AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 06:50:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295967 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #200 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2012 17:26:43 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NgDmRTUVUH4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NgDmRTUVUH4</a>

4A-GE 20V 6MT เดิมๆ มีแต่ท่อ 2.2 

KKT กับ น้ำมันเบนซิน 95 โซฮอล์ v power  ครับ

อยากรู้ว่า ถ้าเปลี่ยนเป็น E85 จะไปได้ดีกว่านี้ไหมครับ 

 คำนับ


แรงแท้เหลา.......
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #201 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2012 22:50:00 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NgDmRTUVUH4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NgDmRTUVUH4</a>

4A-GE 20V 6MT เดิมๆ มีแต่ท่อ 2.2 

KKT กับ น้ำมันเบนซิน 95 โซฮอล์ v power  ครับ

อยากรู้ว่า ถ้าเปลี่ยนเป็น E85 จะไปได้ดีกว่านี้ไหมครับ 

 คำนับ


แรงแท้เหลา.......
E85 ไปอีก พุ่งขึ้นอีกแน่นอน ทั้งออคเทนที่มากกว่า เพราะฝาดำกำลังอัดสูง แต่อย่าลืมหาหัวฉีดใหญ่ขึ้นใส่ไว้ด้วยนะครับ

น้ากำพลเค้าลอง 2J Bo เค้าบอกอาจจะไม่พอ (ไม่พอสำหรับเค้าแน่นอน แรงเกิ๊นน)
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #202 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2012 23:59:45 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #203 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 00:05:29 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #204 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 00:11:33 »

ใจจริงแล้วอยากเปลี่ยนไปใช้ อี85มั้ง แต่ด้วยความที่ไม่ได้ซิ่งเท่าไร ประกอบกับหาที่เติมยาก เลยพ่วงกล่องแล้วจูนโซฮอล95 จะง่ายกว่า แต่ถ้า จขกท.จะเอาแรงก็จัด อี85เลยครับ ออกเทนมากกว่า มันแรงเป็นธรรมดาอยู่แล้ว อยากทำมั้งเหมือนกัน แต่ที่ขับๆๆอยู่ก็ไม่เคยซิ่งเลย ไปตจว. หาเติมโซฮอลง่ายกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #205 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 00:19:28 »

ของผม ใช้ได้สบายใจเพราะแถบที่วิ่ง มันอยู่ตั้ง 3 ปั๊ม (ให้ตายเถอะ ไม่ไปตั้งจังหวัดอื่นบ้างหรือไง)

จริงๆ E85 ก็้ไม่ต้องซิ่งอย่างเดียวก็ได้นะครับ เพื่อนผมทำ E85 ลงใน Almera มันบอกกินประมาณ 18 โลลิตร โอ้ว

โลละบาท นิสๆเอง
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #206 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 00:20:44 »

 อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #207 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 01:12:42 »

คาดว่าอีกไม่นาน e85 เจอกัน
ขับในเทพใช้โซฮอล 95 ขับไปตจว e85 ถ้าหาเติมตามทางไปเรือยๆเลยนะ อิอิ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #208 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 01:13:46 »

น้ำมันหมดถังและ
น้ำมัน 800 บาท ประมาณ 360 กิโล  ถูกใจ.. ใช่เลย..
แหล่มเป็ด.....

ยังไม่รวมน้ำมันที่ไหลทิ้งตอนถอดท่อน้ำมันไหลกลับกับหัวฉีด กับรางหัว ไป 2-3 ครั้งได้
แล้วก็ที่มันพุ่งปี๊ดออกมาก๊อกเรคกูเรต otop ผมอีก

ที่ขนาดซัดเล่นแทบทุกคืนด้วยนะหนิ ประหยัดอีหลีหว้าาาาา  เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #209 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 23:00:24 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #210 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 23:32:06 »

น้ำมันหมดถังและ
น้ำมัน 800 บาท ประมาณ 360 กิโล  ถูกใจ.. ใช่เลย..
แหล่มเป็ด.....

ยังไม่รวมน้ำมันที่ไหลทิ้งตอนถอดท่อน้ำมันไหลกลับกับหัวฉีด กับรางหัว ไป 2-3 ครั้งได้
แล้วก็ที่มันพุ่งปี๊ดออกมาก๊อกเรคกูเรต otop ผมอีก

ที่ขนาดซัดเล่นแทบทุกคืนด้วยนะหนิ ประหยัดอีหลีหว้าาาาา  เป็นฟืนเป็นไฟ


โอ้วว ซัดทุกคืน 800 บาท กับ 360 โล ถือว่าประหยัดมั๊กๆ นี่ถ้าขับธรรมดา
ผมว่าเต็มถัง น่าจะวิ่งได้ประมาณ 450+ กิโลแน่ๆเลย อย่างของผม ขับแบบผู้ดี 120 ตลอดทาง

