง On board ดู ว่าสนามล่าสุดมันวิ่งได้เท่าไหร่ ...
 
แต่สูตรนี้ ถ้าไปลง AE100 111 ขับหน้า มันอาจจะวิ่งไม่ดีก็็ได้นะครับ ... ผมก็ไม่้ทราบเหมือนกัน ว่าเครื่องเดียวกัน ไปเป็นขับหน้า แล้วเวลามันแย่ลงไปเยอะไหม สำหรับสนามพีระ

ที่แก่งกระจาน แวะมาดูรถแข่งที่ติดกล่อง KKT วิ่งได้ครับ ผมจะพาทัวร์ ตอนนี้มี 5 คันแล้วครับที่วิ่ง Nitto 3K
คนไทยทำกันเองครัย ไม่ได้พึ่งของนอก ไทยทำไทยใช้ พัฒนากันไป ไม่นานคงทันของนอกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กรกฎาคม 2012 17:17:04 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #270 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 17:38:27 »

อ้างถึง




วิ่งพีระเวลาเท่าไรแล้วครับ สเตปล่าสุดได้กี่ม้าแล้ว เผื่อผมจะได้ทำมั่ง หลังแก่งกระจานได้เวลาเปิดเครื่องพอดี

ผมยังใช้ e20 อยู่ครับ เคยไปใช้ e85 แล้ว กลับมาใช้ e20 ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างครับ

เรื่องเวลาไม่แน่ใจครับ ว่าคันนี้วิ่งได้แบบเป็นทางการเท่าไหร่ ... ทางทีมเขาเคยบอกผม ว่า 1 นาที 18 เมื่อเริ่มแข่งใหม่ ๆ
เครื่องฝาขาว จานจ่าย น้ำมัน 95 ธรรมดา

เรื่องม้าไม่เคยวัดครับ ... วัดจากอย่างอื่นแทน ว่าทำแล้วมันดีขึ้น ก็แสดงว่าน่าจะวิ่งดีขึ้น  ... แต่ก็กลัวแรงม้าจะเยอะไป เพราะแค่นี้ ก็ช่วงล่างมีปัญหาประจำ
เกียร์แตกเป็นประจำ

แต่หลัง ๆ มาผมว่ามันวิ่งเร็วขึ้นหน่อยนะ

เดี๋ยวผมจะให้ตาบังเลาะห์ นักขับในรูปนี้ จับเวลาจากกล้อง On board ดู ว่าสนามล่าสุดมันวิ่งได้เท่าไหร่ ...
 
แต่สูตรนี้ ถ้าไปลง AE100 111 ขับหน้า มันอาจจะวิ่งไม่ดีก็็ได้นะครับ ... ผมก็ไม่้ทราบเหมือนกัน ว่าเครื่องเดียวกัน ไปเป็นขับหน้า แล้วเวลามันแย่ลงไปเยอะไหม สำหรับสนามพีระ

ที่แก่งกระจาน แวะมาดูรถแข่งที่ติดกล่อง KKT วิ่งได้ครับ ผมจะพาทัวร์ ตอนนี้มี 5 คันแล้วครับที่วิ่ง Nitto 3K
คนไทยทำกันเองครัย ไม่ได้พึ่งของนอก ไทยทำไทยใช้ พัฒนากันไป ไม่นานคงทันของนอกครับ

สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
tanuch_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151


ดูรายละเอียด
« ตอบ #271 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 17:47:39 »

น่าสนใจมาก แล้วถ้าจะทำแบบครบๆ เนี่ย ใช้งบเท่าไรอ่ะครับ ใช้น้ำมัน e85
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #272 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 19:28:12 »

ทำแบบครบๆ ก็มีหลักๆก็คือ

-หัวฉีดที่ใหญ่ขึ้น อาจจะไปใช้ 1J 2J จะโบ ไม่โบ หรือ VVt-i หรือไม่ ก็อยู่ที่เคร่ืองอ่ะครับ
ของผม 4AFE ใช้ 2J ไม่โบ ไม่วีี
-ท่อยางน้ำมัน SAE R9 เดินช่วงทางเดินน้ำมันและวนกลับถัง R10 ต่อออกจากปั๊มติ๊ก รับแรงดันสูง
-กล่อง KKT ราคาแล้วแต่ ช่างที่จูนครับผม

