AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 03:54:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 293376 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 52 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #300 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 12:12:44 »

ทำแบบครบๆ ก็มีหลักๆก็คือ

-หัวฉีดที่ใหญ่ขึ้น อาจจะไปใช้ 1J 2J จะโบ ไม่โบ หรือ VVt-i หรือไม่ ก็อยู่ที่เคร่ืองอ่ะครับ
ของผม 4AFE ใช้ 2J ไม่โบ ไม่วีี
-ท่อยางน้ำมัน SAE R9 เดินช่วงทางเดินน้ำมันและวนกลับถัง R10 ต่อออกจากปั๊มติ๊ก รับแรงดันสูง
-กล่อง KKT ราคาแล้วแต่ ช่างที่จูนครับผม

ราคาหัวฉีดไม่น่าเกิน 2000 ครับ 4 หัว
ราคาท่อยางน้ำมันแล้วแต่ร้านอ่ะครับ แล้วแต่นี่ห้อด้วย น่าจะไม่เกิน 3000 หรือมากกว่านิดหน่อย
ส่วนถ้าอยากเปลี่ยนอย่างอื่นเพิ่มก็คงจะมี หัวเทียนให้ใช้ตั้งแต่ Platinum ขึ้นไปก็ได้ครับ
หรือจะ Iridium เลยก็ได้ เพื่อให้จุดระเบิดได้ดีขึ้น และ หัวเทียนทนทานขึ้น (เพราะ E85 ออคเทนสูง
ไฟอาจจะแก่หน่อย อาจทำให้หัวเทียนสึกเร็วครับ)

ที่เหลือก็แล้วแต่เจ้าของรถเลยครับ
ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง สุดยอด
น้าต้องมีท่อยางน้ำมันด้วยหรือป่าวเอ่ย ผมจำราคาไม่ได้ 555

เดี๋ยวแนะนำไปผิดพลาด ยุ่งแน่เยย
ตามนี้เลยถูกแล้วๆ เจ
หาหัวฉีดได้แล้ว รอค่าสายน้ำมัน ^ ^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #301 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 14:37:19 »

น้าๆครับ ขอถามหน่อย ผมยังกลัวเรื่องมันกัดหัวฉีดอยู่อะครับ ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้นานแล้ว แต่กล้าๆกลัวๆ ฮ่าๆ

ไม่รู้ว่ามีหรือไม่มีนะครับ แต่ใช้มา้ 2 ปีไม่มีปัญหาครับ
ขอบคุณคับน้า

น้าๆครับ ขอถามหน่อย ผมยังกลัวเรื่องมันกัดหัวฉีดอยู่อะครับ ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง อยากจะใช้นานแล้ว แต่กล้าๆกลัวๆ ฮ่าๆ

รอผมหน่อย เดี๋ยวจะพิสูจน์ให้เอง
ท่อยางเดิมๆทุกอย่าง คอยฟังผลแล้วกันนะครับ

ได้เลยคับน้า ทำอะไรบ้างบอกด้วยนะค้าบบบ

หัวฉีด 1Jโบ อย่างเดียวครับ นอกนั้นเดิมหมดเลย

ตามนั้นเลยครับ แต่ของผมแค่ หัวฉีด 2J ไม่โบ ไม่วี มันจ่ายน้ำมันประมาณ 295 cc./min ซึ่งผมมคิดว่าพอ

แต่จะเล่นหัวใหญ่ ก็ไม่มีปัญหาครับผม ความแรงก็ตามไป (แต่ถ้าใหญ่มาก จะวิ่งไม่ออกเพราะน้ำมันท่วม)

บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #302 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 14:43:35 »

ท่าทางคุณบอลจะลุยเต็มที่ ดูโทรมไปเยอะเลยอ่ะ แบบว่า
แต่กำลังอัดที่ได้มาสุดยอดมาก ๆ ครับ สุดยอด

สวัสดีครับ

   ช่วงหลังนี้บอลงานเยอะมาก ๆ เลยครับ โหมงานจริงครับเจอรถแข่งเยอะด้วย

ทุกวันนี้ทำได้แค่วันละ 2 ฝาเต็มที่แล้วครับ ทั้งต้องคำนวณ ต้องทำใจร้อนไม่ได้ครับ ไม่อยากพลาดครับ

ปกติแล้วบอลทำงาน 2 อย่างครับ ช่วงเช้าจะเคลียงานบริษัทที่บ้านครับ

บ่ายโมง ถึง เที่ยงคืน ทำฝาสูบ ทำรถครับ (ไอ้งานหลังนี่ชอบมากกว่าครับทำแล้วมีความสุข เลยสนุกกับงานด้วยครับ)