ได้ประมาณ 440 แซงบ้าง ซัดบ้าง ถ้าขับดีๆผมว่าน่าจะได้เย๊อะกว่านี้แน่นอน
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #211 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 23:47:07 »


เติมน้ำมันถังใหม่ ทำไม A/F บางลงเฉยเลย งง  เวียนหัว
ทั้งที่เติมปั๊มเดิม หัวเดิม  ตาปริบๆ

แรงดันเบนซิลก็ 2.5 บาร์ ที่เดินเบาน้าาาาา เร่งๆดูเบาๆเข็มก็ดีดไป 3 บาร์บ้าง  เกา..
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #212 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 23:52:58 »

บางที น้ำมัน ล๊อตใหม่อาจจะต่างจาก ล๊อตเดิมก็ได้นะครับ

ของผมก็เหมือนกัน ผมเติมปั๊มแถวนครชัยศรีมา ไม่มีปัญหาอะไร

พอน้ากำพลไปเติมวันนั้นดันแจ๊กพอต น้ำมันเน่าเฉย ผมก็งงๆเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #213 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2012 23:58:38 »


A/F หายไป 1 หน่วยเต็มๆเลยน้าเจ ไม่กล้าซัดเลย เดินเบานี่บางจ๋อย
ลองรอบสูงดูหน่อย A/F ขึ้นประมาณ 15 กว่าเฉยยยยยย
ขี่เบาลงเลย กลัว.... ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #214 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 00:01:08 »

หึ๋ยย น่ากลัวแล้วนั่น ตอนนี้ลองวิ่งปกติดูก่อนครับ ถ้ามันไม่ดีขึ้นยังไง อาจจะต้องติดกล่องเพื่อช่วยเ้พิ่มน้ำมันในบางจุด

บางทีกล่องมันอาจจะอ่านค่าผิดไป (เพราะหัวฉีดก็ไม่ใช่ของเดิมแล้วด้วย) อาการเป็นที่หัวฉีด ก็อาจจะมีส่วน เช่นพวกตะกอน

หรือบางทีน้ำมันมันอาจจะเน่า ไปกัดชิ้นส่วนภายใน ทำให้เป็นเศษผง หลุดเข้ามาอุดรูก็อาจจะเป็นได้ครับ

แต่ลองวิ่งธรรมดาดูก่อง เดี๋ยว สูบเละ 555
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #215 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 00:45:50 »


เดินเบาอยู่ 15.3
ตอนเร่ง กับ รอบสูง อยู่ที่ 14.7 อ่ะน้าเจ

ข้อสันนิษฐานผมว่าน้ำมันน่าจะบูดนิดหน่อยอ่าาาาา  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #216 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 00:49:20 »

14.7 แหม่ ช่างพอดีซะเหลือเกิน แต่ว่ารอบสูงเหลืออยู่แค่นั้น โอ้วว

ขอซัก 12 ไม่ก็ 11 เต๊อะ *0* เดี๋ยวน๊อค 555
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #217 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 03:09:31 »

เห็นว่า e85 a/f น่าจะอยู่ 9 ไม่ใช่หรือครับ งง
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #218 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 07:40:07 »

ถ่ายตอนเครื่องเดิม เกียร์เดิม กล่องมือ 2 จากญี่ปุ่นคับ เชื้อเพลิง E10 95ron ของบางจากครับ  ได้ประมาณนี้อะครับ  แหะ.. แหะ..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZxGhoWjEPMA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZxGhoWjEPMA</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มิถุนายน 2012 07:49:15 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
art-art
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #219 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2012 08:54:10 »


เติมน้ำมันถังใหม่ ทำไม A/F บางลงเฉยเลย งง  เวียนหัว
ทั้งที่เติมปั๊มเดิม หัวเดิม  ตาปริบๆ

แรงดันเบนซิลก็ 2.5 บาร์ ที่เดินเบาน้าาาาา เร่งๆดูเบาๆเข็มก็ดีดไป 3 บาร์บ้าง  เกา..



ถ้ากล่องเดิมและยังไม่ได้ปลด Close Loop กล่องจะทำการปรับค่าอัตโนมัติให้กลับค่ามาตรฐานตามที่กล่องมันรู้จักครับ
ต่อให้เปลี่ยนหัวฉีด ถึงน้ำมันจะหนาขึ้น แต่กล่องก็จะหาทางกลับค่าเดิมครับ

ถ้าอยากให้น้ำมันหนา ให้ถอด Oxygen sensor ออกครับ กล่องเดิมจะอยู่ในสถานะ Safe mode คือจะถ่มน้ำมันหนาครับ
แต่ไฟ Engine จะขึ้นโชว์ให้น่ารำคาญ

จะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่ครับ  อย่าไปโทษน้ำมันเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!