ราคาหัวฉีดไม่น่าเกิน 2000 ครับ 4 หัว
ราคาท่อยางน้ำมันแล้วแต่ร้านอ่ะครับ แล้วแต่นี่ห้อด้วย น่าจะไม่เกิน 3000 หรือมากกว่านิดหน่อย
ส่วนถ้าอยากเปลี่ยนอย่างอื่นเพิ่มก็คงจะมี หัวเทียนให้ใช้ตั้งแต่ Platinum ขึ้นไปก็ได้ครับ
หรือจะ Iridium เลยก็ได้ เพื่อให้จุดระเบิดได้ดีขึ้น และ หัวเทียนทนทานขึ้น (เพราะ E85 ออคเทนสูง
ไฟอาจจะแก่หน่อย อาจทำให้หัวเทียนสึกเร็วครับ)

ที่เหลือก็แล้วแต่เจ้าของรถเลยครับ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #273 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 12:00:33 »

ทำแบบครบๆ ก็มีหลักๆก็คือ

-หัวฉีดที่ใหญ่ขึ้น อาจจะไปใช้ 1J 2J จะโบ ไม่โบ หรือ VVt-i หรือไม่ ก็อยู่ที่เคร่ืองอ่ะครับ
ของผม 4AFE ใช้ 2J ไม่โบ ไม่วีี
-ท่อยางน้ำมัน SAE R9 เดินช่วงทางเดินน้ำมันและวนกลับถัง R10 ต่อออกจากปั๊มติ๊ก รับแรงดันสูง
-กล่อง KKT ราคาแล้วแต่ ช่างที่จูนครับผม

ราคาหัวฉีดไม่น่าเกิน 2000 ครับ 4 หัว
ราคาท่อยางน้ำมันแล้วแต่ร้านอ่ะครับ แล้วแต่นี่ห้อด้วย น่าจะไม่เกิน 3000 หรือมากกว่านิดหน่อย
ส่วนถ้าอยากเปลี่ยนอย่างอื่นเพิ่มก็คงจะมี หัวเทียนให้ใช้ตั้งแต่ Platinum ขึ้นไปก็ได้ครับ
หรือจะ Iridium เลยก็ได้ เพื่อให้จุดระเบิดได้ดีขึ้น และ หัวเทียนทนทานขึ้น (เพราะ E85 ออคเทนสูง
ไฟอาจจะแก่หน่อย อาจทำให้หัวเทียนสึกเร็วครับ)

ที่เหลือก็แล้วแต่เจ้าของรถเลยครับ
ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง สุดยอด
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #274 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 23:41:02 »

ทำแบบครบๆ ก็มีหลักๆก็คือ

-หัวฉีดที่ใหญ่ขึ้น อาจจะไปใช้ 1J 2J จะโบ ไม่โบ หรือ VVt-i หรือไม่ ก็อยู่ที่เคร่ืองอ่ะครับ
ของผม 4AFE ใช้ 2J ไม่โบ ไม่วีี
-ท่อยางน้ำมัน SAE R9 เดินช่วงทางเดินน้ำมันและวนกลับถัง R10 ต่อออกจากปั๊มติ๊ก รับแรงดันสูง
-กล่อง KKT ราคาแล้วแต่ ช่างที่จูนครับผม

ราคาหัวฉีดไม่น่าเกิน 2000 ครับ 4 หัว
ราคาท่อยางน้ำมันแล้วแต่ร้านอ่ะครับ แล้วแต่นี่ห้อด้วย น่าจะไม่เกิน 3000 หรือมากกว่านิดหน่อย
ส่วนถ้าอยากเปลี่ยนอย่างอื่นเพิ่มก็คงจะมี หัวเทียนให้ใช้ตั้งแต่ Platinum ขึ้นไปก็ได้ครับ
หรือจะ Iridium เลยก็ได้ เพื่อให้จุดระเบิดได้ดีขึ้น และ หัวเทียนทนทานขึ้น (เพราะ E85 ออคเทนสูง
ไฟอาจจะแก่หน่อย อาจทำให้หัวเทียนสึกเร็วครับ)

ที่เหลือก็แล้วแต่เจ้าของรถเลยครับ
ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง สุดยอด
น้าต้องมีท่อยางน้ำมันด้วยหรือป่าวเอ่ย ผมจำราคาไม่ได้ 555

เดี๋ยวแนะนำไปผิดพลาด ยุ่งแน่เยย
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #275 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 00:44:13 »

ทำแบบครบๆ ก็มีหลักๆก็คือ

-หัวฉีดที่ใหญ่ขึ้น อาจจะไปใช้ 1J 2J จะโบ ไม่โบ หรือ VVt-i หรือไม่ ก็อยู่ที่เคร่ืองอ่ะครับ
ของผม 4AFE ใช้ 2J ไม่โบ ไม่วีี
-ท่อยางน้ำมัน SAE R9 เดินช่วงทางเดินน้ำมันและวนกลับถัง R10 ต่อออกจากปั๊มติ๊ก รับแรงดันสูง
-กล่อง KKT ราคาแล้วแต่ ช่างที่จูนครับผม