พักหลังติดรถแข่ง หลายคันครับ ทั้ง เบนซิล ดีเซล   DRAG และ CIRCUIT ครับ

เรื่องกำลังอัด ผมคำนวณไว้รอบแรกจะเอาแค่ 270 ซึ่งไม่สูงมากครับสำหรับเครื่องตัวนี้

เพื่อให้เวลากับนักแข่ง และ จูนเนอร์ได้ปรับตัวได้สบาย ๆ ครับ

ซึ่ง ถ้าเราปรับไปเยอะเกินกลัวว่าการทำงานในส่วนอื่น ๆ ในระบบจะทำได้ยากขึ้น เลยค่อย ๆ ไปดีกว่าครับ

พอประกอบเรียบร้อย  จูนเนอร์KKTพี่โต้ง พี่ต้อม ค่อนข้างละเอียดและไล่เก็บได้ครบ เครื่องเลยไปได้แรง และไม่มีปัญหา 

ส่วนนักขับพี่เลาะมีทักษะปรับเปลี่ยนตัวตามเครื่องและรถได้ดีและเร็ว เลยช่วยกันได้ครับ

รอบนี้ทำกำลังอัดแค่ 270 รอบหน้าว่าจะทำขึ้นประมาณ 300+ แล้วไม่ต้องทำอะไรในฝาอีกแล้วครับ

เพราะว่าไม่อยากให้เสี่ยง คำนวณให้อยู่ในเกณฑ์ปลอดภัย ซัดเต็มไม่มีพัง (ยิ่งเจอนักขับโหด ๆ อีกด้วยครับ 555)

สนามนี้ปัญหามีบ้างครับ เราช่วยกันแก้ไข ช่วยกันลุ้นครับ เข้ามาช่วยทีมนี้เต็มตัวครับ พี่ ๆ ในทีมนิสัยดีครับ

ทีมอื่นก็ช่วยเช่นกันครับ สนับสนุนวงการรถแข่งทุกประเภทครับ
น้าบอ จัดเต็มด้วยใจจริงๆ ผมได้ความรู้จากน้าบอลมากมายเลย (แต่ยังไม่ได้ทำฝา เพราะไม่มีตังค์ 555)

ติดตามดูต่อไปครับ ทั้งน้าบอล และ KKT ผมใช้กล่องของน้าโต้ง กับ 4AFE นับว่าประทับใจมาก

เพราะไม่คิดว่า มันจะทำอะไรได้เย๊อะขนาดนี้ (เก็บกระบะ ตัวจี๊ดๆ ควันดำๆได้ ก็ดีใจแล้วครับ)
ขอบคุณจูนเนอร์ และผู้ให้ความณู้อีกท่านนึงคือ น้ากำพลด้วยครับ ^__^
บันทึกการเข้า
abbmong
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #303 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 20:15:30 »


น้าบอ จัดเต็มด้วยใจจริงๆ ผมได้ความรู้จากน้าบอลมากมายเลย (แต่ยังไม่ได้ทำฝา เพราะไม่มีตังค์ 555)

ติดตามดูต่อไปครับ ทั้งน้าบอล และ KKT ผมใช้กล่องของน้าโต้ง กับ 4AFE นับว่าประทับใจมาก

เพราะไม่คิดว่า มันจะทำอะไรได้เย๊อะขนาดนี้ (เก็บกระบะ ตัวจี๊ดๆ ควันดำๆได้ ก็ดีใจแล้วครับ)
ขอบคุณจูนเนอร์ และผู้ให้ความณู้อีกท่านนึงคือ น้ากำพลด้วยครับ ^__^
[/quote]


สวัสดีครับ

       หลังจากกลับมาจากสนาม มีความสุขและสนุกมากครับ และ ต้องขอบคุณที่ติดตามผลงานนะครับ

และขอขอบคุณพี่โต้ง kkt ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับที่ชักชวนผมให้เข้ามามีส่วนร่วมพัฒนาสิ่งต่าง ๆ ด้วยกันครับ

ตอนแรกพี่โต้งได้บอกไว้ว่า พี่ได้เข้ามาช่วยทำทีมรถแข่งคันนึง ฝีมือคนไทย

ไม่ได้มีอะไรมากช่วย ๆ กันทำ ผมเลยอยากเข้ามาช่วยครับ

อยากเห็นรถที่ทำโดย คนไทย ของไทย ได้วิ่งร่วมสนุกบ้างครับ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า รถคันนี้กล่องคนไทยทำ

