AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 10:54:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 296013 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 20:25:10 »

จำเป็นไหมครับที่จะต้องใช้หัวชีด J ใช้หัวฉีดรุ่นอื่นได้ไหมครับแล้วพวกๆกล่องจูนละครับบต้องใช้KKT อย่างเดียวเลยหรอครับ
ทำไมถึงต้อง kkt เพราะสามารถจูนได้ 2ไฟล์ สามารถทำนสวิทซ์เปลี่ยนไฟล์ได้เลยคับ ในกรณีที่หาเติมE85ไม่ได้ ซึ่งถือเป้นข้อดีคับ กล่องอื่นๆก้จูนได้คับ แต่ได้ไฟล์เดียว ถ้าE85หมด แล้วเติมE20 E10  มันก้จะหนามาก เพราะมีการเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้น เลยจะขับได้ลำบากหน่อยคับ หัวฉีดไม่จำเป้นจะต้องเป็น 1J เสมอไปคับ แต่ขอให้มากกว่าของเดิม30%ก็พอคับ

แล้วเราใส่กล่อง kkt แล้วสามารใส่กล่องเพิ่มอีกได้ไหมม เช่น hksเพิ่มอีก ก็รวมเป็น2 ใบ เป็นกล่องยกหัวชีดพวกดันรางพวกๆนี้ได้ไหมมครับ

ถ้ากล่องที่ใส่เข้าไปแล้วมันควบคุมความต้องการของเราแล้ว จะไปพว่งเพิ่มอีกทำไมหรือครับ  งง

จริงๆแล้วเนี่ย กล่องยกหัวชีดพวกดันราง เป็นศัพท์ทางเครื่องดีเซลเค้านะครับ ตามที่ผมเข้าใจก็คือ ยกหัวฉีดก้คือการเพิ่มเวลาฉีดน้ำมัน กล่องคุณโต้งก้ทำได้อยู่แล้ว
ดันรางเนี่ยผมไม่ค่อยในใจคือการเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีดหรือเปล่า งง ถ้าใช่อันนี้เบนซินเราใช้เรกกูเรตเตอร์คุมครับ

น่าจะใช่อย่างที่ว่าอะครับยกหัวฉีดดันรางมันน่าจะเป็นพวกดีเซล ผมคงเข้าใจผิดอะครับ อ่อผมนึกออกละ hks f con อะครับว่ามันสามมารถใช้ควบคุกระบบเชื้อเพลิงของe85 e20 ได้ไหมครับ

น้า panda ตอบไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 22:51:25 »

จำเป็นไหมครับที่จะต้องใช้หัวชีด J ใช้หัวฉีดรุ่นอื่นได้ไหมครับแล้วพวกๆกล่องจูนละครับบต้องใช้KKT อย่างเดียวเลยหรอครับ
ทำไมถึงต้อง kkt เพราะสามารถจูนได้ 2ไฟล์ สามารถทำสวิทซ์เปลี่ยนไฟล์ได้เลยคับ ในกรณีที่หาเติมE85ไม่ได้ ซึ่งถือเป้นข้อดีคับ กล่องอื่นๆก้จูนได้คับ แต่ได้ไฟล์เดียว ถ้าE85หมด แล้วเติมE20 E10  มันก้จะหนามาก เพราะมีการเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้น เลยจะขับได้ลำบากหน่อยคับ หัวฉีดไม่จำเป้นจะต้องเป็น 1J เสมอไปคับ แต่ขอให้มากกว่าของเดิม30%ก็พอคับ
ต้องทำสวิทช์แยกออกมาเหรอครับช่างต้อม  ของผมติด KKT easy tuner แต่ไม่มีสวิทช์อะไรเลยอ่ะครับ ถอนหายใจ
ทำเพิ่มก็ได้นี่ครับ ไม่ยากครับ มีสวิทช์ใส่เดี๋ยวเดียวก็เสร็จแล้ว...
ถูกต้องนะคร๊าป ผมก็ให้น้ากำพลทำให้แบบนี้เยย
บันทึกการเข้า
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 22:52:49 »

