AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 10:46:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 36 37 [38] 39 40 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295578 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #740 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 00:38:21 »


ลองมาดูจานจ่ายรถผมได้น้าสันตื ตอนนี้แปลงระบบเพิ่มแล้ว
สร้าง power Tr ขึ้นใช้แยกเองข้างนอก ไม่ต้องไปยุ่งกับของข้างในของมัน
แปลงระบบ สั่งจ่ายคอยล์โดยตรง กระแสไฟที่สั่งให้คอยล์ทำงานนิ่งกว่าของในจานจ่ายอีก  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #741 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 00:41:06 »

 ตรบมือ สุดยอด
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #742 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 00:45:24 »

เเต่ใจจริงผม ก็อยากจะลองกับเเก๊สมิ๊ก 5เกียร์ เหมือนกันเต่ไม่เคยมีให้ลอง เเบบว่าเดิมเหมือนกันเท่าๆกันเลย ใจก็อยากรู้ครับว่าเสต็ปเดียวกันกับผมแล้วมันจะ ห่างกันเเค่ไหน อยากรู้เหมือนกันเเต่ไม่ มีเลย ที่ใครทำเสต๊ปเดียวกับผมมีก็ ต่างกัน ที่ ห้าเกียร์เเละ หกเกียร์ เลยอยากรู้ห้าเกียร เสต็ปเดียวกันบ้าง จะวิ่ง 16วิ เหมือนกันไหม ครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #743 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 00:47:03 »


ลืมถามน้าสันต์เลย รถน้าสันต์วิ่งเข้าเส้น ความเร็วเท่าไหร่ เวลาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #744 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 00:53:16 »

16ต้นครับ ความเร็ว เดิม ห้าเกียร์ เหลือบมอง น่าจะ170นะ ถ้า ไม่จำไม่ผิดใจจริงอยากเข้าเส้นสัก 300 ๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #745 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 01:00:49 »


เอ่.....ทำไม EK B16 น้องผมวิ่งเข้าเส้นแค่ประมาณ 150 หน่อย คืออยู่ 15 กลางๆหล่ะน้ออออ หรือน้าออกตัวไม่ดีอ่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #746 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 01:04:22 »


เอ่.....ทำไม EK B16 น้องผมวิ่งเข้าเส้นแค่ประมาณ 150 หน่อย คืออยู่ 15 กลางๆหล่ะน้ออออ หรือน้าออกตัวไม่ดีอ่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้
งั้นผมคงผิดไมล์อ่อนมั๊งน้า๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ไม่ว่ากันนะ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #747 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 01:09:48 »


เอ่.....ทำไม EK B16 น้องผมวิ่งเข้าเส้นแค่ประมาณ 150 หน่อย คืออยู่ 15 กลางๆหล่ะน้ออออ หรือน้าออกตัวไม่ดีอ่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้
งั้นผมคงผิดไมล์อ่อนมั๊งน้า๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ไม่ว่ากันนะ

จริงๆน้า คันเก่าผมเข้าเส้น 120 นิดๆเอง ได้ 17.9 วิอ่ะ
น้าต้องออกตัวฟรีทิ้งกระจายเหมือนผมแน่ๆ เข้าเส้นที่ 140 แต่เวลาอยู่ 18.2 วิ แฮ่ๆ
  ปิดปาก
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #748 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 07:47:34 »


เอ่.....ทำไม EK B16 น้องผมวิ่งเข้าเส้นแค่ประมาณ 150 หน่อย คืออยู่ 15 กลางๆหล่ะน้ออออ หรือน้าออกตัวไม่ดีอ่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้
งั้นผมคงผิดไมล์อ่อนมั๊งน้า๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ไม่ว่ากันนะ

จริงๆน้า คันเก่าผมเข้าเส้น 120 นิดๆเอง ได้ 17.9 วิอ่ะ
น้าต้องออกตัวฟรีทิ้งกระจายเหมือนผมแน่ๆ เข้าเส้นที่ 140 แต่เวลาอยู่ 18.2 วิ แฮ่ๆ
  ปิดปาก
140 นี่จากไมล์คุณ หรือเวลาจากสนามครับ เพราะ ถ้าเวลาจากสนาม 140   แล้ว 18.2 ผมว่าเป็นไปไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #749 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 08:14:42 »

สอบถามหน่อยครับผม   แล้วถ้าเป็นเครื่อง 4A GE BT 5speed อยากเติม E85 จะต้องทำอย่างไรบ้างครับ (ขอความรู้หน่อย)

