AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 01:43:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 76  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 295479 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #320 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 07:51:36 »

เสียดายฝาสูบกำลังอัด 270 อุตส่าห์ทำไว้เสร็จแล้ว ถ้าจะทำ 300+ เอาของผมไปทำใหม่เลย เดี๋ยวผมเอาอัน 270 ไว้เอง 555 ขอราคาเบาๆเสียดายของ

อยากเห็นฝาดำกำลังอัด 300+ เหมือนกัน แต่รถผมไปไม่ถึงแน่นอน



ผมก็อยากได้ แหะ.. แหะ.. เหมือนกันนะ แต่ตอนนี้ 200 ก็คงไม่น่าถึง ร้องไห้
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #321 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 08:39:20 »

เสียดายฝาสูบกำลังอัด 270 อุตส่าห์ทำไว้เสร็จแล้ว ถ้าจะทำ 300+ เอาของผมไปทำใหม่เลย เดี๋ยวผมเอาอัน 270 ไว้เอง 555 ขอราคาเบาๆเสียดายของ

อยากเห็นฝาดำกำลังอัด 300+ เหมือนกัน แต่รถผมไปไม่ถึงแน่นอน


สวัสดีครับคุณ อธิ

เสียดายจังครับ ไม่ได้เจอกัน และไม่ได้ดูคุณอธิวิ่งเลยครับ เห็นน้อง ๆ ว่าวิ่งดีเหมือนกัน พอดีผมมีธุระ จะต้องรีบกลับก่อน
ถ้ามีโอกาส เราอยากจะขอคำปรึกษาเรื่อง ว่าอยากเอารถ AE110 อีกคันไปร่วมวิ่งด้วยครับ และอาจจะมีที่ตามมาวิ่งด้วยครับ

ขอไปวิ่งให้สนุกกันบ้างนะครับ กับพี่น้อง AE กันเอง เพราะวิ่ง รุ่น F6 ก็เครียดกันครับ หัวแถววิ่งเร็วมาก เราก็เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุด้วยครับ

รถแข่งก็คงเป็นรถผม AE110 + 4A-GE20Vฝาดำเดิม ๆ ให้ช่างต้อมจูนให้
นักแข่งก็คงเป็น นายบังเลาะห์ครับ เพราะไม่รู้จะหาใครมาขับ ... ผมไม่ขับรถแข่งครับ

จะลองดูก่อนครับ ถ้าพวกผมพอจะพัฒนาได้ ก็อยากที่จะไปวิ่ง รุ่้น F ขับหน้ากับพวก honda บ้าง ... ถึงอยู่ท้ายแถวก็ไม่ซีเรียสครับ เราค่อย ๆ ทำครับ

ถ้าสนามหน้าทำรถไม่ทัน ก็คงจะเป็นสนามท้ายปีเลยครับ

ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ  ขอบคุณมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กรกฎาคม 2012 08:46:38 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
4A ONLY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


ดูรายละเอียด
« ตอบ #322 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 09:03:19 »

เสาร์นี้ได้ลองละครับ E-85 กะ KKT Easy Tuner กับเครื่อง 4A-FE auto ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #323 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 09:29:14 »

เวลาล่าสุดอยู่ที่เท่าไหร่อะครับคันเขียวๆ
บันทึกการเข้า

art-art
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #324 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 10:49:57 »

น้าๆครับ หัวฉีด 2เจโบ มันฉีดยกได้สุดประมาณเท่าไรครับ
ที่เห็นเค้าขายๆๆอยู่ บอกว่า 440CC ครับน้า ไม่แน่ใจนะครับผม
ขอบคุณครับน้า หัวฉีดมันน่าจะ 440 อะคับ ผมก็เห็นๆมาแบบนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ 555