จำเป็นไหมครับที่จะต้องใช้หัวชีด J ใช้หัวฉีดรุ่นอื่นได้ไหมครับแล้วพวกๆกล่องจูนละครับบต้องใช้KKT อย่างเดียวเลยหรอครับ
ทำไมถึงต้อง kkt เพราะสามารถจูนได้ 2ไฟล์ สามารถทำนสวิทซ์เปลี่ยนไฟล์ได้เลยคับ ในกรณีที่หาเติมE85ไม่ได้ ซึ่งถือเป้นข้อดีคับ กล่องอื่นๆก้จูนได้คับ แต่ได้ไฟล์เดียว ถ้าE85หมด แล้วเติมE20 E10  มันก้จะหนามาก เพราะมีการเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้น เลยจะขับได้ลำบากหน่อยคับ หัวฉีดไม่จำเป้นจะต้องเป็น 1J เสมอไปคับ แต่ขอให้มากกว่าของเดิม30%ก็พอคับ

แล้วเราใส่กล่อง kkt แล้วสามารใส่กล่องเพิ่มอีกได้ไหมม เช่น hksเพิ่มอีก ก็รวมเป็น2 ใบ เป็นกล่องยกหัวชีดพวกดันรางพวกๆนี้ได้ไหมมครับ

ถ้ากล่องที่ใส่เข้าไปแล้วมันควบคุมความต้องการของเราแล้ว จะไปพว่งเพิ่มอีกทำไมหรือครับ  งง

จริงๆแล้วเนี่ย กล่องยกหัวชีดพวกดันราง เป็นศัพท์ทางเครื่องดีเซลเค้านะครับ ตามที่ผมเข้าใจก็คือ ยกหัวฉีดก้คือการเพิ่มเวลาฉีดน้ำมัน กล่องคุณโต้งก้ทำได้อยู่แล้ว
ดันรางเนี่ยผมไม่ค่อยในใจคือการเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีดหรือเปล่า งง ถ้าใช่อันนี้เบนซินเราใช้เรกกูเรตเตอร์คุมครับ

น่าจะใช่อย่างที่ว่าอะครับยกหัวฉีดดันรางมันน่าจะเป็นพวกดีเซล ผมคงเข้าใจผิดอะครับ อ่อผมนึกออกละ hks f con อะครับว่ามันสามมารถใช้ควบคุกระบบเชื้อเพลิงของe85 e20 ได้ไหมครับ

น้า panda ตอบไปแล้วครับ

อ่อ คับผมม
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 22:57:31 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power
บันทึกการเข้า
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 23:00:11 »

แล้วกอุปประกร ในการทำระบบเชื้อเพลิงe20 e85 มีอะไรบ้างครับ เท่าที่รู้มาคือ
1. พวกสายน้ำมันที่รองรับ e20 e85
2. กล่องปรับจูน้ำมัน เช่ล kkt
3. หัวชีด เช่น 1j gte 2j gte vvti
4. ปั้มติ๊ก
ที่ทราบพอรู้แค่นี้อะครับ ไม่ทราบว่า ถังน้ำมันต้องหาใหม่รึป่าวครับ ถ้าขาดตกบกพร่องก็ช่วยเติมให้หน่อยนะครับ
ขอบคุณค๊าบบ รอ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 23:04:03 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

ช่วงต้นกลางมาดีจังเลยครับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 23:08:36 »

แล้วกอุปประกร ในการทำระบบเชื้อเพลิงe20 e85 มีอะไรบ้างครับ เท่าที่รู้มาคือ
1. พวกสายน้ำมันที่รองรับ e20 e85
2. กล่องปรับจูน้ำมัน เช่ล kkt
3. หัวชีด เช่น 1j gte 2j gte vvti
4. ปั้มติ๊ก
ที่ทราบพอรู้แค่นี้อะครับ ไม่ทราบว่า ถังน้ำมันต้องหาใหม่รึป่าวครับ ถ้าขาดตกบกพร่องก็ช่วยเติมให้หน่อยนะครับ
ขอบคุณค๊าบบ รอ

-หัวชีด ถ้าฝำดำก็พวกเจโบ แต่ถ้า NA เล่นแค่พวก 1J VVT ไม่ก็ 2J-GE ไม่ VVT ก็พอแล้วครับ
-ปั้มติ๊ก ของเดิมโรงงาน ถ้าเป็น FE สบายๆครับกะหัว J ไม่โบ 
แต่ถ้า J โบ ก็เปลี่ยนปั๊มของ J โบไปด้วยเลยครับ จะได้ดันไหว