ปล... หากมีผู้ใดถามแล้ว ขอโทษด้วยครับ ผมหาไม่เจอ ^^
หัวฉีด 4 หัว 1JZ-GTE 380 หรือ 2JZ-GTE 440 ปั๊มติ๊ก 1J GTE กล่องอะไรก็ได้คับ ที่ปรับองศาไฟจุดระเบิดและปรับน้ำมันได้คับ

จำเป็นต้องมีไดเร็กคอยล์ป่าวครับ

จำเป้นคับ เพราะสามารถเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดได้เกิน 19 องศาคับ ซึ่งของเดิมแบบจานจ่ายก็เพิ่มได้ไม่เกิน 17 องศา เนื่องจากข้อจำกัดของมุมหัวนกกระจอก ในจานจ่ายนะคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #750 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 08:32:13 »


เอ่.....ทำไม EK B16 น้องผมวิ่งเข้าเส้นแค่ประมาณ 150 หน่อย คืออยู่ 15 กลางๆหล่ะน้ออออ หรือน้าออกตัวไม่ดีอ่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้
งั้นผมคงผิดไมล์อ่อนมั๊งน้า๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ไม่ว่ากันนะ

จริงๆน้า คันเก่าผมเข้าเส้น 120 นิดๆเอง ได้ 17.9 วิอ่ะ
น้าต้องออกตัวฟรีทิ้งกระจายเหมือนผมแน่ๆ เข้าเส้นที่ 140 แต่เวลาอยู่ 18.2 วิ แฮ่ๆ
 ปิดปาก
140 นี่จากไมล์คุณ หรือเวลาจากสนามครับ เพราะ ถ้าเวลาจากสนาม 140   แล้ว 18.2 ผมว่าเป็นไปไม่ได้ครับ

เอาสลิปมาดูครับเฉลยทุกคำตอบ เพราะเวลาและความเร็วแต่ละช่วงบอกรถเราได้หมด...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2012 18:14:28 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #751 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 09:19:10 »

Direct Coil อีกเสียง ถามว่ามันดียังไง

1.มันหล่อครับ เปิดมาทีไรคนถามทุกรอบ เด่นดี 555
2.เงื่อนไขในการสูญเสียน้อยลง เพราะไม่ต้องวิ่งผ่านหัวนกกระจอก กับสายหัวเทียน ยิงลงไปหัวเทียนเลย
3.การจุดแม่นยำตามที่กล่องสั่งเลย สักเกตุได้ว่าตอนจูนจะขยับอะไรได้เยอะขึ้น เพราะมันแม่นขึ้น มั้ง!!!
4.รอบสูงๆจะหวานกรอบอร่อยขึ้น เพราะ Coil จะมีเวลาดิสชาร์จนานขึ้นเพราะมันทำงานสูบไครสูบมัน


ผมก็มั่วเอานะ อย่าเชื่ออะไรมากมาย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #752 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 11:11:01 »


เอ่.....ทำไม EK B16 น้องผมวิ่งเข้าเส้นแค่ประมาณ 150 หน่อย คืออยู่ 15 กลางๆหล่ะน้ออออ หรือน้าออกตัวไม่ดีอ่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้
งั้นผมคงผิดไมล์อ่อนมั๊งน้า๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ไม่ว่ากันนะ

จริงๆน้า คันเก่าผมเข้าเส้น 120 นิดๆเอง ได้ 17.9 วิอ่ะ
น้าต้องออกตัวฟรีทิ้งกระจายเหมือนผมแน่ๆ เข้าเส้นที่ 140 แต่เวลาอยู่ 18.2 วิ แฮ่ๆ
  ปิดปาก
140 นี่จากไมล์คุณ หรือเวลาจากสนามครับ เพราะ ถ้าเวลาจากสนาม 140   แล้ว 18.2 ผมว่าเป็นไปไม่ได้ครับ

ดูไมล์จากรถตอนเข้าเส้นครับน้ากำพล ฟรีทิ้งไป 2 บล็อคครับ ออกตัวรอบสูงเกินไป ลมยาง 30 เยอะไปลืมลดลมยาง เวลาเลยได้อย่างที่เห็นครับ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #753 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 11:33:34 »

16ต้นครับ ความเร็ว เดิม ห้าเกียร์ เหลือบมอง น่าจะ170นะ ถ้า ไม่จำไม่ผิดใจจริงอยากเข้าเส้นสัก 300 ๕๕๕๕๕๕๕
สามเอสผมเข้าเส้น ไม่เกิน 170 ไมได้ 14.2 อ่ะน้า งง  5555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #754 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 11:38:03 »

16ต้นครับ ความเร็ว เดิม ห้าเกียร์ เหลือบมอง น่าจะ170นะ ถ้า ไม่จำไม่ผิดใจจริงอยากเข้าเส้นสัก 300 ๕๕๕๕๕๕๕
สามเอสผมเข้าเส้น ไม่เกิน 170 ไมได้ 14.2 อ่ะน้า งง  5555+
สุดยอด ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #755 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 12:42:53 »