แล้วก็เลยอยากรู้ว่ามันจะยกฉีดได้มากสุดสักกี่ cc อะคับ


หัวฉีด 2JVVTi โบ Side Feed 440cc@3bar High Ohm ครับผม (คือตั้งแรงดันน้ำมันที่ 3 bar จะมีปริมาณการฉีดที่ 440cc/min)

ถ้ามีเรกูเรเตอร์แบบปรับได้ สามารถดันแรงดันน้ำมันได้ถึง 5 bar ครับ ก็จะอยู่ที่ประมาณ 550cc ครับ

หัวฉีดตามสากล ในการออกแบบจะทนแรงดันได้ถึง 7 bar ครับ
ปั๊มติ๊กโดยทั่วไปออกแบบให้ตัดการทำงานที่ 6 bar ครับ

ทั้งนี้การจะปรับแรงดันเพิ่มควรดูสภาพและสเปคการรับแรงดันของท่อยางด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #325 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 12:45:51 »

เย่เย่ แชร์กันคร๊าบ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #326 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 12:51:45 »

ผมเปลี่ยนท่อน้ำมันทุกจุดให้ทน e-85 ทั้งคันราคาไม่ถึง 2 พัน ครับถ้าจำไม่ผิดจะ พันแปดร้อยกว่าบาท
ผมใช้ สายน้ำมัน RUSSELL สายถักคาร์บอน ทน E100 E85 ราคาเมตรละ พันกลางๆคับ โดนไปซะจุกเลย  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แต่ใช้ดีคับ




เอาไว้เปลี่ยนให้ผมบ้างนะครับพี่ต้อม
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #327 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 13:07:40 »

เวลาล่าสุดอยู่ที่เท่าไหร่อะครับคันเขียวๆ

ผมจับเวลาจากใน Clip ที่กล้อง On board จับได้ ในสนามพีระ เมื่อเดือนก่อน
ในรอบแรก ๆ ช่วงเวลาที่แข่งขัน มีแย่งไลน์ คันหน้าบัง และ กดได้ยังไม่เต็มที่ เพราะเป็นช่วงต้น ๆ  ประมาณ 1:20 ครับ
แต่ 1 นาที 20 ได้นิ่ง ๆ ถึง 3 รอบติดกันเลยครับ  ในรอบต่อมา เร็วขึ้น เ้พราะเริ่มเข้าใกล้ที่ ที่ 1 (รถหทัย) ที่เขาพันกับรุ่น 2000 อยู่ ดันท่อไอเสียขาดก่อน เลยไม่เห็นเวลา

ดูแล้วในสนามมันพูดยากครับเรื่องเวลา บางทีถ้าระยะ ห่างข้างหลังได้ และคนหน้าเร็วเกินไป หรือว่าคนละรุ่น
นักแข่ง ก็จะไม่กดมาก เพื่อลดความเสี่ยง

จริง ๆ รถคันนี้มันน่าจะไปได้ประมาณ 1:16 - 1:18 แต่้เราวิ่ง 70-80 % ของรถจะดีกว่า เดินทางมาไกล เสียเวลาไปกันเยอะ
วิ่งเหนียว ๆ ดีกว่า แข่ง circuit มันไม่เหมือน Drag อ่ะครับ มันมีหลายอย่างที่ต้องคิดมากกว่า .. จะเอามุทะลุ จะไม่ถึงฝั่งฝัน .. มันเป็นเกมส์กีฬาครับ


ที่แก่นกระจานล่าสุด นักแข่งบอกมาว่าได้ดีสุดที่ 1:49 ครับ

อย่างที่แก่นกระจาน ก็กดจริง ๆ ก็ 2-3 รอบ หลังจาก นำได้ที่หนึ่ง แล้วก็ไม่กด เพราะที่ 2 ห่างเยอะมาก
ใจจริงอยากให้เอาไปบี้ กับรุ่น 2000 CC + open turbo ในกลุ่มหน้า มันก็ดูจะเสี่ยง เลยเอาถ้วยจะดีกว่า







