AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 04:07:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 293449 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 61 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
art-art
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #280 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 09:01:40 »

คันนี้ครับ KE70 Green mamba ของ Sombat Otop team ที่จูน E85 โดยช่างต้อม

มาสนามที่ 3 เอาจริงมากขึ้น ทำการปรับแต่งฝา ด้วยความช่วยเหลือของ Ball King port ครับ (เข้ามาร่วมกับพวกผมอย่างเต็มตัวครับ)

ปรับแต่งทางเดินอากาศใหม่ เพิ่มกำลังอัด และปรับแต่งรายละเอียด ต่าง ๆ อีกพอสมควร รวมถึงที่เกี่ยวกับวาล์ว



เกียร์ 3 ที่มีปัญหาเมื่อสนามที่แล้ว เกียร์ไม่ได้แตก แต่ว่ารูดจนหมดฟันเลย เพราะว่าทนแรงบิด แรงม้าที่เพิ่มขึ้นไม่ไหว

ส่วนเรื่องระบบกำลัง เราได้แก้ไขเรื่องเกียร์ใหม่แล้ว และเปลี่ยนเบอร์เฟืองท้าย ให้จัดขึ้น โหลดจะได้ดันไปถึง เกียร์ 4 ได้ ซึ่งมีฟันที่ใหญ่กว่าเกียร์ 3 รถจะได้เดินขึ้น
เหมาะกับ กำลังเครื่องที่ อาจจะเพิ่มอีก 25 - 30%



ขอแรงใจไปร่วมชมร่วมเชียร์กันหน่อยนะครับ 4A-GE20V Direct coil + E85
สนามที่ 3 นี้แข่งกันที่ แข่งกระจาน เสาร์-อาทิตย์นี้ครับ
คันนี้จะท้าชิงที่ 1 ได้หรือไม่

ย้ายท่อน้ำแล้วหรือครับ? ตอนนั้นผมไปส่งหัวฉีด ยังรอดท่อไอเสียอยู่
เป็นยังไงบ้างครับ มันวิ่งดีขึ้นไหม?
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #281 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 09:30:58 »

คันนี้ครับ KE70 Green mamba ของ Sombat Otop team ที่จูน E85 โดยช่างต้อม

มาสนามที่ 3 เอาจริงมากขึ้น ทำการปรับแต่งฝา ด้วยความช่วยเหลือของ Ball King port ครับ (เข้ามาร่วมกับพวกผมอย่างเต็มตัวครับ)

ปรับแต่งทางเดินอากาศใหม่ เพิ่มกำลังอัด และปรับแต่งรายละเอียด ต่าง ๆ อีกพอสมควร รวมถึงที่เกี่ยวกับวาล์ว



เกียร์ 3 ที่มีปัญหาเมื่อสนามที่แล้ว เกียร์ไม่ได้แตก แต่ว่ารูดจนหมดฟันเลย เพราะว่าทนแรงบิด แรงม้าที่เพิ่มขึ้นไม่ไหว

ส่วนเรื่องระบบกำลัง เราได้แก้ไขเรื่องเกียร์ใหม่แล้ว และเปลี่ยนเบอร์เฟืองท้าย ให้จัดขึ้น โหลดจะได้ดันไปถึง เกียร์ 4 ได้ ซึ่งมีฟันที่ใหญ่กว่าเกียร์ 3 รถจะได้เดินขึ้น
เหมาะกับ กำลังเครื่องที่ อาจจะเพิ่มอีก 25 - 30%



ขอแรงใจไปร่วมชมร่วมเชียร์กันหน่อยนะครับ 4A-GE20V Direct coil + E85
สนามที่ 3 นี้แข่งกันที่ แข่งกระจาน เสาร์-อาทิตย์นี้ครับ
คันนี้จะท้าชิงที่ 1 ได้หรือไม่

ย้ายท่อน้ำแล้วหรือครับ? ตอนนั้นผมไปส่งหัวฉีด ยังรอดท่อไอเสียอยู่
เป็นยังไงบ้างครับ มันวิ่งดีขึ้นไหม?
ทำใหม่หมดแล้วคับ วิ่งดีกว่าเดิมเยอะมากคับ อยู่แถวๆหน้าเลยคับ ตอนนี้
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #282 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 22:41:20 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #283 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012 10:38:18 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #284 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2012 20:14:53 »