16ต้นครับ ความเร็ว เดิม ห้าเกียร์ เหลือบมอง น่าจะ170นะ ถ้า ไม่จำไม่ผิดใจจริงอยากเข้าเส้นสัก 300 ๕๕๕๕๕๕๕
สามเอสผมเข้าเส้น ไม่เกิน 170 ไมได้ 14.2 อ่ะน้า งง  5555+
น้าสันต์เข้าเส้น 170 เลยเหรอ 555  เหอๆๆไม่ใช่แล้วครับ  16 ต้น ความเร็วประมาณ 130 ปลายครับผม
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #756 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 12:49:38 »

Direct Coil อีกเสียง ถามว่ามันดียังไง

1.มันหล่อครับ เปิดมาทีไรคนถามทุกรอบ เด่นดี 555
2.เงื่อนไขในการสูญเสียน้อยลง เพราะไม่ต้องวิ่งผ่านหัวนกกระจอก กับสายหัวเทียน ยิงลงไปหัวเทียนเลย
3.การจุดแม่นยำตามที่กล่องสั่งเลย สักเกตุได้ว่าตอนจูนจะขยับอะไรได้เยอะขึ้น เพราะมันแม่นขึ้น มั้ง!!!
4.รอบสูงๆจะหวานกรอบอร่อยขึ้น เพราะ Coil จะมีเวลาดิสชาร์จนานขึ้นเพราะมันทำงานสูบไครสูบมัน


ผมก็มั่วเอานะ อย่าเชื่ออะไรมากมาย  แหะ.. แหะ..

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #757 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 13:43:34 »

16ต้นครับ ความเร็ว เดิม ห้าเกียร์ เหลือบมอง น่าจะ170นะ ถ้า ไม่จำไม่ผิดใจจริงอยากเข้าเส้นสัก 300 ๕๕๕๕๕๕๕
สามเอสผมเข้าเส้น ไม่เกิน 170 ไมได้ 14.2 อ่ะน้า งง  5555+
น้าสันต์เข้าเส้น 170 เลยเหรอ 555  เหอๆๆไม่ใช่แล้วครับ  16 ต้น ความเร็วประมาณ 130 ปลายครับผม
เห็นไหมว่าแล้ว ผมเมา แล้วจำไม่ได้๕๕๕๕๕ มั่วเอา  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #758 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 18:16:31 »

Direct Coil อีกเสียง ถามว่ามันดียังไง

1.มันหล่อครับ เปิดมาทีไรคนถามทุกรอบ เด่นดี 555
2.เงื่อนไขในการสูญเสียน้อยลง เพราะไม่ต้องวิ่งผ่านหัวนกกระจอก กับสายหัวเทียน ยิงลงไปหัวเทียนเลย
3.การจุดแม่นยำตามที่กล่องสั่งเลย สักเกตุได้ว่าตอนจูนจะขยับอะไรได้เยอะขึ้น เพราะมันแม่นขึ้น มั้ง!!!
4.รอบสูงๆจะหวานกรอบอร่อยขึ้น เพราะ Coil จะมีเวลาดิสชาร์จนานขึ้นเพราะมันทำงานสูบไครสูบมัน


ผมก็มั่วเอานะ อย่าเชื่ออะไรมากมาย  แหะ.. แหะ..

มันเเจ่มประมาณนี้จริงๆ Drilect Coil.... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #759 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 00:49:25 »


เอ่.....ทำไม EK B16 น้องผมวิ่งเข้าเส้นแค่ประมาณ 150 หน่อย คืออยู่ 15 กลางๆหล่ะน้ออออ หรือน้าออกตัวไม่ดีอ่ะ  ไม่รู้ไม่ชี้
งั้นผมคงผิดไมล์อ่อนมั๊งน้า๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ไม่ว่ากันนะ

จริงๆน้า คันเก่าผมเข้าเส้น 120 นิดๆเอง ได้ 17.9 วิอ่ะ
น้าต้องออกตัวฟรีทิ้งกระจายเหมือนผมแน่ๆ เข้าเส้นที่ 140 แต่เวลาอยู่ 18.2 วิ แฮ่ๆ
  ปิดปาก
ฟรีทิ้งไม่ว่า จะเป็นชิมกรวดริมสนามอีก น้าแกจะหา Traction ดีๆ เลยอยากลองเข้าด้านข้าวดูบ้าง ปรากฏว่า ด้านข้างมันไม่ใช่ คอนกรีต แต่เป็นฝุ่นลูกรังทั้งนั้นเลย 555
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 36 37 [38] 39 40 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!