AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 03:51:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295946 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 14:53:43 »

รบกวนสอบถามครับ
4เอ เอฟอี ออโต้  ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด + โซฮอล 95
อยากเปลี่ยนมาใช้ E-85 ครับ ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งครับ
ตอนนี้ที่ทำแล้วก็มีเปลี่ยนท่อน้ำมันแล้ว ทน E-85 ได้  
มี KKT EASY TUNER ปรับจูนแก๊ส + โซฮอล 95 ไว้แล้ว

เติมน้ำมันเดือนละ เกือบ 3,000 + แก๊สอีก เกือบ 2,000 ชักไม่ไหวครับ
อยากได้ E-85 มาช่วยเซฟอีกนิดอ่ะครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2012 20:49:31 โดย 4A ONLY » บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 16:15:17 »

จะดีเหรอครับ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 16:18:40 »

ผมว่าแก๊สหัวฉีดนี่ก็โคตรประหยัดแล้วนะครับ โลละบาทนิดๆเนี่ย

แล้วทำไมถึงใช้น้ำมันมากกว่าแก๊สอ่ะครับ งงๆๆ Huh?

ถ้าจะให้ประหยัดกว่านี้ คงต้อง+ ngv ไปอีกถัง ประหยัดแน่นอน .. ล้อเล่นนะครับ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 16:19:25 »

รบกวนสอบถามครับ
4เอ เอฟอี ออโต้  ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด + โซฮอล 95
อยากเปลี่ยนมาใช้ E-85 ครับ ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งครับ
ตอนนี้ที่ทำแล้วก็มีเปลี่ยนท่อน้ำมันแล้ว ทน E-85 ได้  
มี KKT EASY TUNER ปรับจูนแก๊ส + โซฮอล 95 ไว้แล้ว

เติมน้ำมันเดือนละ เกือบ 3,000 + แก๊สอีก เกือบ 2,000 ชักไม่ไหวครับ
อยากได้ E-85 มาช่วยเซฟอีกนิดอ่ะครับ คำนับ
หัวฉีด เจ 4 หัว จูนได้เลยคับ จัดไป ใช้แล้วดีจริง นอกจาก พวกไม่เคยใช้อะคับ ถึงบอกว่าไม่ดี
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 16:24:19 »

ทำ ไม่ ถึง ใช้ แก้ส แล้ว ยังมี ค่าน้ำมัน เดือนละ 3000 อีกอะครับ งง . .  . .



และถ้าจะเอาประหยัด ผม ว่า LPG ประหยัดกว่า E85 นะ

แต่ถ้าคุณจะเอา แรง ก็ ไป E85 ไป กระแสเค้ากำลังดี ช่วงนี้ น่าลอง
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 16:34:08 »

รบกวนสอบถามครับ
4เอ เอฟอี ออโต้  ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด + โซฮอล 95
อยากเปลี่ยนมาใช้ E-85 ครับ ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งครับ
ตอนนี้ที่ทำแล้วก็มีเปลี่ยนท่อน้ำมันแล้ว ทน E-85 ได้  
มี KKT EASY TUNER ปรับจูนแก๊ส + โซฮอล 95 ไว้แล้ว

เติมน้ำมันเดือนละ เกือบ 3,000 + แก๊สอีก เกือบ 2,000 ชักไม่ไหวครับ
อยากได้ E-85 มาช่วยเซฟอีกนิดอ่ะครับ คำนับ

อืมแฮะ .... งง เหมือนกัน ติดแก๊สแล้วไม่ใช่เหรอ 
ทำไมใช้แก็ส 2,000 แต่น้ำมันดันใช้ตั้งเกือบ 3,000  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 16:49:41 »

แก๊สประหยัดกว่าe85นะครับ
ถ้าใช้แก๊ส ไม่แนะนำให้ใช้e85ครับ
ปล่อยน้ำมันค้างถังไว้นานไม่ดี ไม่ค่อยได้ใช้หัวฉีดอาจตันได้ครับ
บันทึกการเข้า

tachat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 17:55:10 »

