AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 04:06:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 33 34 [35] 36 37 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 296134 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #680 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 02:53:06 »

E-85 ไม่เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้น ไม่แรงนะครับ

ผมจูน E-85 หัวฉีดเดิม (440 cc.) ขยี้ให้ตายยังไงก็แค่ 0.9 บาร์ที่ 209 ม้า หัวฉีดหมด
วันนี้เปลี่ยนเป็น โซฮอล 95 กับหัวฉีดเดิม (440 cc.) ดันได้ถึง 1.3 บาร์ ที่ 292 ตัว

ฝากใว้เป็นข้อพิจารณาครับ บางทีใช้แค่ความรู้สึก ก็อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าดี
ลองทดสอบกับแท่นวัดครับ เอาให้รู้ไปว่า แรง ไม่แรง ยังไง ขอบคุณครับ 
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #681 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 03:05:38 »

ขอแชร์ในอีกมุมนึงนะครับ 3s-gte airflow (ทำ nonair แล้ว) + กล่อง f-con 2.1

จูน E-85 หัวฉีดเดิม (440 cc.) ขยี้ให้ตายยังไงก็แค่ 0.9 บาร์ที่ 209 ม้า หัวฉีดหมด

วันนี้เปลี่ยนเป็น จูนโซฮอล 95 กับหัวฉีดเดิม (440 cc.) ดันได้ถึง 1.3 บาร์ ที่ 292 ตัว

ฝากใว้เป็นข้อพิจารณาครับ บางทีใช้แค่ความรู้สึก ก็อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าดี
ลองทดสอบกับแท่นวัดครับ เอาให้รู้ไปว่า แรง ไม่แรง ยังไง ขอบคุณครับ 

ปล1 . พูดตามที่ได้สัมผัสมาครับ เอามาแชร์กัน
ปล2 . E-85 เค้นให้ตายได้แค่ 209 ม้า แต่ LPG ดันทะลึ่งมาตั้ง 215 ม้า แปลกไหมหล่ะ

เพราะหัวฉีดน้าเป็นของเดิมไงครับ
ลองจูนวัดที่ค่า lamda เท่ากันกับหัวฉีดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมดูครับ
ผมว่า E85 ได้ลุ้นแรงม้ากระฉูดเลยนะครับน้า
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #682 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 07:47:57 »

E-85 ไม่เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้น ไม่แรงนะครับ

ผมจูน E-85 หัวฉีดเดิม (440 cc.) ขยี้ให้ตายยังไงก็แค่ 0.9 บาร์ที่ 209 ม้า หัวฉีดหมด
วันนี้เปลี่ยนเป็น โซฮอล 95 กับหัวฉีดเดิม (440 cc.) ดันได้ถึง 1.3 บาร์ ที่ 292 ตัว

ฝากใว้เป็นข้อพิจารณาครับ บางทีใช้แค่ความรู้สึก ก็อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าดี
ลองทดสอบกับแท่นวัดครับ เอาให้รู้ไปว่า แรง ไม่แรง ยังไง ขอบคุณครับ 
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #683 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 11:29:07 »

 ก่อนอื่นต้องขอโทษ คำนับก่อนหากที่ผมบอกหรือให้ชมอาจจะไม่โดนใจ มันก็เป็นอีกอย่างที่ผมกังวล โดยต้องบอกก่อนถึงรายละเอียดการใช้ E85 ของผมนะครับ
    ครั้งแรกก็ใช้ร่วมกับ LPG ด้วยมันก็เลยอาจจะมีผลบางประการ เช่นไม่ได้ใช้ตลอด หรือ ใช้ 2 ระบบ จึงมีผลตามที่ผมเคยตั้งกระทู้ไว้อ่ะครับ ถอนหายใจ
     ผมจึงขอลุยต่อโดยการถอดถังแก๊ส  อ่านหนังสือและระบบ LPG ออก ซึ่งตัวยึดถังผมมันฉีกด้วยก็จะได้ ทำทีเดียวเลย  จากวันนั้น ผมใช้ E85 ตลอด เพียว ๆ เลย จนผมถอดมาดูเมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ ระยะทางการใช้ ประมาณ 10,000 กว่ากิโลเมตร  ผมใช้รถทุกวัน ๆละ ประมาณ 100 กว่า กม.อัตราการสิ้นเปลือง 2.5 บาท ต่อกิโลเมตร โดยประมาณนะครับ  อัตราเร่งก็ดีครับ ปรับองศาไฟได้สูงโดยไม่เขก ทั้งราคาก็ถูก โดยรวมเป็นน้ำมันที่น่าใช้มาก ครับ ถ้าจะใช้ก็ แนะนำ สลับน้ำมันใช้ หรือ ถอดมาตรวจสอบดูกันบ้างนะครับ ส่วนรูปนี้มันเป็นเหมือนกันทั้ง 4 หัวครับ และผมได้ถ่ายมาให้ดูทุกหัวเลยครับ
 