คือพี่โต้ง kkt เป็นคนสร้างขึ้นมา แล้วจูนรถแข่งวิ่งได้ไม่แพ้กล่องอื่น ๆ  

พี่ต้อม จูนเนอร์ kkt ที่มีความสามารถอีกท่านหนึ่งครับ มีความละเอียดรอบคอบ

สามารถจูนคุมเครื่องและเก็บรายละเอียดที่เพิ่มเติมแก้ไขลงไปได้อย่างดีในทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับ E85 ซึ่งต้องอาศัยการปรับจูนควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิง และ ปรับองศาไฟจุดระเบิดใหม่ ทั้งหมด

ถ้าเราทำองค์ประกอบเหมาะสม แรงไม่ยากครับ ตอนนี้กระแส e85 แรงมากครับ สมัยก่อน e85 วงการแดร็กชอบมากครับ

ตอนนี้เข้ามาในหมู่รถซิ่งตัวถนน แบบเราค่อนข้างเยอะแล้วครับ บอลเองก็คิดอยากทำอยู่เหมือนกันครับ

เห็นรถลูกค้าหลายท่านทำแล้วจูนแรงคนล่ะเรื่อง (แอบอิจฉาลูกค้าครับ 555) ก็ค่อย ๆ ศึกษาเหมือนกันครับ

ขอบคุณกระทู้ e85 และพี่ ๆ ทุกคนที่ให้ความรู้ด้วยครับ

บอล king port



บันทึกการเข้า

รับทำฝาสูบเพิ่มความแรง และ รับแก้ไขปัญหาฝาสูบ&เครื่องยนต์ทุกประเภท
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #304 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 20:23:05 »

แรงก็น่ายินดีครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #305 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 20:26:50 »

น้าๆครับ หัวฉีด 2เจโบ มันฉีดยกได้สุดประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #306 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 20:31:45 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #307 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 21:01:32 »

น้าๆครับ หัวฉีด 2เจโบ มันฉีดยกได้สุดประมาณเท่าไรครับ
ที่เห็นเค้าขายๆๆอยู่ บอกว่า 440CC ครับน้า ไม่แน่ใจนะครับผม
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #308 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 21:15:13 »

น้าๆครับ หัวฉีด 2เจโบ มันฉีดยกได้สุดประมาณเท่าไรครับ
ที่เห็นเค้าขายๆๆอยู่ บอกว่า 440CC ครับน้า ไม่แน่ใจนะครับผม
ขอบคุณครับน้า หัวฉีดมันน่าจะ 440 อะคับ ผมก็เห็นๆมาแบบนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ 555

แล้วก็เลยอยากรู้ว่ามันจะยกฉีดได้มากสุดสักกี่ cc อะคับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #309 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 21:19:11 »


ก็ 440 cc. นั่นแหล่ะครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #310 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 21:19:44 »


ก็ 440 cc. นั่นแหล่ะครับ
อ่อ โอเคคับ ขอบคุณคับ น้าลองไปกี่ถังแล้วคับ ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #311 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 21:25:10 »


ใช้เรื่อยๆครับ แก๊สบ้าง น้ำมันบ้าง แล้วแต่อารมณ์ของแต่ละวัน  เหอๆๆ
รอจูนก่อนครับ ตอนนี้ก็เปลืองบ้างประหยัดบ้าง
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #312 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 21:28:32 »


ใช้เรื่อยๆครับ แก๊สบ้าง น้ำมันบ้าง แล้วแต่อารมณ์ของแต่ละวัน  เหอๆๆ
รอจูนก่อนครับ ตอนนี้ก็เปลืองบ้างประหยัดบ้าง

รอติดตามอยู่ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #313 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 22:28:55 »

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #314 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 22:34:07 »

น้าๆครับ หัวฉีด 2เจโบ มันฉีดยกได้สุดประมาณเท่าไรครับ
ที่เห็นเค้าขายๆๆอยู่ บอกว่า 440CC ครับน้า ไม่แน่ใจนะครับผม
ขอบคุณครับน้า หัวฉีดมันน่าจะ 440 อะคับ ผมก็เห็นๆมาแบบนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ 555

แล้วก็เลยอยากรู้ว่ามันจะยกฉีดได้มากสุดสักกี่ cc อะคับ
ถ้าได้ปั๊มติ๊ก 2J โบด้วย อาจจะขึ้นไปถึง 500 CC ได้ครับ (อันนี้น้าผมที่ทำเครื่อง JZ ลงเล่น เห็นเค้าว่างั้น)