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กรกฎาคม 2012 13:53:43 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #328 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 13:24:24 »

ผมเปลี่ยนท่อน้ำมันทุกจุดให้ทน e-85 ทั้งคันราคาไม่ถึง 2 พัน ครับถ้าจำไม่ผิดจะ พันแปดร้อยกว่าบาท
ผมใช้ สายน้ำมัน RUSSELL สายถักคาร์บอน ทน E100 E85 ราคาเมตรละ พันกลางๆคับ โดนไปซะจุกเลย  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แต่ใช้ดีคับ




เอาไว้เปลี่ยนให้ผมบ้างนะครับพี่ต้อม
ได้เลยคับเบส พร้อมขยับไป E85 ยัง
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #329 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 15:47:20 »

น้าๆครับ หัวฉีด 2เจโบ มันฉีดยกได้สุดประมาณเท่าไรครับ
ที่เห็นเค้าขายๆๆอยู่ บอกว่า 440CC ครับน้า ไม่แน่ใจนะครับผม
ขอบคุณครับน้า หัวฉีดมันน่าจะ 440 อะคับ ผมก็เห็นๆมาแบบนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ 555

แล้วก็เลยอยากรู้ว่ามันจะยกฉีดได้มากสุดสักกี่ cc อะคับ


หัวฉีด 2JVVTi โบ Side Feed 440cc@3bar High Ohm ครับผม (คือตั้งแรงดันน้ำมันที่ 3 bar จะมีปริมาณการฉีดที่ 440cc/min)

ถ้ามีเรกูเรเตอร์แบบปรับได้ สามารถดันแรงดันน้ำมันได้ถึง 5 bar ครับ ก็จะอยู่ที่ประมาณ 550cc ครับ

หัวฉีดตามสากล ในการออกแบบจะทนแรงดันได้ถึง 7 bar ครับ
ปั๊มติ๊กโดยทั่วไปออกแบบให้ตัดการทำงานที่ 6 bar ครับ

ทั้งนี้การจะปรับแรงดันเพิ่มควรดูสภาพและสเปคการรับแรงดันของท่อยางด้วยนะครับ
สุดยอดครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #330 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 15:50:55 »

เวลาล่าสุดอยู่ที่เท่าไหร่อะครับคันเขียวๆ

ผมจับเวลาจากใน Clip ที่กล้อง On board จับได้ ในสนามพีระ เมื่อเดือนก่อน
ในรอบแรก ๆ ช่วงเวลาที่แข่งขัน มีแย่งไลน์ คันหน้าบัง และ กดได้ยังไม่เต็มที่ เพราะเป็นช่วงต้น ๆ  ประมาณ 1:20 ครับ
แต่ 1 นาที 20 ได้นิ่ง ๆ ถึง 3 รอบติดกันเลยครับ  ในรอบต่อมา เร็วขึ้น เ้พราะเริ่มเข้าใกล้ที่ ที่ 1 (รถหทัย) ที่เขาพันกับรุ่น 2000 อยู่ ดันท่อไอเสียขาดก่อน เลยไม่เห็นเวลา

ดูแล้วในสนามมันพูดยากครับเรื่องเวลา บางทีถ้าระยะ ห่างข้างหลังได้ และคนหน้าเร็วเกินไป หรือว่าคนละรุ่น
นักแข่ง ก็จะไม่กดมาก เพื่อลดความเสี่ยง

จริง ๆ รถคันนี้มันน่าจะไปได้ประมาณ 1:16 - 1:18 แต่้เราวิ่ง 70-80 % ของรถจะดีกว่า เดินทางมาไกล เสียเวลาไปกันเยอะ
วิ่งเหนียว ๆ ดีกว่า แข่ง circuit มันไม่เหมือน Drag อ่ะครับ มันมีหลายอย่างที่ต้องคิดมากกว่า .. จะเอามุทะลุ จะไม่ถึงฝั่งฝัน .. มันเป็นเกมส์กีฬาครับ