ขุดโหน่ย เผื่อใครจะใช้เป็น วิทยาทาน คร๊าปป๋ม
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #285 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2012 22:58:06 »

ขุดโหน่ย เผื่อใครจะใช้เป็น วิทยาทาน คร๊าปป๋ม
อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #286 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2012 23:33:20 »

ขออนุญาต Update เรื่องรถแข่งที่ใช้ E85 + กล่อง KKT KE70 คันสีเขียว ที่เห็นกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วนิดหน่อยนะครับ

Nitto 3K Racing 2012 R.3 @ Kengajan circuit

KKT Easy Tuner ได้ที่ 1 และที่ 2 ในรุ่น Retro N/A ครับ


หลังจากใช้ E85 ได้ 2 สนามเราพอใจกับผลที่ได้มาก กำลังเครื่องที่มากขึ้น ทำให้เรามั่นใจในการแข่งขันมากขึ้น

และเนื่องจาก E85 มี Octane ที่สูงเหมาะกับการ Modify เครื่องต่อยอด
ในสนามที่ 3 นี้เราได้ ทำการปรับแต่งฝาสูบ และเพิ่มกำลังอัด เพราะให้เหมาะกับทางตรงยาวของ สนามแก่งกระจานครับ

ซึ่งเกี่ยวกับฝาสูบ เราได้รับการสนับสนุนจาก Ball King port ที่หลายคนรู้จัก มาเป็นแนวร่วมของ KKT ครับ


แข่งรวมกับรุ่น Open ครับ รถเยอะพอสมควร


สนามโหดดีครับ ทางตรงยาง ทางโค้งแคบและคดเคี้ยว มีทางขึ้น ลงเยอะ ต้องการกำลังเครื่องมากกว่าเดิม


นักแข่งและทีมช่างถกกัน หลังจากแข่งเสร็จ

มาดู Clip สรุปเกี่ยวกับรายละเอียดทางเทคนิด ที่เราได้ปรับปรุงกันนะครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4FK25oB5QUk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4FK25oB5QUk</a>

สรุปคือ E85 ใช้กับรถแข่งใน Circuit ได้ดีครับ ทำให้เราสามารถเรียกกำลังได้จากเครื่องตัวเดิมได้มากขึ้นกว่า เชื่อเพลิงแบบน้ำมันเบนซินครับ
ราคาถูก และเรายังสามารถปรับแต่งฝาสูบ และเพิ่มกำลังอัด ได้ง่าย จากค่า Octen ที่มาก และเราก็จะใช้ E85 ต่อไปอีกครับ เรื่อง เบนซิน 95 Octen 100/130 ก็เป็นอดีตไปแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กรกฎาคม 2012 23:41:35 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #287 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 00:00:48 »

น้าๆครับ ขอถามหน่อย ผมยังกลัวเรื่องมันกัดหัวฉีดอยู่อะครับ ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้นานแล้ว แต่กล้าๆกลัวๆ ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #288 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 00:01:14 »

  สุดยอด ตรบมือ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #289 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 00:04:45 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #290 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 00:08:26 »

น้าๆครับ ขอถามหน่อย ผมยังกลัวเรื่องมันกัดหัวฉีดอยู่อะครับ ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้นานแล้ว แต่กล้าๆกลัวๆ ฮ่าๆ

ไม่รู้ว่ามีหรือไม่มีนะครับ แต่ใช้มา้ 2 ปีไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #291 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 00:12:54 »

น้าๆครับ ขอถามหน่อย ผมยังกลัวเรื่องมันกัดหัวฉีดอยู่อะครับ ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้นานแล้ว แต่กล้าๆกลัวๆ ฮ่าๆ

รอผมหน่อย เดี๋ยวจะพิสูจน์ให้เอง
ท่อยางเดิมๆทุกอย่าง คอยฟังผลแล้วกันนะครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #292 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 00:29:37 »

น้าๆครับ ขอถามหน่อย ผมยังกลัวเรื่องมันกัดหัวฉีดอยู่อะครับ ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้นานแล้ว แต่กล้าๆกลัวๆ ฮ่าๆ

