วิ่งดีโคตรเลยน้าเจ 4AFE กับเกียร์ออโต้ด้วย
ท่อก็ยังไม่ได้ทำเหมือนผม ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo55.gif)
ของผมท่อเดิม พักกลาง 2 ตัวพร้อม แต่ปลายไส้เกลียว 2.0 นิ้ว
ต้นมา แต่ปลายหาย ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo6.gif)
เอ่อเนาะ ของผม 5A แต่ของน้าเจ 4A นี่เนาะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo55.gif)
น้าา ของผม MT นะ 5555 เปลี่ยนเนีนยเกินไปหรือนี่ 555
ของผมเรื่องปลายหายนี่ ผมว่าการเดินท่อของผมแน่ๆเลย
กลางตรง ปลายดัด กลายเป็น "ต้นโล่ง ปลายอั้น" เป็นตามการวางท่อเลย 555
ดูแล้วไม่ธรรมดาเลยครับ สำหรับ 4A-FE + E85 ที่น้ากำพลจูน
0 - 100 km/h = 8.8 - 9.0 sec.
0 - 120 km/h = 13 sec นิด ๆ
ถ้าดีเซลเดิม ๆ โดนคันนี้กระจาย ไม่ต้องสืบ
ถ้าทำไม่ถึงก็โดนเหมือนกัน ดันราง นี่ถ้าไม่สุดจริง ๆ 0 - 100 km/h <= 9 sec. ทำได้ยากครับ
เอามาโชว์แบบนี้ เชื่อว่าวิ่งครับ
ขอบคุณครับน้าโต้ง ก็เพราะน้าโต้งทำกล่องมาให้นี่แหละ มันถึงสุดๆขนาดนี้
แต่วันนั้นคุยกับน้ากำพลเรื่องโดน Colorado ตัวใหม่ น่าจะตัวท็อป เครื่องใหญ่สุดของมันไม่แน่ใจว่าเครื่องอะไรเหมือนกันอ่ะครับ
แต่ไม่มีควันดำเลยแม้แต่นิดิ กดกันยาวเป็น 10 กว่ากิโล กินกันไม่ลง เค้าได้กลาง ผมได้ปลาย เพราะกลางเค้า 120-160 นี่ ผมต้องหลบเลยครับ
แต่หลังจาก 160 เรานำ ไม่รู้เค้าทำอะไรบ้าง แต่ไม่มีควันเลย และเครื่องก็เป็นดีเซลด้วย เพราะได้ยินเสียงเครื่อง + กลิ่นไอเสียเค้าหอม
เหมือนว่าจะไม่ตัดแคทด้วยครับ สุดยอดจริงๆ
เป็นตัว Colorado 2.5 หรือ ตัว 2.8 ครับที่โดน ... ถ้าตัว 2.5 ผมว่ามันต้นพอไหว กลางปลายถึงขั้นขี้เหร่เลยครับ
ขนาดดันรางไปเต็มแล้ว .. ถ้าเดิม ๆ นี่ขัดใจ อย่างแรง
ที่วิ่ง ๆ ได้ดีนี่ทำมาเยอะนะครับ
รถแรงให้ดูว่า เข็มความเร็ววิ่งเร็วหรือเปล่า อย่าไปดูแรงดัน
พวกเล่นดีเซล เน้นลูกดัน ดันพุ่ง ๆ แล้วก็นิ่ง ดันพุ่งแล้วก็นิ่ง ทำเยอะแค่ไหน ก็กิน JZ ลำบาก
ของจริง.... อย่าว่าแต่ JZ เลย ผมทำกล่องดีเซลหลายรอบ ดันราง 32 bits ตารางจูนยิบยับ จูน Airflow จูน MAP จูนเต็มควันตูด
ปั้มลั่นสนั่น ... กลาง - ปลาย หนี 4A-GE 20V ฝาดำไม่ได้ โดยฝาดำสวนตอน หมดเกียร์ 3 เพราะ 20V มันมายาว ๆ
และยิ่งฝาดำ จูนกันแบบที่เราเล่นกันอยู่ มี E85 ด้วย ดีเซลทุกวันนี้ก็เถอะ โดนเบนซิน เก่า ๆ ที่เป็นไม้เบื่อไม่เมากัน ตามกลับมาสวนยาว ๆ
ถ้าเบนซิน สวนดีเซลได้ มันจะสวนยาว........ เลยครับ จนดีเซล ยกคันเร่งดีกว่า ... อย่าตามเลย
![](http://img404.imageshack.us/img404/8040/dsc00250m.jpg)
![](http://img99.imageshack.us/img99/510/dsc00258l.jpg)