ที่แก่นกระจานล่าสุด นักแข่งบอกมาว่าได้ดีสุดที่ 1:49 ครับ

อย่างที่แก่นกระจาน ก็กดจริง ๆ ก็ 2-3 รอบ หลังจาก นำได้ที่หนึ่ง แล้วก็ไม่กด เพราะที่ 2 ห่างเยอะมาก
ใจจริงอยากให้เอาไปบี้ กับรุ่น 2000 CC + open turbo ในกลุ่มหน้า มันก็ดูจะเสี่ยง เลยเอาถ้วยจะดีกว่า








แก่งกระจานตอนผมจับเวลา ได้อยู่ประมาณ 1.42-43 นะครับ น่าจะไม่ใช่ 1.49
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #331 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 15:51:38 »

ผมเปลี่ยนท่อน้ำมันทุกจุดให้ทน e-85 ทั้งคันราคาไม่ถึง 2 พัน ครับถ้าจำไม่ผิดจะ พันแปดร้อยกว่าบาท
ผมใช้ สายน้ำมัน RUSSELL สายถักคาร์บอน ทน E100 E85 ราคาเมตรละ พันกลางๆคับ โดนไปซะจุกเลย  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แต่ใช้ดีคับ




เอาไว้เปลี่ยนให้ผมบ้างนะครับพี่ต้อม
ได้เลยคับเบส พร้อมขยับไป E85 ยัง

ยังคับ ผม E20 พอ กลัวรำบากคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #332 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 15:57:59 »

รถ Circuit ช่วงล่างสำคัญครับ เครื่องแรงแล้วถ้าได้ช่วงล่างอีก ไปได้ไกลคับ
ขับหลังใช้พวก aerodynamics มาช่วยจะยิ่งเร็วขึ้นอีกครับ เพราะต้องทำให้รถสามารถกดคันเร่งในเยอะๆ โดยที่ไม่เสียอาการมากนักจะทำให้เร็วขึ้นครับ เรื่องการเลือกใช้ช่วงล่างก็ต้องให้ความสำคัญสุดๆครับ ค่ามุมล้ออีก ต้องพยามเก็บ DATA ให้ได้ครับ แล้วจะได้เวลาลงเลือยๆคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #333 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 16:02:28 »

เวลาล่าสุดอยู่ที่เท่าไหร่อะครับคันเขียวๆ

ผมจับเวลาจากใน Clip ที่กล้อง On board จับได้ ในสนามพีระ เมื่อเดือนก่อน
ในรอบแรก ๆ ช่วงเวลาที่แข่งขัน มีแย่งไลน์ คันหน้าบัง และ กดได้ยังไม่เต็มที่ เพราะเป็นช่วงต้น ๆ  ประมาณ 1:20 ครับ
แต่ 1 นาที 20 ได้นิ่ง ๆ ถึง 3 รอบติดกันเลยครับ  ในรอบต่อมา เร็วขึ้น เ้พราะเริ่มเข้าใกล้ที่ ที่ 1 (รถหทัย) ที่เขาพันกับรุ่น 2000 อยู่ ดันท่อไอเสียขาดก่อน เลยไม่เห็นเวลา

ดูแล้วในสนามมันพูดยากครับเรื่องเวลา บางทีถ้าระยะ ห่างข้างหลังได้ และคนหน้าเร็วเกินไป หรือว่าคนละรุ่น
นักแข่ง ก็จะไม่กดมาก เพื่อลดความเสี่ยง

จริง ๆ รถคันนี้มันน่าจะไปได้ประมาณ 1:16 - 1:18 แต่้เราวิ่ง 70-80 % ของรถจะดีกว่า เดินทางมาไกล เสียเวลาไปกันเยอะ
วิ่งเหนียว ๆ ดีกว่า แข่ง circuit มันไม่เหมือน Drag อ่ะครับ มันมีหลายอย่างที่ต้องคิดมากกว่า .. จะเอามุทะลุ จะไม่ถึงฝั่งฝัน .. มันเป็นเกมส์กีฬาครับ