Thanks:   ฝากรูป
 
Thanks:   ฝากรูป

Thanks:   ฝากรูป

Thanks:   ฝากรูป
     ผมต้องออกตัวก่อนว่ามันอาจจะเกิดเฉพาะรถผมคนเดียวก็เป็นไปได้ แต่อยากให้ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ตรวจสอบกันหน่อยก็จะเป็นการดีนะครับ จุดประสงค์ผมมีมาแชร์อย่างเป็นห่วงนะครับ ถ้ามีใครตอบได้ว่ามันเกิดจากอะไรจะดีมาก เราจะได้หาทางป้องกันครับ ส่วนผมจบการทดสอบแล้วครับ  กับรางหัวฉีด 2 ตัว เสียดายอัตราเร่งกับ คุณสมบัติที่ดีของน้ำมันตัวนี้นะครับ คำนับ  สังเกตุดูมันจะเป็นใกล้กับโอริง ทั้งบน และล่าง เลยครับ ด้านล่างจะเป็นน้อยกว่าด้านบนนะครับ ปัญหาคือ น้ำมัน มันไหลออก ซึมตามขอบยาง จนต้องเปลี่ยนรางใหม่ครับผม ยังไงช่วยวิเคราห์ให้ทีนะครับอาจเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #684 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 11:29:42 »

ขออนุญาติพี่วิทครับ  คำนับ

นี้กราฟพลังเชื้อเพลิง E20 บางจาก ครับ แรงแบบรักโลก  ลิงจั๊กๆ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #685 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 12:14:12 »

ก่อนอื่นต้องขอโทษ คำนับก่อนหากที่ผมบอกหรือให้ชมอาจจะไม่โดนใจ มันก็เป็นอีกอย่างที่ผมกังวล โดยต้องบอกก่อนถึงรายละเอียดการใช้ E85 ของผมนะครับ
    ครั้งแรกก็ใช้ร่วมกับ LPG ด้วยมันก็เลยอาจจะมีผลบางประการ เช่นไม่ได้ใช้ตลอด หรือ ใช้ 2 ระบบ จึงมีผลตามที่ผมเคยตั้งกระทู้ไว้อ่ะครับ ถอนหายใจ
     ผมจึงขอลุยต่อโดยการถอดถังแก๊ส  อ่านหนังสือและระบบ LPG ออก ซึ่งตัวยึดถังผมมันฉีกด้วยก็จะได้ ทำทีเดียวเลย  จากวันนั้น ผมใช้ E85 ตลอด เพียว ๆ เลย จนผมถอดมาดูเมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ ระยะทางการใช้ ประมาณ 10,000 กว่ากิโลเมตร  ผมใช้รถทุกวัน ๆละ ประมาณ 100 กว่า กม.อัตราการสิ้นเปลือง 2.5 บาท ต่อกิโลเมตร โดยประมาณนะครับ  อัตราเร่งก็ดีครับ ปรับองศาไฟได้สูงโดยไม่เขก ทั้งราคาก็ถูก โดยรวมเป็นน้ำมันที่น่าใช้มาก ครับ ถ้าจะใช้ก็ แนะนำ สลับน้ำมันใช้ หรือ ถอดมาตรวจสอบดูกันบ้างนะครับ ส่วนรูปนี้มันเป็นเหมือนกันทั้ง 4 หัวครับ และผมได้ถ่ายมาให้ดูทุกหัวเลยครับ
 
Thanks:   ฝากรูป
 
Thanks:   ฝากรูป

Thanks:   ฝากรูป

Thanks:   ฝากรูป
     ผมต้องออกตัวก่อนว่ามันอาจจะเกิดเฉพาะรถผมคนเดียวก็เป็นไปได้ แต่อยากให้ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ตรวจสอบกันหน่อยก็จะเป็นการดีนะครับ จุดประสงค์ผมมีมาแชร์อย่างเป็นห่วงนะครับ ถ้ามีใครตอบได้ว่ามันเกิดจากอะไรจะดีมาก เราจะได้หาทางป้องกันครับ ส่วนผมจบการทดสอบแล้วครับ  กับรางหัวฉีด 2 ตัว เสียดายอัตราเร่งกับ คุณสมบัติที่ดีของน้ำมันตัวนี้นะครับ คำนับ  สังเกตุดูมันจะเป็นใกล้กับโอริง ทั้งบน และล่าง เลยครับ ด้านล่างจะเป็นน้อยกว่าด้านบนนะครับ ปัญหาคือ น้ำมัน มันไหลออก ซึมตามขอบยาง จนต้องเปลี่ยนรางใหม่ครับผม ยังไงช่วยวิเคราห์ให้ทีนะครับอาจเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ ซูม ซูม
ตกลงน้ากำพลเล่นต่อ หรือไม่ต่อแล้วเนี่ย งงๆ เดี๋ยวคงต้องหาข้อมูลร่วมกัน ว่าทำไมราง FE ไม่เป็น ทำไมรางฝาดำเป็น จะว่าถึงเรื่องน้ำมัน

อันนี้ก็ไม่แน่เหมือนกันเพราะว่าเป็นปัจจัยที่คุมไม่ได้ แต่อย่างที่ผมบอกกะน้ากำพลว่า ปั๊มนั้น ขาย E85 หมดเร้วเร็ว คงเพราะในนครปฐม