ผมว่า ถ้ามี LPG อยู่แล้วไม่จำเป็นเลยน่ะ E85
บันทึกการเข้า

เมื่อก่อน 1,300 CC
ปัจจุบัน 1,600 CC.
4AFE เดิมๆ เน้นประหยัด

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 19:59:17 »

มางงด้วยคนค้าบ ผมใช้รถทุกวัน น้ำมันอาทิตย์นึงตก 200บาท เดือนนึงไม่เกิน 800บาท นี่ก็ว่าเปลืองแล้วนะ ...
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 20:37:44 »

ผมวิ่งน้ำมันเดือนนึงเกือบห้าพัน จะติดแก๊สแต่มีปันหาคือที่บ้านไม่ปลื้ม
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 20:46:33 »

ผมว่าสิ่งหนึ่งที่ยังไม่ได้เปลี่ยน ให้ทน E85 พวกลูกลอยในถัง แล้วที่ใช้น้ำมันมากขนาดนั้น เพื่อนถนอมเครื่องหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ E85 ก็ทำร้ายส่วนต่างของเครื่องได้มากกว่าที่คุณคิดนะ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 22:00:26 »

ผมฟันธงเลยว่า คิดออกมา หารออกมาแล้ว กิโลเมตร/บาท ยังไง LPG ถูกกว่า E85 แน่นอน
LPG ลิตรละ 13 บาท
E85 ลิตรละ 21 บาท
LPG 1ลิตร วิ่งได้สัก 8 กิโลเมตร (กินมากฯแล้ว)
E85 1ลิตร วิ่งได้สัก เท่าไร กิโลเมตร  ผมไม่มีข้อมูล แต่มันเปลืองกว่าเบนซิลถึง 30% เห็นว่า ไม่รู้จริงไหม สมมุตวิ่งได้เท่า LPG หารออกมาก็แพงกว่าอยู่ดี
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 22:42:53 »

จขกท.มาตั้งกระทู้ให้งง .... ซะงั้น    เวียนหัว
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 00:57:12 »


ขอเป็นตัวเลขที่ระบุได้คงที่ครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 06:37:30 »

ขอบคุณครับ

มีหลายท่านสงสัยว่าทำไมใช้่แก๊สแล้วถึงเติมน้ำมันมาก
ผมใช้รถวันละอาทิตย์ละประมาณ 700 ก.ม.  ติดเครื่องและดับเครื่องด้วยน้ำมันทุกครั้ง
เ่ติมน้ำมันอาทิตย์ละครั้ง ครั้งละ 800  (ประมาณ21-22 ลิตร) แก๊สอาทิตย์ละครั้งประมาณ 400 บาท (31-32 ลิตร ... หรือ ก.ก.หว่า เวียนหัว)
อัตราความสิ้นเปลืองประมาณ 10 ก.ม./ลิตร  ....  สงสัยกินเยอะไปหน่อยหรือเปล่้าครับ

ก็ยังงงเหมือนกันว่าทำไมน้ำมันมันเปลืองจัง แต่ก็เติมแบบนี้มาหลายเดือนแล้วอ่ะครับ


บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 07:55:40 »

ลองปรับจูนเเก็สหัวฉีดใหม่ครับ....
 
  - เเก็สหัวฉีดอะไร ปรับจูนให้ถูกต้อง พร้อมขนาดรูหัวฉีด
  - เเก็สหัวฉีดสามารถปรับจูนให้ใช้นำ้มันมาแทนเเก็สในรอบสูงๆได้ครับ อยู่ที่การจูนสามารถเลือกรอบได้
  - ไม่ตัดปั้มติ๊ก เเละหัวฉีดมีปัญหารั่ว ปิดไม่สนิทมีน้ำมันออกมาผมกับเเก็ส