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

ช่วงต้นกลางมาดีจังเลยครับ
Tuned By K.Kampol นครชัยศรี คร๊าปป๋ม

อาจเป็นเพราะท่อผมแค่ 1.8 วัดใน กับพักปลายไส้ดัด มันเลยทำให้กลางดีด้วยอ่ะครับ

เดี๋ยวถ้าท่อผุครั้งหน้าจะขยายเป็น 2.0 วัดใน แล้วหาไส้ดัดมาเป็นพักกลาง ที่เหลือไส้ตรงดูครับ

บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #147 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 23:15:38 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power


ดูแล้วไม่ธรรมดาเลยครับ สำหรับ 4A-FE + E85 ที่น้ากำพลจูน

0 - 100 km/h = 8.8 - 9.0 sec.
0 - 120 km/h = 13 sec นิด ๆ

ถ้าดีเซลเดิม ๆ โดนคันนี้กระจาย ไม่ต้องสืบ
ถ้าทำไม่ถึงก็โดนเหมือนกัน ดันราง นี่ถ้าไม่สุดจริง ๆ 0 - 100 km/h  <= 9 sec. ทำได้ยากครับ

เอามาโชว์แบบนี้ เชื่อว่าวิ่งครับ






บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012 23:59:47 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

วิ่งดีโคตรเลยน้าเจ 4AFE กับเกียร์ออโต้ด้วย
ท่อก็ยังไม่ได้ทำเหมือนผม  แหะ.. แหะ..
ของผมท่อเดิม พักกลาง 2 ตัวพร้อม แต่ปลายไส้เกลียว 2.0 นิ้ว
ต้นมา แต่ปลายหาย  งอแง

เอ่อเนาะ ของผม 5A แต่ของน้าเจ 4A นี่เนาะ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 00:32:53 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

วิ่งดีโคตรเลยน้าเจ 4AFE กับเกียร์ออโต้ด้วย
ท่อก็ยังไม่ได้ทำเหมือนผม  แหะ.. แหะ..
ของผมท่อเดิม พักกลาง 2 ตัวพร้อม แต่ปลายไส้เกลียว 2.0 นิ้ว
ต้นมา แต่ปลายหาย  งอแง

เอ่อเนาะ ของผม 5A แต่ของน้าเจ 4A นี่เนาะ  แหะ.. แหะ..


น้าา ของผม MT นะ 5555 เปลี่ยนเนีนยเกินไปหรือนี่ 555

ของผมเรื่องปลายหายนี่ ผมว่าการเดินท่อของผมแน่ๆเลย

กลางตรง ปลายดัด กลายเป็น "ต้นโล่ง ปลายอั้น" เป็นตามการวางท่อเลย 555

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power


ดูแล้วไม่ธรรมดาเลยครับ สำหรับ 4A-FE + E85 ที่น้ากำพลจูน

0 - 100 km/h = 8.8 - 9.0 sec.
0 - 120 km/h = 13 sec นิด ๆ

ถ้าดีเซลเดิม ๆ โดนคันนี้กระจาย ไม่ต้องสืบ
ถ้าทำไม่ถึงก็โดนเหมือนกัน ดันราง นี่ถ้าไม่สุดจริง ๆ 0 - 100 km/h  <= 9 sec. ทำได้ยากครับ

เอามาโชว์แบบนี้ เชื่อว่าวิ่งครับ








ขอบคุณครับน้าโต้ง ก็เพราะน้าโต้งทำกล่องมาให้นี่แหละ มันถึงสุดๆขนาดนี้

แต่วันนั้นคุยกับน้ากำพลเรื่องโดน Colorado ตัวใหม่ น่าจะตัวท็อป เครื่องใหญ่สุดของมันไม่แน่ใจว่าเครื่องอะไรเหมือนกันอ่ะครับ

แต่ไม่มีควันดำเลยแม้แต่นิดิ กดกันยาวเป็น 10 กว่ากิโล กินกันไม่ลง เค้าได้กลาง ผมได้ปลาย เพราะกลางเค้า 120-160 นี่ ผมต้องหลบเลยครับ

แต่หลังจาก 160 เรานำ ไม่รู้เค้าทำอะไรบ้าง แต่ไม่มีควันเลย และเครื่องก็เป็นดีเซลด้วย เพราะได้ยินเสียงเครื่อง + กลิ่นไอเสียเค้าหอม

เหมือนว่าจะไม่ตัดแคทด้วยครับ สุดยอดจริงๆ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 01:44:09 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

วิ่งดีโคตรเลยน้าเจ 4AFE กับเกียร์ออโต้ด้วย
ท่อก็ยังไม่ได้ทำเหมือนผม  แหะ.. แหะ..
ของผมท่อเดิม พักกลาง 2 ตัวพร้อม แต่ปลายไส้เกลียว 2.0 นิ้ว
ต้นมา แต่ปลายหาย  งอแง

เอ่อเนาะ ของผม 5A แต่ของน้าเจ 4A นี่เนาะ  แหะ.. แหะ..