ราคาหัวฉีดไม่น่าเกิน 2000 ครับ 4 หัว
ราคาท่อยางน้ำมันแล้วแต่ร้านอ่ะครับ แล้วแต่นี่ห้อด้วย น่าจะไม่เกิน 3000 หรือมากกว่านิดหน่อย
ส่วนถ้าอยากเปลี่ยนอย่างอื่นเพิ่มก็คงจะมี หัวเทียนให้ใช้ตั้งแต่ Platinum ขึ้นไปก็ได้ครับ
หรือจะ Iridium เลยก็ได้ เพื่อให้จุดระเบิดได้ดีขึ้น และ หัวเทียนทนทานขึ้น (เพราะ E85 ออคเทนสูง
ไฟอาจจะแก่หน่อย อาจทำให้หัวเทียนสึกเร็วครับ)

ที่เหลือก็แล้วแต่เจ้าของรถเลยครับ
ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง สุดยอด
น้าต้องมีท่อยางน้ำมันด้วยหรือป่าวเอ่ย ผมจำราคาไม่ได้ 555

เดี๋ยวแนะนำไปผิดพลาด ยุ่งแน่เยย
ตามนี้เลยถูกแล้วๆ เจ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #276 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 01:18:09 »

ทำแบบครบๆ ก็มีหลักๆก็คือ

-หัวฉีดที่ใหญ่ขึ้น อาจจะไปใช้ 1J 2J จะโบ ไม่โบ หรือ VVt-i หรือไม่ ก็อยู่ที่เคร่ืองอ่ะครับ
ของผม 4AFE ใช้ 2J ไม่โบ ไม่วีี
-ท่อยางน้ำมัน SAE R9 เดินช่วงทางเดินน้ำมันและวนกลับถัง R10 ต่อออกจากปั๊มติ๊ก รับแรงดันสูง
-กล่อง KKT ราคาแล้วแต่ ช่างที่จูนครับผม

ราคาหัวฉีดไม่น่าเกิน 2000 ครับ 4 หัว
ราคาท่อยางน้ำมันแล้วแต่ร้านอ่ะครับ แล้วแต่นี่ห้อด้วย น่าจะไม่เกิน 3000 หรือมากกว่านิดหน่อย
ส่วนถ้าอยากเปลี่ยนอย่างอื่นเพิ่มก็คงจะมี หัวเทียนให้ใช้ตั้งแต่ Platinum ขึ้นไปก็ได้ครับ
หรือจะ Iridium เลยก็ได้ เพื่อให้จุดระเบิดได้ดีขึ้น และ หัวเทียนทนทานขึ้น (เพราะ E85 ออคเทนสูง
ไฟอาจจะแก่หน่อย อาจทำให้หัวเทียนสึกเร็วครับ)

ที่เหลือก็แล้วแต่เจ้าของรถเลยครับ
ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง สุดยอด
น้าต้องมีท่อยางน้ำมันด้วยหรือป่าวเอ่ย ผมจำราคาไม่ได้ 555

เดี๋ยวแนะนำไปผิดพลาด ยุ่งแน่เยย
ตามนี้เลยถูกแล้วๆ เจ
ขอบคุณคร๊าบป๋ม ยังไงผมก็อยากศึกษาความรู้เพิ่มขึ้น รบกวนน้าต้องแนะนำด้วยนะคร๊่าบป๋ม
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #277 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 04:31:41 »

ท่อยางเมตรละ 580 ครับ R9

บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #278 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 08:19:11 »

ผมเปลี่ยนท่อน้ำมันทุกจุดให้ทน e-85 ทั้งคันราคาไม่ถึง 2 พัน ครับถ้าจำไม่ผิดจะ พันแปดร้อยกว่าบาท
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #279 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 08:54:09 »

ผมเปลี่ยนท่อน้ำมันทุกจุดให้ทน e-85 ทั้งคันราคาไม่ถึง 2 พัน ครับถ้าจำไม่ผิดจะ พันแปดร้อยกว่าบาท
ผมใช้ สายน้ำมัน RUSSELL สายถักคาร์บอน ทน E100 E85 ราคาเมตรละ พันกลางๆคับ โดนไปซะจุกเลย  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แต่ใช้ดีคับ


บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!