   E85 เป็นทางเลือกที่ถูกครับถ้าชอบขับรถซิ่งเเละเป็นคนชอบศึกษา ส่วนตัวผมก่อนหน้านี้ไม่ค่อยชอบเเละที่อู่เพื่อนก็ไม่สนใจ เพราะใช้เเต่ Maxxima 130  เเต่มาตอนหลัง มี Supra 2 เจ โบ T88 บูสร์ 1.8 บาร์ ท่อนตรงเดิมยัดของเเต่งเข้าไป ได้ม้า 800 กว่าม้า  มาขอลองเเล้ว ถึงจะไม่เเรงเท่าเเต่มันก็เป็ทางเลือกที่ไม่น่าเกียจสำหรับเป้าหมายที่เราทำ เราทำเพราะอะไรต้องนึกถึงเรื่องนี้ครับ  อย่างผมจากที่ได้ลองยังไม่สมบูรณ์ มองว่าเป็นพลังทางเลือกที่ถูกเเละเเรง ที่จริงมันก็เกือบเป็นเเอลกอฮอร์ สิ่งที่ได้คือตัวเชื้อเพลิงที่เย็นเเละทนการชิงจุดได้ดี เราสามรถทำกำลังอัดได้เยอะดันไฟได้เเก่ มันก็เป็นพื้นฐานของการทำเครื่องให้เเรงนั่นเอง ทำไมอู่เเต่งรถซิ่งทั่วไปถึงเริ่มหันมาสนใจ เพราะในเรื่องของราคาเเละความคุ้มค่า.....

       ลองดูครับผมพอรู้บ้างเล็กน้อยผิดถูกขออภัยครับ...
  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2012 08:10:00 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 08:17:12 »

ลองปรับจูนเเก็สหัวฉีดใหม่ครับ....
 
  - เเก็สหัวฉีดอะไร ปรับจูนให้ถูกต้อง พร้อมขนาดรูหัวฉีด
  - เเก็สหัวฉีดสามารถปรับจูนให้ใช้นำ้มันมาแทนเเก็สในรอบสูงๆได้ครับ อยู่ที่การจูนสามารถเลือกรอบได้
  - ไม่ตัดปั้มติ๊ก เเละหัวฉีดมีปัญหารั่ว ปิดไม่สนิทมีน้ำมันออกมาผมกับเเก็ส

   E85 เป็นทางเลือกที่ถูกครับถ้าชอบขับรถซิ่งเเละเป็นคนชอบศึกษา ส่วนตัวผมก่อนหน้านี้ไม่ค่อยชอบเเละที่อู่เพื่อนก็ไม่สนใจ เพราะใช้เเต่ Maxxima 130  เเต่มาตอนหลัง มี Supra 2 เจ โบ T88 บูสร์ 1.8 บาร์ ท่อนตรงเดิมยัดของเเต่งเข้าไป ได้ม้า 800 กว่าม้า  มาขอลองเเล้ว ถึงจะไม่เเรงเท่าเเต่มันก็เป็ทางเลือกที่ไม่น่าเกียจสำหรับเป้าหมายที่เราทำ เราทำเพราะอะไรต้องนึกถึงเรื่องนี้ครับ  อย่างผมจากที่ได้ลองยังไม่สมบูรณ์ มองว่าเป็นพลังทางเลือกที่ถูกเเละเเรง ที่จริงมันก็เกือบเป็นเเอลกอฮอร์ สิ่งที่ได้คือตัวเชื้อเพลิงที่เย็นเเละทนการชิงจุดได้ดี เราสามรถทำกำลังอัดได้เยอะดันไฟได้เเก่ มันก็เป็นพื้นฐานของการทำเครื่องให้เเรงนั่นเอง ทำไมอู่เเต่งรถซิ่งทั่วไปถึงเริ่มหันมาสนใจ เพราะในเรื่องของราคาเเละความคุ้มค่า.....

       ลองดูครับผมพอรู้บ้างเล็กน้อยผิดถูกขออภัยครับ...
 
ขอบคุณครับ
ที่ผมไม่เข้าใจคือทำไมเวลาวิ่งน้ำมันแล้วรู้สึกว่ามันกินน้ำมันมาก เป็นไปได้หรือเปล่าที่้ำเวลาใช้แก๊สแล้ว
ระบบตัดน้ำมันไม่สมบูรณ์ ทำให้ยังจ่่ายน้ำมันอยู่ ผมเคยสังเกตณ์ตอนวิ่งทางไกล สับแก๊สแล้ว ถึงปลายทางเกจ์น้ำมันก็ยังลดลงนิดหน่อยครับ