มีคนเล่นเย๊อะ (เพราะมันมีไอกล่องสำเร็จรูปอะไรที่ทำให้ เปลืองกว่าเดิม แต่วิ่งได้เท่าเดิม) เพื่อนผมยังหลงงมงายไปติดกล่องนั้นมาแล้ว

เห็นว่านครปฐมในใช้กันไม่ต่ำกว่า 20 คันแน่ๆ (จากข้อที่เพื่อนผมขายมา) แล้วปั๊มนี่ก็จะได้น้ำมันใหม่ตลอดเพราะมันหมดปุ๊ปต้องมาส่งปั๊ป

แต่ว่าจะอย่างไรก็ช่าง นี่เป็นข้อมูลที่ดีครับผม ต้องนำไปหาปัจจัยแก้ไขกันต่อ

ว่าแต่น้ากำพล น่าจะสั่งหล่อราง ไททาเนียมไปเยยนะอิอิ 555 ไปและก๊า่ป
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #686 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 12:22:30 »

น้ำมัน น่าจะกัดเฉพาะ ชิ้นส่วนที่เป็นยาง เท่านั้นนะ (Wear) ที่เห็นก็น่าจะเป็นการกัดจากน้ำมันเหมือนกัน แต่เป็นการกัดคล้ายกับการเกิดที่เกิดจากแรงดันนะ (Erosion อ่ะ) น่าจะเกิดหลังจากยางโอริง ชำรุดป่ะ งง ดี
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #687 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 12:32:21 »

น้ำมัน น่าจะกัดเฉพาะ ชิ้นส่วนที่เป็นยาง เท่านั้นนะ (Wear) ที่เห็นก็น่าจะเป็นการกัดจากน้ำมันเหมือนกัน แต่เป็นการกัดคล้ายกับการเกิดที่เกิดจากแรงดันนะ (Erosion อ่ะ) น่าจะเกิดหลังจากยางโอริง ชำรุดป่ะ งง ดี
ครับน้าวัช โอริง ผมยังไม่ถึงขั้นใช้ไม่ได้นะครับ สภาพคือ ถ้าเป็นรางก็ยังใช้ได้อยู่ครับ ผมยัง งง มากเลย สภาพเหมือนกันทั้ง 2 รางเลยครับ ชุดหัวฉีดที่ใช้แต่ละครั้ง คือ ชุดใหม่แล้วด้วย ตรวจสภาพโอริง ก่อนใส่แล้วด้วยครับ  คำนับ
ก่อนอื่นต้องขอโทษ คำนับก่อนหากที่ผมบอกหรือให้ชมอาจจะไม่โดนใจ มันก็เป็นอีกอย่างที่ผมกังวล โดยต้องบอกก่อนถึงรายละเอียดการใช้ E85 ของผมนะครับ
    ครั้งแรกก็ใช้ร่วมกับ LPG ด้วยมันก็เลยอาจจะมีผลบางประการ เช่นไม่ได้ใช้ตลอด หรือ ใช้ 2 ระบบ จึงมีผลตามที่ผมเคยตั้งกระทู้ไว้อ่ะครับ ถอนหายใจ
     ผมจึงขอลุยต่อโดยการถอดถังแก๊ส  อ่านหนังสือและระบบ LPG ออก ซึ่งตัวยึดถังผมมันฉีกด้วยก็จะได้ ทำทีเดียวเลย  จากวันนั้น ผมใช้ E85 ตลอด เพียว ๆ เลย จนผมถอดมาดูเมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ ระยะทางการใช้ ประมาณ 10,000 กว่ากิโลเมตร  ผมใช้รถทุกวัน ๆละ ประมาณ 100 กว่า กม.อัตราการสิ้นเปลือง 2.5 บาท ต่อกิโลเมตร โดยประมาณนะครับ  อัตราเร่งก็ดีครับ ปรับองศาไฟได้สูงโดยไม่เขก ทั้งราคาก็ถูก โดยรวมเป็นน้ำมันที่น่าใช้มาก ครับ ถ้าจะใช้ก็ แนะนำ สลับน้ำมันใช้ หรือ ถอดมาตรวจสอบดูกันบ้างนะครับ ส่วนรูปนี้มันเป็นเหมือนกันทั้ง 4 หัวครับ และผมได้ถ่ายมาให้ดูทุกหัวเลยครับ
 