ไม่รู้ว่ามีหรือไม่มีนะครับ แต่ใช้มา้ 2 ปีไม่มีปัญหาครับ
ขอบคุณคับน้า

น้าๆครับ ขอถามหน่อย ผมยังกลัวเรื่องมันกัดหัวฉีดอยู่อะครับ ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้นานแล้ว แต่กล้าๆกลัวๆ ฮ่าๆ

รอผมหน่อย เดี๋ยวจะพิสูจน์ให้เอง
ท่อยางเดิมๆทุกอย่าง คอยฟังผลแล้วกันนะครับ

ได้เลยคับน้า ทำอะไรบ้างบอกด้วยนะค้าบบบ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #293 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 00:35:48 »

น้าๆครับ ขอถามหน่อย ผมยังกลัวเรื่องมันกัดหัวฉีดอยู่อะครับ ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้นานแล้ว แต่กล้าๆกลัวๆ ฮ่าๆ

ไม่รู้ว่ามีหรือไม่มีนะครับ แต่ใช้มา้ 2 ปีไม่มีปัญหาครับ
ขอบคุณคับน้า

น้าๆครับ ขอถามหน่อย ผมยังกลัวเรื่องมันกัดหัวฉีดอยู่อะครับ ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้นานแล้ว แต่กล้าๆกลัวๆ ฮ่าๆ

รอผมหน่อย เดี๋ยวจะพิสูจน์ให้เอง
ท่อยางเดิมๆทุกอย่าง คอยฟังผลแล้วกันนะครับ

ได้เลยคับน้า ทำอะไรบ้างบอกด้วยนะค้าบบบ

หัวฉีด 1Jโบ อย่างเดียวครับ นอกนั้นเดิมหมดเลย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #294 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 01:40:17 »

สนามสวยจังน้าโต้ง น่าจัดให้ พวก ae one make race ไปเล่นกัน คงจะสนุก เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #295 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 07:45:08 »

ขออนุญาต Update เรื่องรถแข่งที่ใช้ E85 + กล่อง KKT KE70 คันสีเขียว ที่เห็นกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วนิดหน่อยนะครับ

Nitto 3K Racing 2012 R.3 @ Kengajan circuit

KKT Easy Tuner ได้ที่ 1 และที่ 2 ในรุ่น Retro N/A ครับ


หลังจากใช้ E85 ได้ 2 สนามเราพอใจกับผลที่ได้มาก กำลังเครื่องที่มากขึ้น ทำให้เรามั่นใจในการแข่งขันมากขึ้น

และเนื่องจาก E85 มี Octane ที่สูงเหมาะกับการ Modify เครื่องต่อยอด
ในสนามที่ 3 นี้เราได้ ทำการปรับแต่งฝาสูบ และเพิ่มกำลังอัด เพราะให้เหมาะกับทางตรงยาวของ สนามแก่งกระจานครับ

ซึ่งเกี่ยวกับฝาสูบ เราได้รับการสนับสนุนจาก Ball King port ที่หลายคนรู้จัก มาเป็นแนวร่วมของ KKT ครับ


แข่งรวมกับรุ่น Open ครับ รถเยอะพอสมควร


สนามโหดดีครับ ทางตรงยาง ทางโค้งแคบและคดเคี้ยว มีทางขึ้น ลงเยอะ ต้องการกำลังเครื่องมากกว่าเดิม


นักแข่งและทีมช่างถกกัน หลังจากแข่งเสร็จ

มาดู Clip สรุปเกี่ยวกับรายละเอียดทางเทคนิด ที่เราได้ปรับปรุงกันนะครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4FK25oB5QUk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4FK25oB5QUk</a>

สรุปคือ E85 ใช้กับรถแข่งใน Circuit ได้ดีครับ ทำให้เราสามารถเรียกกำลังได้จากเครื่องตัวเดิมได้มากขึ้นกว่า เชื่อเพลิงแบบน้ำมันเบนซินครับ
ราคาถูก และเรายังสามารถปรับแต่งฝาสูบ และเพิ่มกำลังอัด ได้ง่าย จากค่า Octen ที่มาก และเราก็จะใช้ E85 ต่อไปอีกครับ เรื่อง เบนซิน 95 Octen 100/130 ก็เป็นอดีตไปแล้วครับ
lสุดยอดครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #296 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 08:14:20 »

กำลังอัดเห็นบอกน่าจะ 270เยอะดีแฮะ แรงบิดเลยเพิ่มบานเลย
บันทึกการเข้า

4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #297 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 08:33:25 »