น้าา ของผม MT นะ 5555 เปลี่ยนเนีนยเกินไปหรือนี่ 555

ของผมเรื่องปลายหายนี่ ผมว่าการเดินท่อของผมแน่ๆเลย

กลางตรง ปลายดัด กลายเป็น "ต้นโล่ง ปลายอั้น" เป็นตามการวางท่อเลย 555

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power


ดูแล้วไม่ธรรมดาเลยครับ สำหรับ 4A-FE + E85 ที่น้ากำพลจูน

0 - 100 km/h = 8.8 - 9.0 sec.
0 - 120 km/h = 13 sec นิด ๆ

ถ้าดีเซลเดิม ๆ โดนคันนี้กระจาย ไม่ต้องสืบ
ถ้าทำไม่ถึงก็โดนเหมือนกัน ดันราง นี่ถ้าไม่สุดจริง ๆ 0 - 100 km/h  <= 9 sec. ทำได้ยากครับ

เอามาโชว์แบบนี้ เชื่อว่าวิ่งครับ








ขอบคุณครับน้าโต้ง ก็เพราะน้าโต้งทำกล่องมาให้นี่แหละ มันถึงสุดๆขนาดนี้

แต่วันนั้นคุยกับน้ากำพลเรื่องโดน Colorado ตัวใหม่ น่าจะตัวท็อป เครื่องใหญ่สุดของมันไม่แน่ใจว่าเครื่องอะไรเหมือนกันอ่ะครับ

แต่ไม่มีควันดำเลยแม้แต่นิดิ กดกันยาวเป็น 10 กว่ากิโล กินกันไม่ลง เค้าได้กลาง ผมได้ปลาย เพราะกลางเค้า 120-160 นี่ ผมต้องหลบเลยครับ

แต่หลังจาก 160 เรานำ ไม่รู้เค้าทำอะไรบ้าง แต่ไม่มีควันเลย และเครื่องก็เป็นดีเซลด้วย เพราะได้ยินเสียงเครื่อง + กลิ่นไอเสียเค้าหอม

เหมือนว่าจะไม่ตัดแคทด้วยครับ สุดยอดจริงๆ

เห็นบอกโหมด power กระผมก็นึกว่าเกียร์ออโต้น้ออออออ  แหะ.. แหะ..
แต่พอเกียร์ 2 แล้วเอี๊ยด ผมกะเลยสงกะสัยอยู่คือกัน
แต่น้าสับเกียร์เนียนจริงๆ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 01:48:04 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

วิ่งดีโคตรเลยน้าเจ 4AFE กับเกียร์ออโต้ด้วย
ท่อก็ยังไม่ได้ทำเหมือนผม  แหะ.. แหะ..
ของผมท่อเดิม พักกลาง 2 ตัวพร้อม แต่ปลายไส้เกลียว 2.0 นิ้ว
ต้นมา แต่ปลายหาย  งอแง

เอ่อเนาะ ของผม 5A แต่ของน้าเจ 4A นี่เนาะ  แหะ.. แหะ..


น้าา ของผม MT นะ 5555 เปลี่ยนเนีนยเกินไปหรือนี่ 555

ของผมเรื่องปลายหายนี่ ผมว่าการเดินท่อของผมแน่ๆเลย

กลางตรง ปลายดัด กลายเป็น "ต้นโล่ง ปลายอั้น" เป็นตามการวางท่อเลย 555

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power


ดูแล้วไม่ธรรมดาเลยครับ สำหรับ 4A-FE + E85 ที่น้ากำพลจูน

0 - 100 km/h = 8.8 - 9.0 sec.
0 - 120 km/h = 13 sec นิด ๆ

ถ้าดีเซลเดิม ๆ โดนคันนี้กระจาย ไม่ต้องสืบ
ถ้าทำไม่ถึงก็โดนเหมือนกัน ดันราง นี่ถ้าไม่สุดจริง ๆ 0 - 100 km/h  <= 9 sec. ทำได้ยากครับ