Thanks:   ฝากรูป
 
Thanks:   ฝากรูป

Thanks:   ฝากรูป

Thanks:   ฝากรูป
     ผมต้องออกตัวก่อนว่ามันอาจจะเกิดเฉพาะรถผมคนเดียวก็เป็นไปได้ แต่อยากให้ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ตรวจสอบกันหน่อยก็จะเป็นการดีนะครับ จุดประสงค์ผมมีมาแชร์อย่างเป็นห่วงนะครับ ถ้ามีใครตอบได้ว่ามันเกิดจากอะไรจะดีมาก เราจะได้หาทางป้องกันครับ ส่วนผมจบการทดสอบแล้วครับ  กับรางหัวฉีด 2 ตัว เสียดายอัตราเร่งกับ คุณสมบัติที่ดีของน้ำมันตัวนี้นะครับ คำนับ  สังเกตุดูมันจะเป็นใกล้กับโอริง ทั้งบน และล่าง เลยครับ ด้านล่างจะเป็นน้อยกว่าด้านบนนะครับ ปัญหาคือ น้ำมัน มันไหลออก ซึมตามขอบยาง จนต้องเปลี่ยนรางใหม่ครับผม ยังไงช่วยวิเคราห์ให้ทีนะครับอาจเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ ซูม ซูม
ตกลงน้ากำพลเล่นต่อ หรือไม่ต่อแล้วเนี่ย งงๆ เดี๋ยวคงต้องหาข้อมูลร่วมกัน ว่าทำไมราง FE ไม่เป็น ทำไมรางฝาดำเป็น จะว่าถึงเรื่องน้ำมัน

อันนี้ก็ไม่แน่เหมือนกันเพราะว่าเป็นปัจจัยที่คุมไม่ได้ แต่อย่างที่ผมบอกกะน้ากำพลว่า ปั๊มนั้น ขาย E85 หมดเร้วเร็ว คงเพราะในนครปฐม

มีคนเล่นเย๊อะ (เพราะมันมีไอกล่องสำเร็จรูปอะไรที่ทำให้ เปลืองกว่าเดิม แต่วิ่งได้เท่าเดิม) เพื่อนผมยังหลงงมงายไปติดกล่องนั้นมาแล้ว

เห็นว่านครปฐมในใช้กันไม่ต่ำกว่า 20 คันแน่ๆ (จากข้อที่เพื่อนผมขายมา) แล้วปั๊มนี่ก็จะได้น้ำมันใหม่ตลอดเพราะมันหมดปุ๊ปต้องมาส่งปั๊ป

แต่ว่าจะอย่างไรก็ช่าง นี่เป็นข้อมูลที่ดีครับผม ต้องนำไปหาปัจจัยแก้ไขกันต่อ

ว่าแต่น้ากำพล น่าจะสั่งหล่อราง ไททาเนียมไปเยยนะอิอิ 555 ไปและก๊า่ป
อยากเล่นต่อครับเจ แต่ผมคงต้องหาสาเหตุให้ได้ก่อน ทำงาน ตอนนี้เอาถังโดนัท ใช้ LPG แล้ว เหนื่อยอ่ะ...+ตอนนี้ เติม น้ำมันที่ไม่มีโซฮอลแล้วครับ  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #688 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 12:42:56 »

อาจจะต้องหาโอริง รถรุ่นใหม่ ๆ ที่เค้าบอกว่ารองรับ E-85 อ่ะครับ เพราะถ้ารถปีประมาณเรา ๆ นี้ ไม่น่าจะทนไหวนะ เหมือนพวกท่อยางน้ำมันอ่ะนะครับ ตามความเห็นนะ ผิดถูกลองดูครับ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #689 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 14:08:55 »

ขอแชร์ในอีกมุมนึงนะครับ 3s-gte airflow (ทำ nonair แล้ว) + กล่อง f-con 2.1

จูน E-85 หัวฉีดเดิม (440 cc.) ขยี้ให้ตายยังไงก็แค่ 0.9 บาร์ที่ 209 ม้า หัวฉีดหมด

วันนี้เปลี่ยนเป็น จูนโซฮอล 95 กับหัวฉีดเดิม (440 cc.) ดันได้ถึง 1.3 บาร์ ที่ 292 ตัว

ฝากใว้เป็นข้อพิจารณาครับ บางทีใช้แค่ความรู้สึก ก็อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าดี
ลองทดสอบกับแท่นวัดครับ เอาให้รู้ไปว่า แรง ไม่แรง ยังไง ขอบคุณครับ  

ปล1 . พูดตามที่ได้สัมผัสมาครับ เอามาแชร์กัน
ปล2 . E-85 เค้นให้ตายได้แค่ 209 ม้า แต่ LPG ดันทะลึ่งมาตั้ง 215 ม้า แปลกไหมหล่ะ

ชอบมากๆครับ เป็นการตอบแบบรูปธรรม มีข้อมูลตัวเลขชัดเจน และ เป็นการเเชร์เพื่อทุกคนได้รับรู้ว่าเราทำอะไรแล้วได้ผลอย่างไร..... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #690 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 14:13:59 »

ขอแชร์ในอีกมุมนึงนะครับ 3s-gte airflow (ทำ nonair แล้ว) + กล่อง f-con 2.1

จูน E-85 หัวฉีดเดิม (440 cc.) ขยี้ให้ตายยังไงก็แค่ 0.9 บาร์ที่ 209 ม้า หัวฉีดหมด

วันนี้เปลี่ยนเป็น จูนโซฮอล 95 กับหัวฉีดเดิม (440 cc.) ดันได้ถึง 1.3 บาร์ ที่ 292 ตัว