ท่าทางคุณบอลจะลุยเต็มที่ ดูโทรมไปเยอะเลยอ่ะ แบบว่า
แต่กำลังอัดที่ได้มาสุดยอดมาก ๆ ครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #298 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 09:50:06 »

และแล้ว เราก็ได้ที่ 1 และ ที่ 2 มาคับ สนามนี้สนุกๆมากๆคับ ถึงจะมีปัญหาหลายๆอย่าง แต่เราผ่านมาได้ด้วยดีคับ สนามหน้าโบนันซ่านะคับ จะมีการปรังปรุงทางด้านเครื่องยนต์ในเรื่องไส้ใน และส่งฝาไปทำเสต๊ปสุดท้ายที่น้อง บอล king port กำลังอัด 300+ อีกคับ และมีการจูนเก้บใหม่อีกทีคับ รอติดตามชมกันนะคับ สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า EASY TUNER E85 แรงจริง!! การันตีคับ







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กรกฎาคม 2012 09:54:53 โดย 7MGTE » บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
abbmong
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #299 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 10:54:12 »

ท่าทางคุณบอลจะลุยเต็มที่ ดูโทรมไปเยอะเลยอ่ะ แบบว่า
แต่กำลังอัดที่ได้มาสุดยอดมาก ๆ ครับ สุดยอด

สวัสดีครับ

   ช่วงหลังนี้บอลงานเยอะมาก ๆ เลยครับ โหมงานจริงครับเจอรถแข่งเยอะด้วย

ทุกวันนี้ทำได้แค่วันละ 2 ฝาเต็มที่แล้วครับ ทั้งต้องคำนวณ ต้องทำใจร้อนไม่ได้ครับ ไม่อยากพลาดครับ

ปกติแล้วบอลทำงาน 2 อย่างครับ ช่วงเช้าจะเคลียงานบริษัทที่บ้านครับ

บ่ายโมง ถึง เที่ยงคืน ทำฝาสูบ ทำรถครับ (ไอ้งานหลังนี่ชอบมากกว่าครับทำแล้วมีความสุข เลยสนุกกับงานด้วยครับ)

พักหลังติดรถแข่ง หลายคันครับ ทั้ง เบนซิล ดีเซล   DRAG และ CIRCUIT ครับ

เรื่องกำลังอัด ผมคำนวณไว้รอบแรกจะเอาแค่ 270 ซึ่งไม่สูงมากครับสำหรับเครื่องตัวนี้

เพื่อให้เวลากับนักแข่ง และ จูนเนอร์ได้ปรับตัวได้สบาย ๆ ครับ

ซึ่ง ถ้าเราปรับไปเยอะเกินกลัวว่าการทำงานในส่วนอื่น ๆ ในระบบจะทำได้ยากขึ้น เลยค่อย ๆ ไปดีกว่าครับ

พอประกอบเรียบร้อย  จูนเนอร์KKTพี่โต้ง พี่ต้อม ค่อนข้างละเอียดและไล่เก็บได้ครบ เครื่องเลยไปได้แรง และไม่มีปัญหา 

ส่วนนักขับพี่เลาะมีทักษะปรับเปลี่ยนตัวตามเครื่องและรถได้ดีและเร็ว เลยช่วยกันได้ครับ

รอบนี้ทำกำลังอัดแค่ 270 รอบหน้าว่าจะทำขึ้นประมาณ 300+ แล้วไม่ต้องทำอะไรในฝาอีกแล้วครับ

เพราะว่าไม่อยากให้เสี่ยง คำนวณให้อยู่ในเกณฑ์ปลอดภัย ซัดเต็มไม่มีพัง (ยิ่งเจอนักขับโหด ๆ อีกด้วยครับ 555)

สนามนี้ปัญหามีบ้างครับ เราช่วยกันแก้ไข ช่วยกันลุ้นครับ เข้ามาช่วยทีมนี้เต็มตัวครับ พี่ ๆ ในทีมนิสัยดีครับ

ทีมอื่นก็ช่วยเช่นกันครับ สนับสนุนวงการรถแข่งทุกประเภทครับ
บันทึกการเข้า

รับทำฝาสูบเพิ่มความแรง และ รับแก้ไขปัญหาฝาสูบ&เครื่องยนต์ทุกประเภท
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!