เอามาโชว์แบบนี้ เชื่อว่าวิ่งครับ








ขอบคุณครับน้าโต้ง ก็เพราะน้าโต้งทำกล่องมาให้นี่แหละ มันถึงสุดๆขนาดนี้

แต่วันนั้นคุยกับน้ากำพลเรื่องโดน Colorado ตัวใหม่ น่าจะตัวท็อป เครื่องใหญ่สุดของมันไม่แน่ใจว่าเครื่องอะไรเหมือนกันอ่ะครับ

แต่ไม่มีควันดำเลยแม้แต่นิดิ กดกันยาวเป็น 10 กว่ากิโล กินกันไม่ลง เค้าได้กลาง ผมได้ปลาย เพราะกลางเค้า 120-160 นี่ ผมต้องหลบเลยครับ

แต่หลังจาก 160 เรานำ ไม่รู้เค้าทำอะไรบ้าง แต่ไม่มีควันเลย และเครื่องก็เป็นดีเซลด้วย เพราะได้ยินเสียงเครื่อง + กลิ่นไอเสียเค้าหอม

เหมือนว่าจะไม่ตัดแคทด้วยครับ สุดยอดจริงๆ

เห็นบอกโหมด power กระผมก็นึกว่าเกียร์ออโต้น้ออออออ  แหะ.. แหะ..
แต่พอเกียร์ 2 แล้วเอี๊ยด ผมกะเลยสงกะสัยอยู่คือกัน
แต่น้าสับเกียร์เนียนจริงๆ  สุดยอด


ตามองถนน ถุงใต้ตาเหลือบดูรอบ หูฟังเสียง มือขวาจับมือถือ+พวงมาลัย มือซ้ายจับเกียร์

555 รถข้างหน้าช้าอีก โอยย
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 01:54:10 »

น้าโต้งคับ เป็นแบบปลั๊กอินหรือตัดต่อสายไฟคับ แล้ว...ใส่แจ๊สได้มะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 03:46:33 »

นั่งอ่าน อยากเเรงเหมือนน้าเจย์จัง กล่อง kkt ของน้าโต้งเค้าดีจริงๆ เชียร์สุดใจเลย สุดยอด
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 09:01:45 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

เวลาดีกว่า ฝาดำ ผมอีก อะ . . . . อ้อน


 สุดยอดครับ  สุดยอด สุดยอด


 ?? ว่าแต่ทำไม่ ฝาดำผมเต่าจัง  ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 09:46:29 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

เวลาดีกว่า ฝาดำ ผมอีก อะ . . . . อ้อน


 สุดยอดครับ  สุดยอด สุดยอด


 ?? ว่าแต่ทำไม่ ฝาดำผมเต่าจัง  ไม่ไหวแล้ว...
อิอิไม่มีเต็ด 1.5WAY ก็ยังงั้นแหละ 555 แหม...รถเต่า  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 10:06:01 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

เวลาดีกว่า ฝาดำ ผมอีก อะ . . . . อ้อน


 สุดยอดครับ  สุดยอด สุดยอด


 ?? ว่าแต่ทำไม่ ฝาดำผมเต่าจัง  ไม่ไหวแล้ว...
อิอิไม่มีเต็ด 1.5WAY ก็ยังงั้นแหละ 555 แหม...รถเต่า  ฮิฮิ

แต่ของเค้ามาปลายนะ อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #157 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 10:23:33 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

วิ่งดีโคตรเลยน้าเจ 4AFE กับเกียร์ออโต้ด้วย
ท่อก็ยังไม่ได้ทำเหมือนผม  แหะ.. แหะ..
ของผมท่อเดิม พักกลาง 2 ตัวพร้อม แต่ปลายไส้เกลียว 2.0 นิ้ว
ต้นมา แต่ปลายหาย  งอแง

เอ่อเนาะ ของผม 5A แต่ของน้าเจ 4A นี่เนาะ  แหะ.. แหะ..