ฝากใว้เป็นข้อพิจารณาครับ บางทีใช้แค่ความรู้สึก ก็อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าดี
ลองทดสอบกับแท่นวัดครับ เอาให้รู้ไปว่า แรง ไม่แรง ยังไง ขอบคุณครับ  

ปล1 . พูดตามที่ได้สัมผัสมาครับ เอามาแชร์กัน
ปล2 . E-85 เค้นให้ตายได้แค่ 209 ม้า แต่ LPG ดันทะลึ่งมาตั้ง 215 ม้า แปลกไหมหล่ะ

เพราะหัวฉีดน้าเป็นของเดิมไงครับ
ลองจูนวัดที่ค่า lamda เท่ากันกับหัวฉีดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมดูครับ
ผมว่า E85 ได้ลุ้นแรงม้ากระฉูดเลยนะครับน้า


หัวฉีดที่ผมจะต้องใช้ มันต้อง 800 cc. ขึ้นไป หัวละสามพันกว่า ไหนจะค่าจูนใหม่อีก

ผมขอบายดีกว่าครับ ยอมรับว่าราคามันถูกจริง แต่ด้วยเนื้อน้ำมันอันน้อยนิด

เลยต้องยกหัวฉีดจนสุด ขับแบบปราณี กิน 6 โลลิตร

ซัดตึงถึงขั้น 4 โลลิตร แต่ บูสได้แค่ 0.9 บาร์ มันเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ค่อยจะได้ครับ
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #691 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 14:15:07 »

น้ากำพลทักมา ผมเลยถอดหัวฉีดของผมดูบ้าง .....

ผมใช้ E85 มาประมาณ 1 ปีครับ จอดมากกว่าวิ่ง ... ผมใช้ตั้งแต่ ยังไม่ค่อยใช้กัน
หลัก ๆ มาต้องมาทำโปรแกรมกล่อง Easy Tuner ต่อ เลยใช้ E10 E20 เพราะจะทดสอบการน้ำมันพื้นฐาน

วันนี้ว่างเลยถอดออกมาดู

สำหรับผม
สรุปคือ ... ยังไม่เห็นผลชัดเจนว่า E85 จะทำให้ระบบหัวฉีดมีปัญหาครับ
.. มีบ้างครับ เห็นเบ้าหัวฉีดมันผุ .. แต่มันผุจากข้างนอก ไม่ใช่ในราง ก็มองไม่ออกเหมือนกัน จะว่าน้ำมันซึมออกมา O-ring มันก็ยังดีอยู่มาก และมันผุตรงด้านที่ต่ำสุด ด้านบนไม่ผุ ข้างนอกผุเยอะกว่าข้างใน

เหมือนมันโดนน้ำลงไปขังแล้วเกิดสนิมอลูมิเนียม

.. ส่วน O-ring หลัก ยังดีอยู่ทุกตัว ไม่รั่วครับ .. จะมีก็แต่ตัวยางรองหัวฉีดที่มันกรอบ ... น่าจะจากระยะเวลา  
... และก็มีคราบขาว ๆ ติดตามร่องยาง O-ring บ้างครับ แต่เขี่ย ๆ ก็ออก ไม่ใช่สนิม แต่เหมือน มาจากเศษตะกอนดินทราย มากกว่า
... ส่วนหัวฉีด ใสสะอาด ไม่มีคราบดำ ไม่อุดดัน สะอาดจนไม่น่าจะเป็นไปได้











 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2012 14:20:32 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #692 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 14:24:55 »



กราฟนี้ โซฮอล 95 ครับ บูส 1.3









กราฟนี้ LPG บูส 1.0






ปล. กราฟของ E-85 ไม่ได้ถ่ายเก็บใว้ครับ เพราะมีมาแค่ 209 ตัว มันทำใจไม่ได้
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #693 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 14:46:42 »

ขอแชร์ในอีกมุมนึงนะครับ 3s-gte airflow (ทำ nonair แล้ว) + กล่อง f-con 2.1

จูน E-85 หัวฉีดเดิม (440 cc.) ขยี้ให้ตายยังไงก็แค่ 0.9 บาร์ที่ 209 ม้า หัวฉีดหมด

วันนี้เปลี่ยนเป็น จูนโซฮอล 95 กับหัวฉีดเดิม (440 cc.) ดันได้ถึง 1.3 บาร์ ที่ 292 ตัว

ฝากใว้เป็นข้อพิจารณาครับ บางทีใช้แค่ความรู้สึก ก็อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าดี
ลองทดสอบกับแท่นวัดครับ เอาให้รู้ไปว่า แรง ไม่แรง ยังไง ขอบคุณครับ 

ปล1 . พูดตามที่ได้สัมผัสมาครับ เอามาแชร์กัน
ปล2 . E-85 เค้นให้ตายได้แค่ 209 ม้า แต่ LPG ดันทะลึ่งมาตั้ง 215 ม้า แปลกไหมหล่ะ

เพราะหัวฉีดน้าเป็นของเดิมไงครับ
ลองจูนวัดที่ค่า lamda เท่ากันกับหัวฉีดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมดูครับ
ผมว่า E85 ได้ลุ้นแรงม้ากระฉูดเลยนะครับน้า