ใช้เรื่อยๆครับ แก๊สบ้าง น้ำมันบ้าง แล้วแต่อารมณ์ของแต่ละวัน  เหอๆๆ
รอจูนก่อนครับ ตอนนี้ก็เปลืองบ้างประหยัดบ้าง

ตอนนี้ผมอาการนี้เหมือนกัน เปลืองบ้างประหยัดบ้าง ถังก่อนหน้าเติมเต็ม วิ่งได้ 300 โล ถึงกับงงนิดๆ ว่าทำไมเปลือง

นึกขึ้นได้ ใช้โหมด Power (โหมดแรง) บ่อยมาก เผลอเ็ป็นกด ตอนช่วงน้ำมันลิตรละ 19 บาท

ตอนนี้เติม 500 วิ่งได้อยู่ประมาณ 300 โล ในโหมด Eco ขับปกติ ซิ่งบ้างแต่ไม่เปลี่ยน Mode ถือว่าประหยัดมากๆเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #315 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 22:45:09 »

น้าๆครับ หัวฉีด 2เจโบ มันฉีดยกได้สุดประมาณเท่าไรครับ
ที่เห็นเค้าขายๆๆอยู่ บอกว่า 440CC ครับน้า ไม่แน่ใจนะครับผม
ขอบคุณครับน้า หัวฉีดมันน่าจะ 440 อะคับ ผมก็เห็นๆมาแบบนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ 555

แล้วก็เลยอยากรู้ว่ามันจะยกฉีดได้มากสุดสักกี่ cc อะคับ
ถ้าได้ปั๊มติ๊ก 2J โบด้วย อาจจะขึ้นไปถึง 500 CC ได้ครับ (อันนี้น้าผมที่ทำเครื่อง JZ ลงเล่น เห็นเค้าว่างั้น)

ใช้เรื่อยๆครับ แก๊สบ้าง น้ำมันบ้าง แล้วแต่อารมณ์ของแต่ละวัน  เหอๆๆ
รอจูนก่อนครับ ตอนนี้ก็เปลืองบ้างประหยัดบ้าง

ตอนนี้ผมอาการนี้เหมือนกัน เปลืองบ้างประหยัดบ้าง ถังก่อนหน้าเติมเต็ม วิ่งได้ 300 โล ถึงกับงงนิดๆ ว่าทำไมเปลือง

นึกขึ้นได้ ใช้โหมด Power (โหมดแรง) บ่อยมาก เผลอเ็ป็นกด ตอนช่วงน้ำมันลิตรละ 19 บาท

ตอนนี้เติม 500 วิ่งได้อยู่ประมาณ 300 โล ในโหมด Eco ขับปกติ ซิ่งบ้างแต่ไม่เปลี่ยน Mode ถือว่าประหยัดมากๆเลยนะครับ
ขอบคุณมากๆคร้าบ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #316 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012 22:54:50 »

น้าๆครับ หัวฉีด 2เจโบ มันฉีดยกได้สุดประมาณเท่าไรครับ
ที่เห็นเค้าขายๆๆอยู่ บอกว่า 440CC ครับน้า ไม่แน่ใจนะครับผม
ขอบคุณครับน้า หัวฉีดมันน่าจะ 440 อะคับ ผมก็เห็นๆมาแบบนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ 555

แล้วก็เลยอยากรู้ว่ามันจะยกฉีดได้มากสุดสักกี่ cc อะคับ
ถ้าได้ปั๊มติ๊ก 2J โบด้วย อาจจะขึ้นไปถึง 500 CC ได้ครับ (อันนี้น้าผมที่ทำเครื่อง JZ ลงเล่น เห็นเค้าว่างั้น)

ใช้เรื่อยๆครับ แก๊สบ้าง น้ำมันบ้าง แล้วแต่อารมณ์ของแต่ละวัน  เหอๆๆ
รอจูนก่อนครับ ตอนนี้ก็เปลืองบ้างประหยัดบ้าง

ตอนนี้ผมอาการนี้เหมือนกัน เปลืองบ้างประหยัดบ้าง ถังก่อนหน้าเติมเต็ม วิ่งได้ 300 โล ถึงกับงงนิดๆ ว่าทำไมเปลือง

นึกขึ้นได้ ใช้โหมด Power (โหมดแรง) บ่อยมาก เผลอเ็ป็นกด ตอนช่วงน้ำมันลิตรละ 19 บาท