น้าา ของผม MT นะ 5555 เปลี่ยนเนีนยเกินไปหรือนี่ 555

ของผมเรื่องปลายหายนี่ ผมว่าการเดินท่อของผมแน่ๆเลย

กลางตรง ปลายดัด กลายเป็น "ต้นโล่ง ปลายอั้น" เป็นตามการวางท่อเลย 555

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power


ดูแล้วไม่ธรรมดาเลยครับ สำหรับ 4A-FE + E85 ที่น้ากำพลจูน

0 - 100 km/h = 8.8 - 9.0 sec.
0 - 120 km/h = 13 sec นิด ๆ

ถ้าดีเซลเดิม ๆ โดนคันนี้กระจาย ไม่ต้องสืบ
ถ้าทำไม่ถึงก็โดนเหมือนกัน ดันราง นี่ถ้าไม่สุดจริง ๆ 0 - 100 km/h  <= 9 sec. ทำได้ยากครับ

เอามาโชว์แบบนี้ เชื่อว่าวิ่งครับ








ขอบคุณครับน้าโต้ง ก็เพราะน้าโต้งทำกล่องมาให้นี่แหละ มันถึงสุดๆขนาดนี้

แต่วันนั้นคุยกับน้ากำพลเรื่องโดน Colorado ตัวใหม่ น่าจะตัวท็อป เครื่องใหญ่สุดของมันไม่แน่ใจว่าเครื่องอะไรเหมือนกันอ่ะครับ

แต่ไม่มีควันดำเลยแม้แต่นิดิ กดกันยาวเป็น 10 กว่ากิโล กินกันไม่ลง เค้าได้กลาง ผมได้ปลาย เพราะกลางเค้า 120-160 นี่ ผมต้องหลบเลยครับ

แต่หลังจาก 160 เรานำ ไม่รู้เค้าทำอะไรบ้าง แต่ไม่มีควันเลย และเครื่องก็เป็นดีเซลด้วย เพราะได้ยินเสียงเครื่อง + กลิ่นไอเสียเค้าหอม

เหมือนว่าจะไม่ตัดแคทด้วยครับ สุดยอดจริงๆ


เป็นตัว Colorado 2.5 หรือ ตัว 2.8 ครับที่โดน ... ถ้าตัว 2.5 ผมว่ามันต้นพอไหว กลางปลายถึงขั้นขี้เหร่เลยครับ
ขนาดดันรางไปเต็มแล้ว .. ถ้าเดิม ๆ นี่ขัดใจ อย่างแรง

ที่วิ่ง ๆ ได้ดีนี่ทำมาเยอะนะครับ

รถแรงให้ดูว่า เข็มความเร็ววิ่งเร็วหรือเปล่า อย่าไปดูแรงดัน
พวกเล่นดีเซล เน้นลูกดัน ดันพุ่ง ๆ แล้วก็นิ่ง ดันพุ่งแล้วก็นิ่ง ทำเยอะแค่ไหน ก็กิน JZ ลำบาก

ของจริง.... อย่าว่าแต่ JZ เลย ผมทำกล่องดีเซลหลายรอบ ดันราง 32 bits ตารางจูนยิบยับ จูน Airflow จูน MAP จูนเต็มควันตูด
ปั้มลั่นสนั่น ... กลาง - ปลาย หนี 4A-GE 20V ฝาดำไม่ได้ โดยฝาดำสวนตอน หมดเกียร์ 3 เพราะ 20V มันมายาว ๆ

และยิ่งฝาดำ จูนกันแบบที่เราเล่นกันอยู่ มี E85 ด้วย ดีเซลทุกวันนี้ก็เถอะ โดนเบนซิน เก่า ๆ ที่เป็นไม้เบื่อไม่เมากัน ตามกลับมาสวนยาว ๆ

ถ้าเบนซิน สวนดีเซลได้ มันจะสวนยาว........ เลยครับ จนดีเซล ยกคันเร่งดีกว่า ... อย่าตามเลย


 



<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9Zm3d8Mmg-g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9Zm3d8Mmg-g</a>
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 10:42:35 »

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power

วิ่งดีโคตรเลยน้าเจ 4AFE กับเกียร์ออโต้ด้วย
ท่อก็ยังไม่ได้ทำเหมือนผม  แหะ.. แหะ..
ของผมท่อเดิม พักกลาง 2 ตัวพร้อม แต่ปลายไส้เกลียว 2.0 นิ้ว
ต้นมา แต่ปลายหาย  งอแง

เอ่อเนาะ ของผม 5A แต่ของน้าเจ 4A นี่เนาะ  แหะ.. แหะ..