หัวฉีดที่ผมจะต้องใช้ มันต้อง 800 cc. ขึ้นไป หัวละสามพันกว่า ไหนจะค่าจูนใหม่อีก

ผมขอบายดีกว่าครับ ยอมรับว่าราคามันถูกจริง แต่ด้วยเนื้อน้ำมันอันน้อยนิด

เลยต้องยกหัวฉีดจนสุด ขับแบบปราณี กิน 6 โลลิตร

ซัดตึงถึงขั้น 4 โลลิตร แต่ บูสได้แค่ 0.9 บาร์ มันเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ค่อยจะได้ครับ

จริงครับน้าาา ราคาหัวฉีดมันช่างรุ่นแรงเหลือเกิน  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #694 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 14:56:39 »

น้ากำพลทักมา ผมเลยถอดหัวฉีดของผมดูบ้าง .....

ผมใช้ E85 มาประมาณ 1 ปีครับ จอดมากกว่าวิ่ง ... ผมใช้ตั้งแต่ ยังไม่ค่อยใช้กัน
หลัก ๆ มาต้องมาทำโปรแกรมกล่อง Easy Tuner ต่อ เลยใช้ E10 E20 เพราะจะทดสอบการน้ำมันพื้นฐาน

วันนี้ว่างเลยถอดออกมาดู

สำหรับผม
สรุปคือ ... ยังไม่เห็นผลชัดเจนว่า E85 จะทำให้ระบบหัวฉีดมีปัญหาครับ
.. มีบ้างครับ เห็นเบ้าหัวฉีดมันผุ .. แต่มันผุจากข้างนอก ไม่ใช่ในราง ก็มองไม่ออกเหมือนกัน จะว่าน้ำมันซึมออกมา O-ring มันก็ยังดีอยู่มาก และมันผุตรงด้านที่ต่ำสุด ด้านบนไม่ผุ ข้างนอกผุเยอะกว่าข้างใน

เหมือนมันโดนน้ำลงไปขังแล้วเกิดสนิมอลูมิเนียม

.. ส่วน O-ring หลัก ยังดีอยู่ทุกตัว ไม่รั่วครับ .. จะมีก็แต่ตัวยางรองหัวฉีดที่มันกรอบ ... น่าจะจากระยะเวลา  
... และก็มีคราบขาว ๆ ติดตามร่องยาง O-ring บ้างครับ แต่เขี่ย ๆ ก็ออก ไม่ใช่สนิม แต่เหมือน มาจากเศษตะกอนดินทราย มากกว่า
... ส่วนหัวฉีด ใสสะอาด ไม่มีคราบดำ ไม่อุดดัน สะอาดจนไม่น่าจะเป็นไปได้











 
ดีจังไม่เป็นเหมือนผม งงครับ มันเป็นเพราะอะไร เห้อ.....ของผม E 85 ล้วน ๆ ใช้ตลอด ทุกวันครับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #695 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 17:44:11 »

น้ากำพลทักมา ผมเลยถอดหัวฉีดของผมดูบ้าง .....

ผมใช้ E85 มาประมาณ 1 ปีครับ จอดมากกว่าวิ่ง ... ผมใช้ตั้งแต่ ยังไม่ค่อยใช้กัน
หลัก ๆ มาต้องมาทำโปรแกรมกล่อง Easy Tuner ต่อ เลยใช้ E10 E20 เพราะจะทดสอบการน้ำมันพื้นฐาน

วันนี้ว่างเลยถอดออกมาดู

สำหรับผม
สรุปคือ ... ยังไม่เห็นผลชัดเจนว่า E85 จะทำให้ระบบหัวฉีดมีปัญหาครับ
.. มีบ้างครับ เห็นเบ้าหัวฉีดมันผุ .. แต่มันผุจากข้างนอก ไม่ใช่ในราง ก็มองไม่ออกเหมือนกัน จะว่าน้ำมันซึมออกมา O-ring มันก็ยังดีอยู่มาก และมันผุตรงด้านที่ต่ำสุด ด้านบนไม่ผุ ข้างนอกผุเยอะกว่าข้างใน

เหมือนมันโดนน้ำลงไปขังแล้วเกิดสนิมอลูมิเนียม

.. ส่วน O-ring หลัก ยังดีอยู่ทุกตัว ไม่รั่วครับ .. จะมีก็แต่ตัวยางรองหัวฉีดที่มันกรอบ ... น่าจะจากระยะเวลา 
... และก็มีคราบขาว ๆ ติดตามร่องยาง O-ring บ้างครับ แต่เขี่ย ๆ ก็ออก ไม่ใช่สนิม แต่เหมือน มาจากเศษตะกอนดินทราย มากกว่า
... ส่วนหัวฉีด ใสสะอาด ไม่มีคราบดำ ไม่อุดดัน สะอาดจนไม่น่าจะเป็นไปได้











 

