ท่าทางคุณบอลจะลุยเต็มที่ ดูโทรมไปเยอะเลยอ่ะ
แต่กำลังอัดที่ได้มาสุดยอดมาก ๆ ครับ
สวัสดีครับ
ช่วงหลังนี้บอลงานเยอะมาก ๆ เลยครับ โหมงานจริงครับเจอรถแข่งเยอะด้วย
ทุกวันนี้ทำได้แค่วันละ 2 ฝาเต็มที่แล้วครับ ทั้งต้องคำนวณ ต้องทำใจร้อนไม่ได้ครับ ไม่อยากพลาดครับ
ปกติแล้วบอลทำงาน 2 อย่างครับ ช่วงเช้าจะเคลียงานบริษัทที่บ้านครับ
บ่ายโมง ถึง เที่ยงคืน ทำฝาสูบ ทำรถครับ (ไอ้งานหลังนี่ชอบมากกว่าครับทำแล้วมีความสุข เลยสนุกกับงานด้วยครับ)
พักหลังติดรถแข่ง หลายคันครับ ทั้ง เบนซิล ดีเซล DRAG และ CIRCUIT ครับ
เรื่องกำลังอัด ผมคำนวณไว้รอบแรกจะเอาแค่ 270 ซึ่งไม่สูงมากครับสำหรับเครื่องตัวนี้
เพื่อให้เวลากับนักแข่ง และ จูนเนอร์ได้ปรับตัวได้สบาย ๆ ครับ
ซึ่ง ถ้าเราปรับไปเยอะเกินกลัวว่าการทำงานในส่วนอื่น ๆ ในระบบจะทำได้ยากขึ้น เลยค่อย ๆ ไปดีกว่าครับ
พอประกอบเรียบร้อย จูนเนอร์KKTพี่โต้ง พี่ต้อม ค่อนข้างละเอียดและไล่เก็บได้ครบ เครื่องเลยไปได้แรง และไม่มีปัญหา
ส่วนนักขับพี่เลาะมีทักษะปรับเปลี่ยนตัวตามเครื่องและรถได้ดีและเร็ว เลยช่วยกันได้ครับ
รอบนี้ทำกำลังอัดแค่ 270 รอบหน้าว่าจะทำขึ้นประมาณ 300+ แล้วไม่ต้องทำอะไรในฝาอีกแล้วครับ
เพราะว่าไม่อยากให้เสี่ยง คำนวณให้อยู่ในเกณฑ์ปลอดภัย ซัดเต็มไม่มีพัง (ยิ่งเจอนักขับโหด ๆ อีกด้วยครับ 555)
สนามนี้ปัญหามีบ้างครับ เราช่วยกันแก้ไข ช่วยกันลุ้นครับ เข้ามาช่วยทีมนี้เต็มตัวครับ พี่ ๆ ในทีมนิสัยดีครับ
ทีมอื่นก็ช่วยเช่นกันครับ สนับสนุนวงการรถแข่งทุกประเภทครับ
น้าบอ จัดเต็มด้วยใจจริงๆ ผมได้ความรู้จากน้าบอลมากมายเลย (แต่ยังไม่ได้ทำฝา เพราะไม่มีตังค์ 555)
ติดตามดูต่อไปครับ ทั้งน้าบอล และ KKT ผมใช้กล่องของน้าโต้ง กับ 4AFE นับว่าประทับใจมาก
เพราะไม่คิดว่า มันจะทำอะไรได้เย๊อะขนาดนี้ (เก็บกระบะ ตัวจี๊ดๆ ควันดำๆได้ ก็ดีใจแล้วครับ)
ขอบคุณจูนเนอร์ และผู้ให้ความณู้อีกท่านนึงคือ น้ากำพลด้วยครับ ^__^