น้าา ของผม MT นะ 5555 เปลี่ยนเนีนยเกินไปหรือนี่ 555

ของผมเรื่องปลายหายนี่ ผมว่าการเดินท่อของผมแน่ๆเลย

กลางตรง ปลายดัด กลายเป็น "ต้นโล่ง ปลายอั้น" เป็นตามการวางท่อเลย 555

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=4kn4ziNVhyk

อ่ะได้มาและ แต่กล้องไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แห่ะๆ เดี๋ยวว่าจะลองเทสทั้ง 3 แบบดูเลยครับ

Bypass / Eco / Power


ดูแล้วไม่ธรรมดาเลยครับ สำหรับ 4A-FE + E85 ที่น้ากำพลจูน

0 - 100 km/h = 8.8 - 9.0 sec.
0 - 120 km/h = 13 sec นิด ๆ

ถ้าดีเซลเดิม ๆ โดนคันนี้กระจาย ไม่ต้องสืบ
ถ้าทำไม่ถึงก็โดนเหมือนกัน ดันราง นี่ถ้าไม่สุดจริง ๆ 0 - 100 km/h  <= 9 sec. ทำได้ยากครับ

เอามาโชว์แบบนี้ เชื่อว่าวิ่งครับ








ขอบคุณครับน้าโต้ง ก็เพราะน้าโต้งทำกล่องมาให้นี่แหละ มันถึงสุดๆขนาดนี้

แต่วันนั้นคุยกับน้ากำพลเรื่องโดน Colorado ตัวใหม่ น่าจะตัวท็อป เครื่องใหญ่สุดของมันไม่แน่ใจว่าเครื่องอะไรเหมือนกันอ่ะครับ

แต่ไม่มีควันดำเลยแม้แต่นิดิ กดกันยาวเป็น 10 กว่ากิโล กินกันไม่ลง เค้าได้กลาง ผมได้ปลาย เพราะกลางเค้า 120-160 นี่ ผมต้องหลบเลยครับ

แต่หลังจาก 160 เรานำ ไม่รู้เค้าทำอะไรบ้าง แต่ไม่มีควันเลย และเครื่องก็เป็นดีเซลด้วย เพราะได้ยินเสียงเครื่อง + กลิ่นไอเสียเค้าหอม

เหมือนว่าจะไม่ตัดแคทด้วยครับ สุดยอดจริงๆ


เป็นตัว Colorado 2.5 หรือ ตัว 2.8 ครับที่โดน ... ถ้าตัว 2.5 ผมว่ามันต้นพอไหว กลางปลายถึงขั้นขี้เหร่เลยครับ
ขนาดดันรางไปเต็มแล้ว .. ถ้าเดิม ๆ นี่ขัดใจ อย่างแรง

ที่วิ่ง ๆ ได้ดีนี่ทำมาเยอะนะครับ

รถแรงให้ดูว่า เข็มความเร็ววิ่งเร็วหรือเปล่า อย่าไปดูแรงดัน
พวกเล่นดีเซล เน้นลูกดัน ดันพุ่ง ๆ แล้วก็นิ่ง ดันพุ่งแล้วก็นิ่ง ทำเยอะแค่ไหน ก็กิน JZ ลำบาก

ของจริง.... อย่าว่าแต่ JZ เลย ผมทำกล่องดีเซลหลายรอบ ดันราง 32 bits ตารางจูนยิบยับ จูน Airflow จูน MAP จูนเต็มควันตูด
ปั้มลั่นสนั่น ... กลาง - ปลาย หนี 4A-GE 20V ฝาดำไม่ได้ โดยฝาดำสวนตอน หมดเกียร์ 3 เพราะ 20V มันมายาว ๆ

และยิ่งฝาดำ จูนกันแบบที่เราเล่นกันอยู่ มี E85 ด้วย ดีเซลทุกวันนี้ก็เถอะ โดนเบนซิน เก่า ๆ ที่เป็นไม้เบื่อไม่เมากัน ตามกลับมาสวนยาว ๆ

ถ้าเบนซิน สวนดีเซลได้ มันจะสวนยาว........ เลยครับ จนดีเซล ยกคันเร่งดีกว่า ... อย่าตามเลย


 



<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9Zm3d8Mmg-g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9Zm3d8Mmg-g</a>
ตามคุณโต้งทุกประการครับ แต่ส่วนใหญ่ ย่านที่ผมอยู่มันไม่มีเดิมเลยอ่ะดิ ไม่ใช่แค่ใส่กล่องนะครับ  แต่รถเราวิ่งได้ขนาดนี้มันก็งงหน้าหงายแล้วแหละ 555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2012 10:46:06 »

นครปฐม กระบะ เเต่ละคัน  ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!