ที่แก่นกระจานล่าสุด นักแข่งบอกมาว่าได้ดีสุดที่ 1:49 ครับ

อย่างที่แก่นกระจาน ก็กดจริง ๆ ก็ 2-3 รอบ หลังจาก นำได้ที่หนึ่ง แล้วก็ไม่กด เพราะที่ 2 ห่างเยอะมาก
ใจจริงอยากให้เอาไปบี้ กับรุ่น 2000 CC + open turbo ในกลุ่มหน้า มันก็ดูจะเสี่ยง เลยเอาถ้วยจะดีกว่า








แก่งกระจานตอนผมจับเวลา ได้อยู่ประมาณ 1.42-43 นะครับ น่าจะไม่ใช่ 1.49


ผมถามนักแข่งมาเองครับ เขาบอกว่าได้แค่ 1.49 จริง ๆ ครับ คุณอธิ
รถคันนี้ไม่มีแคมครับ ทำแค่ฝานิดหน่้อย จริง ๆ ก็เขาอยากได้เวลาดีกว่านี้ครับ แต่กลัวเครื่องเกียร์ ช่วงล่างจะกระจายเสียก่อน
ผมสังเกตว่า ทางตรงยาว ความเร็วสูงสุด มันได้ยังไม่้มาก น่าจะได้เร็วกว่่านี้ อาจจะเป็นเพราะยัง 1600 CC อยู่เลยเสียเปรียบ รถเครื่องใหญ่เมื่อไปเทียบทางตรงกับเขา

เรื่องเวลาต่อรอบ หรือแรงม้าลงล้อ ก็ไม่ได้สนใจกันหรอกครับ ... เราทำรถกับแบบบ้าน ๆ ครับ เน้นว่ามันวิ่งในสนามได้ดี ต่อเกียร์ได้ดี และช่วงล่างดี ก็ OK แล้ว ที่เหลือ เป็นหน้าที่ของนักแข่ง เพราะเราทำได้แค่นี้ ต้องเอาีรถไปให้ได้ จะยังไงต้องเอารถให้ได้ ห้ามท้อ ห้ามยอม และต้องให้จบการแข่ง  

จริง ๆ อยากบอกว่า ผมตามไปดูการแข่ง เพื่อไปกดดัน และให้กำลังใจ ... ไม่ได้ไปทำอะไรทางเทคนิคเลย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กรกฎาคม 2012 16:12:43 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #334 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 16:06:26 »

รถ Circuit ช่วงล่างสำคัญครับ เครื่องแรงแล้วถ้าได้ช่วงล่างอีก ไปได้ไกลคับ
ขับหลังใช้พวก aerodynamics มาช่วยจะยิ่งเร็วขึ้นอีกครับ เพราะต้องทำให้รถสามารถกดคันเร่งในเยอะๆ โดยที่ไม่เสียอาการมากนักจะทำให้เร็วขึ้นครับ เรื่องการเลือกใช้ช่วงล่างก็ต้องให้ความสำคัญสุดๆครับ ค่ามุมล้ออีก ต้องพยามเก็บ DATA ให้ได้ครับ แล้วจะได้เวลาลงเลือยๆคับ

เจ๋งเลยเบส คิดเหมือนกันกับผมเลย .. กล่อง KKT ใบที่ใช้นี้ ไม่ได้จูนจริง ๆ จัง ๆ A/F ก็ไม่ได้ต่อจูน และ ไม่ได้ Up ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ที่วิ่งได้ดีขึ้นเพราะ ช่วงล่าง เกียร์ รายละเอียดของฝาสูบ และันักแข่งนิ่งขึ้นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กรกฎาคม 2012 16:13:41 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #335 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 17:22:40 »