ผมเองไม่กังวลเรื่่องน้ำมันค้างถังมากนัก เพราะผมต้องเติมทุกอาทิตย์อยู่แล้วครับ

ครั้นจะเปลี่ยนมาวิ่งแก๊สอย่างเดียว (ติดเครื่อง + ดับเครื่องด้วยแก๊สเลย)  ก็เคยได้ยินเค้าว่ากันว่าเครื่องมันจะพังเร็ว ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 08:20:26 »

รบกวนสอบถามครับ
4เอ เอฟอี ออโต้  ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด + โซฮอล 95
อยากเปลี่ยนมาใช้ E-85 ครับ ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งครับ
ตอนนี้ที่ทำแล้วก็มีเปลี่ยนท่อน้ำมันแล้ว ทน E-85 ได้  
มี KKT EASY TUNER ปรับจูนแก๊ส + โซฮอล 95 ไว้แล้ว

เติมน้ำมันเดือนละ เกือบ 3,000 + แก๊สอีก เกือบ 2,000 ชักไม่ไหวครับ
อยากได้ E-85 มาช่วยเซฟอีกนิดอ่ะครับ คำนับ
หัวฉีด เจ 4 หัว จูนได้เลยคับ จัดไป ใช้แล้วดีจริง นอกจาก พวกไม่เคยใช้อะคับ ถึงบอกว่าไม่ดี
ขอบคุณครับ ผมเคยเห็นกระทู้น้ารับทำแอร์ ติด KKT และจูนอี85ด้วย
ขอคำแนะนำหน่อยครับ  ในกรณีของผม มี KKT แล้ว ถ้าหาหัวฉีดเจมาใส่ ก็ใช้อี85 ได้เลย
หรือว่าต้องเอารถไปจูนอีกทีครับ  แล้วต้องเป็นช่างที่จูน KKT หรือช่างทั่วไปที่จูนน้ำมันได้ครับ

ขอบคุณครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2012 08:26:27 โดย 4A ONLY » บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 09:23:24 »

 เติมน้ำมันขนาดนี้ผิดปกติแล้ว รีบเช็คระบบน้ำมันกับแก๊สด่วนเลยครับ (ที่ให้เช็คแก๊สด้วยอาจเป็นไปได้ว่าขับ ๆ ไปกล่องแก๊สตัดไปใช้น้ำมันด้วยสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งแต่ไม่ได้สังเกตุ)
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 09:57:50 »

รบกวนสอบถามครับ
4เอ เอฟอี ออโต้  ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด + โซฮอล 95
อยากเปลี่ยนมาใช้ E-85 ครับ ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งครับ
ตอนนี้ที่ทำแล้วก็มีเปลี่ยนท่อน้ำมันแล้ว ทน E-85 ได้   
มี KKT EASY TUNER ปรับจูนแก๊ส + โซฮอล 95 ไว้แล้ว

เติมน้ำมันเดือนละ เกือบ 3,000 + แก๊สอีก เกือบ 2,000 ชักไม่ไหวครับ
อยากได้ E-85 มาช่วยเซฟอีกนิดอ่ะครับ คำนับ
หัวฉีด เจ 4 หัว จูนได้เลยคับ จัดไป ใช้แล้วดีจริง นอกจาก พวกไม่เคยใช้อะคับ ถึงบอกว่าไม่ดี
ขอบคุณครับ ผมเคยเห็นกระทู้น้ารับทำแอร์ ติด KKT และจูนอี85ด้วย
ขอคำแนะนำหน่อยครับ  ในกรณีของผม มี KKT แล้ว ถ้าหาหัวฉีดเจมาใส่ ก็ใช้อี85 ได้เลย
หรือว่าต้องเอารถไปจูนอีกทีครับ  แล้วต้องเป็นช่างที่จูน KKT หรือช่างทั่วไปที่จูนน้ำมันได้ครับ

ขอบคุณครับ คำนับ
ใส่หัวฉีดจูนเลยคับ แรงกว่าแก๊สแบบชัดเจน ถึง 30% คับ เต็มถังได้ประมาณ 400 โลคับ จูนต้องให้คนที่ใส่กล่อง KKT ให้มานะคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
หน้า: [1] 2 3 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!