ตอนนี้เติม 500 วิ่งได้อยู่ประมาณ 300 โล ในโหมด Eco ขับปกติ ซิ่งบ้างแต่ไม่เปลี่ยน Mode ถือว่าประหยัดมากๆเลยนะครับ
ขอบคุณมากๆคร้าบ

ปล. อยู่ที่การจูนนะครับ อาจจะไม่ใช่อัตราการสิ้นเปลือง ที่เหมือนกัน เพราะการจูน (จูนเนอร์) และพฤติกรรมการขับ

รวมไปถึง Order ที่จะบอกจูนเนอร์ครับ ต้องบอกให้ถูกจุดจะได้ปรับให้ตรงจุดได้ครับ ^___^
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #317 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 01:16:46 »

 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #318 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 03:16:45 »

เสียดายฝาสูบกำลังอัด 270 อุตส่าห์ทำไว้เสร็จแล้ว ถ้าจะทำ 300+ เอาของผมไปทำใหม่เลย เดี๋ยวผมเอาอัน 270 ไว้เอง 555 ขอราคาเบาๆเสียดายของ

อยากเห็นฝาดำกำลังอัด 300+ เหมือนกัน แต่รถผมไปไม่ถึงแน่นอน


บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #319 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 07:49:39 »


น้าบอ จัดเต็มด้วยใจจริงๆ ผมได้ความรู้จากน้าบอลมากมายเลย (แต่ยังไม่ได้ทำฝา เพราะไม่มีตังค์ 555)

ติดตามดูต่อไปครับ ทั้งน้าบอล และ KKT ผมใช้กล่องของน้าโต้ง กับ 4AFE นับว่าประทับใจมาก

เพราะไม่คิดว่า มันจะทำอะไรได้เย๊อะขนาดนี้ (เก็บกระบะ ตัวจี๊ดๆ ควันดำๆได้ ก็ดีใจแล้วครับ)
ขอบคุณจูนเนอร์ และผู้ให้ความณู้อีกท่านนึงคือ น้ากำพลด้วยครับ ^__^



สวัสดีครับ

       หลังจากกลับมาจากสนาม มีความสุขและสนุกมากครับ และ ต้องขอบคุณที่ติดตามผลงานนะครับ

และขอขอบคุณพี่โต้ง kkt ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับที่ชักชวนผมให้เข้ามามีส่วนร่วมพัฒนาสิ่งต่าง ๆ ด้วยกันครับ

ตอนแรกพี่โต้งได้บอกไว้ว่า พี่ได้เข้ามาช่วยทำทีมรถแข่งคันนึง ฝีมือคนไทย

ไม่ได้มีอะไรมากช่วย ๆ กันทำ ผมเลยอยากเข้ามาช่วยครับ

อยากเห็นรถที่ทำโดย คนไทย ของไทย ได้วิ่งร่วมสนุกบ้างครับ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า รถคันนี้กล่องคนไทยทำ

คือพี่โต้ง kkt เป็นคนสร้างขึ้นมา แล้วจูนรถแข่งวิ่งได้ไม่แพ้กล่องอื่น ๆ  

พี่ต้อม จูนเนอร์ kkt ที่มีความสามารถอีกท่านหนึ่งครับ มีความละเอียดรอบคอบ

สามารถจูนคุมเครื่องและเก็บรายละเอียดที่เพิ่มเติมแก้ไขลงไปได้อย่างดีในทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับ E85 ซึ่งต้องอาศัยการปรับจูนควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิง และ ปรับองศาไฟจุดระเบิดใหม่ ทั้งหมด

ถ้าเราทำองค์ประกอบเหมาะสม แรงไม่ยากครับ ตอนนี้กระแส e85 แรงมากครับ สมัยก่อน e85 วงการแดร็กชอบมากครับ

ตอนนี้เข้ามาในหมู่รถซิ่งตัวถนน แบบเราค่อนข้างเยอะแล้วครับ บอลเองก็คิดอยากทำอยู่เหมือนกันครับ

เห็นรถลูกค้าหลายท่านทำแล้วจูนแรงคนล่ะเรื่อง (แอบอิจฉาลูกค้าครับ 555) ก็ค่อย ๆ ศึกษาเหมือนกันครับ

ขอบคุณกระทู้ e85 และพี่ ๆ ทุกคนที่ให้ความรู้ด้วยครับ

บอล king port




เยี่ยมครับ เห็นการรวมพลังที่ได้ผลลัพธ์ แบบนี้...ชื่นหัวใจจริง ๆ มันคงสนุกแบบบรรยายได้ยาก สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!