AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 04:20:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 19 20 [21] 22 23 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 293527 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 59 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #400 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:54:13 »

ของผมเล่นโหมด Power ที่น้ากำพลจูนไว้ให้ซัดกับพวกรถแรงๆ

ก็ฮวบเหมือนกัน แต่เร่งนี้ติดเท้าตลอด มันส์
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #401 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:54:37 »


น้ำมันขึ้นเอาขึ้นเอา กลับมาขับแก๊สแย๊วจร้าาาาาา ขับน้ำมันไม่ไหว ยังไม่ได้จูน กดยาวๆที ลดฮวบฮาบอย่างแฮง แด...ก เป็นว่าเล่น
เปลืองกว่าแก๊สบักหลายเติบ  แหะ.. แหะ..
น้ำมันเอาไว้แข่งที่สนามอย่างเดียวพอ  เหอๆๆ

คอเดียวกันครับน้า  ประหยัดไว้ก่อน ตังค์เหลือ กล้ากดเล่นด้วยเเก๊สมิ๊ก หมู่นี้ไม่รู้เป็นไร เกียร์ห้า กดเเช่ วิ่งเเตะ 200ร้อย พลิบตาเอง งง (รึว่าเรา ไช้เกียร์ 4afe หว่า)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กรกฎาคม 2012 00:57:32 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #402 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 00:55:50 »

ของผมเล่นโหมด Power ที่น้ากำพลจูนไว้ให้ซัดกับพวกรถแรงๆ

ก็ฮวบเหมือนกัน แต่เร่งนี้ติดเท้าตลอด มันส์
น้ากำพลลำเอียงนี่หว่า ผมไม่เห็น จูนเเบบนี้ให้เลย (ล้อเล่นนะครับ)๕๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #403 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 01:09:31 »

แล้วน้าสันต์เอา Switch ไำปป่าว 555 วันนั้นผมเอาไปด้วย เพราะอยากให้มี น้ากำพลเลยจัดให้
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #404 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 01:12:11 »

ยังไม่เคยนั่งเลยอ่ะน้าเจย์ ขับดีไหมครับ ผมชอบนะส่วนตัว  Switch  หล่อดี ดู น่ารัก
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #405 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 01:22:21 »


2 คนข้างบน เข้าใจตรงกันหรือเปล่าครับหนิ  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #406 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 01:26:33 »

555

Switch ไฟสำหรับเลือกโหมดอ่ะน้าสันต์
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #407 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 09:26:19 »

นึกว่า ซูซู กิ 555 หน้าเเตกเลยผม อ่านผ่านๆ  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #408 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 10:41:40 »


แปลว่าผมเข้าใจถูกต้อง  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #409 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 11:29:29 »

 เอ่อ....... ปิดปาก
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #410 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 13:34:26 »


แปลว่าผมเข้าใจถูกต้อง  ฮิฮิ

555
บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #411 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 17:04:31 »

สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง

พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #412 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 17:41:59 »

สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง

พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
อยากทราบเหมือนกันเลย ... ลองเติม e85หลายรอบแล้วท่อยางยังไม่เคยเปลี่ยนเลย ตั้งเเต่ติดรถ มา 14ปีได้เนาะ  อิอิ เกา..
บันทึกการเข้า

4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #413 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 20:29:03 »

สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง

พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน  ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ
มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ
แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน คำนับ
บันทึกการเข้า
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #414 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 20:31:39 »

เมื่อวานไประยองมา ก่อนไปก็เติม E-85 เต็มถัง   วิ่งไปกลับ 250 กว่าโล
เป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ ปีที่วิ่งน้ำมันตลอด ... เพราะไปจูน E-85 มาเมื่อวันเสาร์ ซุบซิบ
กลับมาถึงปั๊มแถวบ้านเติมไปให้เต็มถัง 550 บาทเองอ่ะ ถูกใจ.. ใช่เลย..
เยี่ยมเลยคับ แรงด้วยประหยัดดี สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ขับสนุกดีครับช่างต้อม
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #415 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 20:35:58 »

สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง

พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน  ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ
มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ
แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน คำนับ
ถ้าไม่เกิน2พันนี่ ราคาถือว่าโอเคเลยนะครับเนี่ย
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #416 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 23:43:06 »

สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง

พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน  ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ
มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ
แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน คำนับ

แนะนำว่า ตรงที่ออกจากปั๊มติ๊กเป็นสายเกรด SAE R10 ครับเพราะทนแรงดันได้สูง และยังทนได้ถึง E100 เลย

(เพราะขาออกจากปั๊มติ๊กก่อนเข้า Pipeline แรงดันมันมหาศาลมาก ถ้าท่อแทกตรงนั้น ก็กลิ่นเหม็นคลุ้งห้องโดยสารแน่ๆ)

แล้วทางเดินน้ำมันที่เหลือเป็น SAE R9 ก็้เพียงพอแล้วครับ เพราะ SAE R10 มันแพงมั๊กๆ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #417 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 00:10:42 »

สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง

พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน  ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ
มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ
แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน คำนับ

แนะนำว่า ตรงที่ออกจากปั๊มติ๊กเป็นสายเกรด SAE R10 ครับเพราะทนแรงดันได้สูง และยังทนได้ถึง E100 เลย

(เพราะขาออกจากปั๊มติ๊กก่อนเข้า Pipeline แรงดันมันมหาศาลมาก ถ้าท่อแทกตรงนั้น ก็กลิ่นเหม็นคลุ้งห้องโดยสารแน่ๆ)

แล้วทางเดินน้ำมันที่เหลือเป็น SAE R9 ก็้เพียงพอแล้วครับ เพราะ SAE R10 มันแพงมั๊กๆ

แรงดันมันต้องเท่ากันทั้งเส้นสิครับ ตั้งแต่ออกปั้มมาหน้าเครื่อง เวลาใส่เกจวัดใส่ตรงไหนก็ได้ก่อนออกเรกุเลทต้องเท่ากันหมด ถ้าไม่เท่ามีตรงไหนตันแล้วละ

R10 คือท่อน้ำมันที่แช่ในถังไม่ใช่เหรอครับ R9 คือทางเดินปกติที่ไม่ได้แช่น้ำมัน หรือผมจำผิดไม่รู้นะ

แรงดันทนแค่ไหนดูที่สายมันรับได้เท่าไหร่ส่วนใหญ่เหลือเฟือ ติ๊ก2jโบลูกใหญ่ เคยอุดไหลกลับดันได้ 80PSI

รถเราๆ แรงดันอยู่30-45Psi สายทั่วไปเห็นรับได้สบายๆ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #418 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 00:14:07 »

สอบถามราคา เปลี่ยนท่อยางทน e85 หน่อยครับ ราคาเท่าไหร่ เปลี่ยนจุดไหนบ้าง

พอดีรถเข้าอู่ ไหน ๆ ก็รื้อแล้ว เลยกะว่าจะเปลี่ยนเลยหน่ะครับ
ผมเปลี่ยนที่อู่้คุณต้อง tong1313 ครับ พอดีใกล้บ้าน  ทั้งคัน ในถังด้วย เกือบ 2 พันครับ
มันจะมีท่อยาง 2 ชนิดนะครับ
แต่จุดไหนมั่ง ไม่ได้ดูอ่ะครับ พอดีไปลองรถกับคุณต้องครับ ไม่ได้อยู่้ดูช่างเค้าเปลี่ยน คำนับ

แนะนำว่า ตรงที่ออกจากปั๊มติ๊กเป็นสายเกรด SAE R10 ครับเพราะทนแรงดันได้สูง และยังทนได้ถึง E100 เลย

(เพราะขาออกจากปั๊มติ๊กก่อนเข้า Pipeline แรงดันมันมหาศาลมาก ถ้าท่อแทกตรงนั้น ก็กลิ่นเหม็นคลุ้งห้องโดยสารแน่ๆ)

แล้วทางเดินน้ำมันที่เหลือเป็น SAE R9 ก็้เพียงพอแล้วครับ เพราะ SAE R10 มันแพงมั๊กๆ

แรงดันมันต้องเท่ากันทั้งเส้นสิครับ ตั้งแต่ออกปั้มมาหน้าเครื่อง เวลาใส่เกจวัดใส่ตรงไหนก็ได้ก่อนออกเรกุเลทต้องเท่ากันหมด ถ้าไม่เท่ามีตรงไหนตันแล้วละ

R10 คือท่อน้ำมันที่แช่ในถังไม่ใช่เหรอครับ R9 คือทางเดินปกติที่ไม่ได้แช่น้ำมัน หรือผมจำผิดไม่รู้นะ

แรงดันทนแค่ไหนดูที่สายมันรับได้เท่าไหร่ส่วนใหญ่เหลือเฟือ ติ๊ก2jโบลูกใหญ่ เคยอุดไหลกลับดันได้ 80PSI

รถเราๆ แรงดันอยู่30-45Psi สายทั่วไปเห็นรับได้สบายๆ

ใช่ครับ แรงดันต้องเท่ากันทั้งเส้น แต่ก็เหมือนท่อน้ำแหละครับ ถ้าท่อน้ำที่ต่อจากก๊อก ทนแรงดันไม่ดี อาจจะโป่งจากบริเวณนั้นเป็นที่แรก

ทำให้อาจเกิดเป็นปัญหาครับ อีกอย่างคือ ทำไว้ก็ไม่เสียหลายครับ เพราะผมเองก็ใช้แบบนี้ โดยรวมก็ไม่เกิน 2000-3000 ครับ

บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #419 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012 09:04:13 »

ผมก็กำลังหาซื้อท่อน้ำมันในถังอยู่ มันหาเกรดดีๆยากมากๆ อยากได้ที่ทนแรงดันเยอะๆ และทน E85 ได้ด้วย เผื่ออนาคตปั้มมันเยอะจะไปเล่น E85
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 19 20 [21] 22 23 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!