วิ่งดีโคตรเลยน้าเจ 4AFE กับเกียร์ออโต้ด้วย
ท่อก็ยังไม่ได้ทำเหมือนผม
ของผมท่อเดิม พักกลาง 2 ตัวพร้อม แต่ปลายไส้เกลียว 2.0 นิ้ว
ต้นมา แต่ปลายหาย
เอ่อเนาะ ของผม 5A แต่ของน้าเจ 4A นี่เนาะ น้าา ของผม MT นะ 5555 เปลี่ยนเนีนยเกินไปหรือนี่ 555
ของผมเรื่องปลายหายนี่ ผมว่าการเดินท่อของผมแน่ๆเลย
กลางตรง ปลายดัด กลายเป็น "ต้นโล่ง ปลายอั้น" เป็นตามการวางท่อเลย 555
ดูแล้วไม่ธรรมดาเลยครับ สำหรับ 4A-FE + E85 ที่น้ากำพลจูน
0 - 100 km/h = 8.8 - 9.0 sec.
0 - 120 km/h = 13 sec นิด ๆ
ถ้าดีเซลเดิม ๆ โดนคันนี้กระจาย ไม่ต้องสืบ
ถ้าทำไม่ถึงก็โดนเหมือนกัน ดันราง นี่ถ้าไม่สุดจริง ๆ 0 - 100 km/h <= 9 sec. ทำได้ยากครับ
เอามาโชว์แบบนี้ เชื่อว่าวิ่งครับ
ขอบคุณครับน้าโต้ง ก็เพราะน้าโต้งทำกล่องมาให้นี่แหละ มันถึงสุดๆขนาดนี้
แต่วันนั้นคุยกับน้ากำพลเรื่องโดน Colorado ตัวใหม่ น่าจะตัวท็อป เครื่องใหญ่สุดของมันไม่แน่ใจว่าเครื่องอะไรเหมือนกันอ่ะครับ
แต่ไม่มีควันดำเลยแม้แต่นิดิ กดกันยาวเป็น 10 กว่ากิโล กินกันไม่ลง เค้าได้กลาง ผมได้ปลาย เพราะกลางเค้า 120-160 นี่ ผมต้องหลบเลยครับ
แต่หลังจาก 160 เรานำ ไม่รู้เค้าทำอะไรบ้าง แต่ไม่มีควันเลย และเครื่องก็เป็นดีเซลด้วย เพราะได้ยินเสียงเครื่อง + กลิ่นไอเสียเค้าหอม
เหมือนว่าจะไม่ตัดแคทด้วยครับ สุดยอดจริงๆ
เป็นตัว Colorado 2.5 หรือ ตัว 2.8 ครับที่โดน ... ถ้าตัว 2.5 ผมว่ามันต้นพอไหว กลางปลายถึงขั้นขี้เหร่เลยครับ
ขนาดดันรางไปเต็มแล้ว .. ถ้าเดิม ๆ นี่ขัดใจ อย่างแรง
ที่วิ่ง ๆ ได้ดีนี่ทำมาเยอะนะครับ
รถแรงให้ดูว่า เข็มความเร็ววิ่งเร็วหรือเปล่า อย่าไปดูแรงดัน
พวกเล่นดีเซล เน้นลูกดัน ดันพุ่ง ๆ แล้วก็นิ่ง ดันพุ่งแล้วก็นิ่ง ทำเยอะแค่ไหน ก็กิน JZ ลำบาก
ของจริง.... อย่าว่าแต่ JZ เลย ผมทำกล่องดีเซลหลายรอบ ดันราง 32 bits ตารางจูนยิบยับ จูน Airflow จูน MAP จูนเต็มควันตูด
ปั้มลั่นสนั่น ... กลาง - ปลาย หนี 4A-GE 20V ฝาดำไม่ได้ โดยฝาดำสวนตอน หมดเกียร์ 3 เพราะ 20V มันมายาว ๆ
และยิ่งฝาดำ จูนกันแบบที่เราเล่นกันอยู่ มี E85 ด้วย ดีเซลทุกวันนี้ก็เถอะ โดนเบนซิน เก่า ๆ ที่เป็นไม้เบื่อไม่เมากัน ตามกลับมาสวนยาว ๆ
ถ้าเบนซิน สวนดีเซลได้ มันจะสวนยาว........ เลยครับ จนดีเซล ยกคันเร่งดีกว่า ... อย่าตามเลย