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด

ตามที่พี่โต้งพูดไว้เลยคับ ต้องดูว่าหัวฉีดแบบ Side feed น้ำมัน มันเข้าทางไหนออกทางไหน ด้านบนเหนือโอริงตัวบน มันไม่โดนน้ำมันนะคับ ส่วนยางรองด้านล่าง ทำหน้าที่แค่รองไม่ให้หัวฉีดกระทบกับรางหัวฉีด และขนาดความสูงของหัวฉีดสามารถยึดได้พอดีกับขาเหล็กกดยึดด้านบนนะคับ ทำงาน ทำงาน ทำงาน
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #696 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 17:55:28 »

ขอแชร์ในอีกมุมนึงนะครับ 3s-gte airflow (ทำ nonair แล้ว) + กล่อง f-con 2.1

จูน E-85 หัวฉีดเดิม (440 cc.) ขยี้ให้ตายยังไงก็แค่ 0.9 บาร์ที่ 209 ม้า หัวฉีดหมด

วันนี้เปลี่ยนเป็น จูนโซฮอล 95 กับหัวฉีดเดิม (440 cc.) ดันได้ถึง 1.3 บาร์ ที่ 292 ตัว

ฝากใว้เป็นข้อพิจารณาครับ บางทีใช้แค่ความรู้สึก ก็อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าดี
ลองทดสอบกับแท่นวัดครับ เอาให้รู้ไปว่า แรง ไม่แรง ยังไง ขอบคุณครับ 

ปล1 . พูดตามที่ได้สัมผัสมาครับ เอามาแชร์กัน
ปล2 . E-85 เค้นให้ตายได้แค่ 209 ม้า แต่ LPG ดันทะลึ่งมาตั้ง 215 ม้า แปลกไหมหล่ะ

เพราะหัวฉีดน้าเป็นของเดิมไงครับ
ลองจูนวัดที่ค่า lamda เท่ากันกับหัวฉีดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมดูครับ
ผมว่า E85 ได้ลุ้นแรงม้ากระฉูดเลยนะครับน้า


หัวฉีดที่ผมจะต้องใช้ มันต้อง 800 cc. ขึ้นไป หัวละสามพันกว่า ไหนจะค่าจูนใหม่อีก

ผมขอบายดีกว่าครับ ยอมรับว่าราคามันถูกจริง แต่ด้วยเนื้อน้ำมันอันน้อยนิด

เลยต้องยกหัวฉีดจนสุด ขับแบบปราณี กิน 6 โลลิตร

ซัดตึงถึงขั้น 4 โลลิตร แต่ บูสได้แค่ 0.9 บาร์ มันเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ค่อยจะได้ครับ
ก็น้ำมันไม่พอนิคับเวลาใช้ E85 กับหัวฉีดเดิม จึงไม่แรงนะคับ เขาถึงเปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้นไงคับ เพื่อรองรับแรงม้าที่สูงขึ้นนะคับ หัวฉีด 550 ก็มีนิคับ ทำไมไม่หามาใช้คับ เสริมปั๊มติ๊ก044ไปก็จูนได้สบายแล้วคับ แต่ก่อนทำ2JZ GTE แคม+ชุดฝาเต็มของ BC 280 หัวฉีด siemen deka 900 cc ติ๊ก 044X2 เรกูเรเตอร์ นิสโม ตั้งแรงดันไว้ 3.5บาร์ โบ AR 66 บูส 1.7 บาร์ ก็ไปได้ 850 แรงม้า สบายๆ ไปต่อได้อีกเยอะคับ แต่ใส้ในเครื่องไม่ไหวซะก่อนเลยหยุดแค่นี้ คับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #697 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 19:45:19 »

เก็บข้อมูลกันต่อไปครับ.... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #698 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 20:26:04 »

ข้อมูลเพียบบบบบบบ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #699 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 00:36:58 »