รถ Circuit ช่วงล่างสำคัญครับ เครื่องแรงแล้วถ้าได้ช่วงล่างอีก ไปได้ไกลคับ
ขับหลังใช้พวก aerodynamics มาช่วยจะยิ่งเร็วขึ้นอีกครับ เพราะต้องทำให้รถสามารถกดคันเร่งในเยอะๆ โดยที่ไม่เสียอาการมากนักจะทำให้เร็วขึ้นครับ เรื่องการเลือกใช้ช่วงล่างก็ต้องให้ความสำคัญสุดๆครับ ค่ามุมล้ออีก ต้องพยามเก็บ DATA ให้ได้ครับ แล้วจะได้เวลาลงเลือยๆคับ

เจ๋งเลยเบส คิดเหมือนกันกับผมเลย .. กล่อง KKT ใบที่ใช้นี้ ไม่ได้จูนจริง ๆ จัง ๆ A/F ก็ไม่ได้ต่อจูน และ ไม่ได้ Up ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ที่วิ่งได้ดีขึ้นเพราะ ช่วงล่าง เกียร์ รายละเอียดของฝาสูบ และันักแข่งนิ่งขึ้นครับ


พี่รถอะไรให้ผมขับบ้างไหมครับ จะได้ช่วย set ช่วยขับ อิอิ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #336 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 17:32:37 »

รถ Circuit ช่วงล่างสำคัญครับ เครื่องแรงแล้วถ้าได้ช่วงล่างอีก ไปได้ไกลคับ
ขับหลังใช้พวก aerodynamics มาช่วยจะยิ่งเร็วขึ้นอีกครับ เพราะต้องทำให้รถสามารถกดคันเร่งในเยอะๆ โดยที่ไม่เสียอาการมากนักจะทำให้เร็วขึ้นครับ เรื่องการเลือกใช้ช่วงล่างก็ต้องให้ความสำคัญสุดๆครับ ค่ามุมล้ออีก ต้องพยามเก็บ DATA ให้ได้ครับ แล้วจะได้เวลาลงเลือยๆคับ

เจ๋งเลยเบส คิดเหมือนกันกับผมเลย .. กล่อง KKT ใบที่ใช้นี้ ไม่ได้จูนจริง ๆ จัง ๆ A/F ก็ไม่ได้ต่อจูน และ ไม่ได้ Up ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ที่วิ่งได้ดีขึ้นเพราะ ช่วงล่าง เกียร์ รายละเอียดของฝาสูบ และันักแข่งนิ่งขึ้นครับ


พี่รถอะไรให้ผมขับบ้างไหมครับ จะได้ช่วย set ช่วยขับ อิอิ  แหะ.. แหะ..

ก็จะเอารถตัวเอง ไปทำครับ จะเอาไปขอสมัครวิ่งกับโซนระยองอ่ะครับ วิ่งกับกลุ่มเบสล่ะ
อีกอันก็อยาก ลงดีเซล พอดีปั้นกล่องยกหัวฉีด + ดันราง ดีเซลอยู่ ... ไม่มีรถอ่ะครับ รอแนวร่วมพวกอู่ดีเซลอยู่ครับ
จะมีใครสนใจไหมน้อ.....
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #337 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 19:26:35 »

http://www.enginebasics.com/EFI%20Tuning/E85%20Tuning.html
ข้อมุล E85 คับ ช่วงนี้ต้องศึกษาเยอะๆหน่อยคับ จะได้เตรียมตัวจูนรับเสต๊ปใหม่ๆ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #338 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 19:46:04 »

ผมอยู่ลำลูกกาไปติดที่ไหนใกล้สุดหรอคับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #339 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012 20:35:18 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dxGAdVmxaA0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dxGAdVmxaA0</a>

http://www.raceone85.com/

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสืออ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 76  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!