น้ำมัน น่าจะกัดเฉพาะ ชิ้นส่วนที่เป็นยาง เท่านั้นนะ (Wear) ที่เห็นก็น่าจะเป็นการกัดจากน้ำมันเหมือนกัน แต่เป็นการกัดคล้ายกับการเกิดที่เกิดจากแรงดันนะ (Erosion อ่ะ) น่าจะเกิดหลังจากยางโอริง ชำรุดป่ะ งง ดี
ครับน้าวัช โอริง ผมยังไม่ถึงขั้นใช้ไม่ได้นะครับ สภาพคือ ถ้าเป็นรางก็ยังใช้ได้อยู่ครับ ผมยัง งง มากเลย สภาพเหมือนกันทั้ง 2 รางเลยครับ ชุดหัวฉีดที่ใช้แต่ละครั้ง คือ ชุดใหม่แล้วด้วย ตรวจสภาพโอริง ก่อนใส่แล้วด้วยครับ  คำนับ
ก่อนอื่นต้องขอโทษ คำนับก่อนหากที่ผมบอกหรือให้ชมอาจจะไม่โดนใจ มันก็เป็นอีกอย่างที่ผมกังวล โดยต้องบอกก่อนถึงรายละเอียดการใช้ E85 ของผมนะครับ
    ครั้งแรกก็ใช้ร่วมกับ LPG ด้วยมันก็เลยอาจจะมีผลบางประการ เช่นไม่ได้ใช้ตลอด หรือ ใช้ 2 ระบบ จึงมีผลตามที่ผมเคยตั้งกระทู้ไว้อ่ะครับ ถอนหายใจ
     ผมจึงขอลุยต่อโดยการถอดถังแก๊ส  อ่านหนังสือและระบบ LPG ออก ซึ่งตัวยึดถังผมมันฉีกด้วยก็จะได้ ทำทีเดียวเลย  จากวันนั้น ผมใช้ E85 ตลอด เพียว ๆ เลย จนผมถอดมาดูเมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ ระยะทางการใช้ ประมาณ 10,000 กว่ากิโลเมตร  ผมใช้รถทุกวัน ๆละ ประมาณ 100 กว่า กม.อัตราการสิ้นเปลือง 2.5 บาท ต่อกิโลเมตร โดยประมาณนะครับ  อัตราเร่งก็ดีครับ ปรับองศาไฟได้สูงโดยไม่เขก ทั้งราคาก็ถูก โดยรวมเป็นน้ำมันที่น่าใช้มาก ครับ ถ้าจะใช้ก็ แนะนำ สลับน้ำมันใช้ หรือ ถอดมาตรวจสอบดูกันบ้างนะครับ ส่วนรูปนี้มันเป็นเหมือนกันทั้ง 4 หัวครับ และผมได้ถ่ายมาให้ดูทุกหัวเลยครับ
 
Thanks:   ฝากรูป
 
Thanks:   ฝากรูป

Thanks:   ฝากรูป

Thanks:   ฝากรูป
     ผมต้องออกตัวก่อนว่ามันอาจจะเกิดเฉพาะรถผมคนเดียวก็เป็นไปได้ แต่อยากให้ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ตรวจสอบกันหน่อยก็จะเป็นการดีนะครับ จุดประสงค์ผมมีมาแชร์อย่างเป็นห่วงนะครับ ถ้ามีใครตอบได้ว่ามันเกิดจากอะไรจะดีมาก เราจะได้หาทางป้องกันครับ ส่วนผมจบการทดสอบแล้วครับ  กับรางหัวฉีด 2 ตัว เสียดายอัตราเร่งกับ คุณสมบัติที่ดีของน้ำมันตัวนี้นะครับ คำนับ  สังเกตุดูมันจะเป็นใกล้กับโอริง ทั้งบน และล่าง เลยครับ ด้านล่างจะเป็นน้อยกว่าด้านบนนะครับ ปัญหาคือ น้ำมัน มันไหลออก ซึมตามขอบยาง จนต้องเปลี่ยนรางใหม่ครับผม ยังไงช่วยวิเคราห์ให้ทีนะครับอาจเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ ซูม ซูม
ตกลงน้ากำพลเล่นต่อ หรือไม่ต่อแล้วเนี่ย งงๆ เดี๋ยวคงต้องหาข้อมูลร่วมกัน ว่าทำไมราง FE ไม่เป็น ทำไมรางฝาดำเป็น จะว่าถึงเรื่องน้ำมัน

อันนี้ก็ไม่แน่เหมือนกันเพราะว่าเป็นปัจจัยที่คุมไม่ได้ แต่อย่างที่ผมบอกกะน้ากำพลว่า ปั๊มนั้น ขาย E85 หมดเร้วเร็ว คงเพราะในนครปฐม

มีคนเล่นเย๊อะ (เพราะมันมีไอกล่องสำเร็จรูปอะไรที่ทำให้ เปลืองกว่าเดิม แต่วิ่งได้เท่าเดิม) เพื่อนผมยังหลงงมงายไปติดกล่องนั้นมาแล้ว

เห็นว่านครปฐมในใช้กันไม่ต่ำกว่า 20 คันแน่ๆ (จากข้อที่เพื่อนผมขายมา) แล้วปั๊มนี่ก็จะได้น้ำมันใหม่ตลอดเพราะมันหมดปุ๊ปต้องมาส่งปั๊ป

แต่ว่าจะอย่างไรก็ช่าง นี่เป็นข้อมูลที่ดีครับผม ต้องนำไปหาปัจจัยแก้ไขกันต่อ

ว่าแต่น้ากำพล น่าจะสั่งหล่อราง ไททาเนียมไปเยยนะอิอิ 555 ไปและก๊า่ป
อยากเล่นต่อครับเจ แต่ผมคงต้องหาสาเหตุให้ได้ก่อน ทำงาน ตอนนี้เอาถังโดนัท ใช้ LPG แล้ว เหนื่อยอ่ะ...+ตอนนี้ เติม น้ำมันที่ไม่มีโซฮอลแล้วครับ  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
ิเล่นเอาน้ากำพลแหยง แอลกอฮอล์ไำปเลยนะเนี่ย TwT แอลกอฮอล์รถแหยงแล่้ว แอลกอฮอล์คนปฏิเสธมั๊ยน๋อ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 33 34 [35] 36 37 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!